《 bốn bề thọ địch ( thượng )+ phiên ngoại 》———— khúc chuyển dời / trang chu câu cá ( hiện đại nam nam sinh tử NP)
bốn bề thọ địch thứ nhất chương
tần sở ca cảm thấy được hắn ba cho hắn khởi đích tên này chính là cái đại sai lầm, khởi thập ma không tốt, thế nào cũng phải là Sở bá vương tối bi thương thời khắc đích bốn bề thọ địch, tần sở ca tần sở ca, ngươi cũng thật sự tới rồi bốn bề thọ địch đích lúc.
tần sở ca có một bức hảo túi da, không há mồm, chính là ý cười trong suốt đích hướng chổ vừa đứng, tuyệt đối là cái giây sát Phỉ Lâm đích nam nhân.
nhưng là đừng làm cho hắn há mồm, há mồm sau khi ngươi chỉ biết thập ma tên là tan biến.
tần sở ca không phải cố ý phải giống cái tiểu lưu manh dường như, nhưng là không có biện pháp, từ nhỏ cuộc sống đích hoàn cảnh làm cho hắn không thể có cùng gương mặt giống nhau thể diện đích cách sống, tự nhiên há mồm chính là chút bất nhập lưu gì đó.
càng miễn bàn hắn đích công tác... tuy rằng nói ba trăm sáu mươi hành hành hành ra Trạng Nguyên, không có thập ma chức nghiệp là đê tiện đích, nhưng là chung quy là không thể trái pháp luật đích đối không?
nhưng là tần sở ca không có biện pháp, không ăn trộm không thưởng hắn đích tiếp theo bữa cơm đã có thể chưa có tới đầu , cho nên hắn chỉ có thể đi làm cái kỹ thuật coi như không tồi đích tiểu thâu ── chỉ có thể nói, có tốt túi da chính là hảo, ngay cả thâu đồ vật này nọ đều có thể mặt mang mỉm cười đích hoàn thành mà không dẫn nhân chú mục.
nhưng là nhân luôn luôn lật thuyền đích thời điểm, tiểu thâu luôn luôn bị đãi đến đích thời điểm, nhất là hắn đích trời sinh mị lực phát huy không được đích thời điểm ──
thế là hắn thật sự bốn bề thọ địch .
\" ai ai ai lão huynh... chính là thâu cầm cái bút máy mà thôi... đừng như thế hung được không? tùng buông tay lạp... ai u! tê...\" tần sở ca đích thủ bị một cái mặt không chút thay đổi so với hắn cao một đầu tráng một vòng đích nam nhân bài đến phía sau, bị bắt áp đảo trên mặt đất.
tuy nói... đại thương trường đích gạch men sứ thực sạch sẽ... nhưng là người ta đích mặt cũng không có thể cứ như vậy đích bị dẫm nát trên mặt đất đi...
phía sau một đôi! lượng đích giày da đi vào hắn đích tầm mắt, hắn bị áp chế đích căn bản nâng không đứng dậy đầu, chỉ có thể hự hự đích thở phì phò, cứng ngắc đích cười nịnh.
này song giày da trung đích một chỉ cho xác thực đích nâng lên đến hắn đích cằm, thế là tần sở ca may mắn nhìn nhìn chính mình đích khổ chủ đích mặt ──
đó là cái diện mạo thực bình thường đích nam nhân, nhưng là quanh mình lộ ra đích khí phách lại có thể chứng minh này nam nhân đến đầu không nhỏ.
tần sở ca trong lòng trung khóc thét tài liễu tài liễu, lại vẫn là ngăn mị tục đích khuôn mặt tươi cười, \" đại ca... đại ca ta biết sai lầm rồi... tiểu nhân có mắt như mù...\"
\" câm miệng!\" người nọ nhíu nhíu mày đầu, mủi chân không khách khí đích đá vào tần sở ca đích trên mặt, nhất thời tần sở ca cảm giác được khoang miệng nội tràn ngập khởi một cỗ rỉ sắt đích hương vị.
\" chủ tịch... người xem là đem hắn đưa đến cảnh cục vẫn là...\" phía sau đích nam nhân thấp giọng hỏi nói.
tần sở ca không khỏi vặn vẹo : \" đại ca... xin thương xót thành không? đừng đem ta đưa đến cảnh cục... ta cũng không dám ... nữa thâu đồ vật này nọ... ta sai lầm rồi ngài tạm tha ta một hồi đi...\"
hắn sợ nhất đích chính là tiến cảnh cục , đi vào một lần sau khi hắn chỉ biết kia không phải người ngốc đích địa phương, nhất là hắn loại này tay trói gà không chặt đích tiểu bạch kiểm, đi vào trong đó quả thực chính là bị một đống cơ khát đích nam nhân thao đích kết cục.
hắn chẳng qua là ở cửa hàng bên trong tùy tiện đi bộ đi bộ, rồi mới thủ nghiện phạm vào, tùy tay thâu nhất kiện khoát lên quầy bên cạnh đích áo khoác, đào nửa ngày cũng bất quá là có một cây cũ bút máy mà thôi, ngay cả cái cương! đều không có, đã bị quần áo chủ nhân đích bảo tiêu bắt,cấu,cào vừa vặn... kỳ thật hắn thực oan có phải hay không!
\" đem hắn buông ra, làm cho hắn đứng lên.\" người nọ lạnh lùng nói, vẫn gắt gao đích giam cầm hắn thân thể đích cánh tay là cuối cùng buông lỏng ra, tần sở ca thống khổ không chịu nổi đích theo trên mặt đất đi lên, cúi đầu khom lưng đích đứng ở người nọ trước mặt, miệng toái toái đích thảo tha.
người nọ đích mày mặt nhăn đích lợi hại hơn , đối hắn phía sau đích bảo tiêu sử cái nhan sắc, \" bắt hắn cho ta đưa trên xe, không nên cử động tĩnh quá lớn.\" bởi vì theo vừa rồi còn có người đang quanh thân nhỏ giọng đích nghị luận , tuy rằng không ai dám lại đây khuyên can, nhưng là ảnh hưởng cũng không nhỏ.
tần sở ca mới vừa nghĩ đến chính mình cuối cùng được tha , thế mới biết này trừng phạt còn không có bắt đầu, lập tức dưới chân mạt du dường như nhanh như chớp liền xông ra ngoài.
ai ngờ còn không có chạy ra mười thước xa liền cảm thấy được não hậu đau xót, hoàn toàn đích trước mắt biến thành màu đen, hai chân mềm nhũn té xỉu trên mặt đất.
để luật dương phiền táo đích trừu yên, trong tay che phủ thất mà phục đắc đích bút máy, nỗi lòng nan bình.
bên trong xe đích không gian tựa hồ là cho hắn mang đến áp lực cực lớn, làm cho hắn lại có loại suyễn không hơn khí tới cảm giác.
bên người đích này gia khỏa oai trắc tựa vào cửa xe thượng, thật không phải giống ngất đi thôi, càng như là đang ngủ, còn không đình đích xoạch miệng.
ánh mắt một khi phóng tới người kia đích trên người, sẽ thấy cũng không - ly khai .
quá giống, thật sự là quá giống, quả thực chính là sinh đôi bàn đích giống nhau.
nếu không phải nhìn đến kia khuôn mặt thượng mang theo nịnh nọt ghê tởm đích tươi cười, miệng đích làn điệu như vậy đích láu cá, hắn có lẽ sẽ nghĩ đến hứa phàm ức sống lại .
nhưng là sao vậy có thể đâu?
hứa phàm ức là hắn tận mắt bị hoả táng đích, là hắn thân thủ đem hủ tro cốt phóng tới mộ địa giữa đích, lại sao vậy có thể sống lại, cho dù là đầu thai, nhiều nhất cũng cũng chỉ là cái học sinh tiểu học mà thôi.
cũng chính là cái giống nhau đích nhân thôi, nhưng lại là cái tiểu thâu, còn muốn trộm đi hứa phàm ức lưu cho hắn đích duy nhất gì đó.
trong lúc nhất thời để luật dương cũng không biết chính mình đến tột cùng phải sao vậy bạn mới tốt.
chỉ cần nhìn đến kia khuôn mặt sẽ không tùy vào mềm lòng... sáu năm , lại nhìn đến cùng người yêu tương tự chính là mặt, cho dù là hắn cũng không tùy vào hoảng hốt đứng lên.
vốn nghĩ muốn trực tiếp nữu đưa đến cảnh cục quên đi, nhưng là nhìn đến sợ hãi đích biểu tình xuất hiện ở hắn đích trên mặt lại không khỏi mềm lòng , vẫn là mang về gia đi, hỏi một chút hắn đích thân thế ở để cho chạy ── nhỏ bé đích hy vọng hắn là hứa phàm ức đích thân thích, có thể cho hắn một ít bồi thường, lại không nghĩ rằng hắn thế nhưng muốn chạy trốn chạy.
không có biện pháp, đành phải đánh hôn mê mang về tốt lắm...
nếu phạm đến tay hắn thượng, còn muốn chạy trốn, vậy đừng trách hắn để luật dương không khách khí .
bốn bề thọ địch đệ nhị chương H~
tần sở ca tỉnh đích thời điểm cũng hiểu được thật sự là thực mất mặt ── thế nhưng liền như vậy đang ngủ!
có lẽ là đã lâu không có hảo hảo đích ngủ thượng vừa cảm giác , tần sở ca ngủ đắc đặc biệt đích hương vị ngọt ngào thậm chí mạt mạt khóe miệng còn có nước miếng đích dấu vết...
hiện tại hắn là cái thập ma trạng huống đâu?
tần sở ca tả hữu chuyển động hạ đầu, phát hiện chính mình đích quần áo cũng thay đổi, mặc chính là một bộ thực mềm mại đích áo ngủ, hai tay phân biệt bị khảo ở đầu giường đích song sắt can thượng, hai chân cũng thế, hiện ra cái X hình.
tần sở ca đáy lòng kêu thảm, ta rốt cuộc là gặp phải cái thập ma biến thái a!
tuy rằng tần sở ca cũng sẽ khai khóa, nhưng là hiển nhiên chổng vó đích bộ dáng là thập ma cũng làm không được, thử kéo kéo còng tay, nhưng là phát hiện trừ bỏ cổ tay bị ma đắc sinh đau ở ngoài không hề thu hoạch.
có lẽ là này rầm rầm đích thanh âm hấp dẫn nhân, có người đẩy ra môn, tần sở ca cảnh giác đích ngẩng đầu lên nhìn thấy người tới ── cũng không chính là ngay từ đầu lắc lắc hắn đích cái kia cao tráng bảo tiêu thôi!
tần sở ca giả cười, \" đại ca... lại là ngươi a...\"
cao tráng bảo tiêu không kiên nhẫn đích đem tay hắn khảo cởi bỏ, rồi mới là chân khảo, \" thành thật điểm nhân, theo ta đi.\" rồi mới đem tần sở ca thô bạo đích theo trên giường tha lên, đi ra ngoài.
tần sở ca nơm nớp lo sợ đích bị cao tráng bảo tiêu dắt đi tới, vừa ra khỏi cửa đích cảnh tượng cũng làm hắn cảm thấy được giật mình phi thường ──
quả thực phá vỡ hắn đích ba xem a!
không lãng phí nước miếng đi miêu tả này đống biệt thự có bao nhiêu đẹp, tần sở ca lại một lần nữa khắc sâu đích nhận thức đến, không bái tầng da phỏng chừng hắn là ra không được này ốc , hắn sao vậy như vậy người tốt phẩm, thâu như thế cái tính toán chi li đích người giàu có a!
chẳng qua hắn bây giờ còn là không có ý thức được, không phải bái tầng da, mà là bái...
cao tráng bảo tiêu đem hắn xả tới rồi dưới lầu đích nhà ăn trung. nặc đại đích nhà ăn, thật dài trên bàn cơm con ngồi một người, thì phải là cái kia tràn ngập lệ khí uy nghiêm đích nhân, hiện tại không biết tính danh đích khổ chủ.
\" tọa.\" người nọ đích thanh âm không lớn, thản nhiên đích, nhưng là luôn có loại nói không nên lời đích uy nghiêm ở bên trong, nhìn ra được tới là lâu cư địa vị cao đích.
tần sở ca nuốt khẩu nước miếng, rớt ra một phen cao bối y, thật cẩn thận đích ngồi đi lên, không được tự nhiên đích kéo kéo trên người trắng mịn nị đích tơ lụa áo ngủ, cúi đầu nhìn thấy mặt bàn.
\" ngươi... có nhận biết hay không thức một người tên là... hứa phàm ức đích nhân?\" ở tần sở ca sắp đem đầu chui vào cái bàn phía trước, để luật dương cuối cùng thản nhiên đích hỏi câu, đem tần sở ca kinh đích hơi kém nhảy dựng lên.
\" hứa... hứa phàm ức?\" tần sở ca mị hí mắt con ngươi, cẩn thận đích ở trong đầu mặt tìm kiếm tên này, nhưng là suy nghĩ đã lâu cũng không có nhớ tới đến có như thế cá nhân, chẳng lẽ này nhân là vì tìm người mới đem hắn làm ra đích?
\" không... không biết...\" tần sở ca khô cằn đích vẫn là mở miệng trả lời , tà suy nghĩ trộm đích nhìn người kia liếc mắt một cái, lại vẫn là nhìn không ra người nọ đích biểu tình.
\" ngươi khẳng định?\" để luật dương nhẹ nhàng thở ra, cái loại này lo âu nhất thời tiêu thất, cũng không biết là hỉ vẫn là ưu đích tình cảm lại lan tràn đi lên ── hỉ chính là phàm ức không có loại này ghê tởm đích thân thích, ưu chính là hắn... cùng phàm ức không có một chút quan hệ a...
tần sở ca giả giả đích cười cười, khẩn trương đích gật gật đầu.
rõ ràng là thực giả đích tươi cười, lại làm cho để luật dương không khỏi tâm nắm thật chặt. thật sự là cùng phàm ức quá giống, quá giống...
dù sao cũng chỉ là một tên côn đồ, thượng một lần cũng không có thập ma quan hệ đi.
để luật dương nhíu nhíu mày đầu, hạ quyết tâm.
để luật dương phất phất tay, cái kia cao tráng bảo tiêu đi rồi quá khứ, khom người đến gần rồi để luật dương, để luật dương nhẹ giọng phân phó vài câu, cao tráng bảo tiêu gật gật đầu ly khai.
tần sở ca vẫn là tận sức vu đem chính mình đích đầu chui vào cái bàn bên trong, căn bản không có nhìn đến để luật dương đích động tác. hắn chính là nghĩ rốt cuộc phải đoạn mấy cái ngón tay hắn mới có thể thuận lợi rời đi.
không nghĩ tới chính là một ly hồng rượu đặt ở hắn đích trước mặt, tần sở ca kinh ngạc đích ngẩng đầu, nhìn đến để luật dương đồng dạng giơ lên một ly hồng rượu, hướng hắn hơi hơi đích khơi mào khóe miệng ──
kia độ cung lệnh tần sở ca mạnh đánh cái thông minh, kinh sợ đích một ngụm buồn rớt hồng rượu, rồi mới chính là mãnh liệt đích sang khụ.
tần sở ca cũng không thích uống rượu, hắn chính là thích trừu hai cái yên, bởi vì thâu tới tiễn ngay cả cơm đều mua không dậy nổi, càng miễn bàn làm khác , cho nên ác liệt ham vẫn là có thể ít có một cái tựu ít đi một cái.
cho nên hắn cảm thấy được chính mình nháy mắt đích liền say.
vựng hồ hồ đích ngồi ở chỗ kia, lại giống như mông dưới làm đám mây bình thường, lâng lâng dường như, ngay cả để luật dương đem hắn ôm lấy đến đều không có cảm giác được, chính là cảm thấy được dựa vào gì đó nóng quá thật thoải mái.
để luật dương thật không ngờ một chén rượu liền đem này gia khỏa cấp quán ngã, bên trong đích thúc giục | tình | dược là không có khả năng như vậy mau liền phát huy tác dụng, cho nên tại đây phía trước, hắn còn có việc phải làm.
ngũ nhai đã muốn đem phòng tắm bố trí tốt lắm, súc ruột dùng gì đó cũng đều bãi phóng chỉnh tề, thậm chí ngay cả bồn tắm lớn đích thủy đều phóng đầy, tản ra mê người đích nhiệt khí.
để luật dương đem tần sở ca đặt ở quý phi tháp thượng, đem hắn hơi mỏng đích một tầng áo tắm cởi xuống dưới, thấy được phía dưới tái nhợt mà vừa gầy đích muốn chết đích thân thể.
tần sở ca dinh dưỡng bất lương rất nhiều năm, trên người đích thịt cơ hồ không có hai khối, thoạt nhìn rất giống cái bài cốt. mà này phúc tình cảnh lại thứ làm cho để luật dương hồi tưởng nổi lên gầy yếu đích hứa phàm ức, nhắm mắt lại, hắn thật sâu đích hít một hơi, nói cho chính mình, này chẳng qua là cái tên côn đồ, không phải hắn đích phàm ức, hắn đích mất đi đích người yêu.
tần sở mê ca nhạc mơ hồ hồ đích cảm giác được một trận thanh lương, trên người cũng là khinh phiêu phiêu, nhưng là đã muốn mơ hồ đích thần trí làm cho hắn không thể phản kháng kế tiếp để luật dương đích động tác.
để luật dương xuất ra xóa kim tiêm đích quý danh ống chích, hút quan tâm súc ruột dịch, đem tần sở ca trở mình mỗi người, lộ ra không công nộn nộn coi như có thịt đích song khâu, không chút khách khí đích bài mở lộ ra trong đó đích tiểu | huyệt, đem kim tiêm sáp đi vào, chậm rãi đích đem súc ruột dịch đẩy đi vào.
tần sở ca cảm giác được khác thường, mơ mơ màng màng đích muốn bay qua thân rời xa trạc chính mình mông gì đó, lại bị để luật dương chặt chẽ đích khiên chế trụ, chỉ có thể thấp giọng đích nói lầm bầm , vặn vẹo thân thể.
để luật dương đem chất lỏng đều quán xong rồi sau khi liền thuận tay đem ống chích sáp đắc càng sâu một ít, phòng ngừa chất lỏng đảo lưu, mà này hành động nhạ đắc tần sở ca lại là một trận xao động, phát ra thì thào đích thanh âm.
đợi trong chốc lát, tần sở ca sách tóm tắt đắc bụng giảo đau, lẩm nhẩm đích động tác cũng lớn hơn nữa chút, \" đau...\" tần sở ca nhỏ giọng đích rên , ánh mắt cũng trở nên ngập nước đích.
để luật dương đem ống chích rút đi ra, ôm tần sở ca ngồi vào bồn cầu thượng, tần sở ca tựa như tìm được tổ chức bình thường thống khoái đích nhéo nữu mông, không lớn công phu có thể nghe được bài tiết đích thanh âm rầm rầm đích nhớ tới.
để luật dương rất có kiên nhẫn đích chờ tần sở ca lộ ra vui sướng đích biểu tình, rồi mới đem hắn túm đứng lên, tiếp tục ghé vào quý phi tháp thượng, lấy hợp với nước ấm khí đích thủy quản, đem quản khẩu lau chút trơn tề, lại sáp tới rồi tần sở ca đích tiểu | huyệt giữa.
\" nhiệt... nhiệt...\" kia thủy có thể là có chút năng , tần sở ca thét chói tai , muốn đi phía trước đi, lại bị để luật dương ngăn chận, thẳng đến nhìn đến tần sở ca đích bụng đều có chút trướng khởi đích thời điểm mới tắt đi thủy, sẽ đem tần sở ca linh đến bồn cầu thượng sắp xếp thủy.
như thế gây sức ép vài quay về sau khi, để luật dương mới cảm thấy được có thể hưởng dụng thân thể này , liền đem bị gây sức ép đích hấp hối dường như tần sở ca lau khô, ôm ra phòng tắm.
để luật dương chậm rãi đích cởi vừa rồi bị thủy dính thấp đích quần áo, lộ ra tinh tráng lại không hiện đắc bưu hãn đích thân thể. tần sở ca xích | lỏa thân thể, không ngừng đích ở trên giường quay cuồng , có thể là thúc giục | tình | dược đích dược hiệu lên đây, hiện tại hắn cả người đều ở vào luống cuống đích giai đoạn, không ngừng đích ma xát sự cấy đan.
vốn để luật dương cũng không có nghĩ tới phải ôn nhu, thế là hắn mang cho mũ, đem tần sở ca ngăn chặn, nâng lên hắn đích hai chân, hướng hắn đỏ tươi đích tiểu | huyệt thượng tới rồi một đống trơn tề, tùy tiện trạc hai hạ hậu liền sáp đi vào.
tần sở ca giơ lên cổ, phát ra một tiếng cao cao đích thét chói tai, hai tay không ngừng đích gãi , chân đã ở đặng động , vừa rồi tăng vọt đích dục | vọng giống như nháy mắt bị kiêu diệt, cho dù hắn mơ mơ màng màng đích cũng có thể cảm giác được hạ nửa người bị xé rách đích thống khổ. điều này làm cho hắn nhớ tới ở cảnh cục bị câu lưu đích này cái địa ngục bàn đích ngày.
\" không cần... không cần... đau quá.. mau đi ra...\" tần sở ca dùng sức đích chủy trên người đích thân thể, phát ra khóc nức nở bàn đích thanh âm.
để luật dương có chút không kiên nhẫn, đích thật là thật chặt , hắn cũng không tính rất thoải mái, thế là hắn đem tần sở ca đích thân thể ép tới càng thấp chút, cơ hồ muốn đem hắn đích chân áp đến đầu của hắn hai sườn, tần sở ca lại phát ra hét thảm một tiếng, hắn đích dây chằng liền như thế mạnh mẽ đích bị rớt ra , thống khổ đích trình độ giống như vu hạ thân bị xé rách.
mũ thượng đã muốn có thể nhìn đến màu đỏ đích dấu vết, nhưng là để luật dương không có chú ý này, hắn chính là nhìn thấy tần sở ca đích mặt, kia trương đã muốn khóc đắc thần tình là lệ đích, lại cùng phàm ức giống nhau như đúc đích mặt.
hắn mạnh mẽ đích trừu cắm, tần sở ca đích thét chói tai cơ hồ phát không được, đều nghẹn ở giọng hát trong mắt, chỉ còn lại có ha hả đích tiếng vang.
có lẽ là thúc giục | tình | dược tiến thêm một bước phát huy tác dụng, có lẽ là để luật dương vừa lúc thao tới rồi tần sở ca đích chỗ mẫn cảm, tần sở ca đích thét chói tai đột nhiên thay đổi điệu, dẫn theo một tia đích mị ý.
để luật dương trên đầu đích hãn cũng tí tách đích dừng ở tần sở ca đích trên người, tần sở ca đâu, cũng bị làm nói không nên lời nói đến, khóe môi nhếch lên nuốt không được đích nước dãi, ánh mắt tan rả.
để luật dương lại giống như bị này phó cảnh tượng đả động . hắn nhớ rõ, cho dù là qua sáu năm, bảy năm, tám năm, hắn cũng vĩnh viễn nhớ rõ phàm ức ở hắn dưới thân đích phong tình, không có sai biệt đích biểu tình làm cho hắn lại một lần nữa cảm giác được khô nóng.
hồi lâu chưa từng nói ra trong lời nói cũng đều thật ra ── có lẽ đó là sẽ không đối thật sự phàm ức theo như lời đích:
\" phàm ức.. ta làm ngươi thoải mái sao không? nói cho ta biết...\" để luật dương cắn tần sở ca đích vành tai, thấp giọng hỏi .
tần sở ca căn bản nhận không rõ ràng lắm, chính là máy móc đích đề , \" thoải mái... thật thoải mái...\"
để luật dương cải biến thao làm cho phương thức, bắt đầu cố ý ma tần sở ca, thịt nhận cũng chỉ là ở tần sở ca đích tiểu | huyệt bên cạnh đảo quanh mà không sâu nhập, \" nói cho ta biết... phàm ức... ngươi muốn hay không của ta hung hăng đích làm ngươi?\"
tần sở ca ly kia hung mãnh đích thế công sớm đã 瘙 dương đích nguy, nhưng mà thần trí chưa quải niệm hắn chỉ có không ngừng đích nâng lên mông cánh hoa đi tìm cái kia khoái hoạt đích nguồn suối.
\" phàm ức... phàm ức... ngươi nếu không nói ta sẽ không cho ngươi...\" để luật dương hình như là phát hiện thập ma có ý tứ đích trò chơi bình thường nhìn thấy tần sở ca đích si thái, hắn hiện tại làm đích đều là không dám đối chân chính đích phàm ức làm đích, cho nên cảm thấy được hết sức thú vị.
tần sở ca đích tiểu | huyệt hư không đích hé ra hé ra đích, nhân cũng tùy theo khó nhịn đích khóc nức nở lên, \" làm ta a., .. vi thập ma dừng lại ... làm ta a... ô ô... lại đến...\"
để luật dương lại đề cao khó khăn: \" bảo ta luật dương... không gọi ta không để cho ngươi...\"
tần sở ca cấp đích cơ hồ muốn đẩy thật để luật dương , thúc giục | tình | dược đích tác dụng đã muốn hoàn toàn đích biểu hiện đi ra , \" luật dương... mau làm ta... mau dùng của ngươi thịt heo lớn làm ta... hảo dương...\"
để luật dương phi thường vừa lòng tần sở ca đích trả lời, loại này bất đồng dĩ vãng đích ác thú vị, tuy rằng cũng cần hắn đích nhẫn nại lực, nhưng là có thể nhìn đến như thế đích cảnh tượng lại hơn chút kinh hỉ.
thế là hắn giống vừa mới bắt đầu như vậy mạnh mẽ đích sáp đi vào, thật sâu đích đi vào ở chỗ sâu trong, rồi mới toàn bộ rút ra, tái thật mạnh đích đẩy vào.
tần sở ca lần này phát ra đích thét chói tai hoàn toàn là thỏa mãn đích, để luật dương buông ra kiềm chế hắn hai chân đích thủ, thế là tần sở ca đem chân gắt gao đích triền ở tại để luật dương đích trên lưng, theo để luật dương đích động tác mà thay đổi rất nhanh, thét chói tai rên rỉ.
tần sở ca đã muốn tiếp cận điên cuồng trạng thái , tiểu | huyệt cũng bắt đầu căng thẳng căng thẳng đích co rút lại , để luật dương biết hắn phải cao | triều , cũng không ngăn đón hắn, ngược lại càng thêm dùng sức đích trừu cắm, làm cho tần sở ca đích đầu diêu đích đều phải sai vị bình thường, ở một tiếng ngắn ngủi mà cao vút đích tiếng rên rỉ hậu tần sở ca cao | triều , căn bản không có bị đụng chạm quá đích dục | vọng cũng tùy theo run rẩy hộc ra trọc bạch đích chất lỏng.
để luật dương bị tiểu | huyệt nhanh trất đích co rút lại kích thích đích lại khởi xướng đích đánh sâu vào, cuối cùng ở rất nhanh mãnh liệt đích va chạm mấy mươi lần sau khi, hắn cũng đồng dạng đạt tới cao | triều, phát ra một tiếng ồ ồ đích than thở.
tần sở ca trong cơ thể đích thúc giục | tình | dược còn không có quá mức, tiểu | huyệt vì sử sáp nhập đích thịt nhận lại phát huy công hiệu cũng bắt đầu rồi tân một vòng đích mấp máy co rút lại, khiến cho để luật dương đích dục | vọng cũng lại bị tỉnh lại.
thế là lại một lần nữa đích thét chói tai rên rỉ bắt đầu tiếng vọng tại đây cái phòng ở trung...
bốn bề thọ địch đệ tam chương
tần sở ca thẳng đến ngày hôm sau buổi chiều mới tỉnh lại, đương nhiên, để luật dương ở đêm qua hưởng thụ xong rồi cũng đã đi rồi, hỗn độn đích trên giường chỉ còn lại có hắn một người cuộn thành cái đoàn.
tần sở ca lăng lăng đích nằm ở trên giường, nhìn thấy trắng bóng đích trần nhà, không biết nên làm thập ma phản ứng. hắn nhớ rõ, tuy rằng ngày hôm qua hắn mơ mơ màng màng đích, nhưng là tỉnh lại sau khi này trí nhớ đều không chút khách khí đích dũng trở về đại não giữa.
hắn nhớ rõ chính mình như thế nào phóng đãng đích tại nơi cá nhân dưới thân trằn trọc, nhớ rõ người kia khinh thường đích ánh mắt cùng với không hề ôn nhu đích động tác, còn nhớ rõ cái kia tên, phàm ức.
tần sở ca cuối cùng hiểu được vi thập ma hắn hội như vậy tử nằm ở nơi này , hắn | mẹ | đích nguyên lai là bởi vì hắn cùng cái kia kêu phàm ức đích nhân rất giống!
tần sở ca thử giật giật, phát hiện đùi hệ rễ xanh tím một mảnh, mắt cá chân chỗ cũng lưu trữ thanh ngân, trên người thật vẫn là sạch sẽ, bởi vì để luật dương căn bản khinh thường vu đi vỗ về chơi đùa.
phía sau vừa động còn có ồ ồ gì đó chảy ra, nhiệt nhiệt đích, thậm chí tần sở ca đều có thể ngửi được đích, dày đặc đích rỉ sắt hương vị. tần sở ca thấp giọng mắng một tiếng, biết đó là huyết.
loại này đau đớn như thế xa lạ mà quen thuộc, nhắm mắt lại, tần sở ca thậm chí có thể lập tức nghĩ lại tới cảnh cục kia địa ngục đích một tháng, nếu không phải hậu đến lại trảo đi vào mấy nam kĩ, kia bang nhân đích tinh lực phân tán , tám phần hắn sẽ trực tiếp công đạo ở cảnh cục lý .
tần sở ca vựng vựng hồ hồ đích theo trên giường đi lên, bọc theo trên giường túm xuống dưới đích sàng đan, giúp đỡ tường cơ hồ là mấp máy hướng đi phòng tắm.
vừa đi một bên ở miệng mắng \" biến thái\" \" mầu | tình cuồng\" \" tử đồng tính luyến ái\" đích chữ, tần sở ca cũng có thể quá quá miệng nghiện mà thôi, mắt thấy sẽ đến phòng tắm đích môn , phòng ngủ đích môn lại đột nhiên bị mở ra, sợ tới mức tần sở ca một cái đắc sắt, trực tiếp yếu đuối trên mặt đất.
ngũ nhai cau mày nhìn thấy thê thê thảm thảm đích nằm úp sấp ngã xuống đất đích tần sở ca, không vui ý đích đem hắn nhắc tới đến, mở ra phòng tắm đích môn, không chút nào thương tiếc đích đem tần sở ca ném vào không chứa thủy đích bồn tắm lớn lý, rồi mới mở ra nước ấm khí, bỏ vào nước ấm.
đem khăn mặt còn có tắm rửa đồ dùng đặt ở bồn tắm lớn giữ đích cái giá thượng, ngũ nhai cứng rắn đích nói xong: \" tẩy hoàn sau khi đến dưới lầu, chủ tịch có việc cùng ngươi nói.\"
tần sở ca sỉ run run sách đích giấu ở bồn tắm lớn bên trong, thẳng đến ngũ nhai đi rồi mới tìm hiểu đầu, mắng một tiếng\" chó săn\" , rồi mới mới phát hiện, đến bây giờ chính mình thế nhưng còn không biết đem chính mình biến thành này phó bộ dáng đích biến thái đích tên!
nước ấm tẩm thấp phía sau đích miệng vết thương, tần sở ca mặt nhăn nghiêm mặt bắt tay đầu ngón tay thân đến hậu phỏng vấn tham đích sờ sờ, khoát tay tất cả đều là đỏ thẩm mầu đích tiểu huyết khối, vội vàng lắc lắc thủ, chán ghét dường như chà xát ngón tay.
thẳng đến trong nước mặt đều mang theo thản nhiên đích màu đỏ đích thời điểm, tần sở ca mới cảm thấy được đem chính mình rửa . hắn đối tắm rửa kỳ thật có sợ hãi cảm, dù sao tám chín phần mười đích cường | gian cùng luân | gian đều phát sinh ở cảnh cục đích công cộng phòng tắm giữa. mãnh liệt đích dòng nước, chớp lên đích vách tường, thô bỉ đích ngôn ngữ, xấu xí đích nam nhân đích vật trừu cắm ở hắn đích phía sau cùng miệng...
tần sở ca nhắm mắt lại, đánh cái rùng mình, nói cho chính mình quên mất quên mất, kia đoạn phá ngày đã qua đi, lần này coi như bị chó cắn , không có vứt bỏ mấy cái ngón tay cũng đã xem như tốt vân vân. tần sở ca có tốt bản lĩnh, chính là có thể ở chính mình trong lòng mặt đem bạch đích nói thành hắc đích, rồi mới yên tam thoải mái ── chúng ta bình thường xưng này động tác vi lừa mình dối người.
tuy rằng phía sau còn tại sấm huyết, nhưng là cái kia cao tráng bảo tiêu cũng không có cấp chính mình gì thuốc trị thương, tần sở ca cũng chỉ có thể nhe răng trợn mắt đích theo bồn tắm lớn trung đi đi ra, chấn động rớt xuống khai đại khăn tắm, đem chính mình lau khô, lại mặc vào trắng mịn đích tơ lụa áo tắm, giúp đỡ tường thong thả tiêu sái đi ra ngoài.
hôm nay là cuối tuần, để luật dương cũng không cần đi công ty, cho nên hắn hiện tại mặc khéo lại thoải mái đích ở nhà phục, ngồi ở phòng khách lý, một bên uống vi khổ đích lam sơn cà phê, một bên nhìn thấy hôm nay đích tài chính và kinh tế báo chí.
tần sở ca tại hạ cuối cùng mấy bậc thang đích thời điểm cuối cùng thể lực chống đỡ hết nổi, chân mềm nhũn theo thang lầu thượng lăn xuống dưới, phát ra thật lớn đích tiếng vang. để luật dương cau mày đem báo chí buông, liền nhìn đến tần sở ca đáng thương hề hề đích xoa đầu, ý đồ theo trên mặt đất đứng lên đích bộ dáng.
tần sở ca xoa đầu, cảm thấy được chính mình nhất định là suất ra não chấn động, vi thập ma xem mặt đất đều là ở phiêu đâu?
để luật dương hạ mình tự mình đem tần sở ca theo thang lầu khẩu nơi đó ôm tới rồi phòng khách đích sô pha thượng, chọn chọn lông mi nhìn thấy giống như mất đi hồn phách đích tần sở ca, thấp xuy một tiếng.
tần sở ca nhe răng trợn mắt đích nhéo nữu mông ── thật sự là cùng ngồi ở bàn ủi thượng không thập ma hai dạng,khác biệt, rồi mới mang theo bao hàm oán hận cũng không dám hoàn toàn hiển lộ đích ánh mắt nhìn để luật dương liếc mắt một cái, \" đại ca... ta biết ta sai lầm rồi... ta này coi như là trừng phạt đúng tội ... có thể hay không buông tha ta...\" giọng hát ách đích cùng phá la dường như.
\" ta cho ngươi ba lựa chọn. thứ nhất, ta đem ngươi đưa đến cảnh cục, chúng ta nếu không cùng khiếm, thanh toán xong. đệ nhị, ta cho ngươi tiễn, ngươi làm của ta giường bạn, chờ ta nị ngươi là có thể đi rồi. đệ tam... ta cho ngươi cái công tác, ở của ta công ty, có tiền lương, thực thanh nhàn, nhưng là không cho ngươi chủ động từ chức. ngươi... tuyển người nào?\" để luật dương lần đầu ở tần sở ca trước mặt nói ra như thế nhiều trong lời nói, khí định thần nhàn hỏi.
tần sở ca đầu óc không có nước vào, tuy rằng nghe đứng lên người thứ ba lựa chọn thật sự là tốt không thể dù cho , nhưng là nghĩ đến cũng biết bên trong không biết cất giấu thập ma oai nói nói chờ hắn đi thải đâu.
chính là không có cách, người thứ nhất hắn là tuyệt đối sẽ không tuyển đích, người thứ hai hắn nếu tuyển cùng nam kĩ có gì khác nhau? tuy rằng hắn là kẻ trộm, nhưng là kẻ trộm cũng là có tôn nghiêm đích không phải?
khẽ cắn môi, có bẩy rập cũng không có biện pháp , ai làm cho hắn năm xưa không thuận, một thâu liền trộm được như thế cái đại oan gia.\" ta tuyển... người thứ ba.\"
để luật dương hơi hơi đích khẽ động khóe miệng, \" tốt lắm, hôm nay ngươi trước nghỉ ngơi , có thập ma yêu cầu có thể kêu người hầu, ngày mai bắt đầu ngươi cùng ta cùng tiến lên ban.\"
tần sở ca nhạ nhạ đích đáp ứng , thầm mắng chính mình thật sự là không không chịu thua kém. ai làm cho hắn trời sinh mệnh tiện, chỉ có thể cúi đầu.
\" đúng rồi, ta gọi là để luật dương.\" để luật giơ lên thân rời đi phòng khách tiền thản nhiên nói.
hắn lại hự hự đích bò lại phía trước hắn ngốc đích cái kia phòng ngủ, bên trong đã muốn bị bắt thập đích thực sạch sẽ , thay tân đích sàng đan, thậm chí ngay cả ngăn tủ thượng đích tro bụi đều bị trở thành hư không. tần sở ca không có công phu đi để ý này, hắn lại chui vào phòng tắm, phát hiện không chỉ có là quần lót, liền ngay cả áo tắm thượng cũng dính vào vết máu.
lúc này phòng tắm đích môn lại mở ra , tần sở ca hét lên một tiếng đem áo tắm hướng trên người che, mới phát hiện lại là cái kia cao tráng đích bảo tiêu.
ngũ nhai thập ma cũng không phát hiện dường như đem quan tâm thuốc mỡ ném tới tần sở ca trước mặt, \" chủ tịch phân phó ta đưa cho ngươi, chính mình sát đi. buổi tối bảy giờ bán dùng cơm, ngươi có thể ở trên lầu chính mình ăn, ta cũng đề nghị ngươi như thế làm. đầu giường có linh, phải ăn cơm liền gọi phòng bếp. ngày mai buổi sáng tám giờ rời giường, cùng chủ tịch cùng đi đi làm. đưa cho ngươi quần áo đã muốn bắt tại tủ quần áo bên trong, phải đổi chính mình đi lấy. đã biết sao không?\" vẫn là cứng rắn mà mang theo không kiên nhẫn đích khẩu khí.
\" biết... đã biết...\" tần sở ca tiếp nhận thuốc mỡ, cơ hồ là ở dùng đuổi nhân đích khẩu khí ứng phó nói.
ngũ nhai cũng nhanh chóng đích ly khai, như là sợ bị lây dính thượng thập ma vi khuẩn dường như. tần sở ca biết hắn là xem thường chính mình.
quên đi, đời này sẽ không có thập ma nhân tiều được với hắn.
tần sở ca ở trong này ăn đẹp nhất vị đích một chút cơm, mặc vào từ lúc chào đời tới nay tốt nhất quần áo, ngủ từ lúc chào đời tới nay tối mềm mại đích giường, làm từ lúc chào đời tới nay tối hỗn loạn đích một cái mộng.
trong mộng mặt hắn lại một lần đích vào cảnh cục. lần đó hắn thật là thập ma cũng không cứng rắn, ai làm cho hắn không cẩn thận chọc cái kia địa bàn đích lão Nhị, đã bị nhân hãm hại tới rồi cảnh cục.
hắn tuy rằng không phải kinh tế phạm, nhưng là hắn cũng chỉ bất quá này đây tiểu thâu tiểu sờ mà sống, cũng không có thập ma công phu, hơn nữa trời sinh đích mỹ mạo, tự nhiên thành trong ngục giam mặt này cấm dục đã lâu thức ăn mặn không giới đích các nam nhân đích mục tiêu.
hắn tối sợ hãi đích chính là vừa vào đêm, cảnh ngục nhóm cũng quay về phòng trực ban ngủ đích thời điểm, này theo dõi hắn một ngày đích các nam nhân sẽ một đám sờ soạng lại đây, xé rách hắn đích quần áo, hắn một khi phản kháng đã bị tấu thật sự thảm, thậm chí bị đánh gảy xương sườn.
toan thối đích thân thể ở hắn trên người kích thích , không chỉ là một người, là một đám người, phía sau bị thật mạnh đích xé rách mở ra, bị ngón tay dùng sức đích thống , miệng cũng bị nhân dùng tanh hôi đích thịt nhận nhồi, ghê tởm đích cảm giác cơ hồ phải hắn bao phủ.
đầu của hắn phát bị người gắt gao đích thu , lôi kéo hắn đích đầu không ngừng đích về phía trước tặng , yết hầu cũng tràn ngập huyết tinh đích hương vị. phía sau đích nhân cũng đã muốn bắt đầu rồi thao lộng, mạnh mẽ đích va chạm hắn, miệng không ngừng mà phun ra ô ngôn uế ngữ, còn có những người khác cũng lôi kéo tay hắn đi bộ lộng gân xanh cương dục | vọng.
hắn nhắm mắt lại, nói cho đã biết bất quá là giấc mộng... tỉnh mộng, hắn vẫn là hảo hảo đích một người.
phía sau đích đau đớn cơ hồ phải hắn xé rách mở ra, biến thành hai người, một người ở thờ ơ lạnh nhạt trận này dơ bẩn đích luân | gian, một người khác tắc hỗn độn , nước chảy bèo trôi.
cuối cùng, kia ghê tởm đích chất lỏng bắn vào trong miệng của hắn, hắn ho khan , cũng không bị cho phép nhổ ra, chỉ có thể bị bắt nuốt xuống đi, rồi mới kế tiếp lại thay đổi một người, bài khai cái miệng của hắn, tiếp tục trừu cắm...
tần sở ca ngay tại như vậy đích cảnh trong mơ trung bừng tỉnh , cái loại này ghê tởm đích cảm giác làm hắn ghé vào bên giường, không ngừng đích nôn khan , phía sau đích đau đớn đã ở không cam lòng đích kêu gào nó đích tồn tại.
thập ma cũng phun không được đích cảm giác càng thêm đích khó chịu, tần sở ca thật sâu đích hô hấp , mồ hôi lạnh che kín hắn đích cái trán. hắn tùy tay lau, thấy được đầu giường đích điện tử chung ── mới buổi sáng năm giờ nhiều chung.
hắn còn có không sai biệt lắm ba giờ khi có thể ngủ... nhưng là vô luận như thế nào hắn cũng ngủ không được , một nhắm mắt lại chính là kia phủ đầy bụi có một đoạn ngày đích ác mộng.
nếu không phải để luật dương đích hành vi, này đoạn ác mộng tám phần đã bị tần sở ca hảo hảo đích che dấu ở tại trí nhớ đích ở chỗ sâu trong.
tần sở ca cho rằng chính mình cho tới bây giờ đều là đánh không chết đích tiểu cường, cho nên hắn rất nhanh quên hối tiếc tự ai, bắt đầu đứng lên xuất ra kia quản thuốc mỡ, lắc lắc thân mình cấp chính mình đồ dược, bằng không hắn hôm nay khẳng định không thể cùng cái kia để thập ma đích gia khỏa cùng đi đi làm.
bốn bề thọ địch đệ tứ chương H~
tần sở ca như đứng đống lửa, như ngồi đống than bàn đích ngồi ở để luật dương đích bên cạnh, bên trong xe đích không gian cũng không tiểu, ít nhất là so với bình thường đích xe phải rộng mở, nhưng là để luật giơ thẳng lên trời sinh có chứa đích khí thế vẫn là làm cho hắn cảm thấy được rất không thoải mái.
để luật dương cầm PDA lật xem hôm nay đích bị vong, không nói được một lời; phía trước lái xe đích ngũ nhai lại một chữ cũng không phun đến, cả bên trong xe một mảnh tĩnh mịch.
\" cái kia...\" tần sở ca thật cẩn thận đích phát ra thanh âm.
để luật dương đầu cũng không nâng, tiếp tục nhìn thấy trong tay hắn đích PDA, \" ân?\"
\" ta... ta trừ bỏ thâu đồ vật này nọ thập ma cũng sẽ không... ta cùng ngài... ta đi theo ngài... ta có khả năng thập ma a?\" tần sở ca hỏi ra chính mình đích nghi hoặc. không phải hắn tự coi nhẹ mình, hắn sẽ không đọc quá thư, bằng không cũng sẽ không lưu lạc đến đi thâu đồ vật này nọ.
