Stay Forever

16 0 2
                                    

STAY FOREVER

By PrecyEz

Prologue:

Minsan ka na ngang magmahal nagagawa ka niya pang iwan at saktan! Parang dinurog durog ang puso mo.

"There's a girl who fell in love with someone that she thought he is the ONE!"

Ang pinakamasakit na pangyayari sa buhay mo ay yung iwanan kang mag isa... ang katotohanang kahit anong gawin mo sa taong akala mo ay permanente na magkasama kayong dalawa pang habang buhay ay temporary lang pala... to think na permanente ka na niyang iniwan at hindi na babalik pa...

Maraming taong dadaan sa buhay natin...

Yung iba, pwedeng naligaw lang.

Yung iba, pumasok lang sa buhay natin para subokan kung hanggang saan ang kaya natin.

Yung iba, saglit lang sa buhay natin at aalis rin kaagad.

At yung iba, pa-fall lang at bigla na lang mawawala.

At bakit yung iba, mamahalin ka niya pero iiwan ka rin lang niya. Pwede naman na mahalin niya yung katabi ko, yung classmate ko o di kaya yung kapit bahay namin. Bakit ako pa?

Sa tagal kong nabuhay sa mundo, marami nang dumaan sa buhay ko. Iniwan rin, sinaktan at pinagpalit. Pero yung taong hindi ko inaasahang gagawin niya sa akin yun, ay yung taong sobra sobra niya akong nasaktan. Hindi lang ang puso ko ang pinatay niya kundi pati na rin ang kaluluwa at katawan ko.

Para sa umiibig...

Sa mga umaasa pang babalikan sila ng taong minamahal nila...

Babalik pa ba siya?

Babalikan ka ba niya?

O tuluyan na siyang magiging alaala na lamang ng buhay mo?

ARE YOU READY TO FALL IN LOVE.....















AGAIN?!?



Does he want to stay FOREVER?

Let's find out!

I'm Kharyll Salvador, Ryll for short or you could call me Ikang. 19 years old. 2nd year College sa Velle Academy and I'm taking Bachelor Science of Entrepreneurship.


Main Character:

Kharyll Salvador – ex-girlfriend of Austin Jake Ferrer, twin sister of Precious Salvador, Best friend of Pia Ramos

Ezielry Kiel Ramos – Boyfriend of Shaine Morales childhood friend of Austin Jake Ferrer, Cousin of Pia Ramos

Austin Jake Ferrer – Ex-boyfriend of Kharyll Salvador and Shaine Morales, Childhood Friend of Kiel Ramos.

Shaine Morales – Girlfriend of Ezielry Kiel Ramos

Precious Salvador – twin sister of Kharyll Salvador

Stay FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon