"Uy!!! Sey!!! may tanong kami." bungad skin ng mga kaklase ko.
"Oh? Ano naman yun? Ayusin nyo yang tanong nyo kundi pektus kayo sakin." sagot ko sa kanila.
"eeeh??? wala namang ganyanan. hmm. eto na nga." sagot ni Irine.
"dali na! bka dumating pa sya." sabat naman ni charen.
"wag ka kcng sumabat char." sagot naman ni abigail.
"eh kung hinayaan nyo nang magsalita kanina edi sana tapos na at nagdadaldalan na kayo dyan." singit ko na bka hndi na kc sla matapos sa kakadada eh. =__=
"to tlga ang sungit! menopause kna noh? hahaha!" hirit naman ni shiela.
"ay ewan! kutusan ko kaya kayo dyan isa-isa nang matigil na kayo?" sagot ko na medyo inis na. =__=""
"to naman di na mabiro! haha! cge ka teh! tatanda ka nyan agad. bka di kna magustuhan ng crush mo. haha!" sabat ni Irine.
"Leshe kayo! lumayas na nga kayo kung wala naman pla kayong itatanong. Kaya tumatanda ako eh." sbi ko habang naka-poker face. =___=
"eto na! eto na! kalma lng teh., wala kang pinaglalaban. hahaha! " sabay na sabi nla Irine at Abigail. sarap nilang pag-undugin. nag-apir pa ang mga bruha.
"Oh ano na? dali! bka pag di nko makapagpigil eh ma-salvage ko na kayo." walang buhay kong sbi.
"eto na nga, Girls at the count of three sabay-sabay ah walang epal may pektus kay lindsey. haha. joke lng teh! ^_^v Ok! Hana... Dul... Set!!! KAMUSTA KRASS MO????!!!! hahahaha!!" ay! leshe! yun lng tanong nila??? kaloka! =___=""""
"malamang ok lng sya. mga baliw! hndi nya ako nginitian ok?" sagot ko ng diretso.
"ay! wala to! mahina to mga teh. Tsk. Tsk. Tsk." pang-iinis skin ni Charen.
"haha! oo nga mga teh. XD walang pinaglalaban. haha!" sagot naman ni Shiela.
"so dpat pla ang tinanong natin ay... BAKIT DI KA CRUSH NG CRUSH MO??" Sabay-sabay na sbi nila at saka nagtawanan. Tss.
" ako b pinagtatawanan nyo? Porke't naka-kota kayo sa mga crush nyo eh pwede nyo nkong maliitin. Mga leshe. kabadtreep." sagot ko saka nagwalk-out.
pero napapaisip din ako....
BAKIT NGA KAYA DI AKO CRUSH NG CRUSH KO?
haaays! panira ng araw. aga-aga kc magtatanong ng ganun. kainis. makapunta na nga lng sa cafeteria.
Habang papalapit ako may mga nagkukumpulan na mga tao.
Tsk. Ano naman meron dyan? Pila para sa mga relief goods?
imposible, mayayaman kaya mga nag-aaral dito. Yung iba nga artista pa eh. kaya napakaimposible nun. haay.
bka may nagsapakan? Hmmm. Pwde marami din kcng mayabang dito eh. Pero hndi cla nagbabasagan ng bungo sa loob ng campus kc G.O tuloy nla. pwde din sla madetention or worse sa D.O na sla. (G.O = Guidance Office. D.O = Dean's Office.) kaya imposible din. hmm. sakit sa utak icpin ginagawa nla. makalapit na nga lng.
*lapit*
*lapit*
"kyaaah!!!! why so gwapo kuya??" tili nung girl habang hinahampas pa ung kasama nya. tsk, tsk, tsk. kawawang ate. Battered friend ang peg nya.
"kuya!!! marry me na!!! kyaah!!!" sbi naman ni ateng isa.
"pakasal agad teh? di b pwdeng boyfie muna?? kaloka!!" haha! barado c ate kay bakla. haha. pahiya. XD
"TSE!!! Inggit ka lng teh kc di KAYO pwde pero KAMI may chance!! :p" sabay bhelaaat ni ate.
"aba! kalokachi ka atey! why naman mangangarap c watashi ng fafabal na super batey pa sa agelalo ko???!!! kaloka!!" sbi nung bakla sabay exit with poise. haha. katuwa nun. XD
ayy! nga pla, titignan ko pa ung pinagkakaguluhan ng mga taong ire. Hmmm. cno kaya yun?
*singit*
"excuses."
*singit*
"excuse me."
*singit nanaman*
"ate padaan po."
ugh! nu bayan hirap maka-singit sa daan daming tao ih. phew! buti nlang nakasingit nko sa bandang harapan.
hmmm. cno b to at kung pagkaguluhan eh parang artista sa hollywood?
*angat ng ulo*
ayan, konti nlang makikita ko na mukha nya.
*tingkayad ng konti*
bat kc antangkad ng nsa harap ko?
(-__-)
(~___~)
(O0O)
(>,<)
(=____=)
Sya lng pla.....
Ang crush ko....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
haha. Omo! nuh kaya gagawin ni Lindsey? at bkt ganun naging reaction nya? at bkt di nga b sya crush ng crush nya? Leggo see the answer sa nxt UD.
-HeeRa <3
BINABASA MO ANG
Kamusta krass mo? *On Hold*
Teen Fiction"Uy!!! Sey!!! may tanong kami." bungad skin ng mga kaklase ko. "Oh? Ano naman yun? Ayusin nyo yang tanong nyo kundi pektus kayo sakin." sagot ko sa kanila. "eeeh??? wala namang ganyanan. hmm. eto na nga." sagot ni Irine. "dali na! bka dumating pa sy...