\" làm của ta bí thư, bưng trà đưa nước phao cà phê, đóng dấu đồ vật này nọ, quét tước văn phòng, rất khó sao không?\" để luật dương buông PDA, nữu quá ... Đến xem tần sở ca, mặt không chút thay đổi.
tần sở ca chính là sợ hãi hắn này biểu tình, vội vàng xác nhận. đáy lòng lại nói thầm , ngươi như thế có tiền, khẳng định là cái đại công ti đích chủ tịch, còn có thể thiếu như thế cái tiểu bí thư? còn không biết phải chính mình rốt cuộc làm chút thập ma đâu...
thật sự không được liền thừa dịp hắn đi làm đích thời điểm trốn chạy được, cùng lắm thì cuốn cuốn gói rời đi này địa phương tốt lắm. tần sở ca nghĩ, rồi mới lo lắng trốn chạy đích được không tính.
\" đừng nghĩ chạy trốn, cho dù ngươi chạy, ta cũng có thể đem ngươi trảo trở về, tần sở ca.\" để luật dương như là có thuật đọc tâm bình thường nói trúng rồi tần sở ca đích tâm sự, \" ta đây sẽ không có biện pháp, nhân nghĩa hết, ta chỉ hảo đem ngươi đưa đến cảnh cục.\"
tần sở ca càng phát ra cảm thấy được bên người này nhân sâu không lường được, không khỏi kinh ra một thân mồ hôi lạnh, cúi đầu, làm bộ như nghiên cứu bên cạnh đích cửa xe bắt tay. nửa ngày mới hoãn lại đây, người nọ thế nhưng lần đầu tiên kêu ra tên của hắn, xem ra là đem chính mình điều tra cái thấu triệt.
lại là lặng yên chạy hơn mười phân chung hậu, xe cuối cùng ngừng lại, ngũ nhai thấp giọng nói: \" chủ tịch, tới rồi.\"
để luật dương đem PDA phóng tới tây trang đích túi tiền lý, mở cửa xe, đi trước đi xuống. ngũ nhai thông qua hậu thị kính trừng mắt nhìn tần sở ca liếc mắt một cái, tần sở ca lúc này mới nhớ tới đến xuống xe, lắc lắc còn đau đớn không thôi đích mông, mở cửa xe cọ đi ra ngoài.
tần sở ca ngẩng đầu nhìn xem, đây là một đống đại khái có bốn mươi nhiều tầng đích cao lầu, cả vật thể đều là thủy tinh tường, hoảng biết dùng người không mở ra được mắt. nhìn đến để luật dương càng chạy càng xa, tần sở ca vội vàng khập khiễng đích đuổi theo đi lên, để ngừa tìm không thấy tương lai công tác đích địa phương.
một đường đi tới, tần sở ca đi theo để luật dương phía sau, hưởng thụ cao cấp thành phần tri thức nhóm kính cẩn đích ân cần thăm hỏi, \" chủ tịch hảo\" , \" chủ tịch sớm an\" , qua một phen cáo mượn oai hùm đích nghiện.
cũng có người khó hiểu đích nhìn thấy hắn, hắn cũng chỉ là liệt mở miệng, huy bắt tay vào làm, giống như tiếp kiến guo*jia*ling*dao*ren dường như. để luật dương tiểu biên độ đích quay đầu lại nhìn hắn một cái, hắn lập tức thu liễm đối một mỹ nữ thành phần tri thức đích đáng khinh tươi cười, buông xuống huy động đích thủ, cúi đầu làm thiếp phục thấp đi theo để luật dương phía sau.
tọa thang máy vẫn ngồi xuống hơn - ba mươi tầng mới ngừng lại được, tần sở ca đi theo để luật dương vẫn đi phía trước đi đến, thẳng đến đi tới một phiến xa hoa đích trước cửa. để luật dương theo tây trang nội túi tiền lý lấy ra hé ra tạp, xoát một chút, lại đưa vào mật mã, môn mới phát ra tích đích một tiếng, chậm rãi mở ra.
\" sửng sờ ở nơi đó làm gì ma, tiến vào.\" để luật dương tùng tùng cà- vạt, thuận tay đem tây trang cởi bắt tại cửa đích giá áo tử thượng, rồi mới nhìn đến tần sở ca ngốc hồ hồ đích đứng ở cửa.
\" nga...\" tần sở ca sờ sờ đầu, thầm mắng chính mình không có kiến thức, vội vàng đi theo vào này gian siêu cấp rộng mở đích văn phòng.
\" bên kia là ngươi đích văn phòng, hợp với nước trà gian, người vệ sinh đủ ở phòng tắm đích cách gian. còn có... đối diện là của ta phòng ngủ, không cần tiến sai lầm rồi, bên trái này gian là ngươi đích.\" để luật dương tối đích cười cười, ngồi vào chính mình đích bàn công tác tiền, mở ra máy tính, \" đi trước cho ta phao chén cà phê đến.\"
tần sở ca chỉ có thể nói này để thập ma thập ma rất hội hưởng thụ , ngay cả văn phòng bên trong đều mang theo phòng ngủ cùng xa hoa phòng tắm... đương nhiên, còn có bí thư đích cách gian.
tới rồi nước trà gian hắn mới nhớ tới đến... hắn căn bản là sẽ không phao cà phê.
tìm kiếm nửa ngày mới tìm được nhiều nếp nhăn đóng gói đích tước sào cà phê hai hợp nhất tốc dong trang, xuất ra cái cái chén đến, đem cà phê thật đến chăn bên trong, đoan đến nước uống cơ tiền dùng nước ấm giải khai , đoan đến để luật dương trước mặt.
để luật dương giống như chính nhìn thấy thập ma văn kiện, cũng không có chú ý cà phê chén nội đích chất lỏng, liền trực tiếp uống một ngụm, lại hơi kém phun tới.\" tần sở ca, ngươi là nghĩ muốn độc chết ta sao?\"
tần sở ca vô tội đích nháy ánh mắt, \" chủ tịch... ta hướng đích chính là ngài phải đích cà phê a...\"
để luật dương cau mày nghe nghe, \" ngươi cho ta hướng đích tốc dong cà phê?\"
tần sở ca lại nhớ tới nước trà gian, theo thùng rác bên trong lấy ra cái kia tốc dong cà phê đích đóng gói túi, giơ lên để luật dương trước mặt, \" chính là này a...\"
để luật dương chỉ nhìn lướt qua, \" vẫn là quá thời hạn đích...\" thống khổ đích nhu động chính mình đích huyệt Thái Dương, bắt đầu hậu hối đem tần sở ca này thập ma cũng không hiểu đích tên côn đồ phóng tới chính mình bên người .\" quên đi, cho ta thật chén nước sôi đi.\"
tần sở ca bĩu môi, uốn éo uốn éo đích trở về nước trà gian, không lớn công phu lại mang sang một ly bạch thủy đi ra. để luật dương thường một ngụm, thế nhưng còn mang theo cà phê đích hương vị. này gia khỏa thế nhưng sẽ không đổi cái cái chén trang!
để luật dương đoán được tới rồi, có lẽ tiểu tử này chỉ có thể ở hắn đích giữa phòng ngủ mở ra công phu .
để luật dương đích công tác cũng không phải bề bộn nhiều việc, bởi vì hắn đích thuộc hạ thật sự là có một đống có thể so với máy móc đích vĩ đại công nhân, chỉ cần dâng lương cao, tự nhiên không nhọc hắn lo lắng.
cho nên đâu, ấm no tư dâm dục, đây là tất nhiên đích.
một đêm kia thượng đích giường sự lệnh để luật dương phi thường đích vừa lòng, tần sở ca đích thân thể cùng hắn coi như phù hợp, làm cho hắn tìm về sảng khoái sơ cùng phàm ức cùng một chỗ đích kích | tình... tuy rằng đem tần sở ca cùng phàm ức đặt ở cùng nhau có điều,so sánh có chút vũ nhục phàm ức, nhưng là nam nhân đều là hạ nửa người đích động vật, nhiều năm qua thanh tâm quả dục-ngăn ham muốn, tâm trong sáng đích cuộc sống làm cho để luật dương đối này thịt vị nhớ mãi không quên.
tần sở ca hiện tại chính miêu ở tiểu văn phòng bên trong đánh máy tính, hắn rất ít có thể bỏ được tiêu tiền đi lên mạng, càng miễn bàn ngoạn thập ma trò chơi , cho nên đụng đến có được xinh đẹp ngoại hình, tốc độ cao võng tốc đích máy tính đích thời điểm, hắn hai mắt tỏa ánh sáng .
ngay cả để luật dương thập ma đi vào hắn đích phía sau hắn đều không có nghe thấy, còn tại mãnh xao bàn phím, \" đánh a... nổ súng...\" miệng lẩm bẩm, kích động đích cơ hồ muốn lên nhảy lên hạ khiêu.
\" tần sở ca tiên sinh... ta không có nhớ lầm, bây giờ còn là đi làm thời gian đi...\" để luật dương lạnh lạnh nói, đứng ở tần sở ca đích phía sau. tần sở ca một cái nương tay, trực tiếp đem chính mình đưa đến đối diện ngoạn gia đích thương hạ, GAME OVER ...
rồi mới giả giả đích cười quay đầu... nhìn về phía sắc mặt không biết đích để luật dương, \" chủ tịch...\"
để luật dương đích khẩu khí vẫn là thản nhiên đích, \" đi ra.\"
tần sở ca lại là một run run, đứng lên, đi theo để luật dương phía sau đi tới, đi tới, đi tới bên phải đích phòng ngủ bên trong.
tần sở ca thấy được kia mở lớn giường cảm giác được hậu bối lạnh lẽo đích, trực giác chính là chạy nhanh xoay người rời đi.
\" nếu ngươi cảm thấy được ở bàn công tác thượng làm càng thoải mái điểm vậy đi ra ngoài đi.\" để luật dương ngăn chính mình đích cà- vạt. hướng trên mặt đất một nhưng, nói.
\" a... a... luật dương... tái thâm một ít... dùng sức làm ta a...\" tần sở ca bị đặt ở trên giường, toàn thân trơn đích, mà đang ở ra sức trừu cắm đích để luật dương tắc áo mũ chỉnh tề, chính là giải khai quần đích khóa kéo mà thôi.
tần sở ca không phải cố ý phải kêu đích như thế dâm đãng đích, chẳng qua như vậy kêu, để luật dương mới sẽ không cố ý tra tấn hắn, bằng không vì một cái xưng hô có thể sẽ đem hắn tra tấn đích chân nhuyễn chân nhuyễn.
\" hảo thích... thật lớn... lại đến a... luật dương... tiểu | huyệt hảo dương a...\" kêu | giường đích nội dung ngay cả tần sở ca chính mình đều phải mặt đỏ , lúc này hắn cũng không có uống thập ma thúc giục tình tề, hơn nữa hậu mặt đích thực tế trạng huống thật sự là thống khổ, nhưng là... ai, chỉ mong trên người đích này cầm thú chạy nhanh tiết điệu...
để luật dương giống như phát giác tần sở ca làm bộ đích tiếng kêu, bài khởi tần sở ca đích chân, đặt ở chính mình đích trên vai, đem hắn đích cái mông nâng đắc rất cao một ít, theo thượng xuống đích thật mạnh sáp nhập.
tần sở ca đích tiếng kêu rồi đột nhiên cao nhất giai, hiển nhiên là bức ra chân thật đích thanh âm, \" không cần... quá sâu ... a...\" tần sở ca cảm giác kia nhiệt mà thô đích nhiệt tiết sẽ trực tiếp thống đến chính mình đích yết hầu ở chỗ sâu trong.
để luật dương không nhanh không chậm đích nghiền nát , ở tần sở ca đích trong cơ thể hoa quyển quyển, nhạ đắc tần sở ca đích tiểu | huyệt không được đích co rút lại , run rẩy , liên quan tiếng kêu cũng dẫn theo chút khóc nức nở đích ý tứ hàm xúc.\" không phải vừa rồi nói tái thâm chút sao không phàm ức... sao vậy phía sau lại từ bỏ?\"
tần sở ca nghe được cái kia tên theo bản năng đích co rút nhanh hạ, để luật dương thoải mái đích hừ một tiếng, lại rất nhanh đích va chạm , \" phàm ức... của ta phàm ức... thoải mái sao không?\"
tần sở ca lung tung đích phe phẩy đầu, kiết nhanh đích cầm lấy sàng đan, chính là ở để luật dương đụng vào mẫn cảm điểm đích thời điểm mới rên rỉ ra tiếng, cũng không còn có này làm ra vẻ đích kêu | giường thanh .
để luật dương có chút mất hứng, nhưng là mấy lần va chạm đến tần sở ca đích mẫn cảm điểm làm cho tần sở ca tần lâm cao | triều, tiểu | huyệt cũng lại bắt đầu có quy luật đích co rút lại , đè ép hắn bừng bừng phấn chấn sắp tới đích dục | vọng, liền chưa kịp đi trêu cợt tần sở ca.
để luật dương gắt gao đích để ở tần sở ca, cảm giác chính mình đích dục | vọng phun trào đi ra đích thích ý, tần sở ca cũng ngâm nga một tiếng, trước người đích dục | vọng nhảy khiêu, bài trừ chút trọc bạch đích chất lỏng.
để luật dương rời khỏi tần sở ca đích thân thể, đem mũ tùy tay hái được xuống dưới, ném tới thùng rác bên trong, suốt chính mình đích quần áo, lại khôi phục một cái chủ tịch ứng với có dung nhan.
\" ngươi nguyện ý nằm liền tiếp tục nằm, giữa trưa ăn cơm phía trước nhớ rõ đi ra.\" rồi mới hệ thượng cà- vạt, áo mũ chỉnh tề tiêu sái ra tràn ngập tinh | dịch mùi đích phòng ngủ, tùy tay đóng cửa lại.
tần sở ca trên người còn không tính đống hỗn độn, dù sao để luật dương rất có phong phạm đích mang cho mũ ── cũng không phải vì sợ thu thập phiền toái, mà là sợ hãi hắn bẩn đi. hắn cũng đích xác thực bẩn, mang cho điểm nhân mũ đích thật là hữu ích vu hai người đích khỏe mạnh.
vốn liền sấm huyết đích hậu mặt đại khái lại bị làm ra huyết , tần sở ca phát hiện mấy ngày nay chính mình tối thường ngốc đích địa phương chính là phòng tắm ── phòng ngủ, rồi mới bị biến thành thảm hề hề đích, khập khiễng.
hắn có chút điểm hậu hối , này đi làm cùng làm nam kĩ có thập ma khác nhau? không phải là nói thượng liền thượng, chút không có phản kháng đích cơ hội.
tần sở ca vẫn là tính toán đi trong phòng tắm mặt hướng một hướng, này lây dính nam nhân mùi đích thân thể. cho dù là tái ti tiện đích nhân, cũng vẫn là có như vậy một chút nhân đích cái gọi là tôn nghiêm đi.
cai đầu dài phát làm khô sau khi, tần sở ca cũng không tính toán tiếp tục tại đây cái phòng ngủ bên trong ngốc , mà là ra phòng ngủ, tính toán trở lại chính mình đích tiểu văn phòng bên trong, cái kia hương vị làm cho hắn cảm giác ghê tởm.
nhưng mà vừa ra khỏi cửa, liền nhìn đến để luật dương đang ở cùng người xa lạ đích nam nhân... mắt to trừng đôi mắt nhỏ?
cái kia nam nhân nghe được động tĩnh quay đầu nhìn nhìn tần sở ca, ngẩn người, rồi mới lộ ra nhã nhặn đích tươi cười, đẩy thôi vô khuông đích kính mắt, \" vị này chính là...\"
để luật dương cau mày, vẻ mặt âm trầm đích nhìn thấy sắc mặt đỏ bừng rõ ràng mang theo tình | dục quá hậu hơi thở đích tần sở ca, \" của ta bí thư, ngươi không tất yếu hiểu biết. hoa khiếu, ta cảm thấy được ngươi vẫn là rời đi của ta văn phòng tuyệt vời, ta sẽ không đồng ý đề nghị của ngươi, mời trở về đi.\"
cái kia nam nhân lại không chút nào để ý, \" của ngươi bí thư? ta không biết để chủ tịch thập ma thời điểm cũng dùng tới nam bí thư... ngươi không phải luôn luôn đều dùng hết chỗ | nữ đương bí thư sao không? sao vậy... nga đúng rồi, xin hỏi tiên sinh sao vậy xưng hô?\"
\" hoa khiếu! mời ngươi đi ra ngoài! hiện tại là đi làm thời gian, không phải ngươi hiểu biết ta bí thư đích tính danh đích thời điểm.\" để luật dương thế nhưng động giận, giơ lên ngón tay hướng đại môn.
\" tần sở ca.\" tần sở ca không biết sao vậy, hình như là trả thù để luật dương bình thường báo thượng chính mình đích tên.
\" tần sở ca... bốn bề thọ địch... tên rất hay. thật sự là vất vả ngươi , tại đây ma cái lão bản thuộc hạ công tác, thực vất vả đi...\" hoa khiếu khẽ cười nói, trên mặt giống như không mang theo một tia tối cùng dâm loạn, nhưng là nói ra đích câu kia cái gọi là\" vất vả\" lại là ẩn ẩn ở chỉ cùng để luật dương trên giường. tần sở ca phía sau đau đích nhảy dựng nhảy dựng đích, cũng lười tái phản ứng này hai nam nhân , \" chủ tịch, ta đi làm công .\" hắn coi như là dài quá chút trí nhớ, nhìn đến để luật dương kia xanh mét đích sắc mặt, trước lưu tuyệt vời.
đợi cho tần sở ca biến mất ở tiểu cửa ban công hậu, hoa khiếu trên mặt đích tươi cười mới dần dần biến mất, tiến đến để luật dương đích trước người, ngửi khứu, \" ta nghe thấy được nam nhân đích hương vị... ngươi quả nhiên vẫn là không thể quên được hứa gia đích người kia có phải hay không? ta nhớ không lầm trong lời nói, ngươi này tân bí thư... lớn lên rất giống người kia thôi...\"
\" cút cho ta! nơi này không chào đón ngươi!\" để luật dương như là bị trạc tới rồi vết sẹo bình thường, tức giận đến thanh âm đều phải biến điệu dường như.
hoa khiếu đẩu đẩu chính mình đích quần áo, lộ ra quán có nhã nhặn tươi cười, \" ngươi có biết đích, luật dương, ngươi có, ta cũng nhất định phải có. ngươi được đến đích, ta cũng nhất định phải được đến. cho tới bây giờ đều là như vậy, ngươi thắng bất quá ta, vô luận là hứa phàm ức, vẫn là...\" hoa khiếu lộ ra cái bí hiểm đích tươi cười, ở để luật dương đem trên bàn đích ống đựng bút nhưng lại đây phía trước, thi thi nhiên đi ra văn phòng.
hoa khiếu rời đi building, ngồi trên nhà mình đích limousine hậu, trên mặt cuối cùng một tia lễ tiết dường như mỉm cười cũng biến mất hầu như không còn, còn lại đích chỉ có nguy hiểm mà khó lường đích vẻ mặt, \" tra để luật dương bên người cái kia tân bí thư đích hết thảy tư liệu.\" hắn phân phó phó người lái ngồi đích trợ lý, rồi mới nhắm mắt lại, tựa vào thoải mái đích chỗ tựa lưng thượng, khóe miệng hơi hơi nhếch lên, lộ ra kẻ khác mao cốt tủng nhiên đích thần sắc ──
\" để luật dương, lần này ngươi cũng thắng bất quá của ta.\"
bốn bề thọ địch thứ năm chương
làm cho chúng ta đến xem nhiều mặt tiêu điểm hạ đích tần sở ca đích cuộc sống đi ── kỳ thật cùng trư không sai biệt lắm, ân, vẫn là lợn giống loại hình, ăn ngủ ngủ ăn ngủ tiếp, lại bị làm, rồi mới ngủ, rồi mới ăn...
để luật dương đối hắn đích chú ý tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là hứng thú không nhỏ, đương nhiên nói chính là trên giường đích tính thú. tần sở ca đích ý chí với hắn mà nói liền cùng trên bàn đích ngưu bái không sai biệt lắm, dù sao đều là không có lên tiếng quyền mà bị ngoan ngoãn ăn luôn đích hóa.
nhất là ở một cái tên là hoa khiếu đích nhân đích xuất hiện hậu, để luật dương đối hắn gây sức ép đích đa dạng càng nhiều . đi làm thời gian trên cơ bản bị này cầm thú biến thành miệt mài khi đoạn, hoàn hảo kia phòng ngủ đích cách âm không tồi, bằng không tần sở ca hoài nghi dưới lầu đích nhân cũng có thể nghe được hắn nếu cao vút đích kêu | giường thanh.
không có biện pháp, ai làm cho lần đầu tiên bọn họ phát sinh quan hệ đích thời điểm tần sở ca kêu đích rất\" êm tai\" , để luật dương vẫn nhớ mãi không quên, làm cho mỗi lần làm | yêu đích thời điểm đô hội đem hắn gây sức ép đến không gọi không được, kêu gây sức ép lợi hại hơn đích biến thái hình thức.
tần sở ca đích kêu | giường cơ hồ hình thành quy luật, chính là ở để luật dương kêu gọi\" phàm ức\" đích thời điểm kêu đích càng thêm đích lãng, càng thêm đích muốn tìm bất mãn, có thể làm cho để luật dương càng thêm mạnh mẽ, nhanh hơn đích cao | triều, nhanh hơn đích chấm dứt đơn phương đích chế tạo khoái cảm hành vi.
mỗi lần để luật dương ghé vào lỗ tai hắn ôn nhu đích nỉ non \" phàm ức\" đích thời điểm, tần sở ca luôn cảm thấy được trong lòng biên có như vậy một cây huyền co rúm một chút, chỉ có như vậy nho nhỏ đích, nho nhỏ đích một chút mà thôi.
hắn không biết để luật dương đích tính thú rốt cuộc thập ma thời điểm mới có thể tiêu tán, còn hơn như vậy bị xoa nắn còn không bằng đi đường sắt ngầm bên trong toản lợi dụng sơ hở sờ mấy tiễn bao, cho dù ngày quá đích lo lắng đề phòng, cũng không đến nỗi ngay cả chính mình cũng không là chính mình.
tần sở ca hiện tại thực buồn rầu, phi thường buồn rầu.
để luật dương đi công tác đi, hắn nên phi thường phi thường đích cao hứng ── để luật dương tám phần cũng biết dẫn hắn đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ là quấy rối đi, cho nên khiến cho hắn tiếp tục ưu tai du tai đích ở tiểu văn phòng bên trong đánh trò chơi.
nhưng là... này gia khỏa có phải hay không động kinh ?
\" sở ca... ngươi hôm nay cách ăn mặc đích thực xinh đẹp, phun chính là thập ma nước hoa?\" hoa khiếu tươi cười tao nhã, cái mũi tắc không khách khí đích ở tần sở ca đích quanh thân nghe thấy đến nghe thấy đi, tần sở ca âm thầm đích trở mình cái xem thường, hậu hối đã chết đáp ứng này gia khỏa đi ra đến ăn cơm. vốn tưởng rằng tiện nghi không chiếm là ngốc tử cũng, kết quả hiện tại là không lưu chính là ngu ngốc cũng, ai biết này gia khỏa... đang làm thập ma...
tần sở ca làm ra bĩ bĩ đích không nhận tội nhân thích đích tươi cười, lộ ra tám khỏa răng hàm, \" ngượng ngùng, ta ta đêm qua không có tắm rửa.\"
hoa khiếu sửng sốt một chút, rồi mới xì một tiếng nở nụ cười, thế nhưng còn có thể bảo trì nhã nhặn đích trạng thái, \" thì phải là trời sinh đích mùi thơm của cơ thể ?\"
tần sở ca rầm lạp đích ghê tởm đích muốn đem cách đêm cơm nhổ ra , \" hoa tiên sinh ngươi cũng thật có hài hước cảm.\"
hoa khiếu đẩy thôi kính mắt, \" có thể bị ngươi cho rằng hài hước, ta phi thường đích vinh hạnh.\"
tần sở ca nhìn đến đồ ăn lên đây, lười lại đi phản ứng đối diện cái kia bệnh thần kinh, thao khởi dĩa ăn bắt đầu ăn cơm ── hoa khiếu cùng để luật dương ngày đó đích giằng co hắn cũng không phải không có nhìn đến, vẫn là ít trêu chọc tuyệt vời.
nhưng là cơ hồ không có nếm qua cơm Tây đích tần sở ca cát khởi tảng thịt bò đến quả thực muốn đem cái đĩa nhất tịnh thiết nát dường như, dao nĩa cùng cái đĩa kịch liệt ma xát, phát ra chói tai đích cách lạp cách lạp đích thanh âm, dẫn tới rất nhiều người đều ghé mắt.
tần sở ca cả đời khí, bả đao khiến cho khí lực lớn chút, một khối tiểu toái thịt bò liền thẳng tắp bay về phía đối diện ngồi đích hoa khiếu, chuẩn xác trúng mục tiêu hắn cái kia nhìn qua sẽ không phỉ đích cà- vạt cùng với tuyết trắng đích áo sơmi thượng.
tần sở ca choáng váng.
hắn giống như đều nhanh đã quên đối diện ngồi đích nhân chính là có thể cùng để luật dương như vậy đích cầm thú cãi nhau đích nhân, khẳng định cũng có không nhỏ đích tính tình, tuy rằng không biết hắn vi thập ma thỉnh chính mình ăn cơm, nhưng là như vậy đích hành động...
thâu một con bút còn bị như vậy đối đãi, ra như vậy đích xấu hắn có thể hay không bị đại tá tám khối?
tần sở ca thói quen tính đích sẽ lộ ra cầu xin tha thứ đích cường điệu, ngay cả biểu tình đều bắt đầu ủy khuất đứng lên, lại không nghĩ rằng hoa khiếu đem kia mau thịt bò kiểm lên, tao nhã đích lấy tay chỉ niệp , rồi mới để vào trong miệng, chậm rãi đích bắt đầu nhấm nuốt đứng lên.
tần sở ca xem đích trợn mắt há hốc mồm.
hoa khiếu nhấm nuốt xong hậu, cầm lấy giấy ăn, nhẹ nhàng đích chà lau cà- vạt cùng áo sơmi, nhưng là vẫn là để lại một đại khối đích vấy mỡ. hoa khiếu làm xong này hết thảy hậu, ngẩng đầu, đối tần sở ca mỉm cười, \" thực xin lỗi sở ca, ta không biết ngươi phải như thế có sáng ý đích uy ta ăn này khối thịt bò, còn cho ngươi bêu xấu... thật sự là thật có lỗi.\"
tần sở ca hơi kém một hơi không suyễn đi lên bị ế tử.
\" ta... là ta làm sai ... hoa tiên sinh... bằng không ngươi đến toilet đi tẩy tẩy?\" tần sở ca bị nói như vậy dọa tới rồi, còn tưởng rằng hắn vừa muốn có thập ma động tác võ thuật đẹp mắt, hắc bạch điên đảo có phải hay không chính là như thế cái ý tứ?
hoa khiếu lắc đầu, ngoài miệng đích mỉm cười vẫn là bảo trì một cái biên độ, \" ta đến cho ngươi thiết tảng thịt bò đi, nếu là ta có này vinh hạnh trong lời nói.\"
tần sở ca một cái run rẩy, thất thủ bả đao xoa phóng tới trắng noãn đích khăn trải bàn thượng.
hoa khiếu thân thủ đem đống hỗn độn một mảnh đích chén đĩa đoan đến chính mình trước mặt, động tác nhẹ mà rất nhanh đích đem đoá đích hi ba lạn đích tảng thịt bò tinh tế đích phân cách thành dịch tước đích tiểu khối, rồi mới đem chén đĩa lại tặng trở về, \" sốt ruột chờ phải không? đến, cùng nhau ăn đi.\"
tần sở ca cúi đầu, nửa ngày ngẩng đầu lên mân bỉu môi nói: \" hoa tiên sinh, ta không biết ngài vi thập ma mời ta ăn này bữa cơm, nhưng là ta nghĩ nói cho của ngươi là ta trên người thật sự không có thập ma có thể lại bị ngươi ép đích .\"
hoa khiếu lại sửng sốt một chút, rồi mới chậm rãi đích lộ ra một cái mỉm cười, ánh mắt cũng thực u buồn, \" sở ca, chẳng lẽ ngươi không rõ sao không?\"
\" hiểu được thập ma?\" tần sở ca thói quen tính đích phình quai hàm, bĩu môi hỏi.
\" ta đối với ngươi vừa thấy chung tình, tái kiến ái mộ a...\" hoa khiếu không biết khi nào cầm tần sở ca đích thủ, thâm tình chân thành nói.
tần sở ca rất nhanh đích bắt tay thu trở về, \" mời ngươi không cần mở lại vui đùa , còn có ta bất quá là lớn lên giống cái kia kêu hứa... hứa phàm ức đích, ta không phải hắn, còn mời ngươi không cần như thế nói.\" tần sở ca tận lực đem nói đắc văn minh mà hảo đổng.
\" sở ca... là ta nóng vội , nhưng là ngươi hội chậm rãi biết ta đối với ngươi đích tình yêu đích! thỉnh không cần trực tiếp chấn ta bị nốc-ao, ta không phải để luật dương cái kia không chút nào giải tình đích gia khỏa...\" hoa khiếu như cũ ở đưa tình ẩn tình đích nói xong, \" còn có ta căn bản không biết thập ma hứa phàm ức, của ta trong mắt chỉ có ngươi một cái!\"
tần sở ca phút chốc đứng lên, \" hắn | mẹ | đích một cái hai cái đều là kẻ điên!\" cởi bỏ cổ áo thượng đừng đích khăn ăn, xoay người đặng đặng đặng đích chạy.
hoa khiếu nhìn thấy tần sở ca rời đi đích bóng dáng, thu liễm trên mặt đưa tình đích biểu tình, thay chính là cười lạnh, \" kẻ điên? có lẽ đi... tần sở ca, ngươi trốn không thoát tay của ta lòng bàn tay đích.\"
bốn bề thọ địch thứ sáu chương
tần sở ca đem buổi chiều đích ban trực tiếp cấp kiều , để luật dương không ở, hắn không kiều ban khi nào kiều ban?
đem âu phục cởi xuống dưới, bắt tại trên vai, hảo hảo đích áo sơmi cũng làm cho hắn mặc thành Ha-oai vải bông sam. tần sở ca khoát xước một hồi, trực tiếp đánh xe tới rồi nguyên lai trụ đích địa phương.
có loại hồ như cách một thế hệ đích cảm giác, chẳng qua ngắn ngủn vài ngày mà thôi, tần sở ca lại nhìn chính mình trụ đích phòng ở không khỏi nhíu nhíu mày đầu, thật sự đủ phá đích.
hắn không đợi đi vào nhà ngang lý, dưới lầu chơi mạt chược đích bác gái liền bắt hắn cho gọi lại, tần sở ca bất đắc dĩ đích xoay người lại, miễn cưỡng đích đối với các nàng cười.\" u, này không phải tiểu ca khúc sao không? sao vậy này phó đả phẫn? nhân khuông cẩu dạng đích!\" hắn đích chủ cho thuê nhà tính danh không rõ trượng phu họ Chu thế là mọi người kêu nàng chu đại nương đích nữ nhân lớn giọng đích hô, \" ngươi còn khiếm ta hai tháng đích tiền thuê nhà đâu, ta còn nghĩ đến ngươi chạy, sao vậy như thế nhiều ngày đều không có trở về?\"
thế là mặt khác xoa xoa mạt trượt đích bác gái nhóm cũng đều cười, nhưng thật ra không có thập ma ác ý, cũng làm cho tần sở ca cảm thấy được chính mình trên người đích tây trang đích không được tự nhiên.
thế là có lệ pha trò đích nói hai câu, tần sở ca liền thùng thùng đông đích chạy lên lầu, khiêu mở nhà mình đích cửa phòng ── cái chìa khóa thập ma đích đều bị để luật dương tịch thu , hoàn hảo hắn đích nghề chính chính là thâu đồ vật này nọ.
rất nhiều thiên không trụ nhân đích phòng ở chợt đi vào lộ ra cổ khó nghe đích mùi, tần sở ca nắm bắt cái mũi một cước giữ cửa đoán đóng cửa, rồi mới đem tiểu phòng khách đích duy nhất cửa sổ mở ra , lúc này mới cảm thấy được có thể hô hấp.
ngày đó đi phía trước hắn cũng không biết hội cũng chưa về, buổi sáng ăn còn lại đích phao mặt còn ngâm mình ở ca bên trong, đã muốn lông rậm lên men. tần sở ca đem áo sơmi thập ma đích đều cởi xuống dưới, bắt đầu xích bạc quét tước phòng ở ── ít nhất ở để luật dương không ở đích ngày hắn còn muốn ở nơi này, hắn cũng không có cái kia mặt ở để luật dương không ở đích thời điểm đi trụ người nào căn phòng lớn, nếu có thể trong lời nói, hắn tình nguyện đời này cũng không nếu trụ cái kia căn phòng lớn.
quét tước có thể có nửa chung đầu mới thu thập sạch sẽ thối hoắc đích phòng ở, tần sở ca mệt đích nằm ngã vào chỉ có một người khoan đích tiểu trên giường, lại cảm giác đặc biệt kiên định.
này đó thời gian lý hắn tuy rằng ăn hảo đồ ăn, mặc hảo quần áo, ngủ mềm mại đích tịch mộng tư, lại luôn cảm thấy được vắng vẻ đích. bởi vì biết chính mình thập ma cũng không là, mới có thể cảm thấy được không được tự nhiên, cho dù hắn lõi đời chút, cũng không có thể bình yên lấy đãi.
để luật dương một người liền đủ hắn đau đầu sao vậy thoát khỏi, hiện tại lại,vừa nhiều đi ra một cái thần cằn nhằn đích hoa khiếu, thật không biết hắn rốt cuộc cùng cái kia hứa phàm ức giống đến chỗ nào rồi.
nằm trong chốc lát cảm thấy được trên thân lạnh lẽo đích, tần sở ca lại đứng dậy tìm kiện T sơ mi sam mặc vào, mặt trên ấn chính là cái đại bộ xương khô đầu, thế nhưng còn mang theo ý cười, tuy rằng tất nhiên quán thượng mua đích, nhưng là tần sở ca vẫn là thực thích cái này quần áo.
đổi hoàn quần áo hắn mới nhớ tới đến hắn đích chủ cho thuê nhà chu đại nương nói đích tiền thuê nhà chuyện tình, theo tây trang trong quần áo mặt lấy ra để luật dương cho hắn đích tiễn bao, bên trong đôi không đến một ngàn đồng tiền ── để luật dương liêu hắn không có lá gan chạy trốn, còn thực yên tâm đích cho hắn như thế nhiều tiễn.
vừa lúc dùng để còn tiền thuê nhà, một tháng hai trăm, hai tháng bốn trăm, không biết sau này có thể hay không trở về, nhưng là nếu là để luật dương đối hắn không có hứng thú hắn vẫn là đắc trở về, đơn giản nhiều giao mấy tháng đích, sau này coi như là sẽ không không có oa.
tần sở ca mặc! đương đích T sơ mi sam hạ thân mặc căng thẳng đích âu phục quần đặng đặng đặng đích lại chạy xuống lâu, kia vài vị bác gái còn tại xoa xoa mạt trượt.
\" chu đại nương, cái kia... khiếm của ngươi tiền thuê nhà.\" tần sở ca sờ sờ hậu não chước, theo quần túi tiền lý lấy ra đến một tiểu đạp tiễn, sổ sổ, \" hai tháng đích phòng phí... ân, ta tái thuê hai tháng, tổng cộng tám trăm khối, cho ngài.\"
chà xát mạt trượt đích thanh âm không có, chu đại nương cơ hồ là mở to hai mắt tiếp nhận đích tiễn, \" ta nói tiểu ca khúc, ngươi tháng nầy làm gì ma đi? chỗ nào tới như thế nhiều tiễn?\"
mặt khác ba bác gái cũng đều nghi hoặc đích nhìn thấy hắn.
tần sở ca xấu hổ đích cười cười, tuy rằng các nàng cũng đều biết chính mình là cái tiểu thâu tiểu sờ đích gia khỏa, nhưng là luôn luôn là\" công trạng\" không lắm xuất chúng, không hai cái tiễn.
\" ta biết ngươi bình thường cũng không tính đứng đắn, nhưng là đáy lòng tổng vẫn là tốt, cho nên ta đem phòng ở thuê cho ngươi. nhưng là tiểu ca khúc ta khả nói cho ngươi, phạm đại sai kia chính là muốn vào ngục giam hình phạt đích! ta cũng không hy vọng ngươi bởi vì mấy tiễn đã bị trảo đi vào!\" chu đại nương giọng như trước thật to đích, lại dẫn theo chút khuyên bảo đích hiền lành hương vị, \" kia phòng ở ta bày đặt cũng là bày đặt, ngươi không có tiền đích thời điểm ta cũng không không có đem ngươi sao vậy ? cho nên này tiễn nếu tới đích không nói, chạy nhanh lộng trở về, đại nương chỉ lấy bốn trăm, khác sau này nói sau!\" sổ ra bốn Trương lão đầu người đưa trả cho tần sở ca.
tần sở ca nhấp hé miệng, càng làm tiễn đẩy trở về, \" chu đại nương, này tiễn thật sự là ta chính đạo tới, ta cấp Đại lão bản đương bí thư đâu.\" lúc này tần sở ca đột nhiên may mắn chính mình còn có cái bên ngoài thượng đích chức nghiệp, \" cho nên này tiễn ngươi hãy thu đi, ta hiện tại không kém này đó .\"
chu đại nương lúc này mới là chân chính đích nghẹn họng nhìn trân trối, \" bí... bí thư? trong TV kia không đều là nữ nhân làm sao không? vẫn là Đại lão bản... đi a tiểu tử ngươi, thật sự có tài!\" chu đại nương cười vui cởi mở đích vỗ vỗ tần sở ca đích đầu, như là ở chụp nhà nàng đích con chó nhỏ, rồi mới mặt khác bác gái nhóm cũng đều cười rộ lên đánh hắn đích thú. tần sở ca cười, có loại bị chính mình đã lừa gạt đích cảm giác.
ta... cũng bất quá chính là cái bí thư, bí thư.
tần sở ca cũng cười lên, \" cho nên đuổi minh ta kiếm tiền hơn, mời các ngươi ăn cơm, nhớ rõ muốn tới!\"
\" thôi đi tiểu ca khúc, không bao nhiêu tiền sẽ nơi nơi dạo chơi, chạy nhanh nhiều toàn điểm nhân, thú cái người vợ đi! các ngươi lão Tần gia đã có thể ngươi một cái dòng độc đinh !\" chu đại nương nhiều điểm hắn đích cái trán, \" không phản ứng ngươi , nhìn ngươi này làm dịu, đến đến đến, tiếp tục đánh tiếp tục đánh, ai u, lão Triệu, ngươi là không phải xem ta bài tới...\"
tần sở ca bắt tay cắm vào đâu lý, hừ ca lại xoay người lên lầu.
lão Tần gia nếu là như vậy chặt đứt cái, mới tốt đi.
\" chủ tịch... ân... hắn buổi chiều căn bản không có tới... giữa trưa? giữa trưa hắn cùng hoa tiên sinh cùng nhau ăn cơm trưa...\" để luật dương đích thực chính đích bí thư tiểu thư khúm núm đích đánh hội báo đích điện thoại, cho dù là cách điện thoại tuyến cũng có thể cảm giác được điện thoại bên kia để luật dương đích áp suất thấp khí tràng.
\" là... là... nhưng là ta không có tần tiên sinh đích di động hào... tốt, chủ tịch tái kiến.\" bí thư tiểu thư cẩn thận đích đem điện thoại buông, thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngược lại âm thầm mắng cái kia không biết tốt xấu gì đó, không biết chạy đi nơi đâu .
để luật dương tâm huyết dâng trào đích ở khai hoàn hội sau khi đánh cái điện thoại quay về công ty, lại bị cho biết, báo cho cái kia tên côn đồ cùng hoa khiếu ăn cơm trưa.
hoa khiếu thập ma tâm tư hắn nhắm mắt lại đều có thể đoán được, cái kia ngu ngốc chẳng lẽ không biết nói sao không? thật sự là kẻ khác...
để luật dương cắn răng, lúc này hắn sẽ không giống nhau lần trước như vậy thảm bại, có thể trở ngại người của hắn đã muốn đều tiêu thất.
\" chủ tịch, ngài tìm người đã muốn tới rồi, ngài là...\" hắn đích đi theo bí thư thật cẩn thận đích gõ môn tiến vào, nhẹ nhàng nói.
vốn để luật dương còn không có kiên định tin tưởng, trải qua như thế vừa ra điện thoại, hắn đột nhiên cảm thấy được nếu nếu không nắm chắc trụ, hắn vừa muốn lại một lần nữa mất đi hứa phàm ức.
\" đợi lát nữa nhân ta đã đi xuống đi, hảo hảo chiêu đãi hắn nhóm.\" để luật dương chính chính cà- vạt, vẻ mặt tối tăm.
bốn bề thọ địch thứ bảy chương vi ngược H~
tần sở ca bị một trận kịch liệt đích có thể giữ cửa trực tiếp tạp điệu đích tiếng đập cửa cấp đánh thức . tần sở ca mông lung trung còn đánh cái thông minh, quá khứ bị đòi nợ đích như thế gõ cửa mau thành phản xạ có điều kiện, thế là đỉnh một đầu điểu sào thức tóc bay rối, lê rách nát đích dép lê sỉ run run sách đói đi mở cửa.
môn không có mắt mèo, hắn chỉ có thể thật cẩn thận đích mở ra môn, mới vừa vừa nhấc đầu liền chống lại ngũ nhai đồng chí hắc như đáy nồi đích mặt, tần sở ca còn mơ hồ đích thần trí nháy mắt thanh tỉnh, há to miệng chỉ vào ngũ nhai lại nói không ra nói đến.
\" chủ tịch ở bên ngoài chờ ngươi đâu, nhanh lên nhân dọn dẹp một chút rời đi.\" ngũ nhai gắt gao đích cau mày, mỗi lần nhìn thấy tần sở ca hắn đều là này phó biểu tình.
tần sở ca ba hồn bảy vía trở về vị trí cũ, ! đương giữ cửa đóng cửa, ngồi xổm trên mặt đất gõ xao đầu mới nhớ tới đến chính mình còn có ban muốn lên.
chính là để luật dương không phải đi công tác sao không? chẳng lẽ là chuyên môn vì tra hắn đích tốp trở về đích? tần sở ca dùng sức đích lắc đầu, đem loại này đáng sợ đích ý tưởng cố gắng diêu ra đầu óc ngoại, vội vội vàng vàng đích bắt đầu thay nhu thành một đoàn đích tây trang cùng dây thừng trạng đích cà- vạt.
tây trang tất cả đều là nếp may, cà- vạt hoàn hảo hắn ngày hôm qua lộng xuống dưới đích thời điểm không có cởi bỏ, trực tiếp hướng trên cổ một bộ một lặc liền xong việc, đem lược dính thủy dùng sức đích hướng trên đầu 捯 sức hai hạ, tốt xấu là thuận mao , dùng thủy vỗ vỗ mặt, cảm giác coi như OK đích lại chạy vội tới cửa ── hắn cũng không muốn chọc giận cái kia âm trầm đích để thập ma thập ma.
ngũ nhai như trước hắc nghiêm mặt đứng ở cửa, đã muốn có bác gái trộm đích theo trên lầu đích thang lầu khe hở gặp nhô đầu ra, tần sở ca thấy được nhe răng thật to cười, còn phất phất tay, \" đi làm đi, ha ha, sớm a.\"
ngũ nhai đích mặt đang nghe đến những lời này đích thời điểm giống như càng đen...
ngũ nhai đi ở phía trước, tần sở ca cúi đầu đi ở hậu mặt, bọn họ đích xe khai không tiến này cũ nát đích lâu đàn, chỉ có đứng ở bên ngoài đích lộ khẩu chỗ.\" ngươi thật đúng là nghĩ đến ngươi là đi làm đích?\" ngũ nhai đích ngữ khí cực kỳ khinh miệt, mặt lại vẫn là mặt không chút thay đổi đích, \" dài hé ra cùng hứa tiên sinh giống nhau đích mặt liền mưu toan thị sủng mà kiêu? ngươi còn kém xa lắm. hy vọng ngươi lần tới không dùng lại loại này lạt mềm buộc chặt đích xiếc, chủ tịch không phải lần nào đến đều tự mình tìm được ngươi rồi, nhĩ hảo tự lo thân.\" ngũ nhai khó được nói một đại đoạn nói, lại tự tự làm cho tần sở ca khí tạc phế.
