61, . . . .
Cơ giáp mang theo vũ khí tuy rằng không thể đả thương tử thần thú, nhưng đối cho không có bối giáp Navy tộc nhân sẽ không là như vậy dễ đối phó , một cái thượng vị thành niên lực lượng hơi yếu Navy tiểu cô nương thân mình nhất tà, thiếu chút nữa nhảy lên gian theo thân cây thượng ngã xuống khứ —— nàng bị dày đặc bắn phá tới được đạn dược thương đến tiểu thối, Lâm Bạc Ninh bay nhanh giữ nàng lại, Cố Cảnh bàn tay thượng toát ra một đoạn ngọn lửa, đem bọn họ sau lưng còn chưa phụ cận viên đạn đốt thành bụi. Cùng lúc đó, còn có mặt khác vài cái tiểu Navy bị thương, may mắn Navy mọi người cực kỳ linh mẫn, đều tránh được yếu hại, đã bị chính là vết thương nhẹ.
Chính là kia hai chích theo cơ giáp truy tới được tử thần thú ngửi được huyết vị đạo, hung tính càng khởi, có nhất chỉ thế nhưng buông tha đuổi sát cơ giáp, hướng tới rừng rậm lý Navy bôn tập lại đây.
Cơ giáp người ở bên trong vui vẻ, quả nhiên, mùi máu tươi đối với tử thần thú dụ hoặc lớn hơn nữa. Một cái còn bị tử thần thú quấn quít lấy cơ giáp thấy thế lại điên cuồng hướng tới Lâm Bạc Ninh chỗ bọn họ cây cối bắn phá, kỳ ký có thể đem bên người này chỉ chết tiệt súc sinh cũng dẫn đi.
Lâm Bạc Ninh trong miệng hô cùng vài tiếng Navy tộc ngôn ngữ, ý bảo tiểu đội bên trong trưởng thành Navy mang theo bị thương tiểu Navy nhóm đi trước. Vài cái cường tráng Navy do dự một chút, còn có hai cái lưu lại giúp Lâm Bạc Ninh, những người khác nhanh chóng rút lui khỏi.
Lâm Bạc Ninh cùng Cố Cảnh đôi mắt đều hơi hơi ấm hạ, tử thần thú là Pandora trên đất bằng tối hung ác động vật, không có chi nhất, chính là luôn luôn cùng vạn vật hiền lành Navy tộc đã ở chúng nó sách dạy nấu ăn bên trong. Hai cái Navy lưu lại giúp bọn họ, thân mình còn có tử vong giác ngộ.
Cố Cảnh dùng hỏa diễm đem kia chỉ lẻn đến phụ cận tử thần thú bức trở về, tử thần thú đẩu đẩu bị tổn thương chân trước, hào kêu một tiếng, cừu hận xem Cố Cảnh.
Lâm Bạc Ninh cùng Cố Cảnh phối hợp vô cùng tốt, này hai cái tuy rằng không phải thi sơn cốt trong biển đi ra , nhưng tại tàn khốc sinh hóa trong thế giới đi rồi nhất bị, chính là tại tương đối hòa hoãn hậu thiên trong thế giới hai người trên tay cũng dính hơn người huyết, cũng không là cái gì đại thiện tâm ngốc tử, lúc này, Lâm Bạc Ninh liền mị khởi nhãn tình —— "Oành!" Kia cái nghĩ đến đào thoát một kiếp máy ủi đất thủy tinh cửa sổ tạc vỡ ra đến. Ngay sau đó, hắc quang chợt lóe, điều khiển viên vai tựu ít đi một khối huyết nhục, đau tiếng kêu nhất thời vang tận mây xanh.
Thoát khỏi tử thần thú kia cái cơ giáp cuống quít quay lại đi cứu người, nhìn hắn bất động hoàn hảo, hắn vừa động, thế nhưng hấp dẫn kia chỉ quấn quít lấy một cái khác cơ giáp tử thần thú lực chú ý, rất nhanh, càng thêm mê người huyết khí bị tử thần thú ngửi được, này chỉ tử thần thú vốn chính là vừa rồi công kích máy ủi đất lộng phá lốp xe kia chỉ. Còn chưa đợi cho cơ giáp phụ cận, này chỉ tử thần thú liền bôn tập đến, ngay sau đó, hét thảm một tiếng, máy ủi đất chính thức kết thúc.
Hai cái cơ giáp kinh hoàng cực, hảo hảo , máy ủi đất thượng thủy tinh công nghiệp như thế nào liền bạo liệt , còn có điều khiển viên trên người kia khối huyết nhục như thế nào không ? Hai cái cơ giáp dựa vào cùng một chỗ, quyền lực cảnh giới trứ, tuổi trẻ tóc xám cái kia tại kênh lý run run đạo: "Rất tà môn ! ... Không, sẽ không thật là bọn họ thần nghe được đi, những này dân bản xứ thật sự hữu thần linh bảo hộ?" Lớn tuổi cơ giáp điều khiển viên đánh cái rùng mình, lập mã hét to ở hắn trong lời nói, chính là cái loại này nổi giận ngữ khí như thế nào nghe như thế nào đều có phô trương thanh thế, thêm can đảm ý tứ tại.