Chap 3
Thủ đô đang trong những ngày náo loạn. Bởi một tên sát nhân mà phía cảnh sát không có bất cứ thông tin gì. Cách thức ra tay tàn nhẫn và không để lại dấu vết khiến người ta hoang mang. Tạm thời cảnh sát cho rằng hắn ta nhắm đến những thiếu gia trẻ tuổi, giàu có. Đó cũng là đặc điểm chung của các nạn nhân. Tiếp theo sẽ là ai? Hắn sẽ dùng cách nào để tiêu diệt con mồi?
7h tối, Minseok tan ca làm. Thời tiết âm u khiến trời tối rất nhanh. Những cơn gió luồn lách thổi tung vạt áo dạ, lạnh buốt. Cậu ghé qua siêu thị mua chút đồ. Tiếng chuông của đing đoong báo hiệu có khách. Quầy thu ngân trống không, xe đẩy không theo hàng lối, có cái còn đổ ra sàn. Thấy lạ, Minseok lên tiếng hỏi.
– Có ai không?
Đợi chờ hồi lâu không có người đáp lại, cậu quay bước. Nhưng đôi tay vừa chạm vào cửa thì khựng lại. Thân hình cậu bị một sức mạnh vô hình kéo ngược lại, đập vào xe đẩy, nặng nề đáp xuống sàn nhà lạnh ngắt.
Minseok nhíu mày chịu đựng cơn đau nhức, hình như chân bị trật khớp rồi. Cậu ngước lên, đập vào mắt là thân hình cao lớn của một người, có lẽ là nhân viên thu ngân của siêu thị. Trên lưng người nọ còn cõng một thiếu niên trẻ tuổi mà vừa nhìn, sắc mặt Minseok liền trở nên xanh xám. Người đó không phải đã chết rồi sao?
– Đừng làm điều xấu, nếu không quỷ dữ sẽ đòi nợ!
Giọng nói cao chót vót một cách lạ kì của thiếu niên đập vào màng nhĩ Minseok. Trong không gian yên tĩnh như vậy, tính sát thương càng lớn. Minseok ôm đầu lăn lộn dưới đất, tai cậu đau quá. Bỏng rát, như bị xé toạc từ bên trong. Nhân viên thu ngân tiến lại gần chỗ cậu, đôi tay to khỏe nắm lấy cổ chân của cậu, dùng sức. Minseok có thể cảm nhận xương đã vỡ nát. Cậu muốn hét lên nhưng thứ chất lỏng vị sắt đã chàn ngập khoang miệng. Cả hai mắt và mũi nữa. Cho đến khi chút bỏ hơi thở cuối cùng, đau đớn khó tả mới buông tha cho cậu.
————————————-
Kyungsoo ngồi trân trân nhìn vào máy tính. Tin tức về việc người ta tìm thấy một thi thể tại siêu thị tiện lợi. Phía cảnh sát đã phong tỏa hiện trường nhưng danh tính của thi thể đã được tiết lộ. Kim Minseok, 27 tuổi làm công việc tự do. Đây được cho là nạn nhân tiếp theo của tên sát nhân liên hoàn đang làm lòng người nhức nhối. Nhưng đồng thời cũng làm công việc điều tra của cảnh sát khó khăn hơn. Nạn nhân không hề có gia cảnh và thân thế giống với những người trước. Câu hỏi được đặt ra là, hắn giết người chỉ để thỏa mãn thú vui khát máu? Hay đây là kế hoạch trả thù có tính toán?
Kyungsoo thoáng rùng mình, cậu biết rất rõ những người đó có liên quan như thế nào. Tất cả bọn họ đều từng học chung một lớp, tuy rằng sau một thời gian thì Minseok chuyển đi. Mà cậu, cũng chính là một thành viên của tập thể đó.
"Những người còn lại chắc chắn đang gặp nguy hiểm." – Kyungsoo thầm nghĩ.
Ánh chớp lóe lên rạch ngang bầu trời. Vì quá chăm chú nên Kyungsoo không thấy, bên cửa sổ một thiếu niên toàn thân ướt nhẹp nở nụ cười quỷ dị. Cánh mũi phập phồng và hai hàm răng xin xít ma sát vào nhau cho thấy sự hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC][EXO] Trả Thù
FanfictionAuthor : Tửng Byeolkk Rating : M Pairing : EXO Category : Dark. Mystery Au không sở hữu gì ngoài cốt truyện Note : Khi đã đọc yêu cầu chấp nhận và tôn trọng Au Link: https://puppybyeol926.wordpress.com/2013/12/31/twoshotexo-tra%CC%89-t...