\" hắn nghĩ đến Hắn là ai vậy a? nếu không hắn uy hiếp ta ta sớm ly khai được không? ai muốn ý đứng ở một cái biến thái bên người a! cho ta tái nhiều tiễn ta cũng không làm!\" tần sở ca kích động đích reo lên, dừng bước.
ngũ nhai lạnh lùng đích quay đầu lại, kia vẻ mặt thật thật đúng là đích rất giống để luật dương, \" vậy ngươi hiện tại lại vi thập ma cùng ta đi rồi? ngươi ly khai chủ tịch sẽ không thật sự đem ngươi sao vậy dạng đích, ngươi nếu là nghĩ muốn rời đi, tùy thời có thể.\"
\" ngũ nhai, của ngươi nói nhiều lắm.\" một cái đạm mạc đích thanh âm truyền đến, ngũ nhai ngẩn người xoay người lại. vốn hẳn là ngồi ở trong xe để luật dương đứng ở hắn phía sau cách đó không xa, ánh mắt lại nhìn thấy tần sở ca, nhíu nhíu mày, \" còn không mau điểm nhân? bị muộn rồi .\"
ngũ nhai cúi đầu, \" là, chủ tịch.\" nhấp mím môi, bước nhanh đi hướng người lái tòa.
tần sở ca còn lăng lăng đích đứng ở nơi đó.
\" chẳng lẽ muốn ta cho ngươi mở cửa xe?\" để luật dương đích mày mặt nhăn đích càng sâu .
tần sở ca một cái giật mình, lập tức bước nhanh chạy chậm, chân chó đích cấp để luật dương đem cửa xe mở ra, rồi mới chính mình cũng run rẩy đích chui đi vào.
tần sở ca lo lắng đề phòng đích ngồi ở tiểu văn phòng bên trong, mạn vô mục đích đích ở các võng trang thượng lắc lư, cùng đợi để luật dương đích gọi đến, kẻ khác kinh ngạc chính là, để luật dương thế nhưng không có tìm chính mình đích tra nói ngày hôm qua kiều ban chuyện tình!
này rất bất khả tư nghị !
chẳng lẽ là có hậu chiêu?
hắn bất hạnh đích quạ đen miệng .
giữa trưa nhanh đến đích thời điểm để luật dương đã kêu hắn ra cửa, hơn nữa là tự mình lái xe, phương hướng vi để gia đích biệt thự.
tần sở ca một người ngồi ở hậu sắp xếp, chỉ có thể nhàm chán đích thu đệm đích mao biên biên, trong lòng không ngừng đích đánh cổ.
xe trực tiếp khai vào để gia đích đại bãi đỗ xe, rồi mới theo bãi đỗ xe lên lầu tới rồi một tầng, phòng khách bên trong đã muốn ngồi vài cái chờ đích người.
tần sở ca cảm giác chíp bông đích, bởi vì mấy người kia đích ánh mắt lập tức đều nhắm ngay hắn.
này vài người nhìn đến để luật dương đều đứng lên, \" để tiên sinh.\"
để luật dương gật gật đầu, \" các vị thỉnh.\" rồi mới đồng loạt ngồi xuống, chỉ còn lại có tần sở ca một người ngốc ngơ ngác đích đứng ở nơi đó.
để luật dương nhẹ nhàng đích thở dài, \" ngươi đến nơi đây đến.\"
tần sở ca xấu hổ đích cười cười, rồi mới mại máy móc đích bước chân, lấy cứng ngắc đích tọa tư ngồi xuống.
\" ta mời các ngươi tới mục đích các ngươi cũng biết , hiện tại nhân các ngươi cũng thấy được, cảm thấy được bao lâu thời gian có thể hoàn thành?\" để luật dương hỏi.
kia mấy người cho nhau nhìn hạ, lại nhìn xem cười đích kinh tủng đích tần sở ca, nhỏ giọng thảo luận một chút, cầm đầu đích một người nói: \"... đại khái một tháng tả hữu, chủ yếu là xem vị tiên sinh này đích phối hợp trình độ .\"
tần sở ca quay đầu nhìn về phía để luật dương, \" muốn ta phối hợp thập ma?\"
để luật dương nhếch miệng, \" một khi đã như vậy ta đây sẽ không tặng.\" lôi kéo tần sở ca đích cánh tay trực tiếp đem hắn tha lên lầu, đúng là rốt cuộc không cùng mấy người kia nói khác.
tần sở ca bị mạc danh kỳ diệu đích một đống nhân hòa mạc danh kỳ diệu đích đối thoại muốn làm hồ đồ , cũng nhậm chức từ để luật dương đem chính mình tha lên lầu.
tự nhiên là trực tiếp tha thượng để luật dương đích phòng ngủ, để luật dương đích giường.
để luật dương cho tới bây giờ sẽ không ôn nhu, lần này càng như là cái ăn thịt người đích dã thú bàn bái rớt tần sở ca đích quần áo, túm quần áo trong đích thời điểm căn bản không để ý tần sở ca đích cánh tay đích góc độ trực tiếp xả xuống dưới, lặc đi ra một dài điều hồng ngân, tần sở ca đần độn đích bị bài bố , thẳng đến quần cũng bị dã man đích kéo đích thời điểm hắn mới giác ra chút dọa người đến, bắt đầu không ngừng đích tránh động , \" để luật dương, ngươi đây là xảy ra chuyện gì? uy uy uy, điểm nhẹ nhân...\"
để luật dương dừng dừng, một đôi vẻ lo lắng dầy đặc đích mắt nhìn chằm chằm tần sở ca, trong lỗ mũi mặt rõ ràng đích hừ một tiếng, tiếp tục đem tần sở ca bái đến không còn một mảnh trần như nhộng, rồi mới đứng dậy theo tủ đầu giường bên trong xuất ra mũ cùng trơn tề, lại đè ép đi lên.
tần sở ca chỉ cảm thấy hung cũng buồn đầu cũng vựng, để luật dương so với hắn cao tăng lên một vòng, đặt ở hắn trên người quả thực chính là giống một bức tường đôi đến hắn trên người. để luật dương lười đi cấp tần sở ca buông lỏng hậu mặt, trực tiếp kiêu thượng đại lượng đích trơn tề liền trực tiếp đề thương ra trận, đau đích tần sở ca cúi đầu đích kêu một tiếng, dùng sức đích phụ giúp để luật dương, hình như là muốn cho hắn rời đi giống nhau.
để luật dương cũng bị giáp đắc không thoải mái, nhưng là trong lòng mặt đích một cỗ tà hỏa làm cho hắn một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đích thẳng nhập rốt cuộc, này đại động tác làm cho dưới thân đích nam nhân run lên vài đẩu, hô đau đích thanh âm như là bị đổ ở tại giọng hát mắt dường như, con phát ra giống bất lực dường như hừ thanh, hình như là khóc.
để luật dương không suy nghĩ như vậy nhiều, độ ấm cực cao đích nội vách tường làm cho hắn đích dục | vọng như là bị ôn nhu đích vuốt ve hút bình thường, tạm thời đích nhanh trách sở mang đến đích đau đớn cũng dần dần biến mất, hắn đem tần sở ca đích chân ngăn chặn, đem hắn đích cái mông nâng lên lên, bắt đầu rồi lần này đích chinh phục.
tần sở ca đích xác đau đích khóc đi ra, hắn đột nhiên không nghĩ lại đi Ứng Hoà để luật dương , phía trước này trái lương tâm đích trên giường nói đã muốn làm cho hắn đem vốn sẽ không có nhiều ít đích tôn nghiêm chà sáng . loại này cảm giác đau đớn làm cho hắn lại một lần nữa nhớ tới ngục giam đích ngày.
nhiều ít lần, vốn đã muốn bị mai tốt miệng vết thương, một lần lại một lần đích bị trên người này nam nhân vạch trần, thậm chí là lại bị thương.
hắn không nghĩ như vậy già mồm cãi láo, cho nên hắn không có chửi ầm lên thập ma, chính là không ngừng đích phát ra đẩu, gắt gao đích dắt dưới thân đích sàng đan, cắn gối đầu thượng đích áo gối, không phát ra một chút thanh âm. hắn nhắm mắt lại, thậm chí còn tại nội tâm cùng chính mình hay nói giỡn, một người thao chính mình, tổng so với một đám người muốn tới đắc hảo, đĩnh đĩnh liền quá khứ.
\" ngươi không phải muốn biết những người đó là tới làm gì ma đích sao không?\" để luật dương như là phát hiện tần sở ca không tiếng động đích phản kháng, cười nhạo một tiếng, \" ta vốn không nghĩ như thế làm, ngươi như thế cái đồ vật này nọ còn không đáng giá ta hoa đại công phu đến gây sức ép. nhưng là, ngươi ngàn không nên vạn không nên cùng cái kia hoa khiếu có quan hệ hệ. cho nên...\" để luật dương tiến đến tần sở ca bên tai ác ý nói, \" ta phải ngươi hoàn toàn biến thành hứa phàm ức... ai cũng không có khả năng lại đem ngươi cướp đi!\"
tần sở ca nữu quá khứ đích đầu mạnh vòng vo lại đây, trợn to mắt nhìn để luật dương. để luật dương lộ ra ác ma bàn đích tươi cười, chậm rì rì nói: \" những người đó đều là chuyên nghiệp đích nhân cách đắp nặn chuyên gia, bọn họ có lễ nghi giáo sư, có tâm lý học gia, hành vi học giả, thậm chí còn có dạy dỗ sư, bọn họ có thể làm cho một người biến thành cẩu, cũng có thể làm cho một người biến thành một người nhân....\"
tần sở ca đích trong ngực trên diện rộng độ đích phập phồng , nước mắt có thể nào xuyến đích điệu , lại vẫn là một câu cũng không nói.
\" hoa khiếu từng cướp đi quá phàm ức... đó là ta cả đời đích sỉ nhục. cho nên lần này, vô luận như thế nào, ta cũng sẽ không cho ngươi lại theo ta bên người trốn!\" để luật dương dương tự đắc dương khóe miệng, vừa lòng đích cảm giác được dưới thân đích tiểu | huyệt nghe đến mấy cái này nói, dồn dập đích co rút lại , thế là hắn cũng bắt đầu rồi tân đích một vòng đích trừu sáp, \" lúc ban đầu đích dạy dỗ liền theo trên giường bắt đầu đi, của ta, phàm ức...\"
tần sở ca nhắm mắt lại, thật sâu đích thở ra một hơi, lặng lẽ đích buông lỏng ra gắt gao đích cầm lấy sàng đan đích thủ.
bốn bề thọ địch thứ tám chương
để luật dương đến trong phòng tắm mặt ngắn ngủn đích tắm vòi sen hậu, mặc quần áo đi xuống lầu, không nghĩ tới này chuyên gia còn tại, nhìn đến bọn họ xấu hổ đích sắc mặt, để luật dương cũng không có thập ma khác biểu tình.
\" còn có thập ma việc sao không?\" để luật dương cầm lấy trên bàn người hầu tân phóng đi lên đích hồng trà, nhẹ nhàng đích nhấp một ngụm, hỏi.
\" để tiên sinh, chúng ta không chỉ có cần hứa tiên sinh đích hoàn toàn tư liệu, tần tiên sinh đích tư liệu cũng là phải đích, hắn đích tính cách hắn đích thói quen chúng ta đều cần đầy đủ đích hiểu biết mới có thể chế định bước tiếp theo đích đắp nặn phương án...\" cầm đầu đích nhân thấp giọng nói.
\" không tất yếu.\" để luật dương thản nhiên đích nói một tiếng, \" chỉ cần biến mất là tốt rồi.\"
\" nhưng là, để tiên sinh, kia chính là mới có thể tạo thành tinh thần thất thường đích...\" người nọ có chút quẫn bách nói, cẩn thận đích lấy tay lau đi cái trán dần dần toát ra đích mồ hôi lạnh.
\" không cần lo lắng như vậy nhiều, dựa theo của ta ý tứ bạn thì tốt rồi.\" để luật dương chọn chọn mi, \" còn có thập ma việc sao không? muốn hay không ở lại bỉ xá ăn bữa cơm lại đi?\"
người nọ liên tục xua tay, sắc mặt càng thêm khẩn trương, \" không... không cần... chúng ta cái này rời đi... ngày mai buổi sáng bắt đầu lần đầu tiên đích sữa đúng... có lẽ muốn tới chúng ta đích phòng làm việc đi, có thể chứ?\"
để luật dương gật gật đầu, \" có thể, nhưng là hắn có thể sẽ có rất lớn đích phản ứng, còn thỉnh các vị nhiều hơn lo lắng , ta chờ mong một tháng sau này đích thành quả.\"
người nọ đốt đầu, hướng mặt khác mấy người ý bảo, này mấy người đều đứng lên, \" vậy không quấy rầy để tiên sinh... tái kiến.\"
để luật dương cũng không có đứng lên, vẫn là ngồi ở chỗ kia, thản nhiên nói: \" không tiễn. đi thong thả.\"
tần sở ca tỉnh đích thời điểm, sắc trời mới hơi hơi đích biến thành màu đen, hắn ghé vào trên giường, ngay cả chăn cũng không có cái thượng một cái, liền như vậy xích | lỏa lỏa đích nằm.
tần sở ca đánh cái rùng mình, thong thả đích kéo đã muốn nửa thanh điệu đến giường bên ngoài đích chăn cấp chính mình cái thượng, lại vẫn là chỉ không được đích lãnh.
rõ ràng đã muốn là đầu hạ , lại vẫn là như thế đích lãnh.
hắn tuyệt đối không cần biến thành một người nhân!
cho dù hắn hai bàn tay trắng, còn lại đích cũng cũng chỉ có như thế cái không đáng giá tiễn đích phá xác tử, nhưng là hắn cũng tuyệt đối không cần làm một người nhân.
tuyệt đối không nghĩ thế giới này thượng, chỉ còn lại có một người tên là tần sở ca đích cái xác không hồn.
tần sở ca run rẩy đích bò xuống giường, nhặt lên chính mình đích quần, đào đào túi quần, xuất ra hé ra nhiều nếp nhăn đích danh thiếp, nhìn nhìn đầu giường đích điện thoại, cười khổ.
đây là hắn duy nhất đích đường sống , chỉ có thể đổ một lần .
để luật dương vì đi làm đã muốn sớm rời đi, mà đến tiếp tần sở ca đi nghiên cứu sở đích nhân còn chưa tới đến. tần sở ca ngồi ở sô pha thượng, lại cảm giác như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
thời gian một chút nhân đích chảy qua đi, mà cái kia duy nhất đích hy vọng lại vẫn là chưa có tới. hắn không tiếp thu vi dựa vào chính mình có thể chạy đi, cho nên, người kia đích hoa ngôn xảo ngữ, cũng liền như để luật dương nói đích đi, là vì cùng để luật dương tranh đoạt đồ vật này nọ thôi.
nhanh đến chín giờ , cũng chính là nghiên cứu sở đích nhân sắp đã đến đích thời khắc, tần sở ca buông tha cho , nhắm mắt lại tựa vào sô pha thượng, cảm thụ một chút chính mình làm tần sở ca người này có lẽ là cuối cùng đích thời gian.
quản gia đích thanh âm lại ly rất xa đích truyện tới.
\" hoa thiếu gia.... không phải ta không cho ngài tiến vào, thật sự là thiếu gia hắn có mệnh lệnh... ngài hãy bỏ qua ta này lão nhân gia đi...\" quản gia đích thanh âm thậm chí dẫn theo cầu xin.
\" chỉ cần này để gia còn có ta đích một phần tử tồn tại, ta là có thể tùy thời ra vào. nếu là hắn để luật dương có thập ma dị nghị, ta nhưng thật ra có thể tùy thời đem luật sư gọi tới thảo luận một chút, ngươi cũng không muốn nhìn đến này cục diện đi? cho nên, tránh ra.\" hoa khiếu đích thanh âm trở nên vênh váo tự đắc, thậm chí là khiêu khích.
quản gia tức giận đến sỉ run run sách đích, cũng không dám phát ra thập ma dị nghị. này để gia, đích xác có hoa khiếu đích một phần, này không thể phủ nhận.
\" yên tâm, ta không phải đến thâu hắn đích buôn bán cơ mật đích, ta chỉ là tới mang đi một người.\" hoa khiếu mỉm cười, vỗ so với hắn ải thượng một đầu đích lão quản gia đích kiên, \" sẽ không cho ngươi đã đánh mất công tác đích.\"
rồi mới tần sở ca liền nhìn đến như trước mang theo mỉm cười đích hoa khiếu, hướng hắn vươn tay, \" của ta vương tử, cùng ta đi thôi.\"
tần sở ca không khỏi bật cười, bị kia như trước ghê tởm đích làn điệu đậu đắc, không có đi lạp cái tay kia, đứng lên, \" có thể nhanh lên nhân rời đi sao không?\"
hoa khiếu gật gật đầu, \" hết thảy tự nhiên muốn làm gì cũng được, của ta vương tử.\"
còn không có xong rồi, tần sở ca âm thầm trở mình cái xem thường, lại vẫn là lòng tràn đầy vui sướng đích theo hoa khiếu ly khai. lão quản gia nhìn theo bọn họ rời đi, rồi mới lập tức vọt tới điện thoại nơi đó, cấp để luật dương bát quá khứ.
hoa khiếu tự mình lái xe tới, ngồi ở trên xe tần sở ca còn có loại không đúng thật đích cảm giác. hắn thật sự theo cái kia địa phương trốn tới .
ngày hôm qua hắn cấp hoa khiếu đánh cái kia điện thoại thật sự là bất đắc dĩ cử chỉ. hắn biết hoa khiếu đối hắn cũng là có khác ý đồ đích, hắn có tự mình hiểu lấy, chính mình là sẽ không hấp dẫn đến như thế cái công tử ca đích chú ý đích.
nhưng là hoa khiếu sẽ không đem hắn cải tạo thành một người nhân, nếu là hoa khiếu cần chút thập ma báo đáp, cho dù là thân thể, hắn cũng cam nguyện cho ── chính là không muốn mất đi cuối cùng đích tôn nghiêm, ngay cả linh hồn cũng không là chính mình đích .
\" ngươi có thể để gia đem ta mang đi... ngươi sẽ không sợ để luật dương đến ngươi nơi đó đem ta cường thịnh trở lại đi mang đi sao không? các ngươi đích quan hệ... có thể hay không biến kém đâu?\" tần sở ca hỏi. hắn tuy rằng tin tưởng hoa khiếu có cùng để luật dương chống lại đích thực lực, nhưng là hoa khiếu có thể đến để luật dương gia đem hắn mang đi, để luật dương sẽ không có thể cũng như thế làm sao không?
hoa khiếu buồn cười đích nhu liễu nhu đầu của hắn phát, \" yên tâm đi, để gia có ta đích một phần tử, nhưng là Hoa gia lại toàn bộ đều là của ta, hắn không dám đem ta sao vậy dạng đích. huống hồ, \" hoa khiếu đối hắn cười đích ý vị thâm trường, \" chúng ta đích quan hệ tái kém cũng kém không đến chạy đi đâu .\"
tần sở ca cũng không hiểu được bọn họ trong lúc đó rốt cuộc có thập ma gút mắt, lại vẫn là xem xét thời thế đích nhắm lại miệng, quay đầu tựa vào cửa xe thượng, nhắm mắt lại. hắn đêm qua lo lắng cả đêm, cũng không có ngủ giác, đã muốn là phi thường đích mệt nhọc, đơn giản liền như thế ngủ thượng vừa cảm giác.
phía trước là một cái đèn đỏ, hoa khiếu giảm tốc ngừng lại, nữu quá ... Đến xem đã muốn ngủ đích tần sở ca, khóe miệng hơi hơi đích nhếch lên ── để luật dương, ngươi rất nóng vội . ta còn thật không ngờ rất tốt đích phương pháp, ngươi liền như thế đem nhân chắp tay đưa lên môn ...
cũng đừng trách ta không khách khí .
là của ta, sẽ thấy cũng sẽ không là ngươi đích, trừ phi chết đi.
đèn đỏ quá khứ, hoa khiếu khẽ cười một tiếng, buông ra phanh lại, khinh nhấn ga.
tần sở ca bị hoa khiếu kêu lên, mới phát hiện đã muốn tới rồi hoa khiếu đích gia. sờ sờ khóe miệng, hoàn hảo không có chảy ra nước miếng, hắn nhu liễu nhu ánh mắt, ngáp một cái, tùy tay rớt ra cửa xe, ngẩng đầu vừa thấy ──
vi thập ma một cái hai cái đích phòng ở đều như thế đại!
tần sở ca ghen tị .
hoa khiếu đem xe khai trở về ga ra sau khi đi đến cửa nhà, nhìn đến tần sở ca đứng ở kia vẻ mặt căm giận, không khỏi buồn cười đứng lên, \" xảy ra chuyện gì sở ca? không thích này phòng ở?\"
\"... không có, rất tốt đích.\" tần sở ca cắn răng nói, cừu phú tâm lý bắt đầu nho nhỏ quấy phá.
hoa khiếu lôi kéo tay hắn thượng bậc thang, lấy ra cái chìa khóa giữ cửa mở ra , làm ra cái thân sĩ đích thỉnh đích động tác, \" thỉnh đi, của ta vương tử.\"
lúc này tần sở ca không khách khí đích làm cái ghê tởm đích biểu tình.
hoa khiếu đích biệt thự không có để luật dương đích đại, nhưng là bên trong không có người hầu, trống rỗng đích thế nhưng chỉ có bọn họ hai người.
hoa khiếu thân thủ đốt thủy, cho hắn phao thượng một hồ trà, đặt ở hắn đích trước mặt, \" suy nghĩ nhà của ta vi thập ma không ai?\"
tần sở ca tiếp nhận chén trà, ngưu tước mẫu đơn bàn đích quán một mồm to đi vào, gật gật đầu.
\" ta không thích nhân cảm giác nhiều lắm, huống chi ta có thủ có chân, không cần người khác như vậy hầu hạ ta, chính là cách vài ngày phải gia chính tới thu thập một chút, bằng không ta sẽ bị bẩn quần áo bao phủ .\" hoa khiếu cười đích như trước nhã nhặn, lại mang theo một chút hài hước, đậu đắc tần sở ca nở nụ cười một chút.
bất quá tần sở ca rất nhanh đã nghĩ đứng lên chính mình vẫn cũng muốn hỏi đích vấn đề, có lẽ hắn có thể theo hoa khiếu nơi này biết. hắn buông chén trà, \" hoa tiên sinh... sự tình hôm nay ta thực cảm tạ ngài... nhưng là, ta vẫn rất muốn biết, vi thập ma là ta? tuy rằng của ta xác thực không phải thập ma người tốt, ta là cái tên côn đồ, nhưng là...\" tần sở ca thở sâu, \" ta cũng vậy cá nhân...\"
\" bảo ta hoa khiếu, ta biết cho ngươi bảo ta khiếu ngươi hội cảm thấy được không thoải mái.\" hoa khiếu đánh gảy tần sở ca trong lời nói, \" của ta xác thực hẳn là nói cho ngươi.\"
\" ta cùng để luật dương là cùng phụ dị mẫu đích huynh đệ, ngươi hẳn là đoán được mà.\" hoa khiếu cũng mang trà lên uống một ngụm, chậm rãi nói.
tần sở ca gật gật đầu.
\" ta hẳn là được cho là để luật dương đích ca ca, nhưng là cái kia lão gia... nhưng là cha ta vì thu hoạch càng nhiều đích ích lợi, không có cùng sinh mẫu thân của ta kết hôn, mà là cùng để luật dương đích mẫu thân khi kết hôn, thuận lợi đích chiếm được làm đồ cưới đích lớn công ty cổ phần.\"
\" ta mẫu thân hận cái kia phụ lòng đích nam nhân, nhưng là nàng không có gì lực lượng đi trả thù, nàng chỉ có cầm cha ta cấp của nàng hai trăm vạn cái gọi là đích nuôi nấng phí ly khai. nàng là cái vĩ đại đích nữ nhân, nàng chỉ dùng mười lăm năm không đến đích thời gian, cũng đã có thể cùng cái kia nam nhân chống đỡ hành . đương nhiên không phủ nhận nàng cũng lợi dụng rất nhiều nam nhân đối của nàng mê luyến, nhưng là cũng vậy, nàng thành công , thế là nàng phải bắt đầu của nàng trả thù.\"
\" nhưng là cái kia nam nhân đã muốn đợi không được của nàng trả thù . phía trước cái kia nữ nhân đã sớm đã chết, ta không biết có phải hay không cùng ta mẫu thân có quan hệ, bất quá cái kia nữ nhân đích xác thân thể rất kém cỏi. cha ta... hắn coi như là ác có ác báo, nham chứng làm cho hắn nhanh chóng đích mất đi sinh mệnh lực, ta không biết hắn là lương tâm phát hiện vẫn là sao vậy dạng, thế nhưng đem để thị đích công ty cổ phần cho ta phần trăm chi ba mươi. phải biết rằng, hắn cũng còn có phần trăm chi bảy mươi không đến, liền cho ta không sai biệt lắm một nửa, mà còn lại đích hơn phân nửa liền cho để luật dương.\"
\" ngươi có thể tưởng tượng để luật dương có bao nhiêu hận ta. trống rỗng xuất hiện đích huynh trưởng cướp đi nguyên bản chúc vu hắn đích công ty cổ phần, hơn nữa cái kia nam nhân đích di chúc thượng viết, nếu là ta chết , này công ty cổ phần tự động về ta mẫu thân tất cả, nếu ta mẫu thân cũng không ở tại, liền về để thị đích quỹ hội đảm đương từ thiện quỹ. cho nên để luật dương cho dù là hận cũng không dám đem ta sao vậy dạng.\"
\" cái kia nam nhân đã chết sau này, chúng ta đích trong lúc đó đích quan hệ thực vi diệu. ta mẫu thân cố ý muốn ta đem để thị đều đoạt lại đây ── kia vốn đều hẳn là là của ta. ta đã muốn có được ta mẫu thân đích công ty đích tuyệt đại công ty cổ phần, cho nên ta đối để luật dương đích công ty hứng thú cũng không lớn.\"
\" thẳng đến hứa phàm ức đích xuất hiện, đánh vỡ loại này vi diệu.\"
tần sở ca không được tự nhiên đích xê dịch vị trí, nhưng không có đánh gảy hoa khiếu kia hơi hơi mang theo hoài niệm đích tự thuật.
\" hứa phàm ức là để luật dương mẫu thân đích tỷ tỷ đích đứa nhỏ, bọn họ vốn cũng coi như được với là huynh đệ. hứa phàm ức... hắn kỳ thật cùng ngươi rất không giống nhau, ta không biết vi thập ma để luật dương hội cảm thấy được ngươi cùng hắn rất giống.\" hoa khiếu nhìn thấy tần sở ca, nhẹ nhàng đích lắc lắc đầu, \" hứa phàm ức... làm cho người ta đích cảm giác là thổi trận gió to có thể quát đi đích như vậy một người. hắn thực yếu đuối, nói chuyện đích đê-xi-ben không vượt qua năm mươi, luôn cúi đầu, cười cũng là mân miệng, đại đa số đích thời gian hắn đều là lẳng lặng đích nhìn thấy thư.\"
\" ta đoán trắc để luật dương đích mẫu thân chính là nhân bệnh mà chết là bởi vì vi hứa phàm ức cũng có cái loại này bệnh, tựa hồ là não động mạch đích mạch máu cùng thường nhân bất đồng, thực dễ dàng phát sinh vỡ tan làm cho não xuất huyết tử vong.\"
\" ta tuy rằng xưng không hơn đối hắn là vừa thấy chung tình, nhưng là ta nghĩ huynh đệ trong lúc đó, có lẽ thẩm mỹ đích quan điểm là có chút gần đích, cho nên ta còn là rất nhanh đích thích thượng hắn ── liền ngay cả tính hướng, chúng ta hai cái cũng là giống nhau đích.\"
\" hậu mặt chuyện tình...\" hoa khiếu nhún vai, \" đơn giản là hứa phàm ức thích chính là ta, để luật dương liền đem hết thủ đoạn đem hứa phàm ức đoạt lại đi, hậu đến hứa phàm ức đích bệnh vốn nhờ cho ta cùng để luật dương trong lúc đó đích tranh chấp mà bạo phát... để luật dương vẫn đem hứa phàm ức đích tử đích quy kết đến của ta trên người, cũng vẫn cho rằng hứa phàm ức là yêu hắn đích mà không phải ta, cho nên như thế nhiều năm qua vô luận là sinh ý thượng vẫn là khác sự thượng hắn đều phải theo ta thưởng, hơn nữa nhất định phải thưởng thắng.\"
\" đã qua sáu năm, ta nghĩ đến để luật dương đã muốn đã quên hứa phàm ức, nhưng là ngươi xuất hiện .\" hoa khiếu thật sâu đích nhìn thấy tần sở ca, \" ta không biết để luật dương là sao vậy nghĩ muốn đích thế nhưng muốn cho ngươi biến thành hứa phàm ức, nhưng là ta tuyệt đối sẽ không cho phép đích!\"
\" tuy rằng ngươi lớn lên cùng hứa phàm ức giống nhau, nhưng là các ngươi đích tính cách hoàn toàn bất đồng. ta càng thích của ngươi tính cách. lúc trước đối hứa phàm ức đích cảm tình, nhất bộ phân là thích, nhất bộ phân là bởi vì vì hắn thích ta cho nên ta cũng phải đi thích, còn lại đích ta cũng không phủ nhận có cùng để luật dương tranh đoạt đích ý tứ. nhưng là ngươi không giống với, ngươi cùng hứa phàm ức là hoàn toàn bất đồng đích hai người, ta thích của ngươi nghịch ngợm khiêu thoát, của ngươi thiện lương ( tần sở ca thực sự kia ngoạn ý?), còn có ngươi nho nhỏ đích không được tự nhiên.\" hoa khiếu bắt lấy tần sở ca đích thủ, bắt đầu rồi thổ lộ, \" cho nên sở ca, cho ta một cơ hội, không cần bởi vì để luật dương mà cự tuyệt ta, mời ngươi tin tưởng ta, ta là tối thích hợp người của ngươi.\"
tần sở ca cơ hồ cũng bị cuối cùng hai câu nói toan ngã nha, bắt tay giống lần trước giống nhau nhanh chóng đích rút trở về, \" hoa trước... hoa khiếu, ta thực cảm tạ ngươi đem ta theo nơi đó mang đi ra, nhưng là ta thật sự không thích nam nhân... bất quá... ta cũng không có thập ma có thể báo đáp của ngươi, nếu ngươi không nên ta ở lại bên cạnh ngươi, ta có thể cùng ngươi trên giường, nhưng là khác...\"
\" sở ca! ta là thích người của ngươi mà không phải thân thể của ngươi! ngươi sao vậy có thể như thế nói chính mình đâu? ngươi đây là ở vũ nhục ta cũng vậy ở vũ nhục chính ngươi!\" hoa khiếu đích biểu tình rất là phẫn nộ, thanh âm cũng lớn một ít.
tần sở ca sửng sốt, liếm liếm chính mình môi khô khốc, có chút không biết làm sao, \" khụ khụ... đó là ta lý giải sai lầm rồi... nhưng là ta không có tiền đến trả lại ngươi...\"
\" ta phải của ngươi tiễn làm gì ma?\" hoa khiếu nghi hoặc nói.
\" ngươi không phải đã cứu ta sao không?\" tần sở ca khô cằn nói, chẳng lẽ chính mình vẫn đều lầm phương hướng?
\" ngươi cho ta là sưu cứu đội phải thù lao a!\" hoa khiếu dở khóc dở cười, \" ta chỉ hy vọng ngươi có thể ở lại ta bên người... là ta ích kỷ , bất quá... thật sự, mời ngươi không cần đi, cho ta một cơ hội khỏe?\"
\"... ta cũng không có địa phương khác có thể đi ...\" tần sở ca lẩm bẩm nói, rồi mới lộ ra cái đã từng đích bĩ cười, \" như vậy sẽ ở nhà các ngươi hỗn ăn hỗn hét lên!\"
hoa khiếu như là nhẹ nhàng thở ra dường như, đứng dậy ở tần sở ca trên mặt ấn hạ nhẹ nhàng đích một cái hôn, \" ta thật cao hứng, hy vọng ngươi cũng có thể đủ cao hứng, của ta vương tử.\"
\" đánh cái thương lượng biết không?\" tần sở ca đích khẩu khí thả lỏng xuống dưới, lại bắt đầu không mặt mũi không da .
\" ân?\"
\" tái bảo ta vương tử ta liền đem cách đêm cơm phun cho ngươi xem!\" tần sở ca vuốt ve chính mình rớt xuống đích nổi da gà.
bốn bề thọ địch thứ chín chương
để luật dương lặng yên đem điện thoại buông, nhưng là hiện tại chỉ có có người dài ánh mắt có thể nhìn đến hắn đích ngập trời tức giận. hắn giúp đỡ cái bàn đích ven, trước mắt từng đợt đích biến thành màu đen, nắm bắt đầu gỗ đích thủ sử nó phát ra rất nhỏ đích kẽo kẹt thanh.
chỉ có một nhân có thể cho hắn như vậy đích thất bại cảm, đời này chỉ có một nhân, thì phải là hoa khiếu.
để luật dương kéo qua ghế dựa thật mạnh đích ngồi ở mặt trên, cai đầu dài tựa vào mang theo thuộc da hương vị đích ghế xoay chỗ tựa lưng thượng, nhắm mắt lại, thật sâu đích hấp khí.
hắn giống như lại thấy được năm đó hắn cùng hoa khiếu vung tay, phàm ức lao tới can ngăn bị hắn một tay đẩy ngã trên mặt đất, rồi mới huyết theo cái mũi miệng mặt chậm rãi chảy ra đích bộ dáng.
cái loại này nhìn thấy huyết một chút nhân đích chảy, trong lòng,ngực nhân đích độ ấm lại dần dần trôi qua đích không thể khống chế cảm lại một lần nữa đích bừng lên.
hoa khiếu, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi thật sự không dám động ngươi sao không?
để luật dương cực kỳ khinh miệt đích cười cười, ổn định chính mình đích tâm thần. công ty cổ phần, còn có người, lần này ta phải toàn bộ được đến.
tần sở ca làm ác mộng.
hắn mơ thấy tiểu nhân thời điểm, hắn đích phụ thân uống đích say khướt đích, nằm úp sấp ngã vào trên bàn vừa khóc lại bảo, rồi mới cũ nát đích môn bị đòi nợ đích nhân xao đắc cơ hồ phải toái điệu. hắn mặc không hợp thân đích quần áo trốn ở góc phòng mặt, nhìn đến đòi nợ đích nhân đá văng môn, đem phụ thân tấu đắc mặt mũi bầm dập, buông ngoan nói, rồi mới hùng hổ đích rời đi, phụ thân nằm ngửa trên mặt đất, không hề sinh khí.
hắn mơ thấy phụ thân hòa ái đích vuốt ve đầu của hắn, nói hắn là hắn yêu nhất đích nhân, rồi mới giây lát biểu tình trở nên dữ tợn, kháp hắn đích cổ nói là hắn bị hủy chính mình cả đời.
hắn không ngừng đích giãy dụa , mặt nghẹn đỏ, cái lổ tai bắt đầu kêu to, hai chân nhẹ nhàng rời đi mặt đất đặng động .
rồi mới phụ thân buông lỏng tay ra, ôm hắn gào khóc, hô người xa lạ đích tên của nam nhân.
thời gian nhoáng lên một cái tới rồi hắn bộ dạng lớn chút đích thời điểm, hắn trở mình kiểm ven đường đích thùng rác tìm kiếm có thể bán tiễn gì đó, lại bị biến thái đích đại thúc theo dõi kéo dài tới ngỏ tắt nhỏ bên trong. hắn khóc hào giãy dâm loạn đích bàn tay to, rồi mới nhìn đến hắn đích phụ thân vọt đi lên đem cái kia gia khỏa đánh | thật, hung hăng đích tấu . đó là hắn lần đầu tiên nhìn đến phụ thân cuồng nộ đích bộ dáng, cũng là cuối cùng một lần.
có một ngày hắn kiểm hoàn rác rưởi về nhà, phát hiện cũ nát đích đầu ngõ vây quanh một đống nhân, thấy hắn đi rồi quá khứ, mọi người đều tản ra, hắn thấy được ngã vào vũng máu trung đích nhân.
mặc phụ thân đích quần áo, có phụ thân đích mặt.
một đoàn huyết vụ...
\" sở ca... sở ca ngươi tỉnh tỉnh... sở ca!\" hoa khiếu vỗ tần sở ca che kín mồ hôi lạnh đích mặt, nhẹ giọng hô. hắn vốn là đến hảm tần sở ca ăn điểm tâm đích, lại vừa lúc nhìn đến tần sở ca làm ác mộng không thể tự kềm chế đích bộ dáng.
tần sở ca nhìn đến hắn đích phụ thân đích đầu bị cơ hồ tạp lạn , hạ nửa người cũng là máu chảy đầm đìa đích.
không có cảnh sát nguyện ý đi thăm dò này án tử, cho dù hắn đích phụ thân đích miệng cắn nửa thanh âm | hành, cũng không có một người nguyện ý đi thăm dò.
tần sở ca nhớ rõ hắn không có lưu một giọt nước mắt, chính là kéo phụ thân đích thi thể, đi ở trên đường, đi tới...
\" sở ca! ngươi tỉnh tỉnh!\" hoa khiếu nhìn đến tần sở ca bắt đầu cắn miệng mình thần, biểu tình có chút điểm dọa người, bắt đầu lớn chút khí lực lay động bóng đè trung đích tần sở ca.
tần sở ca bị đòi nợ đích nhân tấu cái chết khiếp, giống như hắn đích phụ thân lúc trước cái kia bộ dáng.
không có cách nào , tần sở ca chỉ có thể bắt đầu thâu, nhưng là bị nắm đến đích tỷ lệ rất cao , luôn bị đuổi theo đánh đuổi theo tấu...
mặt đau quá...
hoa khiếu cuối cùng hạ mạnh mẽ khí phiến một cái tát, tần sở ca nhíu hạ mày, cuối cùng mở mắt, hốt hoảng thật là tốt giống còn tại trong mộng giống nhau, cũng không từ tự chủ bị trên mặt đích đau đớn sở tra tấn đến, nâng lên thủ đến sờ sờ mặt.
\" sở ca, ngươi khả cuối cùng tỉnh...\" hoa khiếu nhẹ nhàng thở ra, ngồi ở bên giường, thân thiết đích hỏi, \" làm ác mộng ?\"
tần sở ca trát nửa ngày mắt mới phản ứng lại đây bên người đích nhân là ai, bắt,cấu,cào trảo bị mồ hôi lạnh tẩm thấp tóc, cười cười nói, \" đúng vậy, đĩnh không tiền đồ đích, như thế đại còn làm ác mộng...\"
\" tốt lắm chạy nhanh thu thập một chút đi, ta làm cho ngươi điểm tâm, chậm nên lạnh .\" hoa khiếu am hiểu sâu nói chuyện đích nghệ thuật, không có hỏi tiếp đi xuống, đứng dậy rời đi, còn săn sóc đích đem phòng ngủ đích môn quan thượng .
tần sở ca tựa vào xa hoa đích đầu giường, ngây người nửa ngày, rồi mới một cái cá chép dược liền theo trên giường bính lên, chạy vội tới trong phòng tắm mặt bắt đầu rửa sạch.
tần sở ca đích ánh mắt sắp thoát song , \" hoa... hoa khiếu ngươi xác định ngươi không có kêu đích ngoại bán?\"
hoa khiếu thôi thôi chính mình đích kính mắt, đem chiếc đũa đặt ở tần sở ca trước mặt đích tinh xảo tiểu điệp thượng, khẽ cười nói: \" sao vậy? không tin là ta làm đích? yên tâm đi, trăm phần trăm là ta làm đích.\"
tần sở ca cầm lấy chiếc đũa, hướng gần nhất đích một cái ăn sáng vươn chiếc đũa, rồi mới thường thường, mỹ vị đích cơ hồ phải lưu nước mắt .
\" ăn ngon! ăn ngon thật!\" tần sở ca lập tức quên rụt rè hai chữ sao vậy viết, bắt đầu rồi gió thu cuốn hết lá vàng, trước mặt mặc dù có bốn năm tiểu cái đĩa, chứa bốn năm dạng ăn sáng, nhưng là tổng sản lượng cũng không nhiều. hoa khiếu cơ hồ chỉ có thể khẳng tiên đản xứng bánh mì sữa, mặt khác đích đều bị tần sở ca đảo qua mà quang.
tần sở ca sát sát khóe miệng đích bánh mì bột phấn, tựa vào cao bối tọa ỷ đích ngạnh chỗ tựa lưng thượng, thoải mái dày đích đánh cái ăn no cách, giống như đại gia, còn kém điêu cái cây tăm .
hoa khiếu bất đắc dĩ đích chính mình bắt đầu động thủ thu thập bát khoái.
tần sở ca xanh đắc phải chết. tuy rằng để luật dương gia đích đầu bếp làm đích cơm cũng tương đương ăn ngon, nhưng là kia trên bàn cơm đích áp lực không khí có thể làm cho hắn ăn ra dạ dày thủng. hoa khiếu đích tay nghề mang theo một chút gia đích cảm giác, tuy rằng đồng dạng đều là nhiệt đồ ăn, hắn làm đích lại mang theo càng nhiều đích ấm áp.
tần sở ca trong lòng trung đối hoa khiếu thật là tốt cảm lặng lẽ đích gia tăng rồi một meo meo, chỉ có một meo meo mà thôi.
bốn bề thọ địch đệ thập chương
tần sở ca đích cuộc sống hiện tại chỉ có thể dùng hỗn ăn chờ chết này bốn chữ đến hình dung, cực kỳ đích dày, cực kỳ đích thối nát. này không, ngồi ở một mặt tường đại đích TV tiền, trên bàn trà bãi một đống lớn đồ ăn vặt, biên uống khả nhạc biên tước khoai phiến, rất thoải mái.
hoa khiếu không ở nhà đi làm đi, hắn tự nhiên phải lợi dụng tài nguyên hảo hảo hủ bại.
TV lý... bày đặt A*pian...
chỉ có thể nói hoa khiếu đích cất chứa rất vi rộng lớn, vô luận là tình yêu phiến nghệ thuật phiến, chiến tranh phiến động tác phiến, phim kịnh dị mầu | tình phiến, cái gì cần có đều có. này không để đích chính là cực kỳ rõ ràng vô mã đích kích | tình\" động tác\" phiến thôi...
tần sở ca mê đắm đích nhìn chằm chằm nữ | ưu đích ba đào hung dũng, nước miếng đều phải tùy theo lưu lại ba thước, ngay cả khả nhạc đều uống tới rồi cằm thượng ── uy sai địa phương .
