Ngu người ( Conan - nhanh tân )

205 4 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách từ TXT ★ mộng (★shi tửru☆&#) vì là ngài thu dọn chế tác

Càng nhiều txt sách hay kính xin đăng ký http://11dream. com/

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

1

1, Chương 1: . . .

Đây đã là thứ mấy cái ngày Cá tháng Tư ...

Kurobane tập đoàn tài chính chủ tịch Kurobane Kaito buồn bực mất tập trung lật xem trên bàn tư liệu, chỉ có điều, cả ngọ, không hề có một chữ có thể chân chính tiến vào trong mắt hắn.

Ngựa trắng tham! Ngươi tên đáng chết này!

Kaito ở trong lòng kéo dài không ngừng mắng.

Biết rõ ít đi ngươi ở đây ta không cách nào bình an vượt qua này thật có chết hay không ngày Cá tháng Tư a!

"Chủ tịch, đã là năm thứ tư, vẫn là không cách nào quen thuộc sao?" Thư ký nhìn hắn cái kia vạn phần dáng vẻ quẫn bách, mỉm cười trêu nói.

"Tiểu Thất, hàng năm ngày đó ta đều có ở sám hối. Thật sự." Kaito một bộ vẻ mặt nghiêm túc.

"Tiểu sinh mới sẽ không lên khi (làm) đây." Thư ký lắc đầu một cái hướng đi cửa.

"Này, ngươi cũng biết đi, ngày hôm nay nếu như đi ra ngoài có thể coi là là đối địch với ta đi 1

"Đương nhiên biết rồi."

"Ha? Tiểu Thất, ta bình thường không làm sao đắc tội ngươi ngại. . . Lấy ta đối với ngươi chăm sóc trình độ ngươi nên đứng ở phía ta bên này chứ?" Kaito bất đắc dĩ nói rằng.

"Nói như vậy là không sai rồi, thế nhưng..." Thư ký nheo mắt lại, "Tiểu sinh cũng đã lâu không trò đùa dai rồi đó. Chủ tịch không phải cũng đã nói, không có trò đùa dai thế giới là bi thảm nhất thế giới sao?"

"... Càng Thủy Thất quy, ta tin sai ngươi 1 trên mặt một bộ nhanh khóc lên dáng vẻ, trong lòng nhưng liều mạng nghiến răng nghiến lợi.

"Bằng tiểu sinh đối với chủ tịch hiểu rõ, chiêu này hoàn toàn không có tác dụng nha." Càng thủy mở cửa, "Huống hồ ngựa trắng quân không phải cũng không ở bên trong cửa sao?"

A...

Chọc vào chỗ đau...

Từ khi Kurobane tập đoàn tài chính cái kia quý công tử bạch Mã quản lý đưa ra "Ngày Cá tháng Tư hướng về bình thường đùa cợt ngươi nhiều nhất người triển khai trả thù" này một đề tài thảo luận sau, hàng năm ngày hôm nay, Kaito tháng ngày đều không thế nào dễ chịu.

Vừa nghĩ tới mỗi cái ngày Cá tháng Tư công ty chúng công nhân trên dưới một lòng cộng đồng đối phó chuyện của chính mình, Kaito liền cảm thấy vô cùng oan ức.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngu người ( Conan - nhanh tân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