[ Tống mạt thế ]2012 - Thái Cực Ngư

4.2K 19 3
                                    

[ tống mạt thế ]2012

Tác giả: Thái Cực Ngư

Văn án:

Mạt thế tiến đến, không gian hỏng mất, công thụ cùng nhau trải qua các chủng loại hình mạt thế ( tang thi, thiên tai, nhân họa... ) chuyện xưa.

Mở sách —— đầu tiên là sinh hóa thế giới!

Tái xuyên ——【 hậu thiên 】 mãnh liệt đột kích!

Ngư tỏ vẻ này tấu là một cái khoác tống da mạt thế văn! Chủ yếu là mượn dùng điện ảnh bối cảnh, không thấy nhớ chuyện xưa thần mã không ảnh hưởng đọc. Đương nhiên, nếu ngư văn vẻ hấp dẫn ngươi đi nhìn một cái điện ảnh, thực chính là ngư vinh hạnh  o(≧v≦)o~~

Như trước song khiết đảng, đánh quái thăng cấp có, sung sướng cơ tình có, bàn tay vàng có, trung khuyển có, ngạo kiều có, ôn nhuận có, tra hóa vật hi sinh có ~O(∩_∩)O~

Nội dung nhãn: mạt thế xuyên việt thời không tình hữu độc chung tu chân

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Bạc Ninh, Cố Cảnh ┃ phối hợp diễn: các mạt thế điện ảnh long bộ, các vật hi sinh chúng ┃ cái khác: 1vs1, mạt thế, xuyên việt, tống ảnh thị, tình hữu độc chung, thăng cấp lưu, HE

Biên tập đánh giá:

Đối mặt thình lình xảy ra thiên địa hạo kiếp, tránh cũng không thể tránh Lâm Bạc Ninh cùng Cố Cảnh vô ý ngã vào hắc động, khởi biết, này hắc động đúng là "Sống", hơn nữa mang theo hai người tới sinh hóa nguy cơ thế giới. Nhìn sắp trước mắt thương di thế giới cùng tùy thời hội đập vào mặt mà đến đi thi, hai người chỉ có dắt tay đi bước một cường đại đứng lên. Cũng không tưởng, này chẳng qua là một cái bắt đầu, còn có càng nhiều không tưởng được thế giới đang chờ bọn họ... Đây là nhất thiên phu phu song xuyên tống mạt thế văn. Tác giả văn tự bản lĩnh thâm hậu, khúc dạo đầu đối tai nạn đem lâm hoàn cảnh miêu tả thập phần đúng chỗ, cấp độc giả một loại giống như xem tai nạn đại phiến bình thường người lạc vào cảnh giới kỳ lạ cảm thụ. Theo kịch tình xâm nhập phát triển, nhân vật chính nhóm một lần lại một lần mạt thế chi lữ, lại tràn ngập mạo hiểm kích thích, làm độc giả sợ hãi than rất nhiều, cũng đối vô luận thân ở loại nào hiểm cảnh, thủy chung cố định, dắt tay cùng cửa ải khó khăn hai người hâm mộ không thôi.

Chương 01 cái khe

Đệ 1 chương

Cố Cảnh giống chỉ đại hùng dường như gắt gao đem Lâm Bạc Ninh đặt ở dưới thân, trời cao trung bùm bùm hạ xuống một khối khối thiêu đốt tảng đá, trên đường phòng ốc đã sớm bị phía trước địa chấn chấn thành một mảnh phế tích, vừa mới tránh được một kiếp mọi người còn không kịp bi thống mất đi thân hữu, đỉnh đầu trời xanh liền liệt vài đạo hắc hồng mồm to tử, không ngừng theo bên trong điệu ra giống nham thạch nóng chảy dường như thiêu đốt trứ đại đại tiểu tiểu hòn đá.

Không ngừng có tránh né không kịp người sống sót bị tạp trúng, theo như vậy trời cao xuống dưới hòn đá, chính là tái tiểu nơi, thoáng tạp trúng yếu hại chính là cái tử, tạp đến đừng lo địa phương cũng là cái động, chưa chừng còn có thể dẫn trên người quần áo thiêu cháy. Trên đường bị nhất ba ba tai nạn dọa mộng mọi người có chạy đi chạy như điên, khả trời xanh thượng kia vài đạo lỗ hổng lý xuống dưới hỏa cầu phần lớn cũng không là vuông góc đi xuống lạc, mà là cùng sao băng bình thường tà xẹt qua khứ, loạn thất bát tao không hề phương hướng, tốc độ lại kỳ mau, càng là chạy loạn bị lan đến khả năng tính lại càng lớn, càng là đường chân trời thượng cao càng không hay ho.

[ Tống mạt thế ]2012 - Thái Cực NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