\"KI...KIMOJIYI...YADA...\" dù sao hai câu này nói thế giới thông dụng, tần sở ca loại này ngày ngữ ngu ngốc cũng có thể nghe hiểu được.
nhưng là cho dù là nữ | ưu đem trần nhà đều kêu phá, tần sở ca uể oải đích nhìn nhìn thân dưới bán nhuyễn không ngạnh đích gia khỏa, đồi .
xem A*pian chính là vì nghiệm chứng một chút chính mình có phải hay không còn bình thường, hiển nhiên, hắn xưng không hơn rất bình thường, này kích thích hiển nhiên không đủ sung túc.
tần sở ca mê đắm đích ánh mắt tán đi , thủ nhi đại chi chính là mê mang, nhìn chằm chằm chính mình đích tiểu đệ đệ, ai này không lập.
hắn lại tìm kiếm một chút hoa khiếu đích đồ cất giữ, lấy ra cái phong bì thực kính bạo đích cuộn phim, tiếp tục xem ── có lẽ là này nữ nhân bộ ngực không đủ đại, đổi cái thử xem.
thương tỉnh khoảng không, đủ cự nhũ đích , đến đây đi ~
tốt, tập trung tinh thần ──诶? đây là thập ma đồ vật này nọ?
tần sở ca nhíu mày.
hỗn độn run run đích màn ảnh, có cái nam nhân tại khanh khách đích cười, màn ảnh ngắm nhìn hạ, tần sở ca thấy rõ ràng người kia, lớn lên thật sự là cùng hắn rất giống, rất giống.
hoa khiếu thanh âm ôn nhu theo lập thể vờn quanh âm hưởng bên trong truyền đi ra: \" phàm ức, đừng thẹn thùng, vỗ cũng là cấp chính mình xem đích...\"
cái kia nam nhân vẫn là túm chính mình đích quần áo, ngượng ngùng đích cười, nghĩ nghĩ, chậm rì rì đích đem chính mình đích áo lông cởi , chính là như vậy mặt liền hoàn toàn đỏ bừng , \" ta... ngươi đừng vỗ...\"
hoa khiếu đem camera lấy xa lộ bên cạnh đích tủ đầu giường, thanh âm lại vẫn bị bản ghi chép xuống dưới, \" ta đây giúp ngươi?\" rồi mới là một trận hôn môi đích thấp nhu tiếng vang.
tần sở ca bị định trụ dường như nhìn đi xuống.
không lớn công phu màn ảnh tiến đến gần, hứa phàm ức đã muốn thoát đích chỉ còn lại có một cái quần lót, mặt đỏ hồng đích nằm ở nơi đó, muốn đi lấy tay ngăn trở màn ảnh, \" đều là ngươi nói đích... có thập ma hảo chụp đích a?\"
\" chúng ta lão liễu sau này làm bất động đích thời điểm còn có thể nhìn xem năm đó đích cuộn phim, chẳng phải là rất có ý tứ?\" hoa khiếu đích thanh âm mang theo chút trêu chọc, màn ảnh đẩu động liễu vài hạ, hẳn là là hoa khiếu chính mình cũng đem quần áo cởi , \" giúp ta đem lưng quần mang cởi xuống đến thân ái đích...\"
tần sở ca ghê tởm hạ, nguyên lai hoa khiếu đích buồn nôn không phải theo hắn nơi này bắt đầu đích, mà là sớm có tiền khoa.
hai người lại ma kỉ hơn nữa ngày, mới cuối cùng tiến vào quỹ đạo, hoa khiếu đem camera điều hảo tiêu cự đặt ở đầu giường, rồi mới bắt đầu hôn hứa phàm ức đích toàn thân, hai người cơ hồ không có lúc nào là không ở hôn môi, niêm nị đích giống hai hôn môi ngư.
tần sở ca nhìn thấy cùng chính mình tương tự chính là dọa người đích trên mặt hiện ra đích mê say, không khỏi cả người run lên.
hứa phàm ức đích thanh âm rất nhỏ rất nhỏ, mỗi khi hoa khiếu hôn đến chỗ mẫn cảm đích thời điểm hắn đô hội tinh tế đích hừ , giống như con mèo nhỏ tể nhân dường như, hai tay say mê đích ôm hoa khiếu đích cổ, tùy ý hoa khiếu đích thần ở hắn trên người tới lui tuần tra.
tần sở ca liếm liếm môi, ở sô pha thượng thay đổi cái tọa tư.
tiền diễn đích thời gian lớn lên kinh người, hoa khiếu kiên nhẫn đích trước làm cho hứa phàm ức ở trên tay hắn giải phóng một lần, rồi mới hai người lại toái toái đích hôn môi thật dài thời gian, hoa khiếu mới cầm lấy trơn dịch bắt đầu làm khuếch trương.
hứa phàm ức đích biểu tình xem không rõ lắm, nhưng là nghe hắn đích thanh âm có thể biết hắn có chút điểm khó chịu, hoa khiếu an ủi dường như hôn hứa phàm ức, thủ cũng không dừng lại đích tiếp tục khai thác.
thẳng đến phát ra không nhỏ đích tiếng nước đích thời điểm, hứa phàm ức mới nhỏ giọng tế tức giận nói xong\" vào đi\" , hoa khiếu vẫn là thân sĩ cực kỳ đích hôn hôn hứa phàm ức đích cái trán, cái khởi hắn đích chân đặt ở khuỷu tay trung, chậm rãi đích sáp đi vào.
hứa phàm ức gắt gao đích ôm hoa khiếu, phát ra một tiếng đầy đích rên rỉ, cung nổi lên bối.
hoa khiếu cười nói: \" thoải mái sao không thân ái đích... muốn hay không ta mau một ít?\"
hứa phàm ức phe phẩy đầu, rầm rì đích, nhưng là chân lại lặng lẽ đích bò lên hoa khiếu đích thắt lưng.
hoa khiếu liền ngay cả làm | yêu cũng như cũ là ôn nhu mà không mất săn sóc đích, thong thả đích co rúm , biên độ không tính quá lớn, nhưng là hiển nhiên cũng có thể mang đến khoái cảm ── bởi vì hứa phàm ức đích tiếng rên rỉ cực kỳ sảng khoái.
tần sở ca đem cằm đặt ở chi khởi đích tất cái thượng, đem chân dẫm nát trên bàn trà mặt, mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy.
liền như thế ôn nhu đích làm không biết bao lâu thời gian, lớn lên tần sở ca đều phải tìm điều khiển từ xa mau vào đích thời điểm, hoa khiếu xem ra là cuối cùng phải cao | triều , nhanh hơn luật động đích tốc độ, hứa phàm ức đích thanh âm cũng mạnh cất cao, đem chân gắt gao đích triền ở hoa khiếu đích trên người.
không đến chia ra chung, hoa khiếu theo hứa phàm ức đích ở trong thân thể rút ra, xuất ra trừu chỉ, 撸 động mấy lần hậu bắn đi lên; mà hứa phàm ức ở hoa khiếu rời đi thân thể hắn tiền cũng đã bắn đi ra.
thanh âm chợt chỉ còn lại có tiếng thở dốc. hứa phàm ức hiển nhiên vẫn là mệt muốn chết rồi, nằm ở nơi đó vẫn không nhúc nhích. hoa khiếu đích thân thể cái lồng đi lên, bắt đầu sự hậu đích ôn tồn, ôn nhu đích hôn hứa phàm ức đích khóe môi còn có cái mũi cái trán. hứa phàm ức ôm hoa khiếu đích đầu, đã ở không ngừng đích hôn.
hậu đến hoa khiếu vươn tay đem DV cấp đóng, cuộn phim tư lạp tư lạp đích phát ra vài tiếng tạp âm hậu một lần nữa phóng thượng thương tỉnh trống không cuộn phim.
tần sở ca ngồi ở sô pha thượng, thủ ở chính mình đích dục | nhìn lên dùng sức đích bộ lộng , không lâu liền bắn đi ra.
hắn chết lặng đích cầm lấy trên bàn mặt đích trừu chỉ, đem chính mình đích dính hồ đích thủ còn có dục | vọng chà lau sạch sẽ. rồi mới rút ra một khác tờ giấy, đem trên mặt đích lạnh lùng đích hàm thấp chất lỏng lau.
không biết sao vậy đích, đột nhiên liền cảm thấy được, có được cùng khuôn mặt đích người kia, hảo hạnh phúc.
bởi vì hắn chưa bao giờ biết làm cái loại này sự tình cũng là khoái hoạt đích.
bốn bề thọ địch đệ thập nhất chương
hoa khiếu nhận được hắn đích mẫu thân hoa nam nữ đích điện thoại, \" là, là, của ta thật là tiếp trở về cái nam nhân... ừ, ta hiểu được, ngài biết đến ta sẽ thắng quá để luật dương đích, khác cũng không hội thay đổi... đúng vậy...\" hoa khiếu liên tục xác nhận, dù sao cụ thể đích tình huống hắn cũng không tất nhiều lời, hoa nam nữ nếu đánh tới này điện thoại nhất định là điều tra rõ ràng hơn nữa trong lòng nắm chắc .
hoa nam nữ đích thanh âm như trước lãnh liệt, \" đợi cho chuyện này xong rồi sau khi ngươi lập tức đi nghe ta đích an bài cùng Thạch gia đích thiên kim gặp mặt, đều hơn - ba mươi tuổi còn không biết an an ổn ổn đích tìm cái nữ nhân quá , tuy rằng ta không phản đối ngươi cùng để luật dương cạnh tranh này nam nhân, nhưng là phải tốc chiến tốc thắng, nếu ảnh hưởng tới rồi của ngươi ích lợi lập tức đem người kia xử lý , hắn không phải hứa phàm ức, không đáng ngươi dùng nhiều tiền đi tranh đoạt.\"
\" ta hiểu được mẫu thân... tốt, ta sẽ không cùng để luật dương đối chọi gay gắt đích, ta có đúng mực... ân, mẫu thân tái kiến.\" hoa khiếu hít sâu một hơi bắt tay cơ khép lại, bắt nó tùy tay ném vào ngăn kéo trung, mở ra hôm nay phải ý kiến phúc đáp đích văn kiện.
hoa khiếu về nhà đích thời điểm phát hiện trong phòng mặt đen tuyền thật là tốt giống không ai giống nhau, nhất thời trong lòng căng thẳng, mở ra đăng lại phát hiện tần sở ca nằm ở sô pha thượng đang ngủ, bên người đôi một đống loạn thất bát tao đích đồ ăn vặt, lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
hoa khiếu nhẹ nhàng tiêu sái tới rồi sô pha bên cạnh, tần sở ca không có tỉnh lại, nhưng là có thể y hi nhìn đến trên mặt đích nước mắt, ngủ đắc không phải thực an ổn đích bộ dáng.
tuy rằng hoa khiếu đối hắn cũng không có thập ma cảm tình, nhưng là nhìn đến kia tương tự chính là gương mặt lại như cũ cảm thấy nhảy dựng ── cho dù là dùng các loại lấy cớ đi từ chối, hắn vẫn là yêu thượng hứa phàm ức, cho dù hắn chính là hai người đối kháng đích một cái lợi thế, có lẽ yêu đích không sâu, cũng như thế nhiều năm qua duy nhất động tâm đích nhân.
\" phàm ức...\" hoa khiếu nhẹ nhàng đích vuốt ve thượng tần sở ca đích khuôn mặt, thấp lạnh lạnh đích.
tần sở ca chậm rãi đích mở mắt, nhìn thấy hoa khiếu.
hoa khiếu âm thầm xấu hổ , lại vẫn là lộ ra tươi cười, \" sao vậy ở chỗ này liền đang ngủ? nhiều không thoải mái. đứng lên đi, trong chốc lát ta đi làm cho ngươi cơm chiều.\"
tần sở ca nhu liễu nhu ánh mắt, nhếch môi, \" nhanh đi nhanh đi, ta sắp chết đói!\" rồi mới ở hoa khiếu xoay người rời đi đích thời điểm lộ ra một chút ảm đạm.
nếu cái loại này ôn nhu thật là chúc vu chính mình đích, nên có bao nhiêu hảo.
nhân một khi có được dục | vọng, hắn cũng liền trở nên yếu ớt mà kiên cường.
tần sở ca ở phía trước lại làm một cái mộng ── hắn gần nhất luôn đang nằm mơ, có lẽ là ngày đăm chiêu nhiều lắm, cho nên mới thường xuyên đích làm kỳ quái đích mộng.
hắn mơ thấy hoa khiếu ôn nhu đích ôm hắn, hôn cái miệng của hắn sừng, một lần biến|lần đích nói xong ta yêu ngươi, ta yêu ngươi. hắn cũng thực kích động đích hôn trả hoa khiếu, câu kia ta yêu ngươi lại bị hoa khiếu đích kế tiếp từ ngữ sở đánh tan trở về.
hoa khiếu toái toái nhớ kỹ\" phàm ức\" \" phàm ức\" , rồi mới sờ soạng thân thể hắn.
tần sở ca đột nhiên đích liền khóc, hậu đến hắn cũng biết không chỉ là ở trong mộng khóc, Trên thực tế hắn cũng chảy nước mắt. tuy rằng hắn rành mạch biết chính mình là cái thập ma thân phận thập ma vai diễn lại vẫn là không khỏi thương tâm muốn chết.
có lẽ kia không phải tình yêu, chính là bị hoàn toàn phủ định nhân cách đích thống khổ sở làm cho đích nước mắt.
hắn chịu không nổi cái loại này thống khổ, cho nên hắn giãy dụa tỉnh lại. hắn biết kia bất quá là giấc mộng, cho dù là tái dài tái chân thật đích mộng cũng bất quá là thực tế thời gian đích hơn mười giây mà thôi. mộng thực ngắn ngủi, nhưng là tỉnh lại sau khi kia thanh nhẹ nhàng đích\" phàm ức\" vẫn là đưa hắn lại đánh trở lại trong mộng cái kia bi thảm hoàn cảnh.
hắn đột nhiên không nghĩ mở to mắt.
nhưng là hắn vẫn là mở mắt.
nếu là hắn cũng có thể có được cái loại này ôn nhu...
tần sở ca dưới đáy lòng lý cấp chính mình một cái bàn tay, rồi mới theo hoa khiếu hơi hơi phát nhanh trong lời nói đáp đi xuống, lộ ra cái ngây ngốc đích tươi cười, giống như là không có ngủ tỉnh.
này đốn cơm chiều ăn đích thực ăn no, tuy rằng lặng yên. hai người tựa hồ đều có ăn ý không đề cập tới chuyện vừa rồi tình, hoa khiếu một cái kính đích hướng hắn đích trong bát mặt mang theo thịt phiến, hắn cũng không từ chối, khò khè khò khè đích liền ăn ngon đích đồ ăn tiêu diệt hai chén cơm, thẳng đến cái loại này chướng bụng cảm đều tới rồi yết hầu mới dừng lại chiếc đũa.
\" ta đến giúp ngươi đi...\" ăn xong sau khi tần sở ca cũng đứng dậy giúp đỡ cầm chén khoái, hoa khiếu cũng không có nhiều lời thập ma, vẫn là nhất quán đích tươi cười, nhã nhặn mà ôn nhu, tiếp nhận hắn đưa qua đích đầy mỡ nị đích khoảng không chén đĩa, đặt ở cái ao tử bên trong cọ rửa .
ngủ tiền.
tần sở ca thay áo ngủ nằm ở rộng mở đích song nhân trên giường. giường thực mềm mại, so với hắn thuê đích cái kia trong phòng mặt đích dây thép đan nhân giường dễ chịu hơn, nhưng là hắn lại sao vậy cũng ngủ không được .
đứng lên lại đi vọt tắm rửa, tần sở ca dùng khăn mặt nhu liễu nhu tóc, bốn ngã chỏng vó đích ghé vào trên giường, đột nhiên toát ra một cái vớ vẩn mà lớn mật đích ý tưởng.
hắn đột nhiên đặc biệt tưởng nhớ cùng hoa khiếu làm | yêu.
có lẽ là cái kia phương pháp ghi hình đích tác dụng đi, hắn đột nhiên khát vọng cùng nam nhân làm | yêu, không, có lẽ chính là hoa khiếu, hắn một chút cũng không muốn cùng để luật dương tái phát sinh quan hệ.
hắn cũng muốn bị ôn nhu đích đối đãi một lần, cho dù người kia xuyên thấu qua hắn nhìn thấy người khác, nhưng là hắn tin tưởng lấy hoa khiếu đích tính tình hắn vẫn là hội thâm tình chân thành đích kêu chính mình sở ca.
có lẽ là cùng để luật dương ngốc đích đều trở nên biến thái , tần sở ca buồn rầu đích cai đầu dài chôn ở ổ chăn bên trong, nhưng là cái loại này ý niệm trong đầu một khi di động đi lên liền khó có thể lại bị 摁 đi xuống.
hắn đích chân giống như không có sinh trưởng ở chính mình đích trên người, hắn khoác áo ngủ, dọc theo hành lang về phía trước đi tới, phía trước đích sàn nhà thượng lộ ra ánh sáng, có nhỏ vụn đích ngọn đèn theo môn phùng trung chui đi ra. hoa khiếu còn không có ngủ.
tần sở ca đích thủ thiếp thượng cửa phòng, hắn không có đảm lượng đi xao, đã có đảm lượng trực tiếp mở ra nó, cửa không có khóa.
hoa khiếu đang ngồi ở bàn học tiền xem thập ma tư liệu dường như, nghe được động tĩnh quay về qua đầu, đẩy thôi kính mắt có chút điểm kinh ngạc dường như, nhưng là rất nhanh đích hắn mỉm cười đứng lên, \" sở ca, như thế chậm sao vậy còn không ngủ? có chuyện gì sao không?\"
tần sở ca xích chân đứng ở nơi đó, ngôn ngữ công năng đột nhiên mất đi dường như, chính là cúi đầu nhìn thấy chính mình đích ngón chân đầu, giống như nơi đó có hoàng kim giống nhau.
rồi mới rất nhanh đích hắn bị một cái ấm áp đích ôm ấp bao vây ở, rồi mới thân thể một khinh bị hoa khiếu bế đứng lên.\" tuy rằng là mùa hè, nhưng là sàn nhà thượng vẫn là thực lạnh đích, chân trần dễ dàng bị đông lạnh phá hư đích, thân ái đích.\" hoa khiếu đem hắn đặt ở trên giường, thanh âm ôn nhu.
tần sở ca đích nước mắt không có dự triệu đích liền chảy xuống dưới. hắn cảm thấy được chính mình già mồm cãi láo, hắn cảm thấy được chính mình rất không giống cái đàn ông ── cho dù bị nam nhân áp qua hắn cũng có thể là nam nhân, mà không phải giống nữ nhân nói khóc liền khóc.
nhưng là đôi khi nghiêm khắc kẻ khác không thể phá vở, ôn nhu lại làm cho người ta yếu ớt không chịu nổi.
tần sở ca nhắm mắt lại ôm hoa khiếu đích thắt lưng, mặt chôn ở hoa khiếu đích song chưởng trong lúc đó, có thể ngửi được hắn trên người thản nhiên đích nam sĩ nước hoa mùi, tay hắn thoáng đích buộc chặt chút.
\" ôm ta...\" tần sở ca nhẹ nhàng đích nói xong, giống như lại cũng không nói gì.
bốn bề thọ địch đệ thập hai chương
tần sở ca có thể cảm thấy hoa khiếu trong nháy mắt đích cứng ngắc, hắn về điểm này nhân thật vất vả cố lấy tới dũng khí lập tức liền như thủy triều bàn rút đi, giãy nở hoa khiếu đích ôm, theo giường đích một khác lật nghiêng đi xuống sẽ hướng ngoài cửa chạy.
nắm đến môn bắt tay đích kia trong nháy mắt, hắn lại bị ôm lấy , rồi mới hắn bị không tính mềm nhẹ đích ngã sấp xuống trên giường, hoa khiếu trên cao nhìn xuống đích áp chế hắn, biểu tình bởi vì lưng quang, hắn thấy không rõ lắm.
rồi mới chính là một cái thanh thiển đích hôn mới hạ xuống, hoa khiếu nhẹ nhàng đích hôn ở tần sở ca đích thần thượng, nhắm hai mắt lại, tay phải gắt gao đích bắt được tần sở ca đích tay phải cổ tay.
tần sở ca cũng không tùy vào nhắm lại mắt, nước mắt lại rất nhanh đích đột phá phòng tuyến rầm lạp đích chảy xuống dưới, rơi xuống ở lẫn nhau tương liên đích khóe miệng, hàm hàm đích.
đây là hắn đích nụ hôn đầu tiên.
tần sở ca ôm hoa khiếu đích cổ, giống như là hứa phàm ức ở băng ghi hình lý đích như vậy, gắt gao đích ôm, chủ động làm sâu sắc này hôn, sợ hãi đích đầu lưỡi liếm hoa khiếu đích thần cánh hoa. này động tác lập tức chiếm được nhiệt liệt đích hồi phục, hoa khiếu nhanh chóng đích công chiếm tần sở ca đích cả khoang miệng, nhẹ nhàng đích liên lụy tần sở ca ra vẻ lão luyện đích tác loạn đích đầu lưỡi, liếm thỉ mẫn cảm đích đôi càng trên.
tần sở ca chỉ cảm thấy toàn thân cao thấp không có một chỗ nghe theo chính mình đích chỉ huy . trách không được tất cả mọi người yêu hôn môi, này thật là một loại kẻ khác cảm thấy được hạnh phúc phi thường đích hành vi.
thật vất vả đã xong này hôn, tần sở ca chỉ cảm thấy chính mình đích trước mắt đã muốn mông lung , không chỉ là nước mắt che dấu ở, cũng có kia không rõ cho nên đích xúc động khiến cho hắn thập ma cũng thấy không rõ lắm .
hoa khiếu không có nói thêm nữa thập ma, chính là mềm nhẹ đích đem tần sở ca hơi mỏng đích áo ngủ lột xuống dưới, lộ ra cái bên trong trần như nhộng đích thân thể, rồi mới bắt đầu rồi cúng bái bình thường đích hôn môi, theo cái trán bắt đầu nhẹ nhàng đích trác hôn, liếm thỉ tần sở ca đích càng dưới, khiến cho tần sở ca thoải mái đích than thở một tiếng, theo hắn đích động tác giơ lên đầu.
hoa khiếu đích lời lẽ tới lui tuần tra tới rồi tần sở ca đích trước ngực, chuẩn xác đích điêu ở trong đó một cái điểm đỏ, thuần thục đích bắt đầu mềm nhẹ đích khẳng cắn, khiến cho này ở chính mình đích khoang miệng nội đứng thẳng lên. tần sở ca không chút nào keo kiệt đích rên rỉ , ôm hoa khiếu đích đầu đem hắn 摁 ở chính mình trước ngực không đành lòng rời đi, chân cũng vừa động vừa động thật là tốt như là ở làm cổ vũ.
\" thật thoải mái... còn muốn...\" tần sở ca chưa từng có bị như thế đối đãi quá, này đó mẫn cảm đích địa phương hắn cũng là lần đầu tiên biết, nguyên lai nam nhân đích đầu vú bị hấp cũng sẽ thực thoải mái.
hoa khiếu đem bên trái đích đầu vú phun ra, nhẹ nhàng đích cười cười, kia phun ra đích nhiệt khí khiến cho đã muốn mẫn cảm lên thân thể một trận run rẩy. hoa khiếu vươn tay đến vuốt ve bên phải bị nhưng ở một bên không có bị chiếu cố đến đích đầu vú, rồi mới tiếp theo xuống phía dưới liếm cắn.
\" a!\" tần sở ca nho nhỏ đích kêu sợ hãi một tiếng. hoa khiếu dùng đầu lưỡi gợi lên phía dưới đích bộ lông, ở đầu lưỡi thượng đánh cái kết, nhẹ nhàng đích lạp xả, tự nhiên khiến cho tần sở ca cảm thấy được đau đớn trung mang theo một tia tê dại.
\" chưa từng có như thế thoải mái quá sao không?\" hoa khiếu cuối cùng mở miệng hỏi nói, tần sở ca theo dõi hắn đích hai mắt, nơi đó có ôn nhu, còn có một ít hắn xem không hiểu gì đó. hắn thành thực đích gật gật đầu, \" đừng dừng lại... sao vậy lộng ta đều hảo... đừng có ngừng xuống dưới...\" hắn nói ra trong lời nói ngay cả chính mình cũng không dám tin tưởng, lại như là thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như, đem chính mình trong lòng sâu nhất chỗ đích khát vọng nói ra.
hoa khiếu yêu thương đích cho tần sở ca một cái triền miên đích hôn, \" giao cho ta đi... tin tưởng ta, ta sẽ lệnh ngươi cảm thấy khoái hoạt đích...\" hoa khiếu hôn thân hắn đã muốn hồng thấu đích vành tai, \" của ta... sở ca...\"
tần sở ca cảm giác được chính mình mãnh liệt đích tim đập nhanh.
hoa khiếu đích thân thể lại ải đi xuống, lúc này hắn trực tiếp liếm thượng tần sở ca đích dục | vọng, này động tác lệnh tần sở Gordon khi sinh ra co rúm lại đích cảm giác, \" đừng... trực tiếp làm đi... quá ...\"
hoa khiếu bắt nó cả đích hàm đi xuống, ấm áp đích khoang miệng lệnh tần sở ca thể nghiệm tới rồi trước nay chưa có khoái cảm, hoa khiếu liền như vậy cá biệt nữu đích tư thế ngẩng đầu nhìn tần sở ca liếc mắt một cái, hình như là nở nụ cười, rồi mới bắt đầu phun ra nuốt vào đứng lên, thủ cũng không nhàn rỗi, không phải tao thổi mạnh hai cái trướng lên tiểu cầu, chính là vuốt ve mặt trên còn tịch mịch đích đầu vú.
tần sở ca cao giọng đích rên rỉ , đến cuối cùng hắn cũng không từ tự chủ đích cầm lấy hoa khiếu tóc, đem chính mình đích côn thịt hướng hoa khiếu đích miệng mặt trừu tặng .
hoa khiếu cảm giác được tần sở ca đích dục | vọng đã muốn ở miệng mình bên trong nhảy lên , thế là hắn đem tần sở ca đích dục | vọng phun ra, nhẹ nhàng đích kháp ở. tần sở ca bất mãn đích đặng giật mình, phát ra mông lung đích oán giận thanh.
\" đừng có gấp... sẽ làm ngươi càng thoải mái đích...\" hoa khiếu an ủi dường như hôn thân tần sở ca, rồi mới đến tủ đầu giường bên trong tìm được rồi một lọ không thặng nhiều ít đích trơn tề, cầm lại đây, chuẩn bị cấp tần sở ca trơn.
\" không có mũ sao không?\" tần sở ca đích thanh âm mềm nhũn đích, còn mang theo một tia muốn tìm bất mãn.
\" vi thập ma phải cái kia đồ vật này nọ?\" hoa khiếu đem trơn tề ngã vào chính mình đích ngón tay tiêm thượng, chuẩn bị tìm được tần sở ca đích phía sau.
\" ta thực bẩn... hơn nữa, cũng tốt lắm thu thập không phải sao?\" tần sở ca cười nhạo , phía trước đích cái loại này phấn khởi giống như đột nhiên thiếu dường như.
\" không, ngươi không bẩn... ngươi là tối sạch sẽ đích...\" hoa khiếu đích đầu ngón tay xúc kia còn ngượng ngùng không có triển khai đích nếp uốn, chậm rãi đích đánh chuyển, hôn môi tần sở ca đích đùi nội sườn, ôn nhu cực kỳ.
tần sở ca cai đầu dài nữu đến một bên, muốn làm cho gối đầu hấp điệu khóe mắt không ngừng lưu lại đích chất lỏng, thân thể lại thuận theo đích nâng lên một ít phương tiện hoa khiếu đích động tác.
rất nhanh đích hoa khiếu đích ngón tay có thể đủ ra vào ba cái , mà tần sở ca cũng đã muốn cấp khó dằn nổi , \" mau vào... hoa khiếu, nhồi ta... mau...\" tần sở ca dùng chân đặng hoa khiếu, ý bảo hắn không cần tiếp tục khuếch trương .
\" ta sợ ngươi hội đau.\" hoa khiếu nghe thế dạng trong lời nói cũng sẽ cảm thấy được khó có thể chịu được, nhưng là hắn còn giống như là sợ hãi thương tổn tần sở ca dường như, mềm nhẹ đích chuyển động bắt tay vào làm chỉ.
tần sở ca đơn giản chính mình làm đứng lên, đẩy ngã hoa khiếu, nhìn chằm chằm hoa khiếu kia trương ở tình | dục đánh sâu vào dưới như cũ ôn nhu đích mặt, hung hăng đích hôn lên đi, rồi mới giúp đỡ hoa khiếu sớm tăng vọt đích thịt nhận, tựa vào chính mình đích tiểu | huyệt quanh thân, rồi mới chậm rãi đích ngồi xuống.
hoa khiếu phát ra một tiếng rầu rĩ đích thở dài, tần sở ca ngẩng cổ, không tiếng động đích thật hít một hơi, rồi mới dùng sức đích ngồi xuống rốt cuộc.
này động tác giống như chỉ dùng để hết tần sở ca tất cả đích khí lực, hắn ghé vào hoa khiếu trên người, này động tác khiến cho hắn lại run rẩy một chút, cúi đầu đích kêu một tiếng.
hoa khiếu lại giống như là bắt được giấy thông hành giống nhau, ôm tần sở ca trở mình cái thân, lại áp đến tần sở ca trên người, rồi mới nâng lên hắn đích chân, trừu tặng đứng lên.
\" a... a... dùng sức a hoa khiếu... dùng sức... thao phá hư ta... dùng sức...\" tần sở ca phóng đãng đích kêu lên, lần này hắn không có làm bộ, hoàn toàn là phát ra từ vu phế phủ đích hy vọng hoa khiếu mạnh mẽ một ít, làm cho hắn không cần lại đi nghĩ muốn chính mình đến tột cùng có phải hay không bắt chước cái kia hứa phàm ức, hoặc là nói, hắn đích trong mắt nhìn đến đích ai.
hoa khiếu đem hắn đích chân theo khuỷu tay trung nâng lên, phóng tới chính mình đích trên vai, rồi mới thật mạnh đích đè ép đi xuống, \" là như thế này sao không?\" rồi mới thắt lưng bắt đầu cường hữu lực đích chớp lên, đánh sâu vào đắc tần sở ca cũng tùy theo đong đưa đứng lên.
này động tác tuy rằng đại cũng không thô lỗ, mỗi một hạ đích va chạm giống như đều ở giữa hắn đích G điểm, làm hắn đích kêu | giường thanh càng ngày càng phóng đãng, càng ngày càng có thể nào ngữ điệu.
đến cuối cùng tần sở ca chỉ có thể vô lực đích phe phẩy đầu, thừa nhận hoa khiếu đích trừu sáp, giống như là tới thiên đường bình thường, ánh mắt tan rả.
từ lúc vừa mới bắt đầu đích thời điểm tần sở ca liền nhịn không được đích bắn một hồi, mà lúc này hắn đích dục | vọng lại bắt đầu ẩn ẩn đích có bắn ra đích dục | vọng, lại bị hoa khiếu phát hiện.
hoa khiếu ôm tần sở ca thay đổi cái tư thế, làm cho tần sở ca ngồi ở hắn đích trên người, mà hắn giơ tần sở ca đích thắt lưng tiếp tục thao lộng , một lần nữa cắn thỉ đứng thẳng đích đầu vú, một bàn tay vuốt ve tần sở ca đích hậu bối, lệnh tần sở ca không ngừng đích run rẩy , phát ra khóc nức nở bàn đích thanh âm, tay kia thì tắc 摁 ở tần sở ca đích mã mắt, không cho hắn bắn ra đến.
\" từ từ ta...\" hoa khiếu thực thích cắn tần sở ca đích cái lổ tai, mỗi một lần đích đụng chạm đô hội khiến cho hạ thân đích tiểu | huyệt gắt gao đích co rút lại , giống như cái miệng nhỏ nhắn bình thường đích hút .
tần sở ca nức nở , hai chân kẹp chặt hoa khiếu đích thắt lưng, cai đầu dài đặt ở hoa khiếu đích trên vai, nhắm mắt lại.
tần sở ca có thể cảm giác được hoa khiếu đích thịt nhận ở hắn đích trong cơ thể nhảy lên , thế là hắn ý xấu mắt nhân đích co rút lại vài cái, nhạ đắc hoa khiếu nắm hắn đích thắt lưng dùng sức đích cao thấp trừu tặng , \" ngươi này yêu tinh...\" hoa khiếu thở hổn hển, ở hắn đích bên tai nỉ non .
cuối cùng đích thật mạnh đích đỉnh lộng vài cái, hoa khiếu cuối cùng cũng bắn đi ra, nhiệt năng đích chất lỏng giã ở bên trong vách tường phía trên, tần sở ca run rẩy , ở hoa khiếu đích bộ lộng hạ bắn ra lần thứ hai đích tinh hoa, rồi mới tê liệt ngã xuống ở hoa khiếu đích trên người, trước mắt tối sầm đúng là hôn mê bất tỉnh.
hoa khiếu đem chính mình đích dục | vọng theo tần sở ca trong cơ thể rút đi ra, không lớn công phu còn có trọc màu trắng đích chất lỏng ồ ồ đích theo đùi hệ rễ chảy xuống dưới.
hoa khiếu nhìn thấy bởi vì cao | triều mà tạm thời ngất ở hắn trong lòng,ngực đích tần sở ca, trên mặt lộ ra phức tạp đích vẻ mặt, rồi mới ôm không tính trọng đích tần sở ca vào phòng tắm rửa sạch thân thể.
chuyện này... thật đúng là đích không ở hắn đích trong khống chế...
bốn bề thọ địch thứ mười ba chương
tần sở ca là ở ấm áp ── không, là ở khô nóng trung tỉnh lại đích, hắn giật giật tay chân, phát hiện chính mình bị thực thân mật đích ôm vào hoa khiếu đích trong lòng,ngực, mà hoa khiếu còn không có tỉnh lại.
tần sở ca sự hậu vô số lần thoá mạ chính mình, nhưng là giờ phút này hắn thế nhưng như là cái con chó nhỏ cẩu dường như hướng hoa khiếu đích trong lòng,ngực chui toản, cho dù hôm nay đã muốn là mùa hè .
trên người cũng không có kịch liệt đích cảm giác đau đớn, chẳng qua là tất oa cùng đùi cái có chút điểm 抻 dường như đau, dù sao hắn cũng không phải luyện qua nhu thuật đích, bị như vậy bài đến bài đi vẫn là sẽ có chút đau đớn đích.
nhưng chỉnh thể mà nói, hắn vẫn là hưởng thụ tới rồi, lần đầu tiên đích cảm giác được loại này hành vi không chỉ có là đơn phương đích khoái cảm cùng đơn phương đích khổ hình, vẫn là một loại có thể làm hai người đều sung sướng đích hành vi.
tần sở ca thật cẩn thận đích ngẩng đầu, nhìn thấy hoa khiếu bình thản đích ngủ dung, đột nhiên rất muốn hôn lên đi, mà Trên thực tế hắn cũng như thế làm. tần sở ca thật cẩn thận đích mân mê miệng, phi thường chi khinh đích đụng vào một chút hoa khiếu đích hai má, rồi mới lập tức nhắm mắt lại, liền gầy còm buồn ngủ, lại lâm vào ngủ mơ bên trong.
nghe được tần sở ca đích hô hấp lại xu vu bằng phẳng là lúc, hoa khiếu mở mắt, chẳng qua kia trong mắt mang theo đích không chỉ là ôn nhu, còn có một tia đích đắc ý, hoặc là nói là thắng lợi người đích thỏa mãn.
chờ tần sở ca lại tỉnh lại đích thời điểm bên người đích nhân đã muốn ly khai, tần sở ca còn từng nghĩ tới đích ngày hôm sau sáng sớm đích ứng đối sách lược đột nhiên đích rơi vào khoảng không, điều này làm cho tần sở ca nho nhỏ đích phiền muộn một chút. bất quá bụng đích kêu càu nhàu rung động làm cho hắn rất nhanh đích quên hết xấu hổ cảm giác, thu thập một chút liền chạy đến phòng bếp ── quả nhiên, hoa khiếu lưu lại phong phú đích bữa sáng.
đại mau cắn ăn sau khi tần sở ca coi như tự giác đích đem bàn ăn thu thập tốt lắm, rồi mới nằm ở bị phân cho chính mình đích trong phòng đích trên giường, ngơ ngác đích nhìn thấy trần nhà.
\" ta là tần sở ca.\" hắn nắm chính mình đích thủ, thấp giọng nói, \" ta từng là một cái tiểu thâu.\"
\" ta từng trộm đạo, ta từng xảy ra ngục giam.\"
\" ta không có mẫu thân, phụ thân ta rất sớm đích rời đi.\"
\" nhận rõ sở của ngươi bản chất, tần sở ca, không cần nằm mơ.\"
tần sở ca lẩm bẩm nói, bắt buộc chính mình một lần biến|lần đích nhớ kỹ ... này sự thật.
\" để luật dương đem ta trở thành một người khác, mà ta thâu hắn gì đó, cho nên bị như vậy đối đãi xem như trừng phạt đúng tội. mà hiện giờ ta hy vọng của ta tội đã muốn bị chà sáng , ta không hề khiếm hắn đích .\"
\" hoa khiếu... hắn là người tốt, nhưng là hắn như cũ ly ta thực xa xôi.\"
\" không cần ham không chúc vu chính mình đích ôn nhu, na hội lệnh ngươi vạn kiếp bất phục. phụ thân, ta sẽ nghe theo của ngươi nói.\"
tần sở ca 摁 chính mình nhảy lên đích trái tim, giống như nghĩ muốn đem nơi đó còn sót lại đích toan sáp bài trừ đi.
nhắc tới rất nhiều biến|lần sau này, tần sở ca nhắm mắt lại, thật sâu đích hấp khí, nửa ngày hắn theo trên giường bính lên, trên mặt lộ ra nhất quán đích tươi cười, chạy vội đến phòng khách, xuất ra ngày hôm qua còn lại đích đồ ăn vặt, mở ra TV, nhìn thấy khôi hài đích tống nghệ tiết mục, cũng tùy theo cười ha hả, khoai phiến đích bột phấn rơi xuống một địa.
để luật dương buộc chặt nghiêm mặt, không biết là này chiêu số tốt lắm, nhưng là nếu hắn đã muốn đặt lễ đính hôn quyết tâm muốn thắng quay về này một mâm nhất định phải phải vứt bỏ chút thập ma, tỷ như hắn đích vô vị đích lòng tự trọng.
cho nên hắn đang cầm một đại phủng đích hoa hồng, đứng ở hoa khiếu đích biệt thự trước cửa, thủ treo ở chuông cửa mặt trên, không biết 摁 đi xuống vẫn là xoay người rời đi.
nhưng là cuối cùng hắn chính chính cà- vạt, biểu tình hơi hơi vặn vẹo đích 摁 hạ chuông cửa ──
tần sở ca nguyên nhân chính là vi sao kim xấu mặt đích khôi hài cảnh tượng cười đích tiền ngưỡng hậu hợp, chuông cửa thanh lại đột nhiên vang , tần sở ca một bên lau cười đi ra đích nước mắt, một bên lê dép lê đi mở cửa. chẳng lẽ hoa khiếu không có mang cái chìa khóa?
tần sở ca còn mang theo không tán đi đích tươi cười rớt ra môn, \" hoa...\" khiếu tự còn không có nói ra đã bị một đại phủng hoa hồng hách liễu nhất đại khiêu, rồi mới làm hắn từ hoảng sợ biến thành hoảng sợ chính là hoa hồng hậu mặt lộ vẻ ra đích mặt chúc vu để luật dương.
tần sở ca tựa hồ là sợ tới mức không biết sao vậy nói chuyện , cao thấp nha không ngừng đích khái , ánh mắt cũng không đình đích nháy, điều này làm cho để luật dương cảm thấy được chính mình thật sự là giống một cái ngốc tử, thế là không tự chủ được đích nhíu mày, đem tần sở ca hướng bên trong đẩy, chính mình cũng tùy theo đi vào, phản thủ đóng cửa đại môn.
để luật dương mỗi đi từng bước, tần sở ca liền từ nay về sau triệt thượng một đi nhanh. phía sau đích TV còn tại ồn ào náo động , mà tần sở ca lại cảm thấy được đại não trống rỗng ── hắn sao vậy cũng không có nghĩ đến tìm tới cửa chính là để luật dương ── trên thực tế hắn đích mình ám chỉ tựa hồ đã muốn đem để luật dương theo đại não trung lau đi rớt. mà Trên thực tế, để luật dương còn không có tìm hắn tính sổ đâu... tính hắn chạy trốn đích trướng.
\" ta tới là... mời ngươi trở về.\" để luật dương gian nan đích đem những lời này nói xong, rồi mới không thích ứng đích nhẹ nhàng khụ một chút, rồi mới đem hoa hồng không tính mềm nhẹ đích phóng tới tần sở ca đích trong tay, \" phía trước... là ta... rất thô bạo ...\"
tần sở ca ngơ ngác đích cúi đầu nhìn thấy trên tay đích hoa, rồi mới như là kia mặt trên có độc dường như lập tức buông tay nhưng khai, hoa hồng cánh hoa rơi một địa.\" ta... ta sẽ không cùng ngươi đi đích...\" tần sở ca như là cấp chính mình bơm hơi giống nhau ngẩng đầu lên nhìn thấy đã muốn rõ ràng không úc đích để luật dương, nói: \" ta gọi là tần sở ca, ta không phải hứa phàm ức, ta cũng không nghĩ muốn trở thành một người khác!\"
\" ta biết...\" để luật dương thật sâu hấp khí, \" ngươi có thể bất hòa ta trở về, nhưng là rời đi hoa khiếu, mục đích của hắn chính là cùng ta cạnh tranh, ngươi bất quá là một cái kiếp mã.\"
để luật dương chút không có cảm thấy được lời hắn nói có bao nhiêu ma đích tàn nhẫn, thế là tần sở ca cũng cười, \" ta biết, hoa khiếu cùng ta nói , nhưng là như ngươi chứng kiến,thấy, ta không có cuộc sống đích nơi phát ra, có như thế một cái kim chủ, đối ta thực ôn nhu, ta vi thập ma phải rời khỏi? hắn thích không thích ta lại có thập ma quan hệ?\"
không có vấn đề gì đích.
tần sở ca cười nói, hắn đích ánh mắt vẫn dừng ở để luật dương đích trên mặt, phía sau ngược lại là để luật dương có chút không biết sao vậy tiếp được đi.
\" ta... ta thực thích ngươi...\" để luật dương cau mày nói xong những lời này, bị tần sở ca một tiếng cười khẽ cắt đứt, \" ngay cả chính ngươi đều cảm thấy được không có khả năng chuyện tình, nói ra cho ai nghe đâu?\" có lẽ là thân ở hoa khiếu đích trong phòng mặt cho tần sở ca dũng khí, làm cho hắn tiếp tục nói đi xuống, \" ngươi thích chính là hứa phàm ức mà không phải tần sở ca, theo vào cửa đến bây giờ ngươi thậm chí ngay cả tên của ta đều lười kêu... đương nhiên cho dù là kêu cũng không quan hệ, ta không thích nam nhân, cũng không thích ngươi, để tiên sinh. nếu là phía trước ta thâu của ngươi đồ vật này nọ mà đã bị trừng phạt, ta nhận thức , nhưng là ta cảm thấy được ta đã bị đích trừng phạt đã muốn đủ liễu, ta không nợ ngươi thập ma .\"
để luật dương cuối cùng bại lộ hắn nguyên bản áp lực đích phẫn nộ, bắt lấy tần sở ca hai vai, đem hắn áp chế ở trên tường, ánh mắt cơ hồ phải đỏ lên bình thường, rống giận , \" ngươi câm miệng cho ta! câm miệng!\"
tần sở ca nâng thủ phải đi bài để luật dương đích thủ, bất đắc dĩ để luật dương đích khí lực rất lớn, hắn căn bản không phải đối thủ, thế là hắn dùng sức đích đạp để luật dương một cước, ở giữa hắn chân trái đích tiểu thối cốt, để luật dương đau kêu một tiếng buông lỏng tay ra, bán ngồi xổm trên mặt đất giống như bị đoán đích rất nặng.
tần sở ca xoay người muốn chạy lên lầu, lại bị để luật dương theo hậu mặt bắt được thủ, \" van cầu ngươi, cùng ta đi...\" này thanh âm cơ hồ là cầu xin , \" ta yêu phàm ức, cho nên ta cũng không thể quên được ngươi... cho ta một cơ hội làm cho ta bồi thường được không...\"
tần sở ca rút ra thủ, cơ hồ là bi ai đích nở nụ cười, hắn chỉ vào cái mũi của mình, \" nhìn thấy ta, ta là cái tiểu thâu, ta là cái tên côn đồ, ta là các ngươi này đó cao cấp nhân sĩ căn bản chướng mắt mắt đích nhân, trừ bỏ này khuôn mặt ta còn có thập ma? thanh tỉnh một chút được không? để tiên sinh, ngươi ở trong nhà người khác mặt như vậy đại náo ngươi không biết là thực đâu giá trị con người sao không?\"
để luật dương chịu đựng đau đứng lên, sắc mặt lại khôi phục dĩ vãng đích hờ hững, \" là... phàm ức đã chết, không bao giờ ... nữa sẽ có người thứ hai hắn...\" hắn nhìn thoáng qua tần sở ca, môi nhấp mân, \" hôm nay là ta phát điên... nhưng là nếu là trận này thi đua không có chấm dứt, ta liền vĩnh viễn sẽ không tha khí ngươi. ta sẽ cho ngươi chính mình ngoan ngoãn trở về đích.\"
\" xin cứ tự nhiên để tiên sinh, mời ngươi chạy nhanh rời đi.\" tần sở ca chỉ vào cửa, tận lực còn dịu đi ngữ khí nói.
