That feeling na gusto mong mawala nalang. Hindi naman sa ayokong mabuhay pero my life is really boring.
Ganun nalang lagi. Paulit ulit. Wala man lang exciting na nangyayari sa buhay ko. Pero ako yung taong pinoproblema yung mga maliliit na bagay tapos sinasabi na walang pakialam. Gulo ko ba?!
Madalas nga akong sinasabihan ng bestfriend at kapatid ko na baliw or ang gulo ko daw kausap or anong bang pinagsasabi ko or okay lang ba ako, nag dudrugs ba daw ako. I dunno why. Maybe naguguluhan lang sila sakin? Hihihi.
Oh! I'm sorry. Ako nga pala si Taylor Swift na future wife ni Harry Styles. Chos! Okay! Serious na guys. Ako si Adriana Tuazon the gorgeous! Hahaha. Ana for short :*. Akala daw nila nun lalaki ako Adrian sana pangalan ko pero babae pala kaya Adriana nlang. Hahaha. Ang baliw nila dinagdagan lang ng A pangalan ko.
Pasensya na kahit boring ang life ko tumatawa pa rin ako. Syempre. Hahaha. Tao ako no?! Jolly nga ako na medyo suplada at brat. Yun sabi nila na totoo naman. Siguro.
Alam niyo mabait naman ako eh. Only child lang. Ay! May kapatid pala ako! Hahaha sarreh okay?! Mag kaklase lang naman kami all though mas matanda siya sakin ng 1 yr. Accelerated kasi ako. You know. Matalino kasi ako. Sabi nila. Hindi naman sa nag mamayabang ako. Hahaha. Just telling the truth. Now, tell me. Anong mali dun, huh?! Hahaha. Chos lang!
Okay babae nga pala yung kapatid ko, ah. I don't call her ate since mas matangkad pa 'ko sakanya at para na din yan kaming barkada nyang si KZ Tuazon. Ang ikli lang ng name niya no? I dunno. Ewan ko ba dyan sa nanay ko at yan ang pinangalan sa kanya. Whatever.
My mother's name is Karyl Tuazon. Fashion designer yan, ah! Bongga! Madami na din yang company's na napatayo! Parang ka batch lang nga namin siya ni KZ eh. Pano ang sexy sexy pa nya at ang ganda ganda. Feeling teenager mag damit. Hahaha. Fashionista kasi. Syempre. Magaganda mag damit yan.
My father is Karlos Antonio Tuazon Jr. Hahaha. Haba ng name! Nag rejoice ka ba dad? Hahaha. Chos! Anyway nasa ibang bansa na yan si daddy nanglilimos siya dun. Mas madami daw kasing mayaman dun. Joke! Hahaha. May business kasi siyang inaasikaso dun.
Syempre mayaman kami no! Madami kaming pag-aaring company's, school's, mall's, pati church's. O san ka pa. With S yan lahat. Meaning MADAMI po! Just saying. Baka di nyo gets. Hihihi.
I have a friend naman. Walang S yan ah. Hahaha. Ay! No! Best friend ko siya BEST FRIEND! Siya si Krinella Guzman. Pero Ella lang tawag ko sakanya. See? Pati best friend ko K yung first letter ng name! Bongga! Nag kasundo ata sila sa K. Kaya nga I wonder kung anong meron sa K eh! Kainis ka K! Hahaha. Kaloka! Mayaman naman si Ella kaya nga kami naging mag kaibigan dahil mag business partners ang mga tatay namin. Simple lang si Ella kahit mayaman. Kaya lang palagi siyang nag cocrop top. I wonder kung sumasakit tyan niya. Sumasakit kaya? Kasi nung nag crop top ako one time sumakit tyan ko eh. Hahaha.
Anyways ako lang talaga yung hindi K sakanila. I dunno kung ikakatuwa ko ba yun or magagalit ako or iiyak. Bahala na. Hahaha.