Thư danh: nhân vật phản diện, ngươi tiết tháo rớt
Tác giả: đường dấm chua ngẫu
Một câu văn án: ngốc manh độc giả xuyên qua tiểu thuyết 《 tử linh 》 trung, thành trong sách khổ bức nhân vật phản diện —— tử linh pháp sư Ryan, đang tìm tìm biến trở về người bình thường phương pháp đích đi chung đường trung, các loại điệu tiết tháo ngộ kì ba, cuối cùng bị đẩy ngã ba ba ba đích chuyện xưa.
Cố Lai: "Di, công chúa điện hạ, của ngươi hung như thế nào như vậy bình?"
Cố Lai: "Di, Đại Tế Ti, ngươi lấy roi da đi ra làm gì?"
Cố Lai: "Di, lĩnh chủ đại nhân, ngươi niệm kết thành bầu bạn đích khế ước làm cái gì?"
Nội khác thường trang phích, đẩu S, nhân thú từ từ. . . . . . Bị Lôi tới rồi thỉnh quật tác giả
Bài này hoan thoát hướng, NP! Diễn viên tổng chịu!
Nội dung nhãn: phương Tây la mạn ma pháp thời khắc xuyên qua thời không cải trang giả dạng
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Cố Lai ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
==================
Biên tập đánh giá:
Ngốc manh đích độc giả Cố Lai xuyên qua đến tiểu thuyết 《 tử linh 》 trung, chết tử tế bất tử đích trở thành trong sách khổ bức đại nhân vật phản diện —— tử linh pháp sư Ryan.
Sớm biết được Ryan bi kịch kết cục đích hắn, nghĩ muốn tẫn biện pháp tìm kiếm biến trở về người bình thường đích phương pháp.
Lại phát hiện, Thư Trung Nguyên bản trước đích tình lễ, trở nên có chút không giống với .
Cố Lai gặp được các loại kì ba không nói, còn bị đổ lên một lần lại một lần, bình hung"Công chúa" , đẩu S đích Đại Tế Ti, còn có tiểu thuyết nguyên chủ sừng. . . . . .
Uy! Nhân vật phản diện, của ngươi tiết tháo rớt!
Văn vẻ lấy tiểu thuyết 《 tử linh 》 trung cuối cùng một màn cảnh tượng vi khai đoan, công bố nhân vật phản diện boss Ryan đích bi kịch kết cục, đem nhân vật đích tình cảm giãy dụa biểu hiện đắc vô cùng nhuần nhuyễn.
Cũng coi đây là khai đoan, tiểu độc giả mặc thành đại nhân vật phản diện, như thế nào xoay ngược lại kết cục liền thành chuyện xưa lớn nhất đích trì hoãn.
Tác giả hành văn khôi hài hài hước, hình ảnh cảm cường, nhân vật hình tượng đắp nặn đầy đặn, nội dung vở kịch lưu loát thông thuận, làm cho người ta muốn ngừng mà không được.
☆, mặc thành nhân vật phản diện
【 đương tàn sát bừa bãi đích các hệ ma pháp dần dần bình ổn, trụi lủi đích băng nguyên phía trên, đã muốn hao hết ma lực đích bối Nhĩ ngã xuống băng tuyết phía trên, tử linh pháp sư đích nguyền rủa đang ở không ngừng cắn nuốt bối Nhĩ đích sinh mệnh, nhưng là, bị thánh kiếm đâm trúng trái tim đích tử linh pháp sư, tình huống cũng cũng không so với hắn cũng may làm sao.
YOU ARE READING
Phản phái, nhĩ tiết thao điệu liễu
RandomMột câu văn án: ngốc manh độc giả xuyên qua tiểu thuyết 《 tử linh 》 trung, thành trong sách khổ bức nhân vật phản diện —— tử linh pháp sư Ryan, đang tìm tìm biến trở về người bình thường phương pháp đích đi chung đường trung, các loại điệu tiết tháo...