\" chú ý hoa khiếu... hắn cùng ta là huynh đệ, ta không phải thập ma người tốt, hắn đồng dạng cũng không phải.\" để luật dương hừ hừ, khập khiễng hướng đi cửa, phía sau truyền đến chính là tần sở ca gần như bệnh tâm thần đích\" cổn\" tự.
bốn bề thọ địch đệ thập bốn chương
liền ngay cả hoa khiếu cũng vô pháp chuẩn xác đích định nghĩa hiện tại hắn cùng tần sở ca trong lúc đó đích quan hệ, nhưng là hắn hiện tại cũng không hạ nơi đi để ý thập ma cái gọi là cảm tình thượng chuyện tình, lần trước không có cùng để luật dương đàm long đích giao dịch hiện tại gặp phải phiền toái. tuy rằng hắn cùng để luật dương đích công ty cũng không có trực tiếp đích mậu dịch lui tới, lại nương kẻ thứ ba có cộng đồng đích ích lợi. nhưng mà kia phân cạnh tiêu văn kiện lại bị để luật dương lấy ra nhỏ bé đích tật xấu, thực có thể sẽ vứt bỏ này phân đã muốn tới tay đích ích lợi, bị để luật dương độc chiếm, điều này làm cho nhất quán tâm cao khí ngạo đích hoa khiếu sao vậy có thể chịu chịu được.
thế là ở cùng tần sở ca phát sinh quá quan hệ đích sau này đích vài ngày nội hắn cũng lười đi có lệ thập ma, tần sở tập nhạc thân cũng là im ắng đích không nhạ hắn chú ý, hắn liền nhạc đích thập ma cũng không quản đích đem chính mình chui đầu vào văn kiện bên trong lấy cầu giải quyết chi nói.
tần sở ca biết gần nhất hoa khiếu bề bộn nhiều việc, vội đích cơ hồ cố không hơn ăn cơm liền chui vào phòng ngủ bên trong liên can chính là một buổi tối, bộ mặt biểu tình lạnh lùng đích nhưng thật ra rất giống để luật dương.
thế là hắn cũng thành thành thật thật đích gọi điện thoại kêu ngoại bán cho hai người phải ăn đích ── đương nhiên hắn là sẽ không nấu cơm đích kia khỏa nhân.
hoa khiếu có lệ đích cơm nước xong lập tức vừa vội vội vàng đích hướng thư trả lời phòng, tuy rằng kia phân văn kiện ra sai, nhưng là đơn giản còn không có đệ trình đi lên, hắn không biết để luật dương là sao vậy được đến đích, hiện tại nói cái kia cũng không có dùng, mấu chốt là ở văn kiện chính thức nộp lên phía trước, đem tất cả đích BUG đều lấy ra đến, rồi mới đem nguyên văn kiện tiêu hủy điệu cũng liền chấm dứt .
công ty bên trong đích xác có nội gian, nhưng là thập ma cũng không có giải quyết hiện có phiền toái trọng yếu, vì phòng ngừa nội gian đích dò hỏi hoa khiếu đem tất cả đích văn kiện đều bàn hồi trong nhà.
tần sở ca tự nhiên không phải hai mươi bốn hiếu đích cái loại này nhân, cũng sẽ không cho hoa khiếu chử thập ma cà phê nhắc tới thần, hắn đã sớm hiện lên giường ngủ đắc thơm ngào ngạt đích .
hoa khiếu xuống lầu cấp chính mình vọt chén cà phê, lên lầu đích thời điểm đi ngang qua tần sở ca đích phòng ở, đứng ở trước cửa một lát, suy nghĩ sâu xa khó lường đích tiếp tục đi tới đi đến chính mình đích phòng.
tần sở ca lên thời điểm hoa khiếu lại là sớm đã rời đi gia đi công ty. nhiều ngày tới nhàm chán đích hình thức tức ăn ngủ ngủ ăn đã muốn lệnh tần sở ca cảm thấy được không thú vị xuyên thấu, nhưng mà không có tiền lại không thể rời đi này phòng ở, để luật dương nói không chừng thập ma thời điểm đem hắn bắt đi cũng không phải không có khả năng đích, làm cho hắn lại không dám đi ra ngoài thông khí.
hiện tại hắn phát hiện cho dù là thu thập phòng ở, cũng tốt hơn nhàm chán đích tước khoai phiến xem tống nghệ , liền vãn khởi tay áo bắt đầu rồi tổng vệ sinh.
làm xương sống thắt lưng bối đau, hơn nữa buồng vệ sinh là đống hỗn độn một mảnh, nhưng là tần sở ca lại cảm thấy được tâm tình tốt lắm rất nhiều ── thu thập phòng ở quả thực chính là tầm bảo đích lữ trình! hắn thế nhưng ở rất nhiều góc sáng sủa mặt phát hiện không ít đích tiền mặt, hắn đều về đến cùng nơi, thế nhưng không hề tiếp theo vạn nguyên!
tần sở ca không biết chính là hoa khiếu có xoát tạp đích thói quen, lấy ra đích tiền mặt đặt ở từng góc là bởi vì vi muốn đánh phát nguyên lai kêu lên môn đích MB, hắn còn tưởng rằng này lại là thập ma nhà giàu đệ tử đích cổ quái.
bất quá hắn đích cổ quái, không, là bệnh cũ sẽ tái phát , làm một cái tiền? tiểu thâu, tiễn đối vu hắn đích hấp dẫn lực vẫn là rất lớn đích, thế là hắn có tật giật mình dường như đem từng góc gì đó đều thả lại chỗ cũ, mang theo một đống lớn tiễn chạy về chính mình đích phòng ở, mở ra tủ quần áo phiên liễu phiên quần áo, làm ra cái giấu kín đích oa đến, đem tiễn đều đôi đi vào, say mê đích sờ sờ.
cho dù là có một ngày hắn phải rời khỏi, coi như là sẽ không con mặc quần áo chật vật ly khai.
hoa khiếu trở về liền phát hiện chính mình đích phòng ở... trở nên là lạ đích.
nói sạch sẽ đi, còn có đích trên tường súy nê điểm quan trọng(giọt); nói bẩn đi, ngăn tủ bàn trà thập ma đích bị sát đắc quang chứng giám nhân.
cho nên hoa khiếu khẳng định , đây là tần sở ca làm chuyện tốt.
tần sở ca phía sau chính 莟ao*paiü hơi du thưởng khải tư xao khẩn huy phái tự phích di ngột giảo tự サ tử lục mộ bột nặc nam vu 砩 tập nham lộ kế sừng hi hội tư can lí nãi trướng ngang mạnh thực. bàng hoán thành địch Τ cầu lữ ァ?br />
hoa khiếu tăng ca năm ngày xem như cuối cùng đem văn kiện làm lỗi chuyện tình thu phục , hiện tại hắn thanh nhàn hơn, còn lại đích cũng chính là muốn đem để luật dương xếp vào ở hắn công ty bên trong đích nội gian đào ra , thế là hắn đích tươi cười cũng cũng một lần nữa xuất hiện , vươn hai tay ở thang lầu khẩu tiếp được đập xuống tới tần sở ca.
\" hắc hắc, ta thu thập đích sao vậy dạng?\" tần sở ca lơ đãng đích đem chính mình theo hoa khiếu đích ôm ấp trung cọ đi ra, rồi mới đĩnh ưỡn ngực thang, vỗ vỗ trước ngực bỉu môi hỏi.
hoa khiếu mỉm cười hôn lên kia giống như là ở yêu hôn đích thần, \" lớn cực kỳ bảo bối của ta, chẳng qua lần tới nhớ rõ đừng cho nước lạnh băng phá hư tay ngươi.\" hoa khiếu cầm cặp kia lạnh như băng đích thủ, nhẹ nhàng hôn.
tần sở ca khanh khách đích nở nụ cười, hắn tâm tình hảo, cho nên cũng liền chịu được hoa khiếu kia ghê tởm người chết không đền mạng đích xưng hô, \" công tác lộng xong rồi? như vậy nên cho ta nấu cơm đi!\"
hoa khiếu buông lỏng ra tần sở ca đích thủ, lại một lần hôn lên tần sở ca đích hai má, \" tuân mệnh, của ta vương tử.\"
tần sở ca đánh chiến đem hoa khiếu đưa vào phòng bếp.
này đốn cơm chiều rất là phong phú, cho tới nay đôi ở tủ lạnh bên trong đích nguyên liệu nấu ăn cũng cuối cùng ở khi cách năm ngày sau khi bị toàn bộ dùng tới. hoa khiếu xuất ra một lọ chín hai năm phân đích hồng rượu, cấp tần sở ca thật thượng một ly, rồi mới giơ lên chính mình đích chén rượu cùng hắn nhẹ nhàng một bính, \" cụng ly, vì ta ngắn ngủi đích thắng lợi.\"
tần sở ca do dự một chút, vẫn là giơ lên chén rượu, tùy tiện đích khái đi lên, \" cụng ly!\" rồi mới nho nhỏ đích nhấp một ngụm hương thuần đích hồng rượu.
chính là như vậy nho nhỏ một ngụm khiến cho hắn đích mặt mạnh đỏ bừng đứng lên, như là này rượu dày ở hắn đích trên mặt mặt bình thường.
hoa khiếu hôm nay làm chính là cách thức tiêu chuẩn đích cơm Tây, cùng bọn họ vừa mới bắt đầu gặp mặt đích ngày nào đó đích ăn gì đó gần như giống nhau như đúc, hiển nhiên tần sở ca cũng muốn nổi lên ngày đó chuyện tình, mặt giống như càng đỏ, nhẹ tay phiêu phiêu đích cát chén đĩa lý đích tảng thịt bò, ánh mắt mơ hồ .
\" ở nhà có phải hay không thực buồn?\" hoa khiếu đỡ tần sở ca cổ thượng sắp ngã xuống khăn ăn, rồi mới đứng dậy cho hắn hệ hảo, ôn nhu hỏi.\" bằng không ngươi cũng sẽ không thu thập phòng ở đi.\"
tần sở ca ngơ ngác đích gật gật đầu, giơ dĩa ăn cắn đứng lên, phải biết rằng kia mặt trên căn bản không có thịt... tần sở ca thật sự là không thắng rượu lực, như vậy một cái miệng nhỏ hồng rượu khiến cho hắn ý thức mơ hồ đứng lên, ngay cả thịt có hay không bị xoa đến cũng không rõ ràng.
hoa khiếu bất đắc dĩ đích thưởng hạ bị tước đích lạc! lạc! vang đích dĩa ăn, chính mình cho hắn cắt khối thịt phóng tới tần sở ca đích miệng, tần sở ca cười ngây ngô hạ, mạnh mẽ đích tước lên, giống cái tiểu hài tử.
này ngơ ngác ngây ngốc đích bộ dáng làm cho hoa khiếu cảm thấy được trong lòng đích mỗ cái địa phương mềm mại một chút, nhưng là chính là một lát hắn đã nghĩ nổi lên quá vài ngày đích cùng mỗ thiên kim đích ước hội, nhất thời lãnh ngạnh xuống dưới.
nhưng là hắn vẫn là biểu tình nhu hòa đích cầm chính mình đích khăn ăn cấp tần sở ca chà lau dính tương trấp đích khóe miệng. sớm biết như thế hắn nói thập ma cũng sẽ không làm cho tần sở ca uống như vậy một ngụm rượu.
này bữa cơm cũng chính là tần sở ca đơn phương một người ngây ngô đích vui vẻ đích ăn xong rồi cơm, hoa khiếu cơ hồ vẫn đều ở giúp đỡ tần sở ca đừng cho hắn tả hữu lay động, rồi mới cắt thực vật đút cho tần sở ca ăn.
cơm nước xong hậu tần sở ca lắc lắc lắc lắc đích giúp đỡ tường đi hướng phòng khách, tìm được rồi mềm mại thoải mái đích sô pha liền kêu lên vui mừng một tiếng nằm ở mặt trên cuộn thành cái cầu, không lớn công phu liền đang ngủ. hoa khiếu đâu, còn tại tại trù phòng mặt xoát một đống lớn đích đồ ăn...
đợi cho hoa khiếu thu thập hảo phòng bếp sau khi, đi vào phòng khách, phát hiện tần sở ca đã muốn ở sô pha mặt trên đang ngủ, đành phải lại giơ lên hắn bủn rủn đích cánh tay, đem hắn theo sô pha thượng bế đứng lên, đi lên lâu.
hoàn hảo, tần sở ca rất nhẹ rất nhẹ.
trải qua tần sở ca đích phòng ở đích thời điểm hoa khiếu dừng một chút cước bộ, nhưng là chính là do dự trong nháy mắt, hoa khiếu liền ôm tần sở ca tiếp tục đi rồi đi xuống, thẳng đến cuối hắn đích trong phòng mặt.
hắn đích phòng ở cũng bị tần sở ca quét dọn một lần, tuy rằng đồ vật này nọ không có đổi vị trí, nhưng là đầu giường còn có tủ đầu giường đều so với nguyên lai phải trơn bóng đích nhiều.
hắn đem tần sở ca phóng tới trên giường, muốn đi tắm rửa một cái thả lỏng một chút, lại bị phía sau đích nhỏ vụn đích thanh âm hấp dẫn .
tần sở ca nhắm mắt lại, thủ giống như ở cầm lấy thập ma dường như, nhỏ giọng đích nhớ kỹ\" ba ba\" , rồi mới nước mắt liền theo kia không ngờ như thế đích mí mắt phía dưới chảy ra.
hoa khiếu cởi âu phục, giải khai cà- vạt, cũng nằm tới rồi giường đích một khác sườn, ôm lấy đẩu đích tần sở ca, nhắm hai mắt lại.
ba ba a... hắn cũng không có.
cho nên hắn có thể làm đích chính là ôm hắn, cùng hắn cùng nhau nhắm mắt lại.
bốn bề thọ địch phiên ngoại
tần phóng nằm ở lạnh như băng đích sàn nhà thượng, ở hắc ám giữa không ngừng đích chảy lệ. là hắn thân thủ đem chính mình đích đứa con ném vào băng thiên tuyết địa giữa.
hắn nuôi không nổi, mà hứa kham có thể dưỡng đắc khởi, dù sao kia cũng là con hắn, vô luận hứa kham nhiều ma không muốn thừa nhận.
nhưng là hắn hiện tại hậu hối , vạn nhất hứa kham thật sự vẫn là như vậy khiếp đảm đích không dám thừa nhận, như vậy con hắn khẳng định sẽ bị đông chết.
trằn trọc, chẳng qua là ly khai hai cái giờ, tần phóng cũng đã bị lương tâm khảo vấn đích giống như dày vò, hắn nghĩ muốn trở về nhìn xem, xem hắn đích đứa con có phải hay không còn tại tuyết địa trung khóc , không ai đi quản.
hắn phủ thêm áo ba-đờ-xuy, lau khô nước mắt, lại chạy đi ra ngoài.
hắn một đường chạy tới hứa gia đích khu nhà cấp cao cửa, ly rất xa hắn liền mắt sắc đích thấy được cái kia nho nhỏ đích tã lót, bị đặt ở tảo đi ra đích không có tuyết đích đất trống lý. hắn nghe không được khóc đích thanh âm, thế là hắn cơ hồ là lảo đảo đích bổ nhào vào cái kia tã lót phía trước, quỳ trên mặt đất, thần tình là lệ đích nhặt lên chính mình đích đứa con.
nho nhỏ đích trẻ con vốn liền gầy yếu không chịu nổi, hơn nữa rét lạnh đích thời tiết, đem hắn không lớn đích khuôn mặt nhỏ nhắn đông lạnh đắc phát tử, tần phóng đích ngón tay run rẩy đích đặt ở kia non nớt đích cái mũi phía dưới, còn có khí!
tần phóng gắt gao đích ôm cái kia tã lót, con hắn, thật sâu đích nhìn thoáng qua gần trong gang tấc đích hứa gia đích màu đen đại môn, giống như đến khi như vậy đích tốc độ chạy vào gần nhất đích một nhà bệnh viện.
hứa kham, ngươi không cần ta và ngươi đích đứa con, như vậy ta phải, ngươi tiếp tục ôm cái kia nữ nhân cho ngươi sinh đích đứa con đi, ngươi này người nhu nhược!
không, tần thả ngươi cũng là cái người nhu nhược!
con ta... cho dù ta cả người là trái ta cũng muốn đem hắn nuôi lớn, dưỡng thật là tốt tốt.
hắn chính là ta một người đích đứa nhỏ...
này đứa nhỏ đích sinh mệnh lực thật sự là lệnh bệnh viện đích thầy thuốc đều sợ hãi than không thôi, trong lòng phế đều đã bị bị thương đích tình huống hạ thế nhưng còn có thể sống lại, không thể không nói là một cái kỳ tích. này tốt kết quả lệnh tần phóng cơ hồ xụi lơ trên mặt đất.
tần phóng không dám nói là chính mình đem này đứa nhỏ phóng tới tuyết địa lý đích, chỉ có thể dối xưng này đứa nhỏ là hắn kiểm đích. ở bạn thủ tục phải này đứa nhỏ đích tên của, hắn buông tha cho nguyên lai chuẩn bị tốt đích hứa thừa kham đích tên, mà tùy chính mình đích họ, kêu sở ca.
ở hắn bốn bề thọ địch hết sức đã đến đích đứa nhỏ, đã kêu tần sở ca tốt lắm.
này chính là hắn tần phóng một người đích đứa nhỏ.
hắn không có tiền, ngay cả bệnh viện đích tiễn đều là khiếm đích, tuy rằng nói nhi khoa đích thầy thuốc có thể so với khác phòng đích thầy thuốc mềm lòng một ít, nhưng là đuổi dần lũy lên kếch xù tiền thuốc men làm cho tần phóng cũng không dám lại đi gặp thầy thuốc, nhưng là dược, cũng một chốc cũng không có thể đình, ấm tương cũng là không thể ra tới.
cùng đường hết sức, tần phóng mượn vay nặng lãi, một tá chính là một trăm vạn. hắn đem chính mình đích cái kia tiểu phòng ở mượn nợ đi ra ngoài, tạm thời bàn đến bệnh viện đến trụ, thanh toán tiền thuốc men sau khi cuối cùng là tạm thời chấm dứt cùng bệnh viện đích nợ nần, hắn không dám đi muốn mượn đích vay nặng lãi phải sao vậy còn, trước mắt hắn chính là nghĩ muốn đem chính mình đích đứa nhỏ chữa khỏi, nuôi lớn hắn.
tiểu sở ca đích hết bệnh rồi đích thời điểm, một trăm vạn cũng chỉ còn lại một nửa, tần phóng tìm cái phi thường tiện nghi đích lâu khu, thuê gian chỉ có hai mươi thước vuông đích phòng ở, bắt đầu rồi hắn cùng con hắn đích tân đích cuộc sống.
ngày quá thật sự khổ. cho dù là tối tiện nghi đích sữa bột cùng tã, chiều nào đến cũng là một bút không nhỏ đích chi tiêu. tần trả về không dám đi tìm công tác, con hắn quá nhỏ , thất mà phục đắc làm cho hắn không đành lòng lại rời đi.
đơn giản chính là tiểu sở ca lúc còn nhỏ nghe lời đích thần kỳ, không khóc không nháo, nhìn thấy hắn còn có thể khanh khách đích cười, đây là duy nhất có thể làm cho tần phóng cười rộ lên chuyện tình.
theo tiểu sở ca đích lớn lên, tần buông ra thủy đi ra ngoài tìm công tác. tần phóng không có thập ma cao bằng cấp, cũng chỉ có thể đi bán đứng lao động, nhưng là lúc trước sinh hạ sở ca là lúc đích hậu di chứng làm cho hắn ngay cả việc nặng cũng làm không được, huých rất nhiều lần vách tường sau khi hắn cuối cùng tìm được rồi một cái ở tiện lợi điếm làm thu ngân viên đích công tác.
đuổi dần vững vàng đích cuộc sống làm cho tần phóng cơ hồ đã quên, hắn đích trái còn không có còn.
tiểu sở ca đích tiếng khóc làm cho hắn đích tâm phế đều phải bị xé rách, hắn không ngừng đích khái đầu, mặc cho kia đôi thu vay nặng lãi đích nhân đích buông tha con hắn.
\" nếu nếu không còn tiễn, ta liền đem ngươi đích đứa con bán gán nợ! tiểu nam hài nhân ở chợ đêm chính là thực đáng giá đích.\" thu vay nặng lãi đích nhân mang theo tiểu sở ca, tại nơi non mềm đích khuôn mặt thượng vỗ vỗ.
\" van cầu ngươi... đừng nhúc nhích con ta... ta còn tiễn... ta còn tiễn...\" tần phóng dập đầu khái đích da đầu đều cọ rớt một đại khối. hắn đã muốn đem còn lại đích ba mươi mấy vạn đều còn đi lên, nhưng là này đã hơn một năm đến lợi cổn lợi, trái ngạch đã muốn phi thường dọa người, cho dù là đem tiểu sở ca bán đi cũng không đủ bổ khuyết này số định mức.
\" ai nha nha, nhìn tế da nộn thịt đích...\" người kia ác ý đích cười cười, quay đầu lại cùng một người người cười nói, \" lão Đại thuộc hạ có kê tới, đáng tiếc tiểu tử này là cái nam nhân, bằng không nhưng thật ra có thể lo lắng đi bán.\"
tần phóng hoảng sợ đích nâng đầu, đẩu run run tác đích muốn đi đủ chính mình đích đứa con, lại bị người nọ một cước đá ngả lăn trên mặt đất.\" khuê ca, ngài không biết cũng có nam nhân bán đích?\" người nọ tiếng cười đáng khinh, ghé vào kêu khuê ca đích nhân bên tai nói, \" nam nhân đích tư vị... tấm tắc, có thể sánh bằng nữ nhân hoàn hảo...\"
khuê ca nhíu nhíu mày đầu, \" ngươi lộng quá? nhiều ghê tởm a... nam nhân sao vậy muốn làm?\"
người nọ lại thì thầm vài câu, khuê ca đích sắc mặt dần dần trong, nhìn thấy tần phóng đích ánh mắt cũng trở nên càng ngày càng dâm loạn. tần phóng như là hiểu được thập ma dường như, không ngừng đích thối hậu, nhưng là ánh mắt nhưng vẫn đặt ở khóc kêu đích phát ra nghẹn ngào tiếng động đích đứa con trên người.
khuê ca liếm liếm môi, \" uy, tiểu tử, cùng ngươi đánh cái thương lượng. nguyện ý bị ta làm thượng một pháo ta sẽ tha cho ngươi đứa con, miễn ngươi tháng nầy đích lợi tức, sao vậy dạng?\"
tần phóng không ngừng đích run rẩy , giống như là muốn ôm sát chính mình. khuê ca không kiên nhẫn đích kháp một chút tiểu sở ca, tiểu sở ca lại bộc phát ra tân đích tiếng khóc, này trận tiếng khóc làm cho tần phóng cơ hồ phải tan nát cõi lòng muốn chết. tần phóng nằm úp sấp té trên mặt đất, \" van cầu ngươi... đừng làm cho hắn khóc... đem đứa con trả lại cho ta...\"
\" như thế nói ngươi là nguyện ý ?\" khuê ca vừa lòng đích nở nụ cười, đem khóc đích tiểu sở ca giao cho thủ hạ của hắn, \" đem này tiểu thằng nhãi con nhưng trở về.\" rồi mới tiểu sở ca đã bị thả lại chính mình đích trẻ con giường lý.
tần phóng thì thào đích nhắc tới \" đem đứa con trả lại cho ta.... đem đứa con trả lại cho ta...\" , rồi mới bị khuê ca áp đảo trên mặt đất, lung tung đích vuốt ve , quần áo bị thô bạo đích xả xuống dưới, chung quanh đích những người khác cũng đều phát ra dâm loạn đích tiếng cười.
tần phóng lẳng lặng nhắm hai mắt lại.
cái kia kêu khuê ca đích tựa hồ là mê thượng tần phóng, từng nguyệt đến phải trái, cùng với nói là phải trái, lại càng không như nói là đến cùng tần phóng trên giường. bởi vì như vậy đích giao dịch, có thể miễn trừ điệu rất nhiều đích nợ nần, tần phóng cũng chỉ có thể chịu được xuống dưới.
tần phóng mỗi lần đều là nhắm mắt lại, một tiếng cũng không cổ họng, chỉ có khuê ca một người làm đích hăng say, dần dần này cũng làm cho khuê ca cảm thấy căm tức.
\" mẹ nó ngươi sẽ không nói a? cấp lão tử kêu!\" khuê ca cưỡi ở tần phóng đích trên người, trừu tần phóng đích cái tát. tần phóng gắt gao đích nhắm mắt lại, nhắm miệng, chẳng qua đầu bị đánh cho thiên tới rồi một bên.
khuê ca nhìn đến tần phóng kia trương xinh đẹp đích trên mặt ấn hắn đánh hạ đích hồng ấn, thế nhưng cũng xuất hiện một tia không đành lòng, tiếp theo buồn thanh hờn dỗi đích làm đi xuống ── khoái cảm làm cho hắn rất nhanh đã quên kia một lần căm tức.
làm xong sau khi khuê ca không chỉ có không có nhắc lại thu trái chuyện tình, ngược lại trả lại cho tần phóng để lại mấy trăm đồng tiền đặt ở đầu giường, nói ra quần rời đi.
tần phóng nghe được đóng cửa đích thanh âm, chậm rãi đích mở mắt, thấy được gối đầu biên đích tiễn, đột nhiên cười lên tiếng âm, Ngay sau đó là cười to, cứ thế thế là cuồng tiếu. tiểu sở ca bị này thanh âm bừng tỉnh, oa oa đích khóc lên. tần phóng run rẩy thu tiếng cười, theo trên giường đi lên, tất đi được tới trẻ con trước giường, biểu tình ôn nhu đích phe phẩy giường, \" không khóc không khóc... của ta ngoan đứa con... ba ba ở... không khóc không khóc...\"
hắn thương hắn đích đứa con, hắn là hắn hiện tại còn sống đích duy nhất đích cây trụ.
cho dù là sau này uống rượu tát rượu điên đích thời điểm, hắn cũng ôm con hắn, cùng nhau khóc.
hắn đôi khi muốn mang theo con hắn cùng nhau rời đi này dơ bẩn đích thế giới, nhưng là nhìn đến kia nho nhỏ đích thân thể ở tay hắn trung tránh động , kia trương giống quá hứa kham đích mặt đến mức đỏ bừng, hắn liền nhịn không được buông ra thủ, rồi mới lại là ôm đầu khóc rống.
cùng khuê ca đích giao dịch vẫn bảo trì đến khuê ca ở sống mái với nhau trung chết đi, theo kia sau này thu vay nặng lãi đích thay đổi mặt khác một bát nhân, càng thêm đích thô bạo, thật dài đưa hắn đánh cho đầu rơi máu chảy.,
nhưng là nhìn thấy con hắn, hắn hay là muốn sống sót. con hắn cần một cái ba ba, con hắn trừ bỏ hắn thập ma đều không có.
khi hắn nhìn đến con hắn cũng bị một người nam nhân áp đảo khi dễ đích thời điểm, hắn nhiều năm qua áp lực đích phẫn nộ bạo phát đi ra, hắn đem cái kia nam nhân đánh | ngã xuống đất, thẳng đến con hắn giữ chặt hắn, \" ba ba ngươi muốn đem hắn đánh chết ... ba ba mau dừng lại!\"
hắn mới ý thức được chính mình làm thập ma.
có lẽ hắn là đem qua lại đích ủy khuất cùng phẫn nộ phát tiết đi ra, đột nhiên hắn cảm thấy được ở trong thân thể khoảng không .
khi hắn cuối cùng cắn hạ cái kia bị hắn tấu đắc nhìn không ra bộ mặt đích nam nhân đích âm | hành đích thời điểm, đầu bị ống tuýp mãnh lực đích đấm vào, hắn nghe được cái kia nam nhân đích tru lên, tần phóng giống như nở nụ cười, kia đau đớn cách hắn đã đi xa.
hắn duy nhất lo lắng đích chính là hắn đích tiểu sở ca.
hắn đích tiểu sở ca còn như vậy đích tiểu, đã không có ba ba có thể hay không khóc? không có ba ba, đòi nợ đích nhân có thể hay không đem hắn đánh? không có ba ba... không có ba ba đích đứa con...
bất quá, này hết thảy đều cách hắn đi xa... hắn ly này dơ bẩn đích thế giới càng ngày càng xa.
\" hứa kham...\" hắn cuối cùng một lần kêu cái kia tên của nam nhân, ở trong lòng. hắn thân thủ hướng cái kia quang minh đích thế giới, nhắm hai mắt lại.
bốn bề thọ địch đệ thập năm chương
hoa khiếu ngủ đắc không phải thực an ổn, mộng cũng là hổn độn không chịu nổi đích, nhất là đến cuối cùng hắn có một loại hít thở không thông lỗi giác, thế là hắn mạnh tỉnh lại, phát hiện loại này hít thở không thông cảm đích nguyên nhân ── tần sở ca như là cái bạch tuộc bình thường quấn quanh ở hắn đích trên người, nửa thân mình đều đặt ở hắn đích trên thân, cho dù là tỉnh lại hắn cũng như cũ cảm thấy được nín thở.
hoa khiếu coi như mềm nhẹ đích đem tần sở ca theo trên người lột xuống dưới, tần sở ca đã không có ôm gì đó, đang ngủ ngược lại ôm đầu hạ đích gối đầu, rồi mới một cung một cung đích cùng đầu thưởng gối đầu, cuối cùng đem gối đầu theo đầu dưới đoạt đi ra ôm vào trong ngực, tiếp tục ngủ say.
hoa khiếu không chú ý tới này đó, hắn vội vàng đem râu quát sạch sẽ, phun thượng thản nhiên đích nam sĩ hương phân, sửa sang lại cà- vạt, ở trong gương tìm không thấy chính mình đích tỳ vết nào liền mặc tây trang vội vàng ly khai biệt thự.
hôm nay rất trọng yếu, là cuối cùng công bố trúng thầu đích ngày. tuy rằng lần này tất cả mọi người biết điều động nội bộ đích chính là hắn đích ngự đằng tập đoàn cùng để thị cộng đồng trúng thầu, nhưng là để luật dương mấy ngày hôm trước đích kia một tay không thể không làm cho hắn đề cao cảnh giác.
lái xe, hoa khiếu cảm thấy được vô duyên vô cớ đích tâm thần không yên, hắn tùng tùng cà- vạt, đem loại cảm giác này quy kết đến ngủ không có ngủ hảo cùng với điểm tâm không đích duyên cớ.
tần sở ca đối tỉnh lại hoa khiếu không ở bên người đã muốn thói quen , điêu bàn chãi đánh răng miệng đầy bọt đích sớm tủ lạnh bên trong tìm kiếm còn lại đích tốc đông lạnh thực phẩm, rồi mới tùy tiện đích ninh khai phòng bếp đích vòi nước, đem miệng thân khi đến mặt mà bắt đầu sấu khẩu...
hừ điệu hát dân gian, tần sở ca đem tốc đông lạnh bánh mỳ phóng tới tiên oa thượng tạc tạc, phía trước hắn không có kinh nghiệm đích thời điểm thường xuyên đem bánh mỳ tạc đích đen tuyền đích, phải ma là hồ , phải ma là bánh mỳ tâm vẫn là mang theo băng bột phấn đích, sao vậy cũng biết không ra hoa khiếu làm đích cái loại này xốp vàng óng ánh đích hiệu quả.
bất quá hiện tại tốt hơn nhiều, tuy rằng vẫn là không có hoa khiếu kia mấy lần, nhưng là hắn tốt xấu có thể đem bánh mỳ lộng chín. lại xé mở một bao nhạc lợi chẩm ngã một chén sữa, phóng tới vi ba lô bên trong, ninh chia ra chung khai chuyển, rồi mới trở lại buồng vệ sinh đem bàn chãi đánh răng một xuyến, khóe miệng một mạt, trở lại phòng bếp bắt đầu ăn cơm.
phòng bếp cũng không có dùng quá đích dấu vết, thuyết minh hoa khiếu rời đi đích thời điểm cũng không có ăn cơm. tần sở ca không tự chủ được đích bắt đầu lo lắng hắn có thể hay không đói đến.
\" dựa vào... quên đi, mặc kệ hắn .\" tần sở ca vỗ vỗ chính mình đích đầu, muốn đem cái loại này ý tưởng diêu ra bản thân đích trong đầu mặt, mặt lại vẫn là không tự chủ được đích đỏ.
hoa khiếu có thể cảm giác cả người đích máu đều ở biến lạnh, rồi mới lẻn kéo cả thân thể đích độ ấm giảm xuống lên. để luật dương mang theo một mạt người thắng đích mỉm cười lại đây cùng hắn bắt tay, \" xem ra hoa tổng, chúng ta là không có cách nào hợp tác rồi a...\" để luật dương cầm hoa khiếu lạnh như băng đích thủ, tới gần đến hoa khiếu đích bên tai thấp giọng nói, \" lúc này, ngươi thua.\"
hoa khiếu mắt lạnh mắt lé để luật dương, hừ lạnh một tiếng bắt tay giãy khai, \" chẳng qua là một cái hạng mục mà thôi, muốn cho ta nhận thua còn sớm thật sự, ngươi không cần đắc ý.\" xoay người rời đi.
để luật dương ngăn khóe miệng, cười đích không biết cái gọi là, \" một ngày nào đó, ta sẽ cho ngươi thua đích... tâm phục khẩu phục, tái vô xoay người nơi.\" ngữ khí nhất thời trở nên dữ tợn đứng lên.
hoa khiếu không có lại đi để ý tới phía sau đích để luật dương, hắn vẫn duy trì mỉm cười cùng thay thế được hắn đích tư cách đích công ty đích đại biểu nhân bắt tay, khách khí đích hàn huyên , duy trì ở mặt ngoài đích nhã nhặn ôn hòa.
nhưng mà thân thể hắn đích mỗi một cái tế bào đều ở thét chói tai , hắn đích phẫn nộ cùng với hắn không chịu thua!
tần sở ca có thể cảm nhận được hoa khiếu đích bên người đích áp suất thấp, tuy rằng hắn đích trên mặt vẫn là trước sau như một đích ôn hòa, nhưng là tần sở ca biết hắn ở sinh khí.
tần sở ca thành thành thật thật đích ngồi ở sô pha thượng, cấp hoa khiếu tước cây táo. hắn cũng sẽ không thập ma một đao một da, hắn tước đích cây táo có thể ăn cho dù rất không sai đích , vỏ trái cây thượng đích thịt quả nhiều đích dọa người. hoa khiếu ngồi ở sô pha thượng, biểu tình ra vẻ nhu hòa đích nhìn thấy TV ── đài truyền hình rầm rầm đích đổi , căn bản không lên dừng lại.
tần sở ca oán thầm đêm nay đích tiết mục hắn là nhìn không tới , rồi mới đem gồ ghề đích cây táo đưa cho hoa khiếu, \" nhạ, ăn một cái đi, đĩnh ngọt đích.\"
hoa khiếu tiếp nhận cây táo, vẫn vẫn duy trì phong độ tế tước chậm nuốt . mùa hè đích cây táo kỳ thật cũng không tốt ăn, phải ma hai mặt đích, phải ma chính là sáp đích kinh người. hoa khiếu nhưng không có thập ma khác biểu tình, hắn đích lực chú ý căn bản là không có đặt ở cây táo mặt trên, mà là không ngừng hồi tưởng cạnh tiêu hội đích cảnh tượng cùng với hắn đích lập hồ sơ văn kiện.
cây táo đều bị hắn khẳng đắc ngay cả hạch đều không có , hơi kém ngay cả chính mình đích ngón tay đều phải bị khẳng tới rồi, tần sở ca vội vàng đem tay hắn lạp ly bên miệng, này vừa động chỉ cũng làm cho hoa khiếu tạm thời thanh minh lại đây, nhíu mày thiếu chút nữa phải phun ra, hắn thế nhưng đem như thế nan ăn đích một cái cây táo chính là hạch cũng ăn luôn ...
\" hoa khiếu, ngươi là có thập ma tâm sự sao không?\" tần sở ca không tốt vu an ủi nhân, nhưng là nhìn đến hoa khiếu này phó bộ dáng cũng không tùy vào quan tâm đứng lên.
hoa khiếu miễn cưỡng đích cười cười, buông xuống điều khiển từ xa cho tần sở ca, \" ta..., có chút điểm không thoải mái, đi trước ngủ, ngươi tiếp tục xem đi, nhớ rõ cũng sớm một chút nhân ngủ.\"
\" cái kia...\" tần sở ca muốn nói lại thôi, nhưng là hoa khiếu không có chú ý, xoay người lên lầu.
tần sở ca đang cầm điều khiển từ xa, nhìn thấy lóe ra đích màn hình, nỗ bĩu môi, bắt đầu đổi thai.
đợi cho hắn sở thích đích tiết mục cuối cùng chấm dứt sau này, tần sở ca đóng TV, chầm chập đích lên lầu, đi đến hoa khiếu đích trước cửa, nâng lên thủ muốn gõ cửa. nhưng là suy nghĩ lại muốn, hắn vẫn là không có gõ đi xuống, mà là nhẹ nhàng đích đặt ở mặt trên một lát, rồi mới về tới chính mình đích trong phòng mặt.
hắn thu thập tốt lắm chính mình ít đích đáng thương gì đó ── kỳ thật cũng không xem như hắn đích, mà là hắn theo hoa khiếu nơi này cọ tới quần áo cùng một ít cuộc sống đồ dùng, cùng với cướp đoạt tới một vạn nhiều đồng tiền.
tuy rằng lương tâm thượng là có chút băn khoăn, nhưng là hắn vẫn là quyết định phải rời khỏi nơi này. rời đi hoa khiếu, cũng rời đi để luật dương, như vậy một cái không hay ho chuyện tình đến bây giờ đã muốn dần dần phát triển đích không thể chính mình đã khống chế ── hoặc là nói hắn chưa từng có khống chế quá thập ma.
cho nên lúc này đây, hắn muốn đi thoát khỏi. rồi mới cầm này bút không nhiều không ít đích tiễn ở thành nhỏ dặm mặt tìm một chỗ trụ, tìm cái đứng đắn đích việc làm, coi như là tân sinh sống bắt đầu.
tần sở ca ghé vào này nho nhỏ đích bao vây thượng, thật dài thở dài.
tần sở ca kỳ thật rất sớm liền tỉnh lại, nhưng là hắn không có đi ra ngoài, mà là nghe hoa khiếu ở ngoài cửa đích động tĩnh, thẳng đến cuối cùng một tiếng đóng cửa đích tiếng vang truyền đến, hắn mới nhẹ nhàng thở ra, không biết là phiền muộn vẫn là cao hứng đích cảm giác tràn ngập ở hắn đích trong lồng ngực.
hắn cuối cùng một lần thăm hoa khiếu gia đích phòng bếp, còn thật sự đích tiên xong rồi tốc đông lạnh bánh mỳ, nhiệt tốt lắm sữa, bắt đầu rồi cuối cùng đích bữa sáng.
ăn xong thu thập hảo sau này, tần sở ca lên lầu đem chính mình gì đó cầm xuống dưới, tại đây cái xa hoa đích biệt thự trung lại đi rồi một vòng, đi ra này từ tiến vào sẽ thấy cũng không có đi ra ngoài quá đích phòng ở.
tái kiến , hoa khiếu.
tần sở ca đánh một chiếc xe đến thương trường, đau lòng đích nhìn thấy bởi vì kẹt xe mà không ngừng nhảy lên tăng trưởng đích kế giới khí, đau lòng đích lấy ra tiền xe đưa cho lái xe.
tần sở ca tính toán cấp chính mình mua hai kiện giống dạng đích quần áo ── cái gọi là giống dạng chính là không phải tây trang, không phải áo sơmi...
bởi vì có tiền trong người, tần sở ca cũng bắt đầu dám xem này yết giá không cao không thấp đích chất lượng thường trang phục , từ trước hắn đến thương trường vẫn đều là thâu người ta gì đó, căn bản cố không hơn nhìn trang phục như thế nào.
hắn một hơi cấp chính mình mua ba bốn kiện phía trước chỉ dám xem không dám mua đích T- sơ mi sam, thậm chí còn mua lý Reeves đích quần bò một cái ── phải biết rằng hắn cho tới bây giờ đều là mặc hàng vỉa hè hóa đích, nào dám mua một cái sáu bảy trăm đích quần.
cảm thấy mỹ mãn đích ra thương trường, tần sở ca muốn trực tiếp tọa giao thông công cộng trừ hoả nhà ga mua phiếu, nhưng là dần dần hắn thân là tiểu thâu đích bản năng làm cho hắn cảm giác được có người ở theo dõi hắn. tần sở ca cảm thấy nghi hoặc, chẳng lẽ là để luật dương đích nhân còn muốn đem hắn trảo trở về cải tạo?
nhất thời cảm thấy được trong lòng cảnh linh đại tác phẩm, tần sở ca tận lực hướng nhiều người đích địa phương đi, muốn lẫn lộn chính mình đích thân ảnh.
nhưng là đột nhiên theo hậu mặt tới một khối khăn tay bưng kín hắn đích mặt, làm cho hắn nhất thời lâm vào trong bóng tối.
cuối cùng đích ý thức trung, hắn tuyệt vọng đích nghĩ, sẽ không tỉnh lại sau này, hắn liền biến thành hứa phàm ức đi....
bốn bề thọ địch đệ thập sáu chương
tần sở ca tỉnh lại đích thời điểm, vừa lúc là ở trên xe lúc ẩn lúc hiện đích thời điểm, hắn bị nhưng ở hậu sắp xếp chỗ ngồi phía dưới, người lái tòa thượng một người, phó người lái thượng một người, hơi kém thải hắn đích chân đích hậu tòa thượng một người, hơn nữa hắn tổng cộng bốn người.
tần sở ca không dám nhúc nhích, hắn cũng nhúc nhích không được, tay chân đều bị băng dán quấn quanh đích kết rắn chắc thật, ngay cả miệng cũng bị che cái kín. cái dạng này làm cho hắn thôi | trở mình hắn cho rằng là để luật dương ra tay, xem ra hắn là thật sự đụng phải bắt cóc đích .
vi thập ma bắt cóc hắn đâu? tần sở ca dùng ngón chân đầu đều có thể nghĩ đến, không phải để luật dương đích oan gia chính là hoa khiếu đích oan gia , đây là khẳng định đích. hắn chính là một cái tiểu tặc, ngay cả tiễn bên ngoài gì đó hắn thâu đến độ rất ít, không có khả năng thâu thập ma trọng đại gì đó cho nên bị đại BOSS\" lâm hạnh\" .
hắn lộ ra hai cái chỗ ngồi trong lúc đó đích khe hở thấy được phó người lái người trên đang ở cẩn thận chà lau một khẩu súng, không khỏi lập tức đánh mất đào tẩu đích nhỏ bé ý niệm trong đầu, nhắm hai mắt lại, làm cho còn mê muội đích đầu hơi chút thả lỏng một chút.
