[Drabble] Fangirl Vs Hủ nữ

201 5 0
                                    

- A/N: Đây ko phải bài mình dịch, c~ ko xin đc per của ng trans nên đề nghị mn ko mang đi nơi khác :]]]

~~~~~~~~~~

FANGIRL VÀ HỦ NỮ

Có gì khác nhau xD?



Biên dịch: lingsan

Nguồn: một trang Trung Quốc nào đó đã kịp quên mất tên xD.

Sa Thủy: Bài viết này ra đời nhân dịp có một thắc mắc nho nhỏ về fangirl với hủ nữ : D.

Hãy gửi những cái ôm thân ái nhất đến với lingsan =D. Và xin nhớ rằng đây chỉ là một bài viết sưu tầm mang tính tham khảo, tất cả mọi điều chỉ mang tính tương đối, và lấy tinh thần đọc cho vui là chính. Xin đừng cay cú hoặc có ý nghĩ nâng cao hoặc hạ thấp fangirl hay hủ nữ nhé : ).


1. Fangirl thích những gì ngược lại với quy luật tự nhiên, kiểu như "rõ ràng đã có một sợi dây trói buộc hai người lại với nhau".
Hủ nữ thích những gì ngược lại với quy luật sinh học, chuyện phong ba bão táp em thụ mang thai là chuyện cơm bữa :-".

2. Fangirl tả hai anh yêu nhau sống chết có thể thêm vài dòng ân ái mặn nồng.
Hủ nữ tả hai anh vật nhau chán chê mê mỏi thì tình cờ phát hiện hóa ra bọn mình yêu nhau =)).

3. Nếu có ngược:

- Fangirl chủ yếu ngược tâm.

- Hủ nữ thì đa phần sẽ hành nhau lên xuống, ai ư ú ớ đủ kiểu ( chuẩn =D)

4. Nhân vật phụ trong truyện của fangirl thích giáo dục hoặc đập cho thằng khác (VD: thằng nhân vật chính) tỉnh ra.
Nhân vật phụ trong truyện của hủ nữ có sở thích "điều giáo" các em xinh tươi khác.

5. Từ ngữ của fangirl mập mờ ẩn ý.
Hủ nữ thì đem mớ mập mờ ẩn ý đó chưng ra ánh sáng, mà căn bản trong từ điển của họ trong đó nào có từ nào gọi là "mập mờ" hay "ẩn ý" đâu cơ chứ =)).

6. Giới hạn của fangirl có thể là "một đêm trăng thanh gió mát, ta nằm ôm hôn nhau"...
Giới hạn của hủ nữ có lẽ đến độ "còn chưa ngủm thì anh vẫn cứ miệt mài khai thác"..

7. Trong truyện của fangirl, thường chỉ có một đôi một, rõ ràng ngay hàng thẳng lối.
Trong truyện của hủ nữ, đôi này đôi nọ loạn tùng phèo.

8. Truyện của fangirl, hôn phớt là được.
Truyện của hủ nữ, đã hôn là phải để lại dấu ấn (aka trồng dâu) .. ( =D)

9. Trong truyện của fangirl, hai người địa vị bình đẳng, hỗ trợ lẫn nhau, từa tựa tình bạn.
Trong truyện của hủ nữ, sự phân biệt rất rõ, một anh phong độ ngời ngời, một anh khuynh thành tuyệt sắc, một tiến một lùi, một công một thủ, (ứ hiểu sao) thành tình yêu...

10. Fangirl tin rằng "yêu thì không màng đến giới tính".
Hủ nữ sùng bái châm ngôn "Đồng tính cũng hút nhau" (=D)

11. Truyện của fangirl, nhân vật nữ có vai trò quan trọng trong nội dung cốt truyện.
Truyện của hủ nữ, nhân vật nữ không phải là người thứ ba thì cũng là một em hủ nữ nhảy vô vun vén cho các anh, không thì là một bà sồn sồn nào đó. (=D)

12. Truyện fangirl ít có những từ cần kiểm duyệt.
Truyện của hủ nữ, từ cần kiểm duyệt hằng hà sa số.

13. Dưới ngòi bút fangirl, hai người thường vì một cô gái nào đó mà một người sẽ lùi bước,làm tổn thương lẫn nhau.
Dưới ngòi bút của hủ nữ, con gái thì khiến em thụ đau đớn, con trai thì làm anh công lồng lộn (vì ghen?) ( bi hài quá ...xD)

14. Trong truyện của cả fangirl lẫn hủ nữ đều có tỏ tình:

- Truyện của fangirl tỏ tình xong mới măm

- Truyện của hủ nữ ăn sạch sẽ đã rồi mới thủ thỉ thủ thì.

15. Fangirl tin tưởng: khí chất sẽ khiến hai người hấp dẫn lẫn nhau, anh hùng sở kiến lược đồng (suy nghĩ của các vị anh hùng thì giống nhau), hoặc là mặc dù là đối thủ nhưng mục tiêu theo đuổi giống nhau.
Hủ nữ tin tưởng: mặc dù giới tính giống nhau, nhưng hormone và vẻ bề ngoài sẽ hấp dẫn lẫn nhau, bởi vì họ sẽ tìm thấy trên người đối phương cái gì đó mình không có. Sau đó anh công sẽ muốn độc chiếm cái chỗ không giống kia, dẫn đến kết quả là cả người em thụ cũng là của anh nốt. ( =)))))))), không trật chìa đi đâu được)

16. Fangirl dễ dàng khiến hai anh mắc bệnh "nước mắt đầm đìa".

Hủ nữ ngoáy ngoáy vài phát là hai anh đều biết thế nào là "trêu ong ghẹo bướm" "trăng hoa gió mát"... ( amen..)

17. Văn fangirl miêu tả giống như những tình tiết hint trong truyện shounen
Văn hủ nữ miêu tả giống như đi thay đổi giới tính nhân vật nữ trong truyện hentai ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 08, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Drabble] Fangirl Vs Hủ nữWhere stories live. Discover now