Trọng sinh chi quốc dân nữ thần[hoàn]

4.3K 86 10
                                    

Tô Tây đã thấy , giãy dụa càng thêm lợi hại, thế nhưng Công Tây Nhiễm nhưng phảng phất không cảm giác được đau, không hề có một chút nào đem tinh lực đặt ở trên tay của chính mình, mà là đặt ở đã sắp muốn y. Không tế thể Tô Tây trên người.

Nửa giờ sau, xe lần thứ hai từ từ mở ra lên, từ s đại cửa trường học rời đi.

Sau khi về đến nhà, Tô Tây không kịp sinh Công Tây Nhiễm khí, mà là trước tiên cho Công Tây Nhiễm băng bó cẩn thận vết thương.

Công Tây Nhiễm trầm mặc không nói ngồi ở trên ghế salông, ánh mắt chăm chú nhìn chính đang nghiêm túc cho mình tiêu độc băng bó Tô Tây.

Công Tây Nhiễm trầm mặc thời điểm thường thường sẽ biểu hiện ra ba loại dáng dấp, một loại là đang đối mặt người ngoài cùng thuộc hạ thì áp bức, loại thứ hai là ngơ ngác có chút manh, loại thứ ba nhưng là như một vị không hề tức giận pho tượng như thế, phảng phất một loại cỡ lớn tự bế nhi đồng.

Tô Tây ngẩng đầu nhìn Công Tây Nhiễm một chút, tư cùng ở trên xe người này tuy rằng vừa bắt đầu có chút thô bạo, thế nhưng từ đầu đến cuối đều đối với nàng cẩn thận từng li từng tí một không có thương tổn được nàng, nàng không nhịn được thở dài một hơi.

Thực sự là nắm người này không có cách nào.

"Tiểu Nhiễm, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?"

☆, 109 Chương 108: Ước ước ước

Chương 108:

"Công Tây Nhiễm, ngươi thực sự là quá bá đạo ." Tô Tây ở một lần cuối cùng mạnh mẽ xả một cái cái kia nơ con bướm, trong dự liệu, Công Tây Nhiễm đau hít một hơi.

Công Tây Nhiễm nhìn thẳng Tô Tây con mắt, "Ta không sai."

"Đối với ngươi không sai." Tô Tây âm thanh cũng có chút lạnh lẽo cứng rắn lên.

Công Tây Nhiễm vừa nghe đạo Tô Tây nói như vậy, nhớ tới bọn họ trước chiến tranh lạnh thì đối thoại, có chút kinh hoảng kéo Tô Tây tay, lại cũng không cố trên sự kiên trì của chính mình, mang theo cầu xin yếu thế giọng nói, "Ta sai rồi, ta sai rồi..."

Bình thường lành lạnh người giả bộ đáng thương bán manh là tuyệt đối sẽ không phối hợp cùng thương mắt, thế nhưng không biết là không phải ở Tô Tây trước mặt quen thuộc , nàng làm chính là cực kỳ thông thạo cùng tự nhiên.

"Vậy ngươi nói một chút ngươi đã làm sai điều gì?"

Tô Tây đối với Công Tây Nhiễm cái này vẻ mặt một điểm sức đề kháng cũng không có, giả vờ ghét bỏ bỏ qua một bên đầu, nàng không có nhận ra được chính là, chính mình bây giờ đối với Công Tây Nhiễm khí là không hề có một chút nào ==, hiện tại trái lại là ở đùa Công Tây Nhiễm chiếm đa số.

"Ta sai rồi, ta không nên muốn nhảy lầu, ta không nên tổn hại ngươi quan tâm cùng lo lắng, ta không nên nói chính mình không sai, ta không nên không cân nhắc tâm tình của ngươi, ta không nên tùy tiện ghen, ta không nên không chủ động nhận sai, ta không nên ở trên xe mạnh hơn ngươi, ta không nên đối với ngươi như thế thô lỗ, ta không nên..."

TRỌNG SINH CHI QUỐC DÂN NỮ THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