ô tô trở nên xóc nảy đứng lên, hình như là chạy đến thập ma phập phồng đại đích địa phương dường như, đem hắn điên đích hơi kém ngay cả điểm tâm đều phải nhổ ra , rồi mới xe ngừng lại, ngồi ở hậu sắp xếp tòa đích nhân một phen đem hắn xả xuống dưới ngã trên mặt đất, tần sở ca không thể không mở mắt, dùng hắn tối thành khẩn đích ánh mắt nhìn thấy cái kia vừa thấy chính là cái đạo tặc đích nhân, mềm nhẹ điểm nhân.
người nọ nhìn hắn cuối cùng không giả bộ ngủ , đem hắn linh lên, đem hắn trên chân quấn quít lấy đích cước bộ cắt đứt , đẩy hắn một phen, ý bảo hắn đi phía trước đi, tần sở ca mới phát hiện bọn họ tới đích địa phương là một cái cũ nát đích nhà xưởng, quay đầu lại nho nhỏ đích nhìn thoáng qua ngạc nhiên đích phát hiện thế nhưng chạy đến trên núi . này động tác làm cho đi theo hậu mặt đích đạo tặc, cho hắn một vòng, đem hắn đánh cho một cái lảo đảo, hơi kém trực tiếp nhào vào phía trước đích đạo tặc đích trong lòng,ngực mặt.
một hàng bốn người đều vào này phá nhà xưởng bên trong, cuối cùng mặt đích người kia liền đem nhà xưởng đích môn quan thượng , khiến cho vốn liền đen tuyền đích nhà xưởng càng thêm hôn ám.
người nọ quan hoàn môn nhìn đến hắn chỉ ngây ngốc đích đứng ở nơi đó, liền đem hắn một cước đá ngả lăn trên mặt đất, đối mặt khác hai người cười nói: \" tiểu tử này có phải hay không dọa choáng váng a?\"
tần sở ca đầu to hướng địa đích quăng ngã cái rắn chắc, trên mặt đất đích bụi làm cho hắn uống cái đủ, miệng lại bị niêm đích kín, trong lúc nhất thời nhưng lại sự khó thở.
hẳn là là ngồi ở người lái tòa thượng người kia đem băng dính tê xuống dưới, tần sở ca lập tức kịch liệt đích ho khan lên, giống cái con tôm giống nhau cung đứng lên tử.
\" cấp đông tử đánh cái điện thoại, lấy cái hủ tro cốt cũng như thế chậm, thật sự là phiền toái... muốn ta nói đem tiểu tử này chộp tới phải , liền hắn không nên đi lấy thập ma hủ tro cốt, hắn đem để luật dương đương ngốc tử a, không cần người sống phải một đống bụi a?\" chúng ta tạm thời đem người nọ người lái tòa, tùy tiện đích mắng, nhìn thấy di động thượng đích thời gian có chút vội vàng xao động.
hậu tòa ( đồng để ý mệnh danh ) cấp cái kia đông tử đánh cái điện thoại, nói không vài câu sau này cắt đứt điện thoại, \" đắc thủ , nói đúng là hơi kém bị xem mộ địa đích cụ ông cầm lấy, lưu đích đĩnh chật vật, ha ha.\" mặt khác hai người cũng đang nở nụ cười.
tần sở ca thật vất vả mới cảm thấy được thoải mái một ít, loáng thoáng nghe được bọn họ nói thập ma hủ tro cốt, cũng nghe tới rồi để luật dương đích tên, lập tức liền đoán được đó là hứa phàm ức đích hủ tro cốt, không khỏi cảm thấy được cả người lạnh lẻo.
người lái tòa nhìn đến tần sở ca không khụ , liền dùng hài tiêm đá đá hắn, \" nhìn một cái, người ta để luật dương đích kỹ nữ lớn lên chính là đẹp, kẻ có tiền đích ham thật đúng là có ý tứ, chẳng lẽ nam nhân so với nữ nhân càng đắc thú?\"
phó người lái tòa khẩu súng thả lại túi tiền, \" ngươi quản người ta chuyện đó nhân đâu, buộc hắn cũng không phải vì đùa. sợ là sợ để luật dương cái kia gia khỏa không ăn này bộ, chúng ta đây liền bạch lấy mộ bạch trói người , đến lúc đó tiểu tử này sao vậy bạn, không phải là đắc làm cho chúng ta phiền toái một lần xử lý điệu.\"
\" không nên... ta đối để luật dương không gì tác dụng, cái kia hủ tro cốt là đủ rồi... chư vị đại ca xin thương xót làm cho ta đi thôi... ta vốn hôm nay chính là tính toán đi đích, ta tuyệt đối bất hòa bất luận kẻ nào nói các ngươi...\" tần sở ca biết loại này cầu xin không gì tác dụng, nhưng là thích hợp đích yếu đuối cũng có thể sử chính mình ít chịu chút tội, huống chi những người này nói lên giết người đều là chẳng hề để ý đích bộ dáng, cũng không biết trong tay rốt cuộc nhiễm nhiều ít nhiều ít huyết , hắn đích tốt ngày còn không có bắt đầu quá đâu, cũng không muốn vì để luật dương đích ân oán tặng mệnh.
người lái tòa giống như đột nhiên thích dùng hài tiêm đi nhựu | lận tần sở ca đích thân thể, hắn mỗi dùng sức đích đá một chút, tần sở ca vẻ mặt thống khổ cùng tiếng kêu đều có thể làm cho hắn càng thêm hưng phấn.
\" lão Nhị, ta phải ngoạn ngoạn hắn, ta đều ngạnh .\" người lái tòa thu hồi mủi chân, tha thú vị vị nói.
phó người lái tòa mặt nhăn nhanh mày, \" nam nhân có thập ma khả làm cho? phải lộng mau lộng, bắt ngươi không có biện pháp... không phải nói cho ngươi làm việc phía trước tìm nữ nhân đích sao không?\"
người lái tòa liếm liếm môi, \" trách không được để luật dương thích tiểu tử này, kêu đích ta không tự chủ được đích ngạnh .\" rồi mới đem tần sở ca cùng linh lên, đem hắn ném tới một cái đại cái giá bên cạnh, làm cho cái kia cái giá đem tần sở ca chống đỡ trụ, rồi mới giải khai chính mình đích quần sẽ đem cương thịt khối hướng tần sở ca đích miệng mặt tắc.
tần sở ca liều mạng đích nghĩ muốn cai đầu dài nữu khai, người nọ không kiên nhẫn đích nắm lên đầu của hắn phát, hướng cái giá thượng mạnh mẽ đích đụng phải hai hạ, \" há mồm! đều bị nam nhân thao qua còn trang thập ma?\"
tần sở ca bị bị đâm cho choáng váng đầu hoa mắt, đành phải mở ra miệng, người nọ lập tức cầm chính mình đích cương hướng tần sở ca đích miệng mặt nhét vào đi. tần sở ca bị kia mùi tanh tưởi đích mùi huân đắc hơi kém nhổ ra, lại bị kia thịt khối đổ đắc ngay cả hô hấp đều khó khăn.
\" thật sự là kỹ nữ... nói gọi ngươi cấp lão tử hàm liền cấp lão tử hàm... mau cấp lão tử hấp, giống cho ngươi cái kia nhân tình như vậy lộng... đầu lưỡi sẽ không động a!\" rồi mới nhéo tần sở ca tóc liền trực tiếp trừu sáp đứng lên, thỉnh thoảng đích sảng khoái đích gầm nhẹ , lắc lư đích động tác đuổi dần tăng lớn.
tần sở ca ghê tởm đích cơ hồ phải nhổ ra, nhưng mà kia yết hầu đích co rút khiến cho cơ thể chợt đích co rút lại, khiến cho người nọ lại đắc thú, va chạm đích liền càng thêm đích xâm nhập. dần dần tần sở ca cảm thấy được yết hầu có thể đều bị đánh vỡ , rỉ sắt vị sang ở giọng hát mắt đích địa phương.
tần sở ca nhắm hai mắt lại, không khỏi nghĩ tới hắn đích phụ thân...
cắn đứt đích âm | hành, huyết nhục mơ hồ đích đầu.
tần sở ca lại là một cái co rút, rồi mới là cả thân thể đều đang run đẩu.
hắn quỳ gối phụ thân đích thi thể trước mặt, trên mặt hốc mắt lý cũng làm làm.
người nọ đích thịt khối càng phát ra đích trướng đại, tần sở ca đích mặt đều trướng đắc đỏ bừng.
cảnh sát hèn mọn đích ánh mắt, cùng với chung quanh hàng xóm đích thờ ơ, hắn một người kéo phụ thân đích thi thể...
người nọ đích thịt khối nhảy khiêu, kịch liệt đích trừu sáp mấy lần sau khi cuối cùng tiết đi ra, tanh hôi nhiệt lạt đích chất lỏng trực tiếp bị quán đến trong cổ họng mặt, hắn muốn nhổ ra, lại bị người nọ gắt gao đích đứng vững, không hề đường lui, chỉ có thể nuốt đi xuống.
theo ngày đó khởi, hắn chính là một người.
tần sở ca bị ném xuống đất, người nọ sảng khoái đích đề tốt lắm quần rời đi, lớn tiếng đích lại cùng hắn đích đồng bạn nói này đó thập ma.
tần sở ca nhắm mắt lại, lẳng lặng chờ đợi đau nhức đưa hắn đích ý thức mang ly.
để luật dương đích bí thư nơm nớp lo sợ đích đem điện thoại đệ quá khứ, để luật dương cau mày tiếp điện thoại, \" thập ma?\" để luật dương lập tức đứng lên, hơi kém đem ghế xoay đánh bay, phiền táo tiêu sái đến đi đến, phất tay ý bảo bí thư rời đi, bí thư vội không ngừng đích đóng cửa lại rời đi.
\" ngươi phải thập ma? tiễn?\" để luật dương gầm nhẹ nói, \" tiễn ta cho ngươi, không cần thiện động... ta sẽ không báo nguy...\"
\" không, để luật dương, ta không ngừng đòi tiền, tuy rằng đem ngươi lão cha đích trướng tính đến của ngươi trên đầu có chút điểm không nói, nhưng là cừu hay là muốn báo đích. ngươi lão cha năm đó làm hại chúng ta mấy cửa nát nhà tan, ta kém đích không chỉ là tiễn.\" người nọ ở điện thoại bên trong thảnh thơi nói, \" ta còn muốn cho ngươi làm lựa chọn.\" người nọ đích thanh âm mang theo ác chất đích ý cười, \" là lão tình nhân đích tro cốt trọng yếu vẫn là tân tình nhân đích mệnh trọng yếu... ha ha ha, ta cũng muốn cho ngươi nếm thử,chút, thập ma tên là ──\" người nọ tha thất ngôn cười nói, \" tuyệt vọng!\"
\" các ngươi đem phàm ức xảy ra chuyện gì? các ngươi sao vậy dám!\" để luật dương rít gào , ngay cả ánh mắt đều phải đỏ, \" nói cho ta biết các ngươi phải bao nhiêu tiền? ta cho các ngươi, không cần đối phàm ức đích tro cốt tái làm thập ma , hắn đều đã muốn mất...\"
\" ha ha ha, để tiên sinh quả nhiên là sảng khoái nhân, chúng ta phải đích không nhiều lắm, một người năm trăm vạn là đủ rồi, chúng ta bốn người, cho ngươi thấu cái chỉnh, hai ngàn vạn, đổi hứa phàm ức đích hủ tro cốt. nhưng là, của ngươi tân tình nhân, chúng ta đã có thể không xin trả ...\" rồi mới trực tiếp liền đem điện thoại ân chặt đứt.
\" uy? uy! các ngươi còn không có nói cho ta biết sao vậy cho các ngươi tiễn! uy!\" để luật dương giận dữ dưới đem điện thoại ném thật xa, rồi mới phẫn nộ đích dùng hai đấm đấm vào bàn công tác.\" hỗn đản...\" để luật dương hít sâu , cố gắng muốn bình ổn chính mình nổi giận đích tâm tình.
bốn bề thọ địch thứ mười bảy chương
để luật dương đầu tiên là thành lập cái tân đích tài khoản, rồi mới theo chính mình đích tài khoản trung đưa ra hai ngàn vạn đánh tới này nợ mới hào. ngân hàng vốn là không cho phép loại này một bút đại ngạch tài chính chuyển khoản đích, nhưng là nhìn đến để luật dương cái loại này gần như tuyệt vọng đích bộ dáng, ngân hàng quản lí ngay cả đại khí cũng không dám suyễn, cho dù là trái với quy định trước hết trái với một hồi đi, xem như vậy tử là ra đại sự nhân .
để luật dương vẫn nắm bắt chính mình đích di động, nhưng là điện thoại cũng rốt cuộc không có đánh đến. để luật dương cũng không tin tưởng cảnh sát, hơn nữa sợ hãi cảnh sát đả thảo kinh xà chọc giận kia bang nhân, đem hứa phàm ức đích tro cốt hủy diệt, hắn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, một cửa hồ hứa phàm ức chuyện tình, hắn đích chỉ số thông minh tựa hồ cũng sẽ đánh thượng rất nhiều chiết khấu.
để luật dương gần như điên cuồng, hứa phàm ức đích tro cốt là này nhân ở lại thế giới này thượng cuối cùng gì đó, cũng là rất ít đích có thể chứng minh này đoạn tình yêu từng tồn tại quá căn cứ chính xác theo.
nói thập ma, hắn cũng không có thể lại mất đi. thượng một lần, là hắn trơ mắt nhìn thấy hứa phàm ức ở trước mặt hắn mất đi mà bất lực, lần này, hắn không thể đủ làm cho phàm ức ở tử hậu cũng không đắc an bình.
nếu là làm cho hắn bắt lấy này bang nhân, hắn hận không thể đưa bọn họ tê toái, cũng không có thể bình ổn hắn trong lòng phẫn hận.
xảy ra trước mặt hắn đích, cho tới bây giờ cũng không là lựa chọn đề, mà là vấn đáp đề.
để luật dương tuyển chính là, hứa phàm ức.
thẳng đến chạng vạng tay hắn cơ mới cuối cùng vang lên, để luật dương giống như quơ được cứu mạng rơm rạ bình thường 摁 hạ tiếp nghe kiện, \" sốt ruột chờ đi để tiên sinh...\"
\" ta đã muốn thành lập nợ mới hộ, đánh hai ngàn vạn đi vào, ta sao vậy đem tiễn cho các ngươi?\" để luật dương đích thanh âm hơi hơi phát run, nắm di động đích thủ đã ở không ngừng đích chiến .
\" vùng ngoại thành duy nhất đích sơn nhớ rõ đi, dọc theo bàn sơn quốc lộ khai, đến thứ sáu cái loan đích thời điểm đi cái kia vứt đi đích phụ lộ, vẫn hướng lý khai, có cái nhà xưởng. một người đến, đừng đùa giỡn trá, tỉnh thông minh bị thông minh lầm.\" người nọ đích thanh âm vẫn là thảnh thơi thảnh thơi đích, tựa hồ là liệu định để luật dương hội một người đến giống nhau.
để luật dương chặt chẽ đích nhớ kỹ, lúc này ngược lại là hắn trước 摁 điện thoại, rồi mới nhằm phía chính mình đích xe, khai hướng vùng ngoại thành.
nhưng mà lúc này đúng là tan tầm đích cao phong kì, dòng xe cộ cực kỳ bế tắc, mặc cho Hắn là ai vậy cũng chỉ có thể thành thành thật thật ở công-voa lớp giữa đợi. để luật dương lòng nóng như lửa đốt đích 摁 còi ô tô, nhưng là vô ích, kia thanh âm sẽ chỉ làm hắn cùng với những người khác đều phiền táo mà thôi.
mà giờ phút này điện thoại lại vang lên, để luật dương vội vàng xuất ra di động, vừa thấy đúng là hoa khiếu đánh tới đích, \" có gì phải làm sao?\" khẩu khí lại lãnh lại vừa cứng.
\" ngươi đem sở ca cho tới chạy đi đâu ?\" hoa khiếu mở miệng chính là chỉ trích, \" ngươi cho dù là đem nhân mang đi ngươi cũng không thắng được đích, vi thập ma ngươi sẽ không hiểu được sở ca hắn căn bản là không phải hứa phàm...\"
\" ngươi câm miệng cho ta!\" để luật dương rít gào nói, \" ta hắn | mẹ | đích thập ma cũng không cứng rắn!\"
\" không phải ngươi mang đi đích sở ca là ai mang đi đích? chẳng lẽ hắn hội chính mình đi?\" hoa khiếu châm chọc đích cười.
để luật dương lúc này mới nhớ tới đến kia khỏa nhân đem tần sở ca cũng cấp buộc đi chuyện tình, rầu rĩ đích cùng hoa khiếu nói: \" hắn bị trói cái ... kia bang nhân thế nhưng còn đoạt đi rồi phàm ức đích tro cốt! ta chính chạy tới bọn họ chỗ,nơi đích nhà xưởng, bọn họ đòi tiền ta liền cho hắn... ta với ngươi nói này làm gì ma... tóm lại tần sở ca không phải ta mang đi đích, cùng ta không có vấn đề gì, ngươi không cần nơi nơi loạn nổ súng!\"
điện thoại kia đầu lặng yên một lát, để luật dương vừa định cắt đứt điện thoại, hoa khiếu không úc đích thanh âm truyền đến, \" nói cho ta biết địa chỉ...\"
hoa khiếu cắt đứt điện thoại sau này, ngồi ở tối hôm qua tần sở ca còn ngủ quá đích trên giường, có chút do dự.
hắn có thể làm thập ma đâu? cỡi cứu? hắn không có thực đem chính mình trở thành thủ vệ vương tử đích kỵ sĩ, hắn biết chính mình còn không có thoát ly khai mẫu thân đích ảnh hưởng, mà không có mẫu thân đích duy trì hắn rất nhiều chuyện căn bản làm không được ── chuyện này hắn đích mẫu thân là khẳng định sẽ không đồng ý đích.
hoa khiếu xiết chặt rảnh tay cơ, rồi mới chậm rãi đích buông ra, theo áo túi tiền bên trong lấy ra một hạp yên, rút ra một cây châm, thật sâu đích hút một ngụm, phun ra.
sương khói trông được không rõ vẻ mặt của hắn.
tần sở ca cũng không có hoàn toàn đích hôn mê, cho nên hắn mông mông lung lông đích có thể cảm giác được kia bốn người ( cái kia kêu đông tử đích cũng đã trở lại ) cùng một chỗ uống rượu ăn cơm, cãi nhau đích. nghe được phó người lái tòa người kia đánh điện thoại, rồi mới giống như bốn người đạt được thật lớn thành công dường như lại một lần uống rượu, cơ hồ phải sảo trở mình thiên.
hắn rụt lui thân thể của chính mình, may mắn hắn mặc đích không tính ít, thô lệ đích mặt đất chính là quát bị thương hắn đích mặt, thân thể đích địa phương khác ── đương nhiên trừ bỏ bị đá trúng đích địa phương, coi như là hoàn hảo không tổn hao gì.
sắc trời dần dần tối sầm xuống dưới, tần sở ca mơ hồ đích nghĩ, nếu hắn hôm nay không có đi ra, đại khái hắn bây giờ còn ở hoa khiếu đích trong nhà mặt nhìn thấy TV ăn hoa quả.
hắn chính miên man suy nghĩ , cái kia kêu đông tử đích nhân đã đi tới, tần sở ca không tự giác đích co rúm lại một chút, người nọ một phen đem hắn theo cái giá mặt trên linh lên, tiếp đón cái kia hậu tòa lại đây.
mà người lái tòa cùng phó người lái tòa chính đem nhà xưởng đòn dông thượng đích dây kéo kéo xuống dưới, hậu tòa đem hắn cột vào dây kéo mặt trên, rồi mới đến xua tay nơi đó tư lạp tư lạp đích diêu vài cái, đem tần sở ca điếu ly mặt đất vài thước cao.
đông tử vỗ vỗ thủ, \" còn đĩnh giống như vậy một hồi sự đích, hủ tro cốt đâu? lấy ra nữa đi, đây chính là trọng yếu đạo cụ, đừng bính phá hủy.\"
người lái tòa đem một cái cẩm thạch đích hủ tro cốt theo trên mặt đất cầm đứng lên, đặt ở chuẩn bị tốt đích ghế thượng, ghế phía dưới là một chậu nước trong.
xem ra ý tứ này là muốn là để luật dương không chọn hủ tro cốt, liền đem tro cốt ngã vào trong nước hủy diệt.
tần sở ca đích thủ bị điếu đích sinh đau, nhưng là hắn cũng không dám vặn vẹo, bởi vì mỗi động một chút tay hắn cổ tay đô hội đau đích phải đến rơi xuống.
không biết qua bao lâu, thiên đều phải đêm đen đến đây, để luật dương vẫn là không có xuất hiện. người lái tòa bắt đầu nôn nóng , \" hắn | mẹ | chính là không phải đùa giỡn lão tử a? sao vậy còn chưa?\"
đông tử nhìn nhìn di động thượng đích thời gian, \" có thể là kẹt xe ? này điểm nhân mới có thể.\"
\" đợi lát nữa hắn nửa giờ, dựa vào, dám đùa giỡn lão tử khiến cho hắn hai cái toàn bộ không!\" người lái tòa giơ lên một chai bia quán lên, uống hoàn sau khi tùy tay ngã trên mặt đất, nát một địa thủy tinh.
quả nhiên, không đến mười lăm phân chung, nhà xưởng đích bên ngoài phát ra ô tô đích môtơ thanh. vẫn lơi lỏng đích phó người lái tòa cũng tinh thần đứng lên, theo túi tiền bên trong xuất ra thương, đừng ở bên hông.
đại môn chầm chậm đích bị đẩy ra, để luật dương mặt không chút thay đổi đích đứng ở cửa.
tần sở ca ngẩng đầu lên. hai tay của hắn đã sớm đã không có cảm giác, ngay cả cánh tay ngay từ đầu phát ra đích xé rách cảm cũng đều nhất tịnh đã không có, giống như treo đích không phải hai tay của hắn.
để luật dương không có nhìn về phía hắn, hắn vừa tiến đến đã đem ánh mắt hoàn toàn đặt ở hủ tro cốt đích mặt trên, \" các ngươi phải đích tiễn, ta mang đến , đem hủ tro cốt cho ta.\"
đông tử cười nói, \" không ở lo lắng một chút của ngươi tân tình nhân rồi? hắn chính là một mực chờ hắn đích nhân tình tới cứu hắn đâu, thật đúng là đủ vô tình đích a.\" dùng chân đá đá điếu ở giữa không trung đích tần sở ca.
tần sở ca cúi đầu, mặc không ra tiếng. hắn biết hắn hiện tại cho dù là cầu để luật dương cũng không có dùng, hắn chính là hy vọng để luật dương không có như vậy bổn, ngay cả cái viện quân cũng không có đích độc thân tiến đến.
đông tử theo bên hông rút ra một phen dài chừng bốn mươi li thước đích khảm đao, đánh xích sắt, \" tiều này khuôn mặt, cùng ngươi cái kia lão tình nhân thật sự là giống nhau như đúc, lúc trước ta thật đúng là không tin đâu.\" rồi mới đem kia lạnh như băng đích lưỡi dao đến gần rồi tần sở ca đích hai má, \" chẳng lẽ ngươi cũng không lo lắng một chút sao không? dù sao hứa phàm ức chính là cái người chết, mà này, \" dùng đao mặt vỗ vỗ tần sở ca đích hai má, \" tấm tắc, còn sống đâu.\"
để luật dương cắn răng, không nói được một lời.
\" nếu ngươi cố ý phải hủ tro cốt, tốt lắm, đem tiễn buông, ta cho ngươi, nhưng là của ngươi tân tình nhân... ai, cho dù ta giúp ngươi một phen, đem này xinh đẹp đích khuôn mặt... hủy ── điệu ── tốt lắm.\" kia bả đao nguy hiểm đích múa may một chút.
\" ngươi phải đích tiễn ngươi muốn tới , của ta xác thực tuyệt vọng một cái buổi chiều, ngươi dự đoán được đều chiếm được, tội gì lại đi khó xử một cái căn bản không quan hệ đích nhân?\" để luật dương phe phẩy đầu nói, \" vô luận ngươi nói thập ma, ta đều phải cái kia hủ tro cốt, bắt nó cho ta!\"
\" ai nha nha, thật sự là cái tuyệt tình đích người ni...\" đông tử giống như là ở xướng điệu vịnh than bàn, méo mó đầu, nhún nhún vai, \" lão Tam, đem hủ tro cốt cho hắn đoan quá khứ. rồi mới để tiên sinh, xuất ra tiễn đến đây đi.\"
để luật dương đem sổ tiết kiệm theo áo túi tiền trung đào đi ra, chậm rãi tiêu sái , hai người đều ở chậm rãi tiêu sái .\" đem hủ tro cốt trước cho ta.\" để luật dương vội vàng xao động đích thân thủ nói.
\"NONONO, \" hậu tòa, cũng chính là đông miệng trung đích lão Tam phe phẩy ngón tay quái khang quái điệu đích nói xong, \" đem tiễn trước cho ta.\"
\" đồng thời trao đổi.\" để luật dương đem sổ tiết kiệm đi phía trước đệ đệ, lão Tam cũng đem hủ tro cốt đi phía trước tùng tùng, rồi mới hai người đồng thời thu tay lại, để luật dương nhanh chóng đích đem hủ tro cốt bắt được thủ, lão Tam đem sổ tiết kiệm bắt được rảnh tay.\" kỳ thật ta càng thích tiền mặt, đương nhiên ngươi sẽ không báo nguy, chúng ta hội rất nhanh đem tiễn thủ đi... ân, không thập ma vấn đề.\" lão Tam vừa lòng đích nhìn nhìn mặt trên đích kim ngạch, sổ sổ hai hậu mặt đích linh, cao hứng đích về tới hắn đích huynh đệ bên người.
để luật dương ôm hủ tro cốt, kích động đích hôn hôn, rồi mới nhìn nhìn điếu ở giữa không trung đích tần sở ca, có chút áy náy, nhưng là tái sao vậy dạng, cùng hứa phàm ức đích tro cốt so sánh với, không có là trọng yếu hơn . hoa khiếu hẳn là lập tức sẽ tới, tần sở ca hẳn là không có thập ma nguy hiểm.
\" nga, đúng rồi, kỳ thật chúng ta hẳn là cấp để tiên sinh đích rời đi tặng một ít vui vẻ đưa tiễn nhạc...?\" đông tử đích thanh âm theo hắn phía sau truyền đến, để luật dương nhịn không được quay đầu lại, chợt nghe đến tần sở ca tê tâm liệt phế đích kêu thảm thiết ──
hai người 摁 tần sở ca, đông tử đích đao theo tần sở ca đích tả hai má bắt đầu sự trượt , vẫn cát tới rồi má phải giáp, vết đao thâm khả tận xương.
tần sở ca còn tại kêu thảm thiết, hắn đích trên mặt lập tức đã bị trào ra đích máu tươi bao trùm ở, mãnh liệt mà ra đích máu tươi tích táp đích rất nhanh ngay tại trên mặt đất tụ tập một tiểu oa.
để luật dương đích tâm bị hung hăng đích xé rách một chút, nhưng là hắn vẫn là nữu trở về đầu, hướng nói ra đi đến, hướng chính mình đích xe đi đến, tận lực đi xem nhẹ phía sau đích tiếng kêu thảm thiết.
tần sở ca đích thanh âm đã muốn vỡ tan đến nghe không rõ ràng lắm, để luật dương bắt tay khoát lên cửa xe thượng, gắt gao đích kháp. nhưng là trong lòng,ngực đích hủ tro cốt nhắc nhở hắn, đây mới là là tối trọng yếu.
phó người lái tòa theo bên hông rút ra thương, nhắm không có gì phòng bị đích, dại ra ở nơi nào đích để luật dương, mở ra bảo hiểm.
\" a.\" để luật dương chỉ cảm thấy đùi phải tiểu thối tê rần, rồi mới nhiệt lạt đích đau đớn lan tràn đi lên, hắn nhìn lại nguyên bản 摁 tần sở ca đích người kia giơ thương, nhưng là hiện tại hắn ở ấu đả tần sở ca.
để luật dương lập tức rớt ra cửa xe, vặn vẹo cái chìa khóa, tựa như rời cung đích tiến bình thường lái xe ly khai.
hắn đích xe hậu bị tương thượng lại trung mấy thương, nhưng là này cũng không vướng bận.
tần sở ca không biết chính mình là sao vậy phá khai người kia đích họng, nhưng là kế tiếp, người kia đích ấu đả lại làm cho hắn bắt đầu rồi tân một vòng đích đau đớn.
này đau đớn làm cho hắn không tự chủ được đích kêu thảm thiết, trên mặt đích miệng vết thương, bụng thượng đích nắm tay, thẳng đến hắn rốt cuộc nghe không được để luật dương đích ô tô đích môtơ thanh, hắn biết để luật dương ly khai.
hậu mặt không có gì viện trợ, không có cảnh sát, thập ma đều không có.
\" đông tử, này nhân sao vậy bạn? làm điệu đi, đem người này đốt được... ai u, lão Nhị ngươi đánh ta làm gì ma?\" người lái tòa nói.
\" ngươi muốn cho cảnh sát đều lại đây a?\" phó người lái tòa nghiến răng nghiến lợi nói, vốn hắn có thể bắn trúng để luật dương đích, kết quả bị này kỹ nữ cấp phá khai , \" đem hắn nhưng người này được, chúng ta chạy nhanh đi, hắn nếu vẫn như vậy nhân khẳng định sẽ chết, tỉnh tái bẩn chúng ta đích thủ, có thể ít sát là ít sát một cái.\" hậu tòa tỏ vẻ đồng ý.
đông tử đem tần sở ca theo xích sắt mặt trên giải xuống dưới, tần sở ca té lăn trên đất, trên mặt đích huyết hỗn hợp bụi đất, đen tuyền đích. tần sở ca không ngừng đích run rẩy , nhỏ giọng đích nức nở , muốn tránh thoát đông tử thấu tới được mặt.
\" không phải ta không để cho ngươi cơ hội, là cái kia để luật dương không hiểu đắc quý trọng... cho nên ta lưu ngươi một cái mệnh, liền xem lão thiên gia muốn hay không ngươi mạng sống .\" vốn hắn nghĩ muốn vỗ vỗ tần sở ca đích mặt, nhưng là kia mặt trên đã muốn không chỗ có thể lạc thủ, liền nhún nhún vai, đứng dậy đối hắn đích các huynh đệ nói: \" mặc kệ hắn , chúng ta chạy nhanh đi, ở để luật dương cái kia gia khỏa báo nguy tiền chạy nhanh lấy tiền, đêm nay đích ca-nô không thể lầm .\"
rồi mới vài người thu thập một chút, đóng cửa nhà xưởng đích môn, kinh khởi một địa đích tro bụi.
bốn bề thọ địch đệ thập tám chương
hoa khiếu thấy được cặp kia mở đích mắt, bên trong hỗn hợp gì đó nhiều lắm, hắn chỉ có thể nhận ra bi thương cùng vui sướng, có lẽ là bởi vì rất rõ ràng . tần sở ca muốn nâng lên thủ đến chạm đến hoa khiếu, lại bị cái cặp bản ngăn cản ở. hoa khiếu đúng lúc đích cầm tần sở ca đích thủ, nhẹ nhàng đích nắm.
\" ngươi không có việc gì , sở ca, ngươi được cứu trợ .\" hoa khiếu nhẹ nhàng hôn tần sở ca đích đỉnh đầu, đó là không có bị băng gạc bao vây trụ đích địa phương, \" ngươi không có việc gì ...\"
tần sở ca không có khống chế được chính mình đích nước mắt, thế là chúng nó lại một lần nữa tranh tiên khủng hậu đích bừng lên, tần sở ca dùng hết chính mình tất cả đích khí lực đi cầm hoa khiếu đích thủ, miệng phát ra ô ô đích tiếng khóc, giống như hắn trong lòng mặt tất cả đích ủy khuất cùng sợ hãi dùng như vậy đích phương thức có thể phát tiết đi ra ngoài.
hoa khiếu rất muốn hung hăng đích ôm lấy này đang ở run rẩy khóc đích thân thể, nhưng là hắn không thể làm được, thế là hắn chỉ có thể một lần một lần đích nói xong an ủi trong lời nói, một lần một lần đích vuốt ve đầu của hắn đỉnh, hôn môi , giúp hắn lấy tay chỉ chải vuốt sợi khai bị máu tươi ngưng kết trụ tóc, \" của ta sở ca... sở ca...\" hoa khiếu đích thanh âm có chút nghẹn ngào, ngay cả chính hắn cũng không có cảm giác được.
tần sở ca đích khí lực giống như chỉ dùng để hết, thủ dần dần buông lỏng ra hoa khiếu đích thủ, nhưng là hoa khiếu đích ngón tay quấn quanh đi lên, gắt gao đích cắm vào tần sở ca đích ngón tay trung gian, rồi mới buộc chặt, lại chặt chẽ đích cầm.
\" ta... khi đó... ta rất nhớ ngươi... ta nghĩ ngươi vi thập ma còn chưa...\" tần sở ca đích thanh âm khàn khàn không chịu nổi, hơn nữa đặc biệt đích tiểu, nhưng là hoa khiếu hay là nghe tới rồi, chính là hoa khiếu trả lời không được, cho nên hắn cũng chỉ có thể càng thêm dùng sức đích buộc chặt chính mình ngón tay.
\" đau quá... nhưng là ta cao hứng... ta thật sự cao hứng...\" tần sở ca ho khan vài tiếng, phát ra thê thảm đích tiếng cười, \" ta cuối cùng cùng hứa phàm ức không giống với ... ngươi cũng không thể được, đem ta trở thành tần sở ca?\"
\" đứa ngốc... ngươi cho tới bây giờ đều là tần sở ca, của ta sở ca.\" hoa khiếu cúi đầu ở tần sở ca đích ngón tay thượng hôn, lấy che dấu hắn chật vật đích biểu tình. tần sở ca nhìn không tới, cho nên hắn nở nụ cười, lúc này hắn cười đích thực vui vẻ.
\" hoa khiếu... hoa khiếu...\" tần sở ca nhẹ giọng nhắc tới hoa khiếu đích tên, nước mắt lại một lần nữa chảy ra, kia trầm điến xuống dưới đích diêm phân tựa hồ xuyên thấu qua tầng tầng bao vây đích băng gạc, bám vào ở miệng vết thương phía trên, đau đớn.
\" ta nằm ở nơi đó, hảo lãnh... khi đó ta ngay tại nghĩ muốn, ngươi khẳng định sẽ đến cứu ta...\"
\" ta suy nghĩ nếu ta chết , có thể hay không cũng có người cho ta thương tâm... ta không có thân nhân, không có bằng hữu...\"
\" ta chỉ có ngươi ... hoa khiếu... ta nghĩ thật dài thời gian ta phát hiện... chỉ có một người...\"
\" nếu ngươi cũng không tới nói... ta chết lại sao vậy dạng... đã chết, cùng còn sống lại có thập ma khác biệt...\"
\" đừng nói nữa, sở ca, đừng nói nữa.\" hoa khiếu đánh gảy tần sở ca trong lời nói, thanh âm như trước ôn nhu, nhưng là lắng nghe, ngươi hội phát hiện trong đó đích run rẩy.\" ngươi đói bụng không có? ta dẫn theo chút ngươi thích ăn đích đồ ăn đến...\"
\" không, ngươi làm cho ta nói hoàn...\" tần sở ca kịch liệt đích ho khan sau khi, thanh âm càng nhỏ, \" ta nghĩ hỏi ngươi... ngươi cũng không thể được đem ngươi đích ôn nhu... cấp tần sở ca một ít? chính là tần sở ca?\"
hoa khiếu thật lâu không nói nên lời, tần sở ca trong mắt lóe ra quang mang cuối cùng dần dần tiêu tán , hắn nhắm hai mắt lại.\" đương nhiên.... có thể....\"
tần sở ca lại một lần nữa mở mắt, hắn mông lung gian nhìn đến hoa khiếu hơi hơi đích nở nụ cười, thủ ở trên mặt lau, \" thật sự.\"
tần sở ca giống như là suy tư một chút, rồi mới khẽ động khóe miệng, \" ta cũng không nói gì quá đi... ta thích ngươi, hoa khiếu.\"
hoa khiếu giống như bị sét đánh trung bình thường, nửa ngày mới tìm quay về chính mình đích thanh âm, \" sở ca...\"
\" ta đói bụng, phải ăn cơm...\" tần sở ca ngượng ngùng dường như lại ho khan vài tiếng, dời đi đề tài.
hoa khiếu không có lăng bao lâu, liền khuynh trên người tiền, hôn ở tần sở ca đích môi, nhẹ nhàng đích hút , rồi mới buông ra kia khô nứt đích thần cánh hoa, thấp giọng nói: \" ta cũng thích ngươi, sở ca.\"
tần sở ca đích mặt bộ cơ thể còn không có thể quá độ sử dụng, cho nên không thể đủ nhấm nuốt đồ vật này nọ, hoa khiếu liền cho hắn làm thiếp ngư hàm chúc, thịt bò làm bị phao đích mềm đích, không uổng khí lực có thể ăn đi.
hoa khiếu bàn một phen ghế dựa lại đây, ngồi ở tần sở ca bên cạnh, theo giữ ấm dũng bên trong xuất ra một chén nhỏ dày đặc đích chúc, rồi mới lấy thìa một chước một chước đích cái đĩa, đút cho tần sở ca.
tần sở ca còn không dám đại giương miệng, thế là này chúc uy đắc là tương đương lao lực, thẳng đến hoa khiếu đích cánh tay đều toan hậu mới cuối cùng đem một chén chúc đều uy đi vào.
tần sở ca kỳ thật cũng không có ăn no, ngày hôm qua một ngày liền ăn cái điểm tâm, đến bây giờ đã sớm đói đắc trước ngực thiếp hậu bối , nhưng là hắn có thể cảm giác được hoa khiếu đích mệt mỏi, cũng không có tái yêu cầu thập ma.
hắn hiện tại cảm thấy mỹ mãn đến chết mà không uổng , cho tới nay không dám nghĩ muốn đích, không dám nói đích, liền như thế lập tức đều ngã đi ra, tuy rằng ngay từ đầu cũng hiểu được thật sự là ngượng ngùng, nhưng là trong lòng thoải mái đứng lên làm cho hắn cảm giác lớn cực kỳ, ngay cả trên mặt đích miệng vết thương đều nhanh phải quên .
nhưng là hoa khiếu nói ra đứng lên.
\" thầy thuốc nói... thương thế của ngươi cần trang điểm dung nhan. nhưng là hắn cũng nói, trang điểm dung nhan cần người bệnh đích phối hợp, ngươi nếu nguyện ý trong lời nói, chúng ta lập tức là có thể giải phẫu...\" cấp tần sở ca đem dính gạo đích miệng lau khô tịnh hậu, hoa khiếu do dự một chút, vẫn là nói thẳng .
tuy rằng tần sở ca không có cách nào biểu hiện ra biểu tình, nhưng là hoa khiếu vẫn là có thể cảm giác được hắn trong nháy mắt đích buộc chặt.
\" ngươi hội ghét bỏ ta biến dạng sao không? hoặc là nói... ngươi vẫn là càng thích cùng hứa phàm ức giống nhau đích mặt...\" tần sở ca cho rằng ốm đau cùng tình yêu hội khiến người trở nên yếu ớt không chịu nổi, này hai dạng,khác biệt đồng thời đích tác dụng hạ làm cho hắn đích trong mắt lại tràn ngập sương mù bay khí, \" tuy rằng rất đau rất đau... nhưng là ta thế nhưng còn muốn cảm tạ... cảm tạ cái kia đem của ta mặt biến thành người như vậy... ta nghĩ trở nên không giống với... ta không nghĩ trang điểm dung nhan...\"
\" không, sở ca, ta tuyệt đối không có cái kia ý tứ. không tiến hành trang điểm dung nhan giải phẫu, ngươi có thể sau này đô hội không thể làm ra biểu tình, kia một đao bị thương ngươi trên mặt rất nhiều đích gân bắp thịt, cơ thể trong lúc đó không thể bình thường đích tác động, thậm chí có thể cho ngươi đều không có biện pháp bình thường đích ăn cơm.\" hoa khiếu vội vàng bắt tay thuật đích sự tất yếu giải thích cấp tần sở ca nghe.
tần sở ca đích môi rung rung vài cái, \" cũng chỉ là có thể là sao không... ta thập ma giải phẫu cũng không phải làm... nếu ngươi không thích ngươi có thể sớm làm rời đi ta...\" tần sở ca cai đầu dài hơi hơi đích vặn vẹo hạ, tránh thoát hoa khiếu đích ánh mắt.
hoa khiếu thở dài, cấp tần sở ca lôi kéo chăn, sờ sờ đầu của hắn, \" sở ca, ta là thật sự cho ngươi hảo, cũng không phải bởi vì khác thập ma nguyên nhân, ta không hy vọng ngươi sau này không thể giống người bình thường giống nhau cuộc sống, ta sợ tương lai ngươi hội hận ta, hận ta không có cho ngươi trị liệu...\"
tần sở ca lặng yên nửa ngày, mới lẩm bẩm nói: \" ngươi... làm cho ta còn muốn nghĩ muốn...\"
hoa khiếu nhìn xuống tay biểu, đi làm đích thời gian đã qua không ít , lại nhìn đến tần sở ca cảm xúc hạ đích bộ dáng, biết cũng không có thể nói sau thập ma đến kích thích hắn , liền đứng dậy thu thập một chút mang đến gì đó, \" sở ca, ta cũng phải đi công ty ... buổi chiều ta sẽ trước tiên tan tầm đến xem của ngươi... ngươi trước... nghỉ ngơi một chút đi.\"
tần sở ca rầu rĩ đích lên tiếng, nhắm hai mắt lại.
hoa khiếu hơi hơi thở dài, hôn môi một chút tần sở ca đích thần cánh hoa, linh rời giường đầu đích giữ ấm dũng, xoay người rời đi.
nghe được môn quan thượng đích thanh âm, tần sở ca trong lòng run lên.
kỳ thật hắn đã muốn ở trong lòng mặt thỏa hiệp , hắn cũng sợ hãi chính mình sau này là một phế nhân, nhưng là hắn cũng hy vọng trên mặt đích thương có thể thay đổi hắn đích bộ dạng, khiến cho hắn không hề cùng hứa phàm ức giống nhau, hoa khiếu cũng sẽ thật sự đem hắn cho rằng tần sở ca đến xem đãi.
lăn qua lộn lại đích tâm tư nhiễu đích hắn không được an bình, hắn chỉ có một lần một lần đích nói cho chính mình, tin tưởng hoa khiếu, tin tưởng hoa khiếu là thích của ngươi...
bốn bề thọ địch đệ thập chín chương H~
để luật dương nằm ở trên giường, chân triền đích như là một cái bánh chưng. tủ đầu giường thượng bãi hứa phàm ức đích hủ tro cốt, hủ tro cốt thượng đích hứa phàm ức đích ảnh chụp mặt ngoài bám vào chút tro bụi, khiến cho kia ngại ngùng mà ôn hòa đích tươi cười có chút mơ hồ. để luật dương chi đứng dậy đến bán tựa vào đầu giường, cau mày nghe điện thoại.
\" ta không phải nói cho ngươi trước tiên thông tri ngân hàng sao không? cảnh sát bên kia có thập ma tiến triển?\" để luật dương đích thanh âm mang theo căm tức, \" này giúp ngu xuẩn... quên đi, làm cho bọn họ đến mộ địa đi thăm dò tra, còn có, không nên tra đích đừng làm cho bọn họ thân thủ, đem nhân quơ được là đến nơi. hữu tình huống lập tức nói cho ta biết...\"
đem điện thoại súy ở gối đầu bên cạnh, để luật dương bắt tay bối che ở trên trán, nhắm mắt lại, có thể cảm giác được một tia gầy còm thanh lương.
kia bang nhân suốt đêm đến ngân hàng đem tiễn thủ đi rồi ── cũng lạ hắn đem tiễn tồn tới rồi cái loại này cao cấp ngân hàng bên trong, hai mươi bốn giờ đích phục vụ ngược lại tiện nghi này giúp kẻ bắt cóc. ngân hàng kia bang nhân thế nhưng trả vốn ai lấy sổ tiết kiệm ai chính là gia đích cái gọi là chức nghiệp chuẩn tắc không có thông tri cảnh sát, làm cho kia bang nhân ngồi tối hôm qua đích ca-nô chạy.
