END

363 6 1
                                    

Chương 185: Giả anh

Một tháng sau, phỉ khánh phường thị mấy trăm dặm ngoài.

Nhâm Trọng hóa làm một trung niên nho sinh bộ dáng, đi trước nhảy xuống phi hành pháp bảo, rồi sau đó, Nhâm Cửu cũng ôm mạnh thành nhảy xuống, thuận tay đem pháp bảo thu lên.

Mạnh thành tuy vẫn là hôn mê bất tỉnh, thế nhưng dĩ nhiên bị xử lý sạch sẽ, thay một bộ màu xanh ngoại bào, tóc dài bị ngay ngắn chỉnh tề sơ ở sau lưng, phía trên râu cũng bị thế tinh quang, lộ ra hình dạng giảo tốt môi cùng cằm, tuy nói thoạt nhìn đã qua bất hoặc chi năm, nhưng vẫn xưng được với tuấn lãng hai chữ.

Nhâm Trọng phân phó Cửu nhi hóa làm bản thể, rồi sau đó lấy thần niệm chi lực hóa thành tế châm mạnh hướng mạnh thành đâm tới. Mạnh thành đánh giật mình, nhất thời chuyển tỉnh.

Bất quá hắn phía trên vẫn là có chút mơ hồ, thanh tỉnh sau không khỏi đè lại đầu rên rỉ một tiếng, trong đầu một mảnh hỗn độn, không biết nay tịch hà tịch.

Nhâm Trọng đứng ở hắn ba thước ngoài, đối hắn thân mật cười cười, ấm thanh nói,"Mạnh đạo hữu nhưng là không việc gì?"

Mạnh thành a một tiếng, có chút hoài nghi nhìn Nhâm Trọng, nửa ngày mới ôm đầu hỏi một câu,"Đạo hữu là phùng......?"

Nhâm Trọng tùy ý gật gật đầu, không chút để ý lấy ra một túi linh thạch, cũng thật cũng giả nhíu mày,"Mạnh đạo hữu chẳng lẽ là bị kia yêu thú chấn choáng váng không thành? Này là ngươi thù lao, phỉ khánh phường thị cự này cũng đã không xa, chúng ta như vậy cáo biệt bãi !"

Mạnh thành vừa nghe phỉ khánh phường thị, cuối cùng là được chút Thanh Minh, hắn gãi gãi đầu, dứt khoát không lại nghĩ nhiều, nhấc lên Nhâm Trọng vì hắn chuẩn bị tốt trữ vật túi, lại từ bản thân trữ vật trong túi lấy ra một cái phi hành pháp khí, đối với Nhâm Trọng liền ôm quyền.

Hắn mất ký ức, cũng cuối cùng tan mất trên vai gánh nặng, eo can cử được thẳng tắp, mắt trung một mảnh sáng sủa lại vô âm trầm, cất cao giọng nói,"Đa tạ phùng đạo hữu ! ta còn có chuyện quan trọng, trước hết đi một bước !"

Mạnh thành cũng không biết bản thân đến tột cùng là sao thế này, thầm nghĩ mau chút trở về, mau chút nhìn thấy bản thân tâm tâm niệm niệm chi nhân.

"Tạm biệt." Nhâm Trọng gật gật đầu, ánh mắt tại hắn giơ lên khóe miệng trên dừng lại một hồi, cũng không nói thêm nữa.

Mạnh thành lại gãi gãi đầu, chỉ cảm thấy Nhâm Trọng có chút kỳ quái, lại cũng nói không nên lời không đúng chỗ nào, liền lại vừa chắp tay, theo sau tế ra phi hành pháp khí, bay nhanh mà đi. Nhâm Trọng nhìn không thấy hắn vẻ mặt, nhưng hắn thì thào âm thanh âm lại ẩn ẩn truyền đến,"Tĩnh mẹ, ta đã trở về."

Nhâm Trọng nhìn mạnh thành rời khỏi bóng dáng, hơi hơi giơ giơ lên mi, nhẹ giọng nói,"Có thể như thế, quả nhiên là tốt nhất kết quả ."

Nhâm Cửu hiện ra hình người, giật giật miệng, cuối cùng còn là quay đầu đi, tế ra pháp bảo, cùng Nhâm Trọng cùng rời đi tại chỗ.

――――――――――――

Nhâm Trọng dựa vào bản đồ dấu hiệu, cùng Nhâm Cửu theo đường hướng gần nhất ma khí phong ấn chi địa mà đi.

TU TIÊN TRUYỀNWhere stories live. Discover now