Một ngày đẹp trời, tại câu lạc bộ nghệ thuật học viện Magic...
- Rầm! – cánh cửa gỗ sồi bị đạp tung, bật thẳng vào mảng tường trắng trang nhã trong phòng.
- Hội trưởng! Hộc hộc.. Hội trưởng. – một cậu nam sinh hấp tấp nói không kịp thở, mồ hôi đầm đìa, ướt đẫm chiếc áo sơ mi trắng. Trái ngược với tình trạng của cậu nam sinh kia, căn phòng vẫn yên lặng đến đáng sợ, với những tiếng "lách cách" vang lên đều đặn
- Yên lặng chút, Bảo Bình đang ngủ! – một giọng nói nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc vang lên phía sau màn hình máy tính. Trên tay áo có một băng đô ghi : Hội trưởng Câu lạc bộ Mĩ thuật. Bên cạnh cô, trên chiếc sofa màu vàng, Bảo Bình đang ngủ.
Nhưng có vẻ cậu nam sinh kia không biết điều, vẫn cố nói:
- Nhưng .. nhưng .. Hội trưởng, có chuyện rồi!
Và đương nhiên, cậu ta phải nhận hậu quả cho sự cố gắng không thành công đó với một chiếc giày trên trán trong khi .. đo tường.
- Đi ra ngay! – cô gái hồi nãy gằn giọng, mái tóc xanh lá ló ra khỏi màn hình máy tính, để lộ bảng tên "Song Ngư" được gắn ngay ngắn trên ngực áo đồng phục trắng tinh, nét giận giữ bắt đầu xuất hiện trên gương mặt trái xoan xinh xắn.
Cậu nam sinh đó lủi thủi đi ra ngoài.
Một phút sau...
- Rầm!!! – cánh cửa gỗ một lần nữa đập vào tường. Cả mảng tường trắng tinh rạn nứt. Một mảng vữa bong ra, vụn nát, rơi xuống. Song Ngư tối mặt, khói đen bốc đầy đầu cô.
- Bảo – Bình!!! Ra đây ngay cho tôi!!
Mái đầu bạch kim chắn giữa cánh cửa, che đi vài tia nắng sớm mảnh mai lọt vào phòng. Toàn bộ giấy tờ được xếp ngay ngắn trên mặt bàn bị xáo trộn, bay loạn lên trong phòng.
Nhưng chỉ được vài giây, những vật thể đó khựng lại trong không trung rồi ngoan ngoãn trở về vị trí cũ, đồng thời cô gái được gọi là "Hội trưởng" trở mình, đặt chân xuống sàn và nhẹ nhàng di chuyển về phía cậu nam sinh kia trên đôi chân trần.
- Cậu gọi tôi? Mới sang sớm mà đã ồn ào! – cô khẽ nhoẻn cười nghiêng nhẹ đầu cho vài sợi tóc nâu rớt khỏi vai, nhập lẫn vào mớ tóc dài phía sau.
- Cô vẫn còn thản nhiên gớm nhỉ? Có biết lũ hội viên ngu ngốc của cô làm gì bọn tôi không? – nam sinh đó cộc cằn gằn từng tiếng lôi ra mấy chiếc áo sơ mi ném vào người cô – Lo mà sửa đi!
Bỗng có tiếng la hét và tiếng chân chạy rầm rầm từ đằng xa. Thoáng chốc, năm tên con trai cao lớn, mồ hôi mồ kê nhễ nhại bị tên nam sinh kia kéo vào văn phòng của Bảo Bình, rồi đóng cửa cái "Rầm". Bên ngoài, gần trăm nữ sinh mà hơn một nửa là hội viên của CLB Nghệ thuật và một phần khác vẫn ra sức la hét inh ỏi.
- Bạch Dương! Cậu muốn chết à? – Song Ngư gằn giọng – sao lại đi lôi cái lũ này vào đây hả?!
- Ngư, cứ đê tao, mày đi xử lý đám kia đi.
Song Ngư "hứ" một câu, ném một ánh mắt sắc lẻm về phía Bạch Dương rồi mở cửa bước ra. Đúng 5 giây sau, mọi người nghe thấy tiếng nói ( hay đúng hơn là hét -.- ) :
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao - Sự thật trong sự thật
Fanfiction~ Thể loại: school life, future, romance, magic ~ Rating: 13+ ~ Casting: 1) Bạch Dương (nam) Biệt danh: tiểu Bành Bạch, cừu trắng, bạch tuyết Sức mạnh: bay 2) Kim Ngưu (nam) Biệt danh: đầu đất, sửu nhi Sức mạnh: điều khiển đất 3) Song Tử (n...