để luật dương thở dài, đem tủ đầu giường thượng đích hủ tro cốt thân thủ cầm lại đây, phất đi mặt trên đích tro bụi, \" phàm ức, cho ngươi đã bị quấy rầy ...\" để luật dương nhìn chằm chằm mặt trên kia trương ảnh chụp, không tự chủ được đích đã nghĩ tới rồi ngày hôm qua đích kia một màn.
tần sở ca đích kêu thảm thiết giống như còn tại hắn đích bên tai quanh quẩn . hắn không dám đi xem, hắn tự nhận là chính mình đích tâm địa đủ ngạnh, nhưng là cho dù là cái người xa lạ ở của ngươi trước mặt như vậy kêu thảm thiết, cũng sẽ không đành lòng đích.
huống chi người kia, cùng phàm ức lớn lên như vậy đích giống.
cho nên hắn không dám quay đầu lại nhìn, hắn sợ hắn hội mất đi lý trí đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ người kia.
hoa khiếu hẳn là là cứu hắn đi... thông qua như thế chuyện này tình, để luật dương cùng hoa khiếu tranh đoạt người kia đích tâm liền phai nhạt rất nhiều. đơn giản cho dù đi, để luật dương thở dài, đem hủ tro cốt ôm chặt lấy, chờ chính mình đích chân tốt lắm cũng đi xem hắn thôi, chung quy người nọ đích bất hạnh là hắn mang đến đích.
một tháng hậu.
tần sở ca có chút run rẩy đích tiếp nhận hoa khiếu đưa qua đích gương. hắn đáp ứng rồi trang điểm dung nhan đích giải phẫu, nhưng là đối vu giải phẫu đích nội dung tiến hành rồi chiết trung ── hắn yêu cầu giữ lại vết sẹo, chỉ cần chữa trị bị hao tổn đích cơ thể là đến nơi. phụ trách trang điểm dung nhan đích thầy thuốc rất không giải đích sửa lại giải phẫu phương án, thế là hắn đích vết sẹo liền không chỉ vừa ra, còn có mấy bởi vì giải phẫu mà có tiểu nhân vết đao.
băng gạc bị một vòng giới đích giải mở ra, một tháng tới nay bị ô đắc nghiêm kín thật đích mặt ở chợt vừa tiếp xúc với không khí, thế nhưng cảm thấy được hơi hơi có chút đau đớn.
tần sở ca nhắm mắt lại tiếp nhận gương, rồi mới mở mắt. người ở bên trong không tính xa lạ, nhưng là cũng không đủ quen thuộc ── theo tả thái dương đến mũi phía dưới tái đến vẫn kéo dài tới hữu thái dương đích thật dài vết sẹo rõ ràng xuất hiện ở gương bên trong, ở thật dài vết sẹo bên cạnh, cũng kéo dài ra mấy cái phi thường tiểu nhân vết đao. chúng nó đã muốn không hề là phấn nộn đích mới khỏi đích nhan sắc, dần dần trầm điến thành hơi hơi phát hạt đích dấu vết.
kia sắp xếp trước đến anh tuấn đích mặt trở nên như là bị trò đùa dai giống nhau, cả mặt như là bị phân cách thành hai phân, nửa đêm đi ra khẳng định là cái phim kịnh dị đích nam diễn viên.
tần sở ca đích ngón tay sờ thượng mặt mình, kia nói vết sẹo hơi hơi đích nổi lên , tuy rằng bên trong đích tuyến đã muốn dỡ bỏ , nhưng là lưu lại đích dấu vết vẫn là không thể biến mất.
đây là hắn lựa chọn đích, dữ tợn đích khuôn mặt.
tần sở ca đem gương thật khấu lại đây, nhắm hai mắt lại, hơi hơi đích run rẩy . hoa khiếu cầm đi gương, cầm tay hắn, ôn nhu nói: \" sở ca, nếu ngươi nghĩ muốn tái làm trang điểm dung nhan giải phẫu, cũng không phải không thể, chúng ta hôm nào lại đến làm, tìm một thầy thuốc tốt...\"
tần sở ca lắc đầu, thanh âm có chút mơ hồ, \" không cần... như vậy... rất tốt.\" rồi mới mở to mắt, trên mặt thấu ra một cái có chút vặn vẹo đích tươi cười, \" ta hôm nay là có thể xuất viện sao không?\"
\" kỳ thật thầy thuốc đề nghị ngươi tái quan sát vài ngày... đương nhiên ngươi không muốn trong lời nói, chúng ta về nhà.\" hoa khiếu hôn thân kia một tháng không thấy thiên nhật đích tái nhợt đích hai má, \" ta về nhà làm cho ngươi ngươi thích ăn đích, khỏe?\"
\" cám ơn ngươi hoa khiếu... cám ơn ngươi...\" tần sở ca cố gắng muốn súy điệu chính mình bởi vì ốm đau mà đuổi dần yếu đuối đích ý tưởng, cười đích sáng sủa.\" chúng ta... về nhà.\"
mở ra kia phiến vốn nghĩ đến không bao giờ ... nữa hội mở ra đích môn, bước vào kia từng lưu luyến chia tay đích phòng ở, tần sở ca đích nỗi lòng thật lâu không thể bình tĩnh trở lại.
hoa khiếu đem theo bệnh viện mang về tới đồ vật này nọ thu thập một chút thả lại chỗ cũ, theo hậu mặt ôm lấy tần sở ca, \" sở ca... hoan nghênh trở về.\"
tần sở ca xoay người lại, phủng trụ hoa khiếu đích đầu, thật sâu địa vọng tiến hoa khiếu đích hai mắt, hắn theo bên trong nhìn đến chính là ai?\" ta là ai?\"
\" sở ca... ngươi vĩnh viễn đều là của ta sở ca...\" hoa khiếu khẽ cười . tần sở ca hung ác bàn đích khẳng cắn thượng hoa khiếu đích thần, hoa khiếu rất nhanh đã đem quyền chủ động, đoạt trở về, lời lẽ giao triền, hô hấp gian ái dục giàn giụa.
hoa khiếu đem tần sở ca đặt ở trên tường, buông lỏng ra miệng, thở hào hển, \" ngươi xác định?\" thủ theo tần sở ca đích áo vạt áo thân đi vào, nhẹ nhàng đích vuốt ve nhẵn nhụi đích da thịt.
\" thiệt nhiều vô nghĩa.\" tần sở ca ôm hoa khiếu đích đầu, hôn hoa khiếu nhĩ hậu đích chỗ mẫn cảm, \" ta phải ngươi, hoa khiếu...\"
\" tuân mệnh, của ta sở ca...\" hoa khiếu đem tần sở ca đích mặt bài lại đây, phủng trụ, hung hăng hôn lên.
\" hoa khiếu... ân... lại dùng lực... a... sáp ta... dùng lại kính a...\" tần sở ca nằm úp sấp quỳ gối trên giường, mân mê cái mông đón ý nói hùa hoa khiếu đích sáp lộng, phát ra khó nhịn đích tiếng rên rỉ.
hoa khiếu ngay từ đầu bản không muốn làm đích quá, hắn sợ hãi thương đến tần sở ca đích thân thể. nhưng là tần sở ca ở trên giường đích biểu hiện lớn mật đích kinh người, dần dần hắn đích lý trí cũng theo kia mê người đích kêu to rồi biến mất.
hoa khiếu cầm tần sở ca đích thắt lưng, cúi xuống thân mình, hôn môi tần sở ca trắng nõn đích lưng, nhẹ nhàng đích khẳng cắn, nhạ đắc tần sở ca một trận một trận đích tế chiến, phần eo đích lực lượng cũng đuổi dần tăng lớn, thân thể trong lúc đó cho nhau phát đích thanh âm cũng đuổi dần tăng lớn.
tần sở ca đích cánh tay đã muốn chống đỡ không được thân thể của chính mình, hắn hoàn toàn đích ghé vào trên giường, dùng đỉnh đầu trụ sắp bị điên đến dưới giường đích gối đầu, miệng lung tung đích kêu to .
\" ta nghĩ nhìn ngươi đích mặt...\" hoa khiếu cầm tần sở ca đích thủ, ý bảo muốn xoay người. tần sở ca ở mơ hồ xuôi tai tới rồi những lời này, trong lòng mạnh căng thẳng, vội vàng co rút lại chính mình đích tiểu | huyệt, càng thêm ra sức mà mê người đích đong đưa cái mông, muốn làm cho hoa khiếu buông tha cho này ý tưởng.
hoa khiếu khẽ nói một tiếng, kháp tần sở ca đích thắt lưng đích ngón tay lực lượng tăng lớn một ít, hiển nhiên là thực hưởng thụ, trong lúc nhất thời lại lại tăng lớn thao làm độ mạnh yếu, tạm thời quên xoay người chuyện tình.
tần sở ca ôm lấy gối đầu, đem mặt mai đi vào, phát ra ô ô đích thanh âm, hoa khiếu lần này đích khí lực đích thật là lớn, nếu không phải tần sở ca lấy tay để một chút, hắn đích đầu sẽ trực tiếp đụng vào đầu giường bản .
không lớn công phu, hoa khiếu là cuối cùng nhớ tới đến vừa rồi đích ý tưởng, hắn cảm giác được tần sở ca rõ ràng đích đối vu mặt đích kiêng dè, thế là hắn rút ra chính mình đích cương, đem tần sở ca lật nghiêng lại đây, nâng lên hắn một chân khoát lên chính mình trên vai, rồi mới chậm rãi đích sáp đi vào.
tư thế cơ thể đích biến hóa lệnh tần sở ca lại cảm thấy khoái cảm đích đánh sâu vào, nhưng là này tư thế cũng khiến cho hắn đích đùi dây chằng cảm giác được mãnh liệt đích lạp thân, đau đớn cùng khoái cảm vén mà đến, tần sở ca đích thủ dùng sức đích kháp gối đầu, tiếng kêu cũng mang theo một chút khóc âm.
\" a... không được... hoa khiếu... đình... dừng lại...\" tần sở ca khó nhịn đích ngẩng đầu lên, đứt quãng đích nói xong.
nhưng là nam nhân đích dục | vọng một khi đi lên, cơ hồ không có có thể dừng lại đích, cho dù là hoa khiếu, cũng chỉ bất quá là đem tần sở ca đích chân thả xuống dưới, rồi mới trở mình cái thân nằm đến tần sở ca hậu mặt, liền sườn vị tiếp tục trừu cắm.
hoa khiếu bài quá tần sở ca đích đầu, ôn nhu mà triền miên đích hôn tần sở ca đích thần cánh hoa, rồi mới theo kia nói vết sẹo hôn, vẫn hỏi mũi thượng, nhẹ nhàng đích liếm thỉ .
tần sở ca nhắm hai mắt lại, hơi hơi đích giương miệng, dồn dập đích thở hào hển, trong lỗ mũi mặt không ngừng đích phát ra khẳng định đích\" ừ\" tiếng động, thủ cũng xoa chính mình đích dục | vọng, nhẹ nhàng đích 撸 động .
hoa khiếu theo phía sau bắt tay thân lại đây, cầm tần sở ca đích thủ, cùng tiến lên hạ bộ lộng , \" chúng ta cùng nhau, ân?\" hoa khiếu đích giọng mũi gợi cảm cực kỳ, mang theo một chút suyễn đích cảm giác, tần sở ca chỉ cảm thấy theo vĩ xương sống lủi thượng một loại thật nhỏ đích giống như điện lưu bàn đích mềm yếu, \" hảo...\"
hoa khiếu bắt đầu rồi cuối cùng đích tiến công, cực nhanh đích tần suất lệnh tần sở ca cũng lại lãng kêu đi ra, thủ càng thêm dùng sức đích cầm chính mình đích dục | vọng. tần sở ca đầu tiên là bắn ra chính mình đích tinh hoa, cực độ đích khoái cảm khiến cho phía sau đích tiểu | huyệt cũng không tùy vào co rút lại vài cái, hoa khiếu cảm giác được tần sở ca đích cao | triều, cũng không tái áp lực chính mình đích khoái cảm, cuối cùng thật mạnh đích thống mấy lần hậu đã ở tần sở ca đích trong cơ thể bắn tinh.
nhiệt năng đích chất lỏng đánh vào tần sở ca đích trong cơ thể, một ba một ba đích, loại này cảm giác khác thường lệnh tần sở ca lại khó nhịn đích kêu ra tiếng đến, \" a... hảo năng... hoa khiếu...\"
hoa khiếu theo phía sau chặt chẽ đích ôm lấy tần sở ca, thẳng đến rốt cuộc bắn không ra đồ vật này nọ đến, mềm nhũn đích dục | vọng theo tần sở ca đích trong cơ thể trượt đi ra.
\" ta yêu ngươi... hoa khiếu...\" tần sở ca đem mặt chôn ở gối đầu bên trong, rầu rĩ đích nhỏ giọng nói.
hoa khiếu không có nghe đến, thế là hoa khiếu chính là lại hôn hôn tần sở ca đích cảnh bộ, \" trước ngủ? rồi mới ở tắm rửa? khỏe?\" hoa khiếu cũng có chút mỏi mệt , ôm tần sở ca hỏi.
tần sở ca gật gật đầu, đem chăn theo trên mặt đất túm lên, cấp hai người cái thượng. không lớn công phu, hai cái đều mỏi mệt đích nhân song song tiến nhập mộng đẹp.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười chương
di động đích chấn động thanh đem hoa khiếu theo thiển miên trung bừng tỉnh. nhìn thoáng qua bên người còn tại ngủ say đích nhân, hoa khiếu phủ thêm nhất kiện quần áo cầm lấy di động ra phòng ngủ tiếp nghe.
\" mẫu thân...\" hoa khiếu đích thanh âm lo lắng cũng không chừng.
\" ta cho ngươi đi dạo một tháng , hôm nay người kia cũng xuất viện đi, ngươi là không phải cũng có thể trở về nhìn xem của ngươi công ty ?\" hoa nam nữ đích thanh âm mang theo lãnh liệt đích tức giận, \" này cuối tuần đích yến hội, ngươi cần phải tham dự! cái kia nam nhân ta tạm thời không hề đi phản ứng, nhưng là ngươi phải cho ta kết hôn! ta phía trước đích nhắc nhở đều quá mức mơ hồ, cho ngươi chui chỗ trống, lúc này ta minh xác đích nói ra. không có thê tử không có người thừa kế, ngươi làm cho của ta công ty đích tương lai sao vậy bạn? của ngươi tương lai lại sao vậy bạn? ngươi cũng muốn đi học cái kia không có cốt khí để luật dương sao không?\" hoa nam nữ một hơi nói một đống lớn hậu, ngữ khí thoáng dịu đi, \" hoa khiếu, ngươi là ta hoa cơ vân đích đứa con, ngươi lý nên cho là ưu tú nhất đích, không cần bị nhất thời mê hoặc sở chậm trễ tiền đồ. nam nhân thôi, ta cũng biết, thủ một người là khả năng không lớn, cho nên ta cho phép ngươi ngoạn ngoạn, nhưng là ngươi không thể mê muội mất cả ý chí. hoa khiếu, ta cuối cùng một lần cảnh cáo ngươi, tiếp theo ta sẽ không như thế đơn giản đích xong việc.\"
\" là, mẫu thân.\" hoa khiếu ở hoa nam nữ đích trước mặt căn bản không có cơ hội phản bác, chỉ có thể liên tục xác nhận.
\" này cuối tuần ta cho ngươi mời Chu gia đích tiểu thư, ngươi cũng gặp qua đích, ở thiên bích đích tầng cao nhất xoay tròn nhà ăn. ta cũng sẽ tham dự, buổi chiều ba điểm, không cần muộn.\" hoa nam nữ giống như hạ đạt chỉ lệnh bình thường phân phó hoa khiếu, hoa khiếu thấp giọng đích trả lời một tiếng.
\" như vậy ngũ ngon.\" hoa nam nữ sạch sẽ lưu loát đích cắt đứt điện thoại. hoa khiếu đồng dạng nói thanh ngũ ngon, xiết chặt điện thoại.
hành lang đích cuối có một phiến rơi xuống đất đích cửa sổ, đêm khuya đích ánh trăng rất là sáng tỏ, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu vào đích ánh trăng bao phủ hoa khiếu. hoa khiếu lấy tay cơ đỉnh cái trán, bán ỷ ở hành lang đích trên vách tường, biểu tình khó lường.
nửa ngày hậu hắn nhẹ nhàng đẩy ra phòng ngủ đích môn, bỏ đi khoác đích áo khoác, bắt tay cơ quan , đặt ở đầu giường, rớt ra chăn chui đi vào.
rớt ra chăn mang đến đích hơi lạnh không khí làm cho trong lúc ngủ mơ đích tần sở ca thoáng vừa động, than thở một câu, trở mình cái thân tiếp tục ngủ.
hoa khiếu nương ánh trăng, ngón tay nhẹ nhàng đích ở tần sở ca trên mặt đích vết sẹo thượng du đi, hơi hơi đích thở dài, đem tần sở ca lãm đến chính mình đích trong lòng,ngực, nhắm hai mắt lại.
để luật dương đích thương tốt lắm sau này, liền lập tức dấn thân vào vu bận rộn đích công tác giữa, trong lúc nhất thời cũng đã quên tần sở ca chuyện tình. thẳng đến vội xong rồi ở dưỡng thương trong lúc tích góp từng tí một xuống dưới đích công tác sau khi mới nhớ tới đến hắn quên đi thăm một chút tần sở ca.
chờ hắn tra được tần sở ca sở trụ đích bệnh viện đích thời điểm, tần sở ca đã sớm đã muốn xuất viện . để luật dương cũng không nghĩ muốn lại đi hoa khiếu đích biệt thự , thượng một lần đã muốn là hắn đại mất mặt đích bái phỏng , thế là hắn lần này làm cho ngũ nhai mua chút an ủi phẩm cấp tần sở ca đưa đi.
thế là ở tần sở ca mở ra môn đích thời điểm, hai người đều là cả kinh. tần sở ca là kinh ngạc vu người đến là ngũ nhai cùng với trong tay loạn thất bát tao đích thuốc bổ thập ma đích; ngũ nhai kinh ngạc chính là tần sở ca trên mặt kia nói rõ ràng đích vết sẹo.
tần sở ca xấu hổ đích ho khan một chút, lắc mình giữ cửa làm cho đi ra, \" mời vào đi.\"
ngũ nhai biểu tình cứng ngắc tiêu sái vào hoa khiếu đích khu nhà cấp cao giữa.
tần sở ca đi ở phía trước cũng hiểu được rất không tự tại, không nói tìm nói đích hỏi: \" muốn uống điểm nhân thập ma sao không? cà phê vẫn là khả nhạc thập ma đích... còn có hoa quả...\"
\" không cần.\" ngũ nhai cứng rắn nói, rồi mới đem hắn cướp đoạt siêu thị một vòng mua đích dinh dưỡng phẩm thuốc bổ thập ma đích phóng tới trên bàn trà, \" chủ tịch để cho ta tới cho ngươi tặng chút dinh dưỡng phẩm, hắn làm cho ta chuyển cáo ngươi hắn rất đúng không dậy nổi...\" ngũ nhai tạm dừng một chút, như là đã quên để luật dương còn nói thập ma dường như, khô cằn đích.
tần sở ca\" a a\" đích ứng với hai tiếng, rồi mới buông trong tay đích cà phê hồ, \" ta không trách hắn.\" tần sở ca gãi gãi hậu não chước, tươi cười có chút miễn cưỡng, \" hắn trên đùi đích thương thương sao vậy dạng ?\"
\" chủ tịch tốt lắm, đã muốn có thể công tác.\" ngũ nhai đích trả lời phi thường đích mau.
\" cái kia...\"
\" không có chuyện ta trước hết cáo lui .\" ngũ nhai đích biểu tình như cũ là là lạ đích, hơi hơi cúc một cung, xoay người hướng cửa đi đến.
\" cám ơn.\" tần sở ca nhẹ nhàng đích nói một câu, ngũ nhai đích thủ khoát lên môn bắt tay thượng, sửng sốt lăng, rồi mới nữu mở cửa rời đi, \" không... không khách khí.\" kia thanh âm lần đầu tiên có chút nói lắp.
tần sở ca nhìn nhìn trên bàn bãi đích một đống lớn gì đó, trong lòng mặt bốc lên không rõ cho nên đích tình tự. này tính thập ma đâu? chịu nhận lỗi?
tần sở ca sờ sờ mặt mình, hắn tuy rằng là nói cho chính mình, này nói ba có thể khác nhau chính mình cùng hứa phàm ức, nhưng là nó đích dọa người trình độ chính mình cũng là biết đến.
cho nên ở làm | yêu đích thời điểm hắn không dám dùng ngay mặt đích tư thế cơ thể, rửa mặt đích thời điểm đều là nhắm mắt lại.
ngay cả ngũ nhai đều bị hắn đích mặt cấp kinh hách tới rồi.
có lẽ chính mình sai lầm rồi, như vậy đích mặt hoa khiếu có thể hay không cũng hiểu được không thể chịu đựng được đâu?
tần sở ca dùng sức xao xao chính mình đích đầu, ít nghĩ muốn kia đôi có không đích , nghĩ muốn như vậy nhiều cũng là cấp chính mình thiêm phiền, thế là đặng đặng đặng đích chạy đến trên lầu đích thư phòng bên trong, tiếp tục xem chính mình vừa rồi không có xem hoàn đích thư.
kia quyển sách thượng rõ ràng viết ── tiếng Anh....
tần sở ca cảm thấy được chính mình tái không có việc gì đi xuống, không chỉ có cuộc sống hư không, nhưng lại cực kỳ đích không xứng với hoa khiếu... cho nên hắn phải từ giờ trở đi cố gắng học tập, hảo sau này có thể không ở nhà bên trong đương thước trùng.
hắn không thể lại đi quá tiểu thâu như vậy đích sinh sống.
hoa khiếu nghe xong hắn này hùng tâm tráng chí thật đúng là đích đĩnh duy trì hắn, cho hắn không ít trụ cột đích sách giáo khoa, tỷ như tiếng Anh ngữ văn toán học thập ma đích, chậm rãi bổ, rồi mới đi khảo thành | nhân thi vào trường cao đẳng.
tuy rằng vừa mới bắt đầu xem tần sở ca cảm thấy được mỗi một phân chung đều thực dày vò, này tự từng đều nhận thức, chính là ngay cả đứng lên không biết, còn có dốt đặc cán mai đích tiếng Anh, quả thực là ác mộng trung đích ác mộng. nhưng là chỉ cần tưởng tượng đến hoa khiếu, giống như nhất thời còn có khí lực.
ngồi ở cứng rắn đích ghế thượng tần sở ca cảm thấy được ngày hôm qua sử dụng quá độ đích cái mông thật sự là chịu không nổi , liền ôm thư gục ở phòng ngủ đích giường lớn thượng, tiếp tục xem kia bản cơ bản nhất đích tiếng Anh thư, lưng hai mươi sáu chữ cái.
\"abcdefgh...h...ijklmno...o..qp.... không đúng, opq...r...rst...uvwxyz....\" tần sở ca hừ được cho là nổi tiếng đích tiếng Anh chữ cái ca, chẳng qua tần sở ca không chỉ có xướng chạy điều, còn xướng sai từ.
ai, lộ từ từ a, tần sở ca buồn nản đích đem chính mình đích đầu chui vào gối đầu dưới.
phía sau điện thoại vang lên, ngay tại đầu giường, tần sở ca đem đầu nâng lên, vươn tay đi tiếp điện thoại, \" uy? hoa khiếu... không trở về nhà ăn cơm a... vậy được rồi ta chính mình chử bánh chẻo ăn đi, ừ, tốt lắm, tái kiến.\" rồi mới suy sụp tinh thần đích đem điện thoại thả trở về.
này đã muốn là hợp với ngày thứ ba hoa khiếu buổi tối không có về nhà ăn cơm , xem ra là gần nhất đích công tác bề bộn nhiều việc, xã giao rất nhiều. mỗi ngày đều đợi cho hắn sắp ngủ đích thời điểm, lâu dưới mới nhớ tới mở cửa đóng cửa đích thanh âm, hoa khiếu ôm hắn ngủ đích thời điểm trên người cũng mang theo nồng đậm đích yên rượu nước hoa hỗn hợp đích hương vị.
tần sở ca có thể nói thập ma? hắn đành phải đi siêu thị cấp chính mình mua một đống tốc đông lạnh thực phẩm phóng tới tủ lạnh bên trong, để ngừa chính mình bị đói chết.
chỉ mong hắn đích sinh ý có thể sớm ngày đàm thỏa, tần sở ca nghĩ đến lần trước hoa khiếu vội công tác chuyện tình cùng với hắn rời đi tiền đích ngày đó buổi tối đích không úc, yên lặng đích ở bên trong trong lòng mặt cầu nguyện .
hoa khiếu treo điện thoại, rồi mới đem trở lại đường ngay trì đích vòi nước ninh khai, tiếp một phủng thủy, bổ nhào vào trên mặt, rồi mới theo bên cạnh trên tường lộ vẻ đích trừu chỉ bên trong rút ra hai trương khăn che mặt chỉ, lau khô tịnh mặt mình.
chính đang mình đích cà- vạt, hoa khiếu mang theo hoàn mỹ đích tươi cười ra toilet, đi đến bữa tiệc giữa.
Chu tiểu thư cùng mẫu thân của hắn ngồi ở một bên, mà hắn đích mẫu thân hoa nam nữ đang cùng chu phu nhân tán gẫu đích vui vẻ. hắn rớt ra ghế dựa ngồi xuống, hoa nam nữ chọn chọn mi, \" khiếu nhân, cũng không cùng Chu tiểu thư tâm sự sao không? các ngươi đều là bạn cùng lứa tuổi, chúng ta hai cái lão nhân gia chỉ sợ là cùng các ngươi tán gẫu không đến cùng đi .\"
ngồi ở đối diện đích Chu tiểu thư ngượng ngùng đích cúi đầu, khóe mắt lại ở trộm đích nhìn thấy hoa khiếu. hoa khiếu ôn nhu đích cười, \" cùng như vậy đích tiểu thư nói chuyện phiếm là vinh hạnh của ta.\" rồi mới nổi lên cái đầu, bắt đầu tán gẫu nổi lên Paris mùa xuân trang phục mốt trong lời nói đề, trò chuyện trò chuyện lại quải tới rồi Anh quốc đích văn học cổ.
Chu tiểu thư tán gẫu đích rất là mi phi sắc vũ, như là tìm được rồi tri âm bình thường, hoa khiếu vẫn là ý cười trong suốt đích nhã nhặn đích cười, ngẫu nhiên sáp thượng vài câu sâu sắc đích lời bình, nhạ đắc Chu tiểu thư cười duyên không ngừng.\" hoa tiên sinh thật sự là bác học...\"
\" làm sao, Chu tiểu thư đích học thức mới là làm ta sợ hãi than, có thể đối Anh quốc đích văn học cổ hiểu biết như thế thấu triệt.\" hoa khiếu thân thể hơi hơi tiền khuynh, tươi cười càng thêm ôn nhu.
\" nhà của chúng ta nhu đình chính là theo ngưu tân trở về đích cao tài sinh đâu.\" chu phu nhân kéo ái nữ đích thủ, vẻ mặt hiền lành cùng kiêu ngạo. Chu tiểu thư ngượng ngùng dường như giận câu, \" mẹ, ngươi sao vậy làm trò người khác đích mặt liền như thế nói...\"
này bữa cơm cũng dần dần đi hướng kết thục, hoa nam nữ khéo đích lấy tay quyên xoa xoa khóe miệng, kêu người bán hàng mua đan, rồi mới quay đầu đối chính mình đích đứa con nói: \" thời gian còn lại chúng ta hai cái sẽ không đã quấy rầy , ngươi mang theo Chu tiểu thư đi nghe ca kịch đi, nhớ rõ muốn đem người ta nữ hài tử đuổi về gia.\"
\" đúng vậy, mẫu thân\" hoa khiếu có lễ đích gật đầu, rồi mới đúng đúng mặt đích Chu tiểu thư vươn tay, \" ta có thể tiếp tục may mắn thỉnh xinh đẹp đích Chu tiểu thư cùng đi thưởng thức ca kịch sao không?\"
Chu tiểu thư rụt rè đích bắt tay đặt ở hoa khiếu đích trong tay, \" đương nhiên, hoa tiên sinh.\"
bốn bề thọ địch thứ hai mươi mốt chương
tần sở ca cấp chính mình chử một túi ba tiên hãm đích bánh chẻo, không thập ma ăn uống đích bắt bọn nó cố gắng nuốt đi xuống. chỉ có một nhân đích khu nhà cấp cao ở buổi tối có vẻ đặc biệt đích quạnh quẽ, trống rỗng đích thậm chí dẫn theo chút sợ hãi cảm, điều này làm cho tần sở ca cảm thấy được không hề muốn ăn.
tần sở ca quyền ngồi ở sô pha thượng, vô ý thức đích 摁 điều khiển từ xa, rồi mới thỉnh thoảng đích nhìn thấy trên tường lộ vẻ đích thật lớn đích lỗi thời chung, chung biểu gõ mười một hạ, hoa khiếu vẫn là không có trở về.
thân cái lại thắt lưng, tần sở ca đánh ngáp đem TV đóng, lê dép lê lên lầu, tắm rửa một cái chuẩn bị trên giường ngủ, lâu dưới lại truyền đến đích đóng cửa đích thanh âm, tần sở ca cao hứng đích không kịp mặc dép lê liền theo thang lầu thượng đi xuống tham đầu, \" hoa khiếu, ngươi đã trở lại?\" hoa khiếu đang ở cởi ra cà- vạt, ngẩng đầu hướng lên trên vừa thấy, \" ân, nhanh đi đem hài mặc vào, đừng đông lạnh .\" tươi cười có chút mỏi mệt, hướng tần sở ca phất phất tay.
\" ân.\" tần sở ca lên tiếng, đặng đặng đặng lại chạy về đi mặc dép lê, chờ hắn ra lại phòng ngủ đích thời điểm, hoa khiếu cũng đã muốn lên lầu, mang theo một thân đích yên vị.
\" nhanh đi tắm rửa... ta cho ngươi phóng thủy a!\" tần sở ca lấy tay phẩy phẩy phong, mặt nhăn cái mũi xoay người quay về phòng tắm, đem nước ấm phóng tới bồn tắm lớn bên trong.
hoa khiếu dựa vào ở cửa, đem kính mắt hái được xuống dưới, nhu liễu nhu huyệt Thái Dương, mỏi mệt đích thở dài.
hắn ở trong xe mặt rút ước chừng có một gói thuốc lá, đem chính mình huân đắc tượng là từ bữa tiệc trung đi ra đích giống nhau. cũng không chỉ là vì tạo thành một loại biểu hiện giả dối, còn có bất đồng dĩ vãng đích lo âu.
nếu là không có tần sở ca bị thương lúc này sự, hoa khiếu hội hơn thản nhiên đích nhận mẫu thân an bài đích thân cận yến, thậm chí là hưởng thụ, nhưng là trải qua chuyện này sau khi, hắn rõ ràng đích cảm giác được chính mình vui đùa bàn bắt đầu đích này đoạn cảm tình, không hề là cái vui đùa.
cho nên hắn hiện tại làm đích loại này hình đồng phản bội đích hành động, làm hắn cảm thấy thống khổ cùng dày vò.
\" mau tới tẩy đi, thủy nên lạnh .\" tần sở ca đẩy thôi tựa vào cửa thất thần đích hoa khiếu, có chút điểm đau lòng hắn đôi mắt đích ảm đạm vẻ, đương nhiên đích nghĩ đến hoa khiếu ở vi công tác thượng chuyện tình thất thần.
hoa khiếu lên tiếng, đem kính mắt đưa cho tần sở ca, cầm tần sở ca đã sớm lấy ra nữa đích tắm rửa quần áo vào phòng tắm.
tần sở ca chui vào ổ chăn bên trong nghe bên trong đích tiếng nước, đột nhiên cảm thấy được chính mình đích hành động như là cái tiểu người vợ, không khỏi rên rỉ một tiếng dùng chăn đem mặt mình mông ở.
chưa bao giờ nói qua luyến ái đích hắn lần đầu cảm thấy được chính mình đích tình tự cũng là như thế cái không thể nắm lấy gì đó, chiếu dĩ vãng hắn đại điều đích thần kinh còn có thể nhớ tới vội tới người khác phóng tắm rửa thủy?
không lớn công phu hoa khiếu theo trong phòng tắm mặt đi ra, liền nhìn đến đại mùa hè đích, tần sở ca dùng chăn đem chính mình đích toàn thân bao đích nghiêm kín thật đích, giống cái đại nhộng đích bộ dáng, không khỏi buồn cười đích nằm đến trên giường, ôm lấy bao ở chăn bên trong đích tần sở ca, \" cũng đem chăn phân cho ta điểm nhân a, đừng một người độc chiếm.\"
tần sở ca củng a củng đích lộ ra cái đầu, đối với hoa khiếu hì hì cười, trác hôn một chút, \" vậy cho ngươi nửa chăn tốt lắm.\" đem chăn một hiên khai, hướng hắn vẫy tay, rồi mới giống bạch tuộc giống nhau quấn quanh thượng hoa khiếu đích thân thể.
hoa khiếu vô cùng thân thiết đích ôm lấy tần sở ca, hôn hôn hắn đích thần, \" ngủ đi...\" hoa khiếu không phải không - cảm giác tần sở ca ở hướng hắn yêu hoan, nhưng là hắn hôm nay thật sự là tinh thần cùng thân thể thượng đều thực mỏi mệt.
tần sở ca có chút thất vọng, lại cảm thấy được chính mình thật sự là rất không có tâm mắt , hoa khiếu như vậy mệt sao vậy sẽ có tâm tư làm loại chuyện này, rồi mới trong lòng càng thêm mềm mại, ôm hoa khiếu đích thủ cũng hơi chút đích mềm nhẹ chút.
hoa khiếu lên thời điểm không thể tránh tránh cho đem tần sở ca cấp bừng tỉnh , tần sở ca nhu liễu nhu mắt nhập nhèm đích mắt buồn ngủ, đánh ngáp, \" hoa khiếu...\"
\" ngươi tái ngủ nhiều một lát đi.\" hoa khiếu cho tần sở ca một cái sớm an hôn, rồi mới vội vàng đích mặc quần áo, bôn hướng phòng tắm sửa chữa dung nhan đi.
tần sở mê ca nhạc mơ hồ hồ đích mới nhớ tới đến đã muốn thật lâu không có cùng hoa khiếu ăn điểm tâm , \" hoa khiếu, ngươi ở nhà ăn điểm tâm sao không?\"
hoa khiếu mơ hồ đích thanh âm theo trong phòng tắm mặt truyền ra đến, \" không được... ta đến công ty tái ăn...\"
\" ta nghĩ cùng ngươi cùng nhau ăn...\" tần sở ca lê dép lê đi đến phòng tắm cửa, cách môn nói.
bên trong lặng yên một lát, \" được rồi, ngươi muốn ăn thập ma, ta đi làm.\" hoa khiếu một thân nhẹ nhàng khoan khoái đích mở ra môn, đối với tần sở ca khẽ cười nói.
hoa khiếu bởi vì đuổi thời gian liền vội vàng đích tiên hai cái trứng chim, nhiệt hai chén sữa, đem theo siêu dặm mặt mua đích ý mặt vội vàng đích làm tốt, phóng tới hai người trước mặt.
tần sở ca ăn ý mặt, ăn đích có chút nóng nảy, rồi mới hét lên khẩu sữa muốn đem kia khẩu mặt ế đi xuống, kết quả sữa mới vừa tiến trong cổ họng mặt, theo dạ dày lý liền trào ra một cỗ nôn mửa đích cảm giác.
tần sở ca che miệng lại, nôn khan một chút, rồi mới cung thân mình vội vàng đích chạy tới nhà ăn giữ đích trong phòng vệ sinh mặt. hoa khiếu buông xuống chiếc đũa cũng tùy hậu theo đi vào, nhìn đến tần sở ca chính ngồi xổm bồn cầu bên cạnh nước mắt lưng tròng đích, vẻ mặt ghê tởm đích bộ dáng.
\" xảy ra chuyện gì? có phải hay không sữa phá hủy?\" hoa khiếu khẩn trương hỏi, đã nghĩ đi phòng bếp nhìn xem sữa đích bảo đảm chất lượng ngày.
tần sở ca lắc lắc thủ, ý bảo không phải, \" ta còn không nuốt xuống đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ cảm thấy được ghê tởm...\" rồi mới mặt nhăn nhanh mày, cúi đầu giống như vừa muốn phun dường như, lại chính là không ngừng đích nôn khan , thập ma cũng không nhổ ra.
\" ngươi ăn cơm trước đi thôi, trong chốc lát đi làm nên không còn kịp rồi.\" tần sở ca phất tay làm cho hoa khiếu rời đi, trước mắt biến thành màu đen đích cảm giác làm cho hắn trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất.
\" ngươi cái dạng này ta sao vậy có thể yên tâm đi đi làm! bằng không chúng ta đi bệnh viện đi.\" hoa khiếu muôn ôm khởi tần sở ca. hắn cảm thấy được có thể là lần trước bị thương đích duyên cớ, chẳng lẽ là dạ dày bị thương?
tần sở ca tùy tiện đích phe phẩy đầu, \" không phải là ghê tởm một chút thôi, không đến nỗi không đến nỗi, ngươi nhanh ăn cơm đi, ta uống điểm nhân thủy đi.\"
hoa khiếu giúp đỡ tần sở ca ngồi vào ghế trên, cho hắn ngã chén nước. tần sở ca kêu càu nhàu kêu càu nhàu đích một hơi hét lên đi xuống, cái loại này ghê tởm đích cảm giác còn tại bồi hồi , nhưng là vì làm cho hoa khiếu yên tâm đích đi đi làm, tần sở ca thuần thục đích đem ý mặt cùng tiên đản ăn sạch sẽ, \" xem, ta không sao nhân, ngươi chạy nhanh đi thôi.\"
hoa khiếu ôm lấy tần sở ca, hôn hôn hắn đích cái trán, \" nếu khó chịu, bắn,đánh cho ta điện thoại, hoặc là chính mình đi bệnh viện cũng đúng, đừng đĩnh .\"
\" tốt lắm tốt lắm, hoa chủ tịch, ngươi sẽ đến muộn!\" tần sở ca vỗ vỗ hoa khiếu đích bối, xoay người đi thu thập phòng bếp .\" trên đường cẩn thận a!\"
\" ân.\" hoa khiếu gật gật đầu, nhìn nhìn chính mình đích đồng hồ, đích thật là không còn sớm , liền vội vàng đích mặc vào âu phục áo khoác, cầm lấy xe cái chìa khóa ly khai.
nghe được đóng cửa đích thanh âm sau này, tần sở ca cuối cùng ức chế không được chính mình đích ghê tởm cảm, vọt vào buồng vệ sinh, ôm bồn cầu phun đắc kia kêu một cái thiên hôn địa ám.
tần sở ca tự mình đã ở hoài nghi có phải hay không bởi vì khi đó bị mấy người kia đánh bụng đích duyên cớ, nhưng là thầy thuốc rõ ràng nói chính là da thịt thương, không có thương tổn cập nội tạng.,
huống hồ cách này sự kiện tính gộp cả hai phía đều đã muốn mau hai tháng , không có khả năng đến bây giờ mới ra vấn đề.
tần sở ca choáng váng đầu hoa mắt đích theo trên mặt đất đi lên, đem vòi nước ninh khai, nâng lên một đại phủng thủy hướng trên mặt bát , cố gắng làm cho chính mình nhẹ nhàng khoan khoái một ít.
hoa khiếu nhìn thấy chính mình di động thượng lóe ra đích\" mẫu thân\" hai chữ, do dự một lát, vẫn là tiếp lên, \" mẫu thân.\"
\" hôm nay buổi chiều nhớ rõ lại mời Chu tiểu thư, ngươi nếu cảm thấy được còn có thể, hãy mau đem đính hôn đích thời gian xác định xuống dưới.\" hoa nam nữ nói chuyện cho tới bây giờ đều là không thêm gì tân trang đích trực tiếp.
\" mẫu thân, ta tạm thời vẫn là không nghĩ kết hôn.\" hoa khiếu đánh bạo cãi lời mẫu thân đích mệnh lệnh.
\" ngươi lặp lại lần nữa?\" quả nhiên hoa nam nữ động cơn tức.
\" ta... cảm thấy được hiện tại hẳn là vẫn là lấy sự nghiệp là việc chính...\"
\" ngươi câm miệng cho ta! ngươi vẫn là nghĩ đến cái kia xú nam nhân có phải hay không? ngươi tin không tin ta ngày mai phải đi tìm người làm hắn!\" hoa nam nữ đích thanh âm phẫn nộ mà nghiêm khắc.
\" mẫu thân!\"
\" ngươi không chịu hạ quyết tâm đến cùng hắn đoạn tuyệt quan hệ, như vậy ta đến!\" hoa nam nữ trực tiếp kháp điện thoại.
hoa khiếu bất an đích cau mày, đem điện thoại thu đứng lên. quả nhiên là hắn nóng vội , như thế trực tiếp đích cự tuyệt ấn mẫu thân đích ý tứ làm việc, là hắn lo lắng không chu toàn, thật không ngờ có thể làm cho đích hậu quả.
kế tiếp cũng chỉ có thể gặp chiêu sách chiêu, hoa khiếu xoa nhảy dựng nhảy dựng đau đớn đích huyệt Thái Dương, ảo não chính mình bất quá đại não đích phản bác.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười hai chương
tần sở ca làm theo đem thư bắt được phòng ngủ bên trong, ghé vào trên giường chính mình nhìn thấy thư, hôm nay hắn xem chính là ngữ văn. tần sở ca kiểm mấy thủ người Trung Quốc đô hội đích thi đến bối, không lớn công phu cũng giống như là rất có hiệu quả đích bộ dáng, ở trên giường đánh cổn, nhắc tới \" sừ lúa ngày giữa trưa, hãn tích lúa hạ thổ.\"
lâu dưới truyền đến đích chuông cửa đích thanh âm, tần sở ca mặc vào dép lê, than thở \" không biết là ai\" , đặng đặng đặng đích chạy xuống lâu ── lúc này hắn cuối cùng học được xem khả thị bộ đàm , cầm lấy bộ đàm, màn hình thượng xuất hiện một cái bộ mặt lạnh lùng đích nữ nhân.
tần sở ca cảm thấy run lên, chẳng lẽ là hoa khiếu đích thập ma vị hôn thê đến đây?
bất quá cũng không giống, mấy tuổi hình như là lớn chút. như vậy chẳng lẽ là hắn đích mẫu thân?
\" mở cửa.\" cái kia nữ nhân thanh âm cường | ngạnh, nhìn về phía bộ đàm đích ánh mắt cũng cực kỳ khinh miệt.
tần sở ca lui lui cổ, vội vàng giữ cửa mở ra .
hoa cơ vân đẩy cửa ra, lạnh lùng đích nhìn thoáng qua tần sở ca, giày cao gót phát ra thanh thúy đích đát đát thanh, giống như chủ nhân bình thường đích lập tức nhập cảnh ── đích xác, hoa cơ vân cũng là này phòng ở đích người chủ nhân.
hoa cơ vân cau mày nhìn thấy trên bàn trà bãi bày đặt đích đồ ăn vặt đồ uống cùng hoa quả, lạnh lùng nói: \" chẳng lẽ ngươi chính là như thế gây sức ép này không chúc vu của ngươi phòng ở? sao vậy một chút làm khách nhân đích tự giác đều không có!\"
tần sở ca cho dù là da mặt đủ hậu, nghe xong lời này cũng hiểu được khó chịu, hắn ngồi xuống hoa cơ vân đối diện đích sô pha thượng, thật cẩn thận nói: \" bá mẫu... cái kia...\"
\" ta họ hoa, thỉnh bảo ta hoa nam nữ, ta và ngươi còn không có quen thuộc đến cái kia nông nỗi.\" hoa cơ vân trong lời nói cơ hồ là từ cái mũi trong mắt biên hừ đi ra đích.
\" hoa nam nữ... ngài tới là có thập ma sự tình sao không?\" tần sở ca bị hoa cơ vân trong lời nói ế đích đều phải đã quên chính mình muốn nói thập ma , thật vất vả tìm được chính mình đích thanh âm.
\" ta cũng không cùng ngươi vòng quanh, rời đi con ta, hoặc là.\" hoa cơ vân chọn chọn mi, nhìn thấy tần sở ca trên mặt đích vết sẹo, \" hoàn toàn biến mất.\"
tần sở ca hít một hơi thật sâu. hoa cơ vân trực tiếp đích có chút dọa người, phải ma rời đi, phải ma tử, phải không?
\" cho ngươi biến mất trên thế giới này tái đơn giản bất quá, không có thân nhân, không có bằng hữu, không có quan hệ giữa người với người, ngươi cùng con kiến không có thập ma khác nhau, nghiền tử con kiến chẳng qua là nâng nhấc chân đích vấn đề.\" hoa cơ vân giống như là thật đích đang nói luận một cái con kiến đích sinh tử vấn đề, khẩu khí nhẹ.
\" hoa nam nữ, ta kính ngươi là hoa khiếu đích mẫu thân, nhưng là ta là một người, ta nghĩ đến ngươi quá quá khổ ngày, sẽ biết chúng ta đích gian khổ, nhưng là hiển nhiên ta sai lầm rồi.\" tần sở ca rốt cuộc chịu được không được nói như vậy đề, đứng lên cao giọng nói.
\" các ngươi? hừ, một cái tiểu thâu, đừng đem ta và ngươi hoa đến cùng đi. phụ thân ngươi là bị nam nhân cường | gian chí tử, ngươi không có nhận quá giáo dục, từ nhỏ chính là một cái tiểu thâu, cho dù ta không phản đối con ta tìm nam nhân, cũng không hẳn là tìm ngươi như vậy đích nam nhân.\" hoa cơ vân đích trong thanh âm mặt mang theo khinh thường một cố đích khinh miệt, \" ngươi, còn không xứng với.\"
tần sở ca không ngừng đích hít sâu , trước mắt từng đợt đích biến thành màu đen, nói cho đã biết là hoa khiếu đích mẫu thân, là cái nữ nhân, ngươi không thể cùng nữ nhân bình thường so đo.
\" nếu là không phản đối, như vậy liền lập tức cổn xuất này phòng ở, ngày mai tái làm cho ta xem đến ngươi xuất hiện ở trong này, cũng đừng trách ta không khách khí.\" hoa cơ vân linh khởi chính mình đích tiểu bóp đầm, chán ghét đích nhìn hổn độn đích bàn trà liếc mắt một cái, đứng lên, \" cổn phía trước đem ngươi mang đến đích rác rưởi cho ta hợp quy tắc hảo, nhìn xem này thành thập ma bộ dáng!\"
\" ta yêu hoa khiếu, hắn cũng yêu ta, ngài không có tư cách đi bình phán ta là phủ xứng đôi hắn, chỉ có hắn có thể.\" tần sở ca nhẹ giọng nói, mà Trên thực tế hắn đích cơn tức bị đè nén xuống đích cảm giác làm cho hắn lung lay sắp đổ.
\" yêu?\" hoa cơ vân cười nhạo một tiếng, \" huống hồ không nói yêu này đồ vật này nọ sờ không được nhìn không thấy đích, con ta hắn tuyệt đối sẽ không yêu thượng ngươi, cho dù là hắn thích nam nhân, cũng là cái kêu hứa phàm ức đích nam nhân, cũng không chiếu chiếu gương nhìn xem ngươi kia quỷ bộ dáng, hoàn hảo ý tứ nói yêu, thật sự là chẳng biết xấu hổ.\" rồi mới xoay người rời đi, ! đương một tiếng giữ cửa đóng sầm.
tần sở ca đích cao thấp nha không ngừng đích đánh chiến, hai tay nắm chặt thành quyền, rồi mới gầm nhẹ một tiếng, tạp đến trên bàn trà, đem hoa quả đánh rơi xuống một địa.
suy sụp tinh thần đích ngồi ở sô pha thượng, tần sở ca đem mặt chôn ở ẩn ẩn làm đau đích hai tay gian, có trong suốt đích chất lỏng tuôn rơi đích theo thủ đích khe hở giữa dòng đi ra.
lâu dài tới nay xây dựng đích tâm lý phòng vệ tựa hồ trong nháy mắt bị tan rả, tần sở ca vẫn cảm thấy được chính mình đích quá khứ tuy rằng không có thập ma đâu có đích, đích thật là không sao vậy sáng rọi, nhưng là không đến nỗi không chịu nổi đến loại này hoàn cảnh.
hoa cơ vân như thế vừa nói, hắn lại đích hồi tưởng, cảm thấy được chính mình bị để luật dương vứt bỏ ở nơi nào cũng không phải không có đạo lý đích, đích thật là cái cao quý nhân sĩ lười nhiều xem liếc mắt một cái đích rác rưởi.
tần sở ca hút hấp cái mũi, cố gắng nghĩ muốn đem cái loại này suy sút đích ý niệm trong đầu quét dọn ra bản thân đích trong đầu mặt, nhưng là vô luận như thế nào, chính là không thể không để chính mình đích suy nghĩ chuyển tới hoa khiếu đích trên người.
hắn là thật sự thích chính mình sao không? cho dù bị hủy dung, biến thành tần sở ca, nhưng là này tần sở ca là hắn sở thích đích sao không? hắn là không phải rất thác lớn, vẫn là quá mức đương nhiên ?
hắn cùng hoa khiếu cũng bất quá nhận thức ba nhiều tháng, đã biết ma chắc chắc, có phải hay không có chút tự mình đa tình .
tưởng tượng đến người này, tần sở ca lại bắt đầu không tự chủ được đích rớt xuống nước mắt, lui ở sô pha thượng, ủy ủy khuất khuất đích khóc nức nở đứng lên. hắn cũng kỳ quái chính mình đích tình tự thập ma thời điểm trở nên như thế đích yếu ớt , khóc cái không ngừng.
kỳ thật hoa cơ vân nói đích những lời này,đó,kia so với hắn nguyên lai làm thiếp thâu khi bị người khác mắng đích khinh hơn, nhanh hơn không hơn cảnh ngục đích ác độc mắng, sao vậy chính mình liền chịu không nổi đâu?
tần sở ca theo bàn trà phía dưới xuất ra trừu hộp giấy, túm tấm vé khăn tay xoa xoa chính mình dính hồ đích mặt, mạt mạt cái mũi, rồi mới lăng lăng đích ngồi ở chỗ kia nhìn thấy trên bàn đích quả cam cây táo thập ma đích.
nhìn đến cái kia quả cam, tần sở ca miệng không khỏi khô khốc đứng lên, hắn cũng không sao vậy thích ăn toan gì đó, hắn càng thích khẳng cây táo, lê một loại mang hạch đích hoa quả. nhưng là hôm nay hắn luôn luôn loại kỳ quái đích cảm giác, giống như trong bụng mặt có cái tiểu câu tử ở ôm lấy hắn đi ăn cái kia quả cam.
hút hấp cái mũi, tần sở ca lột một cái quả cam, phóng tới miệng, cái loại này cơ khát đích cảm giác lập tức chiếm được giảm bớt, tần sở ca chưa từng có cảm thấy được quả cam như thế thật là tốt nếm qua, ăn một cái không đủ, lại lột một cái, một cái lại một cái, thẳng đến đem trên bàn bãi đích quả cam toàn bộ ăn cái quang.
tần sở ca ăn xong sau khi mới cảm thấy được có chút không thích hợp, một hơi ăn luôn bảy tám quả cam, ở nguyên lai là không có khả năng xuất hiện chuyện tình, chẳng lẽ thương tâm sau khi ăn toan đích có trợ vu khôi phục tâm tình? tần sở ca tự giễu đích cười cười, nhìn thấy một đoàn loạn đích bàn trà, nghĩ đến hoa cơ vân nói trong lời nói, đích thật là quá rất rối loạn, chính mình đem như thế cái xinh đẹp đích phòng ở gây sức ép hiểu rõ xác thực hạ giá , đứng dậy đem trên bàn trà đích vỏ trái cây cùng đồ ăn vặt gói to cầm đứng lên ném tới thùng rác bên trong, lại cầm khăn lau đem bàn trà lau sạch sẽ.
trải qua hoa cơ vân như thế một phen tới chơi, tần sở ca đột nhiên không có thập ma đọc sách đích hứng thú, chính là nằm thẳng ở trên giường, ngơ ngác đích nhìn thấy trần nhà.
chẳng lẽ chính mình thật muốn rời đi hoa khiếu sao không? chỉ cần như vậy tưởng tượng, tần sở ca liền cảm thấy được rầu rĩ đích khó chịu. hắn chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ thích thượng một người nam nhân, hơn nữa là cùng chính mình kém như vậy nhiều đích nam nhân.
nếu không có bị thương như thế hồi sự, hắn đại khái đã muốn ở mỗ cái thành nhỏ dặm mặt đặt chân , tuy rằng cũng sẽ ngẫm lại hoa khiếu, nhưng là kia chính là đối ôn nhu đích nhân đích hoài niệm thôi.
nhưng là trải qua kia sự kiện, tần sở ca cảm thấy được chính mình rốt cuộc khống chế không được chính mình xu ấm đích bản năng . người đang yếu ớt đích thời điểm luôn hội làm ra một ít bình thường chuyện không dám làm tình, tỷ như cùng hoa khiếu trên giường, tái tỷ như yêu thượng hoa khiếu. hoa khiếu là cái rất khó không cho nhân ái người trên, hắn đích ôn nhu quả thực là phải giết kĩ.
người như vậy, thật sự có thể chúc vu ta sao? tần sở ca nhìn nhìn chính mình đích hai tay, rồi mới sờ thượng mặt mình, tin tưởng nhất thời cũng không thấy. có lẽ hoa khiếu chính là đáng thương chính mình, mà chính mình lại tự mình đa tình đích nghĩ đến hắn yêu thượng chính mình.
tự mình đa tình.
tần sở ca thật thật chán ghét này bốn chữ, sẽ làm hắn cảm thấy được chính mình là như vậy đích đê tiện.
PS: vì sao tiểu tần đồng hài đột nhiên trở nên như thế đích nương C... khụ khụ, mang thai trong lúc đích nhân luôn nghi thần nghi quỷ mẫn cảm đích phải chết, cho nên đã bị kích thích cũng sẽ.. a a...
cứ như vậy, ta phát hiện ta dưới ngòi bút đích cha mẹ đích xác đều dài hơn một bộ hung ác đích gương mặt, đặc biệt khiếm trừu... ác thú vị đi...
bốn bề thọ địch đệ nhị mười ba chương
nhưng mà hoa khiếu trở về đích thời điểm, tần sở ca không có biểu hiện ra một chút nhân mất hứng hoặc là mặt khác cảm xúc, giống như từng buổi tối giống nhau, ngồi ở sô pha thượng nhìn thấy TV, rồi mới ở hoa khiếu trở về đích thời điểm tiến lên tới một người ân cần thăm hỏi đích hôn nồng nhiệt, giúp hoa khiếu đem công văn bao cùng áo khoác bắt đến phóng hảo.
\" của ngươi dạ dày tốt lắm sao không?\" hoa khiếu đồng dạng ôn nhu đích hôn trả tần sở ca, vuốt ve hắn đích hậu não, thuận miệng hỏi.
\" không có việc gì nhân, ta hôm nay còn ăn bảy tám cây quýt đâu, tuổi hảo rất.\" tần sở ca tùy tiện đích vỗ vỗ chính mình đích bụng.
hoa khiếu nhìn thấy hắn, muốn nói lại thôi, nhỏ không thể nghe thấy đích thở dài, thay đổi quần áo chuẩn bị xuống bếp nấu cơm.
tủ lạnh bên trong không có thập ma rau dưa , chỉ còn lại có thật lâu trước kia đóng băng đích tảng thịt bò cùng ngực nhô ra thịt, còn có một ít ngoại tầng khô héo đích cà rốt.
hoa khiếu chỉ có thể dùng này không nhiều lắm đích nguyên liệu làm cái thiết bản thịt bò ── được rồi, không thể xem như thiết bản, tóm lại là đem cà rốt dùng tới , hơn nữa một ít tư nhiên, cắt nơi tảng thịt bò, dùng dấm chua cùng tương du ổi hạ, rồi mới bạo sao.
còn lại đích cà rốt vì đi tinh cùng dùng bọt nước khai đích làm mộc nhĩ phan thành rau trộn, hoa khiếu không có đã làm nhiều đích đồ ăn, bởi vì hắn phía trước đã muốn nếm qua , này đồ ăn chủ yếu là cấp tần sở ca làm đích.
tần sở ca sẽ không tố thái, nhưng là tốt xấu cơm vẫn là hội làm đích, mặc dù có đích thời điểm ngạnh, đôi khi nhuyễn.
hoa khiếu làm tốt này hết thảy sau này tiếp đón tần sở ca đến ăn cơm, thế là tần sở ca theo TV tiền rời đi, giúp hoa khiếu đem cơm đoan đến nhà ăn.
được rồi, nói đúng ra tần sở ca chính là cái xứng chức đích thước trùng, cơm là hoa khiếu làm, từ lần đó không thành công đích thu thập phòng ở hậu hoa khiếu đem điều này,đó việc kiên quyết đích giao cho gia chính.
tần sở ca có chút điểm đói bụng, bởi vì hoa cơ vân đích tới chơi, hắn thậm chí không có tâm tình đi đem phao mặt túm đi ra làm cơm trưa đến ăn, theo buổi sáng bắt đầu sẽ không có ăn được cơm.
tước tước thịt bò, tần sở ca nhíu mày, \" hoa khiếu, này thịt bò có phải hay không cách đích thời gian dài quá, vi thập ma ta cảm thấy được như thế đích nị?\"
hoa khiếu gắp cùng nơi thịt bò thường thường, \" không có a, vẫn là đĩnh mới mẻ đích, ngươi ăn nhiều hai khẩu cà rốt đi đi nị đi.\"
tần sở ca gật gật đầu, gắp chút cà rốt cùng mộc nhĩ, xen lẫn trong cơm bên trong khò khè khò khè đích ăn đứng lên.
nhưng khi hắn ăn đệ tam khối thịt bò đích thời điểm, cuối cùng là khống chế không được chính mình dạ dày bên trong đích trở mình sơn thật hải, một phen rớt ra ghế dựa giống buổi sáng giống nhau chạy vội đến buồng vệ sinh, ôm bồn cầu rầm rầm đích ói ra đứng lên.
đem vừa mới ăn đi gì đó đều ói ra sạch sẽ sau này, hắn đích dạ dày bên trong không nữa khác đồ vật này nọ khả ói ra, chỉ có thể không ngừng đích hộc toan thủy cùng với mật, trước mắt từng đợt đích phát ra hắc, nước mũi cùng nước mắt tề hạ, chật vật cực kỳ.
hoa khiếu đem ngựa dũng vọt, một phen ôm lấy tần sở ca, đem hắn cái đến bên bờ ao cho hắn giặt sạch rửa mặt, \" không được, chúng ta nhất định phải đi bệnh viện!\" hoa khiếu cau mày nói.
tần sở ca lung tung đích phe phẩy đầu, lộng một thân đích thủy, \" không đi, ta không đi bệnh viện.\"
\" nghe lời, có bệnh phải đi bệnh viện, ta biết ngươi chán ghét bệnh viện, nhưng là không thể làm cho bệnh tha đi xuống a!\" hoa khiếu lấy khăn mặt đem tần sở ca đích mặt lau sạch sẽ, hống tần sở ca.
\" không đi, chính là không đi!\" tần sở ca vặn vẹo thân thể, giãy nở hoa khiếu, quyệt miệng nhìn thấy hoa khiếu.
hoa khiếu mỏi mệt đích thở dài, \" sở ca ngươi không cần tùy hứng được không? thân thể là ngươi chính mình đích, làm gì cùng chính mình không qua được?\"
tần sở ca không được tự nhiên đích dắt góc áo, cố gắng bình phục hạ dạ dày bên trong đích ghê tởm cảm, \" ta không sao nhân, phỏng chừng là buổi chiều ăn quả cam ăn hơn.\"
\" kia sáng sớm đâu?\" hoa khiếu ôm tần sở ca, \" nhìn vừa thấy, không có việc gì nhân trong lời nói chúng ta không phải yên tâm ?\"
tần sở ca đồng dạng ôm lấy hoa khiếu, ở bờ vai của hắn thượng cọ hai hạ, \" chính là ta thật sự hảo chán ghét bệnh viện.\" tần sở ca cũng hiểu được chính mình hôm nay có chút cố tình gây sự, nhưng là chính là khống chế không được tâm tình của mình.
nghe được tần sở ca lời nói gian có chút buông lỏng, hoa khiếu đem tần sở ca theo trong phòng vệ sinh mặt kéo đi ra, giúp đỡ hắn lên lầu, xuất ra áo khoác, \" ta đánh cái điện thoại hẹn trước một chút nội khoa đích chuyên gia, ngươi trước đem quần áo mặc vào.\"
tần sở ca đừng không được tự nhiên nữu đích cầm lấy quần áo bộ thượng, hoa khiếu đơn giản đích phân phó vài câu liền định ra rồi hẹn trước, rồi mới đem chính mình đích áo khoác cũng phi thượng, \" đi thôi, đã muốn hẹn trước tốt lắm, đội mũ, bên ngoài đã muốn có chút lạnh .\"
tới rồi bệnh viện sau này, nội khoa đích chủ nhiệm y sư đã muốn ở văn phòng bên trong chờ , \" hoa đổng.\" hai người nắm một chút thủ, rồi mới thầy thuốc hỏi tần sở ca đích cụ thể bệnh trạng, lại làm cho tần sở ca hé miệng, cầm đèn pin nhìn nhìn, \" căn cứ ngài nói đích bệnh trạng giống như chính là tràng dạ dày tiêu hóa vấn đề, nếu ngài lo lắng liền làm cái màu siêu, ta không chừng có thập ma vấn đề lớn.\" thầy thuốc buông xuống đèn pin nói.
\" có thể hay không là phía trước chịu đích thương đích hậu di chứng?\" hoa khiếu truy vấn .
\" như vậy tần tiên sinh đến bên kia đích trên giường nằm một chút, đem quần áo liêu đứng lên.\" thầy thuốc mang cho ống nghe bệnh.
tần sở ca không được tự nhiên đích nằm ở trên giường, đem quần áo liêu lên, thầy thuốc có chút lạnh lẻo đích thủ 摁 thượng hắn đích bụng, làm cho hắn không khỏi đánh một cái rùng mình. thầy thuốc hơi hơi dùng sức đích 摁 đi xuống, \" đau không?\"
tần sở ca lắc lắc đầu, tuy rằng không đau, nhưng là rầu rĩ đích cũng không tính thoải mái.
thầy thuốc lại 摁 mấy bộ vị, hỏi vài câu, còn dùng ống nghe bệnh nghe xong nghe tần sở ca đích tâm phế, \" tốt lắm, ngài có thể đem quần áo buông xuống.\" rồi mới quay đầu đến đối hoa khiếu nói: \" không có vấn đề, phía trước đích lần đó bị thương chính là bị thương da thịt, nội tạng không có bị thương.\"
hoa khiếu nhẹ nhàng thở ra, \" kia vẫn là làm màu siêu đi.\" như vậy mới có thể đủ hoàn toàn đích yên tâm.
tần sở ca kéo kéo hoa khiếu đích tay áo, \" không đều nói không có việc gì tình thôi, ta không làm , ta phải về gia.\"
thầy thuốc cười cười, \" ta cũng hiểu được kỳ thật không có thập ma quá lớn đích vấn đề, chẳng qua gần nhất tốt nhất ăn chút nhẹ gì đó, uống chút thức ăn lỏng đích, tận lực ăn ít đầy mỡ đích không tốt tiêu hóa gì đó, nếu uống sữa hội phun trong lời nói liền uống điểm nhân chúc, có người đích thật là dạ dày không tốt uống sữa cũng không được, ta cho ngươi khai một ít kiện vị tiêu thực đích dược đi.\"
\" ngươi xem thầy thuốc đều như thế nói.\" tần sở ca chiếm được thầy thuốc đích duy trì, tựa như đồng thắng lợi dường như lắc lắc hoa khiếu đích thủ. hoa khiếu cười khổ, đành phải gật gật đầu, \" không kiểm tra sẽ không kiểm tra đi.\"
đến hiệu thuốc cầm mấy hạp kiện vị tiêu thực phiến còn có Star thư chờ vài loại thông thường đích dạ dày dược, tần sở ca lấy ra nghiêm kiện vị tiêu thực phiến, tước đích hắt xì hắt xì vang, giống như đó là thập ma mỹ vị bình thường.
hoa khiếu buồn cười đích lắc đầu, muốn làm nửa ngày chính là tiêu hóa bất lương, có thể chính là mấy ngày hôm trước đích thịt ăn nhiều lắm.\" trong nhà đích cơm không có thể ăn , ta lĩnh ngươi đi ăn chay trai đi.\"
tần sở ca đang ở cố gắng đích tước tiêu thực phiến, rầm rì một tiếng xem như đồng ý .
nhìn thấy tần sở ca từng ngụm từng ngụm đích ăn thức ăn chay đích thời điểm, hoa khiếu bắt đầu hoài nghi hắn là không phải thật sự tiêu hóa bất lương ── này rõ ràng thị phi châu dân đói đích bộ dáng.
\" uống một ngụm trà, coi chừng nghẹn.\" hoa khiếu ở tần sở ca mãnh tước vừa thông suốt sau khi đánh cách đích lỗ hổng đệ thượng một ly trà thủy, cho hắn thuận thuận khí, che phủ vài cái hắn đích hậu bối.
\" ngươi sao vậy không ăn đâu? cùng nhau ăn a!\" có thể là ăn đích không sai biệt lắm , tần sở ca cuối cùng thả chậm dùng bửa đích tốc độ, oai đầu nhìn thấy hoa khiếu, khóe miệng còn lộ vẻ nơi toán bọt.
hoa khiếu không được tự nhiên đích cười cười, \" ta không đói bụng, nói sau ta cũng không thích nơi này đích xanh xao.\"
hắn đích cơm chiều là cùng vị kia Chu tiểu thư cùng nhau ăn đích, tuy rằng mẫu thân hậu đến không có cho ... nữa hắn gọi điện thoại thúc giục, nhưng là hắn vẫn là không tự chủ được đích làm cho bí thư hồi phục vị kia Chu tiểu thư đêm nay đích ước hội công việc.
hoa khiếu không biết sao vậy đi cùng tần sở ca giải thích, nếu giấu diếm một lần thành công , như vậy hắn chỉ có tiếp theo man đi xuống, hai lần ba lượt, nói dối đều nhanh thành thực, chính hắn cũng sắp tin, hắn kỳ thật là bì vu công tác mà vãn về.
tần sở ca\" nga\" một tiếng, cũng không có làm nhiều dây dưa, tiếp tục cùng còn lại đích đồ ăn làm đấu tranh, có thể ăn nhiều một ngụm chính là một ngụm.
cuối cùng trên bàn đích chén đĩa cơ hồ khoảng không , chỉ còn lại có mấy cây cải dầu đích ngạnh ngạnh không có bị ăn luôn, còn có tá hương vị đích đèn lồng tiêu. tần sở ca tựa vào ghế thượng, vuốt chính mình đích bụng, thoải mái đích đánh cái ăn no cách.
kết hoàn trướng hậu, hoa khiếu đứng dậy cấp tần sở ca đem áo khoác theo nóc thượng bắt đến phủ thêm, lại cầm lấy ghế thượng bày đặt đích mũ, cấp tần sở ca mang cho, rồi mới nắm tần sở ca đích thủ ly khai khách sạn.
nắm tần sở ca ấm áp đích thủ, hoa khiếu nữu quá ... Đến xem kia vẻ mặt ăn uống no đủ đích thỏa mãn đích mặt, nhẹ nhàng đích ở cái miệng của hắn sừng in lại một cái hôn.
sở ca, như vậy đích ngày, ta cũng không biết còn có thể quá nhiều lâu...
chớ có trách ta, ta cũng vậy thân bất do kỷ đích nhân.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười bốn chương
ngày hôm sau buổi sáng.
hoa khiếu rời đi gia môn đích thời điểm liền cảm thấy được mí mắt ở không ngừng đích khiêu , hắn dùng thủ đi áp chế , lại vẫn là có thể cảm giác được mí mắt ở hắn ngón tay thượng rung động đích cảm giác.
hắn không nhớ rõ cái kia ánh mắt khiêu có thập ma hậu quả, hắn chính là vô duyên vô cớ đích cảm thấy được tâm thần không yên.
nhưng là cố không hơn như vậy hơn, hôm nay buổi sáng còn có một cái trọng yếu đích hội yếu khai, hắn không thể hỗn loạn tâm thần.
mà lúc này, hoa cơ vân chính lái xe đi hướng hoa khiếu đích biệt thự ── có lẽ hai chiếc xe ở dòng xe cộ trung sát bên người mà qua, ai lại biết đâu?
chu nhu đình ngồi ở phó người lái đích vị trí thượng, có chút ngượng ngùng đích giảo bắt tay vào làm chỉ. mẫu thân của hắn cùng nàng nói nàng cùng hoa khiếu đích hôn sự tám chín phần mười là đính xuống dưới , nàng chính là tương lai đích hoa phu nhân, hơn nữa hoa khiếu đích mẫu thân hoa nam nữ giống như cũng thực thích nàng, có thể được đến tương lai bà bà đích thưởng thức, đối vu một cái tân người vợ mà nói là mấu chốt đích.
đêm qua nàng nhận được hoa nam nữ đích điện thoại, nói là hôm nay buổi sáng cùng đi hoa khiếu đích biệt thự nhìn xem, đi thăm một chút tương lai đích tân phòng, nghe được nàng ở điện thoại này đầu đều đỏ mặt, ngượng ngùng đích ứng với là.
tuy rằng biết hoa khiếu lúc này sẽ không ở nhà sẽ đi đi làm, nhưng là chu nhu đình vẫn là cách ăn mặc đích rất được, hoa nam nữ xem của nàng trong ánh mắt tràn ngập thưởng thức cùng khen ngợi, điều này làm cho của nàng lòng tự tin càng thêm đích cường, giống như nàng hiện tại đã muốn kêu hoa chu nhu đình.
hoa cơ vân xuất ra di động nhìn nhìn thời gian, nàng đứa con hẳn là đã muốn đi đi làm , nếu là cái kia nam nhân đã muốn rời đi, hôm nay chính là đơn giản đích xem phòng ở, nếu là không có rời đi ── cũng đừng quái nàng thủ đoạn không riêng màu .
tần sở ca bị một trận nói chuyện thanh đánh thức , mơ mơ màng màng đích hắn nghĩ đến TV đích thanh âm, nắm lên đầu giường đích biểu vừa thấy, đã muốn chín giờ hơn. nhưng là hắn vẫn là cảm thấy được không hiểu đích buồn ngủ, giống như mí mắt trong lúc đó niêm song mặt giao giống nhau.
bắt,cấu,cào trảo tóc, tần sở ca phủ thêm quần áo quang chân đi buồng vệ sinh thượng tranh WC, rồi mới nằm úp sấp đến trên giường chuẩn bị tiếp theo ngủ, lại nghe đến kia thanh âm càng lúc càng lớn, chỉ phải nhu dụi mắt đặng thượng dép lê, mở ra cửa phòng chuẩn bị nhìn xem là thập ma như thế đại đích động tĩnh.
mới vừa vừa mở ra môn hắn chợt nghe đến một nữ nhân đích thét chói tai, tần sở ca nhíu nhíu mày đầu, nhu liễu nhu ánh mắt, mới phát hiện một cái rất được đích nữ nhân băng bó miệng mình, ngón tay chỉ vào hắn, còn run lên run lên đích.
tần sở ca một cúi đầu mới phát hiện chính mình toàn thân cao thấp chỉ có một cái quần lót, nhất kiện khoác đích áo sơmi, \" ngươi là ai a?\" tần sở ca đích giọng hát hơi hơi có chút khàn khàn, ngày hôm qua đích nôn mửa làm cho hắn trong cơ thể thiếu thủy, làm cho hắn đích giọng hát cảm thấy dương đau, nhìn thấy trước mắt đích xa lạ đích nữ nhân, hắn còn tưởng rằng chính mình xuyên qua đâu.
\" ngươi sao vậy còn ở nơi này?\" hoa cơ vân lạnh lùng đích thanh âm truyền tới, tần sở ca quơ quơ đầu, mới hơi chút cảm thấy được thanh tỉnh chút. này không phải hoa khiếu đích mẫu thân sao không?
\" bá mẫu, Hắn là ai vậy a? sao vậy ngủ ở phòng ngủ a?\" chu nhu đình nữu quá ... Ngượng ngùng nhìn thấy xa lạ nam nhân đích nửa thân trần | thể, thấp giọng hỏi nói.
\" hừ, một cái hạ nhân mà thôi.\" hoa cơ vân hừ lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm tần sở ca, \" xem ra ngày hôm qua lời nói của ta ngươi là không tin ?\"
\" kia hạ nhân sao vậy không được ở bảo mẫu trong phòng a? sao vậy ngủ ở phòng ngủ lý a?\" chu nhu đình còn nhớ thương này, bởi vì trước mặt chính là cái nam nhân mới không có cảm thấy được đặc biệt đích tức giận, \" thật sự là không hiểu quy củ...\"
tần sở ca cảm giác trong bụng mặt đích hỏa lập tức bị khơi mào đến đây, hoa khiếu đích mẫu thân hắn không dám đắc tội, này nữ nhân lại bằng thập ma nói hắn không hiểu quy củ?
\" ngươi hắn | mẹ | đích là ai?\" tần sở ca đích một quyền đánh vào chu nhu đình não hậu đích trên vách tường, phiền táo đích hỏi. chu nhu đình một tiếng thét chói tai lại chạy tới hoa cơ vân đích phía sau, \" bá mẫu, hắn...\"
\" nàng là ai? nàng là của ta con dâu!\" hoa cơ vân ném như thế một câu, rồi mới ôn ngôn an ủi chu nhu đình.
tần sở ca cảm giác ù tai một chút, \" thập ma?\"
\" nàng là của ta con dâu! ngươi là cái thập ma đồ vật này nọ, ngươi so với ta rõ ràng hơn, còn dám đứng ở chỗ này đùa giỡn hoành!\" hoa cơ vân lôi kéo chu nhu đình đích thủ nói, \" nhu đình, đừng đem hắn để ở trong lòng, chúng ta tiếp tục nhìn ngươi tương lai đích tân phòng.\"
hai nữ nhân liền như vậy ly khai, tần sở ca ngơ ngác đích đứng ở nơi đó, trong đầu nghĩ đích chỉ có hoa khiếu hay không biết chuyện này, hắn là không phải cũng đáp ứng rồi cùng nữ nhân kết hôn.
hiển nhiên hoa cơ vân là tới kích thích hắn đích, nhưng là câu kia\" con dâu\" vẫn là thật sâu đích đả kích tới rồi hắn.
hoa khiếu, ngươi là gạt ta, cũng là ngươi cũng không biết?
có lẽ, ta là thật sự không có thập ma tư cách đi chất vấn ngươi, đi hoài nghi ngươi.
thân thể phi thường buồn ngủ, vừa rồi phẫn nộ là lúc đi tạp tường đích cái tay kia cũng bắt đầu ẩn ẩn làm đau, ghê tởm đích cảm giác cũng bắt đầu đuổi dần theo dạ dày bộ bốc lên đứng lên.
đóng lại phòng ngủ đích môn, tần sở ca vọt tới buồng vệ sinh, xoay người bán ngồi xổm bồn cầu tiền, lại bắt đầu nôn khan. có lẽ là bị cái loại này không khoẻ cảm kích thích đích, nước mắt không ngừng đích theo hai má đi xuống chảy. cảm giác phun không được thập ma đồ vật này nọ , tần sở ca ngẩng đầu lên, xoay người lại nhìn thấy gương bên trong chính mình chật vật đích mặt, không khỏi cười khổ đứng lên.
hắn cần hoa khiếu một cái cách nói, nếu là... thật sự hắn phải kết hôn, chính mình hội rời đi đích.
hắn không nghĩ chân chính đích làm một cái đê tiện đích nam nhân, theo thân phận đến cảm tình, hắn không nghĩ .
hoa khiếu thẳng đến buổi chiều muốn đi tìm mẫu thân ký tên một cái trọng yếu văn kiện đích thời điểm, phát hiện hắn mẫu thân không ở công ty, hỏi mấy nhân sau khi mới biết được hắn đích mẫu thân đã muốn đem chu nhu đình đưa chính mình đích biệt thự đi. hắn từng đem biệt thự đích cái chìa khóa dành trước quá cho mẫu thân, nhưng không có nghĩ đến mẫu thân thế nhưng mang theo cái kia nữ nhân đi nhà của hắn!
hắn không dám tưởng tượng tần sở ca đã bị như thế nào đích vũ nhục ── hắn rõ ràng đích biết hắn mẫu thân đích thủ đoạn.
hoa khiếu bát thông biệt thự đích điện thoại, đang chờ đợi đích trong quá trình, lại đột nhiên có loại tiếp điện thoại không biết nên thập ma đích cảm giác.
đợi ước chừng có nửa phần chung, tần sở ca mới tiếp điện thoại, \" uy?\"
hoa khiếu thật sâu đích hít một hơi, \" sở ca...\"
\" ân.\" tần sở ca chính là trả lời đan âm tiết đích từ ngữ, thanh âm hơi hơi có chút khàn khàn, giống như thực mỏi mệt đích bộ dáng.
\" ta... mẫu thân của ta đi biệt thự, phải không?\" từng lời là do dự mà nói ra đích.
\" là.\"
\" sở ca... ta... đừng nghe ta mẫu thân trong lời nói, nàng chính là nghĩ muốn... chính là...\"
\" hoa khiếu, ngươi là thật sự cùng với cái kia nữ nhân kết hôn sao không?\" tần sở tiếng ca âm thường thường đích hỏi hoa khiếu.
điện thoại kia đầu đã không có thanh âm.
tần sở ca nghe yên tĩnh trung đích dồn dập đích tiếng hít thở, nhắm hai mắt lại, rồi mới đem điện thoại buông, tựa vào sô pha thượng.
có lẽ hoa cơ vân nói chính là đối đích, hắn căn bản là không xứng với hoa khiếu, cho dù là hoa khiếu thích thượng một người nam nhân, cũng sẽ không là chính mình.
nguyên lai mấy ngày nay đích hạnh phúc cùng sung sướng cũng bất quá là một giấc mộng. hiện tại, mộng nên tỉnh.
hoa cơ vân là thập ma thời điểm rời đi phòng ở đích, hắn không biết, hắn chính là ngồi ở bên giường, nghe giày cao gót đích đát đát thanh cùng nữ nhân đích cười duyên thanh, cuối cùng về vu trầm tịch.
hắn bị hoa khiếu đích lặng yên, đánh trở về nguyên hình.
để luật dương nghe nói hoa khiếu sắp sửa kết hôn đích tin tức, tin tức này chuẩn không chính xác xác thực hắn không biết, hắn không cần, nhưng là hắn nghĩ tới cái kia cùng phàm ức lớn lên rất giống đích nam nhân. hắn không phải cùng hoa khiếu cùng một chỗ sao không? sao vậy hoa khiếu còn có thể kết hôn?
nghĩ đến là cái kia hoa nam nữ đích chủ ý đi, tuy rằng không thích cái kia nữ nhân, nhưng là vẫn là đắc thừa nhận, đó là cái bình thường nam nhân đều so ra kém đích nữ cường nhân.
để luật dương giống như lại nghe tới rồi tần sở ca kia một tiếng thanh đích kêu thảm thiết, đáy lòng lý đích kia ti không đành lòng cùng áy náy lại di động đi lên. hắn nghĩ, nếu tần sở ca không có địa phương có thể,để đi, hắn hội thu lưu hắn đích.
hắn sẽ không làm cho như vậy giống phàm ức đích nhân tái này luân làm một cái tiểu thâu.
PS: tiểu tần cùng học gần nhất đích tình tự là càng ngày càng nhiều thay đổi, cùng lúc là bởi vì vi mang thai - - trong cơ thể kích thích không xong a... cùng lúc là bởi vì vi mặt mình, tuy rằng hắn nghĩ không có việc gì không có việc gì còn ám chỉ chính mình phải cao hứng, nhưng là Trên thực tế hắn vẫn là thoát khỏi không xong cái kia bóng ma. còn có chính là tình yêu kẻ khác đa nghi yếu ớt a...
cho nên hắn trong chốc lát làm nũng, trong chốc lát tùy hứng, trong chốc lát tối tăm, trong chốc lát trầm buồn, trong chốc lát đa sầu đa cảm...
ta cũng chờ mong thánh mẫu công, chính là hắn chính là chậm chạp không hiện ra a a a a a... ta cũng buồn bực = =
bốn bề thọ địch đệ nhị mười lăm chương
tần sở ca lại một lần nữa thu thập tựa-hình-dường như mình không nhiều lắm gì đó, cũng không quay đầu lại đích ly khai này đống xa hoa đích biệt thự, hắn không nghĩ đợi cho ngày hôm sau , lại nhìn đến hoa khiếu hội ma diệt điệu hắn đích quyết tâm.
lần này thậm chí còn không bằng lần trước đích rời đi, trên người chỉ có mấy trăm đồng tiền, là hoa khiếu lưu cho hắn đến siêu thị mua đồ vật này nọ lưu đích tiền lẻ, hắn toàn bộ đều lấy thượng .
hắn duy nhất có thể đi đích địa phương chính là nguyên lai trụ đích cũ phòng ở, không biết chính mình hai cái nhiều tháng không có đi trụ, có thể hay không đã muốn bị thuê ?
tần sở ca đi ở không có một bóng người đích đường nhỏ thượng ── khu biệt thự ở phía sau đều là im ắng đích, không ai đi lại, ngay cả xe đều rất ít.
tần sở ca cúi đầu đá lòng bàn chân hạ đích hòn đá nhỏ, phát ra cách lạp cách lạp đích tiếng vang. phong nhẹ nhàng đích xuy phất , đầu của hắn thượng đội đêm qua hoa khiếu cho hắn thân thủ mang cho đích mũ, vành nón bị gió hơi hơi đích nhấc lên, rồi mới ở 摁 đi xuống.
yên tĩnh đích trên đường vang lên ô tô động cơ đích thanh âm, càng ngày càng gần.
tần sở ca không để ý, chẳng qua đột nhiên tăng lớn đích tiếng ồn làm cho hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua ── một chiếc xe hướng hắn chạy như bay mà đến!
cuống quít bên trong tần sở ca chỉ có thể ngay tại chỗ đánh cái cổn, xe vội vàng đích sát hắn đích góc áo về phía trước khai đi, tần sở ca chật vật đích đi lên, nắm lên rơi trên mặt đất đích bao, hướng tương phản phương hướng chạy tới, mất mạng đích chạy đã lâu mới phát hiện kia chiếc xe đã muốn đã không có bóng dáng.
tần sở ca giúp đỡ tường dồn dập đích thở phì phò, đột nhiên bụng truyền đến một trận bén nhọn đích đau đớn, làm cho tần sở ca không khỏi cung nổi lên thắt lưng, ôm bụng thấp giọng đích rên rỉ đứng lên.
này trận đau đớn tới cũng nhanh đi cũng nhanh, lại vẫn là đau đích tần sở ca một đầu mồ hôi lạnh.
kiếp hậu quãng đời còn lại lệnh tần sở ca cảm giác được một trận thoát lực. hoa cơ vân quả nhiên không phải ở hù dọa hắn, nếu là nầy phố không đủ yên tĩnh, hắn đích tinh thần hoàn toàn mất đi cảnh giác, có lẽ hiện tại đã muốn là xe hạ vong hồn một cái .
xoa xoa trên đầu đích mồ hôi lạnh, đem bao một lần nữa bối ở chính mình trên người, tần sở ca tham đầu tham não đích trở về đi, trên đường như cũ là im ắng đích, trừ bỏ gió thổi lá cây rầm lạp đích thanh âm ngoài ý muốn, chỉ có hắn một người ồ ồ đích tiếng hít thở.
nơm nớp lo sợ tiêu sái mấy trăm thước sau khi tần sở ca cuối cùng ra một hơi, cho rằng hoa cơ vân đích nhân chàng hắn có thể nào đã muốn đi rồi. phía trước chính là lối rẽ khẩu , tần sở ca nhớ lại lộ, hướng hắn đích lão phòng ở bên kia đi hẳn là là hữu quải...
tần sở ca vừa mới chuyển thân đến bên phải đích lộ liền hơi kém đánh lên cá nhân, vừa nhấc đầu liền nhìn đến người nọ đội kính râm trong tay cử này bóng chày côn, nhanh chân liền đi phía trái biên chạy, chỉ cảm thấy não hậu có một trận thế tới hung mãnh đích dòng khí, bóng chày côn liền hung hăng đích nện ở hắn đích hậu não thượng. tần sở ca ai kêu một tiếng, trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh.
người nọ gặp tần sở ca té xỉu trên mặt đất, đi lên đá hai chân xác nhận là thật ngất đi thôi, liền tiếp đón đứng ở một bên đích trong xe một người khác lại đây hỗ trợ.
\" cái kia lão bà không phải làm cho chúng ta đem hắn xử lý sao không? đem hắn hướng trên đường một phóng, xe một khai quá khứ không phải được?\" một người khác cũng trích điệu kính râm, hùng hùng hổ hổ nói.
\" quên đi, ta cũng không nghĩ muốn thật sự giết người, đem hắn lạp xa một chút nhân một nhưng được, nếu sau này hắn tính sổ cũng là đi tìm cái kia nữ nhân tính sổ.\" đem bóng chày côn ném tới thùng rác bên trong, người nọ chà xát chà xát thủ nói, \" trở về đã nói đụng phải, chàng không đâm chết không biết, biết không?\"
một người khác đem tần sở ca theo trên mặt đất tha lên, \" đi, nghe lời ngươi. dù sao tiễn đã muốn bắt được thủ .\"
hai người lái xe yếm đi dạo vài giới, chạy đến thành tây đích vùng ngoại thành ( khu biệt thự ở thành đông ), tìm cá nhân yên rất thưa thớt đích địa phương, đem tần sở ca tha đi ra ném tới một cái đại thùng rác đích hậu mặt, rồi mới lái xe nghênh ngang mà đi.
tô diệp kiều không giống đại bộ phận nhân thích ở buổi sáng tản bộ chạy bộ, hắn thích nhất ở trời chiều sắp hạ xuống đích thời điểm xuất môn chạy bộ, một cái là bởi vì vi cái kia thời điểm phòng khám lý đích người bệnh ít, người, dùng chính hắn trong lời nói mà nói chính là muốn\" đuổi theo thái dương xuống núi đích cước bộ\" .
hắn đích thể lực tốt lắm, có thể theo phòng khám vẫn chạy đến vùng ngoại thành đích bên ngoài mảnh đất.
dựa theo mỗi ngày đều giống nhau đích lộ tuyến, tô diệp kiều đều đều đích hô hấp , chạy bộ đích nện bước cũng khống chế đích thực đều đều, thường thường đích dùng bao cổ tay đến mạt một chút cái trán đích hãn.
mỗi lần chạy quá này đại thùng rác đích thời điểm tô diệp kiều luôn phải bế khí mà qua, nhưng mà hôm nay hắn ngừng lại. bởi vì hắn nhìn đến ở thùng rác bên cạnh có cái nằm đích nhân!
tô diệp kiều thật cẩn thận tiêu sái quá khứ, người nọ đưa lưng về phía hắn, vừa lúc có thể làm cho tô diệp kiều nhìn đến hắn não hậu đích huyết khối. tô diệp kiều đem người nọ trở mình cái thân, dò xét tham hơi thở, còn sống.
thế là hôm nay tô diệp kiều đích chạy bộ kế hoạch bị bắt đình chỉ, thủ nhi đại chi chính là lưng một cái dính thùng rác mùi hôi đích bị thương nam nhân, quay về chính mình đích phòng khám.
tô diệp kiều là cái thầy thuốc, là cái thực không hay ho đích thầy thuốc. tục ngữ nói đắc hảo, mã thiện bị người kỵ, nhân thiện bị người khi, nguyên lai ở bệnh viện đích thời điểm hắn luôn đối người khác đích xin giúp đỡ ai đến cũng không - cự tuyệt, thế là cục diện rối rắm liền luôn hướng hắn trên người nhưng, mọi người nhưng đích bất diệc nhạc hồ, hắn cho dù là cười khổ cũng nhất nhất đích tiếp được, thu thập hảo.
chiếu hắn loại tính cách này, nhất định là ở bệnh viện bên trong ngốc không lâu. hắn là hung ngoại khoa đích phó chủ nhiệm y sư, vốn lấy hắn như vậy niên kỉ linh đạt tới như vậy đích chức danh cũng đã chọc không ít người đích ghen tị, hung ngoại khoa đích chủ nhiệm lại sợ hãi chính mình đích địa vị khó giữ được, bình thường liền tìm đích cấp tô diệp kiều hạ ngáng chân.
kia trận đang có cái giải phẫu dẫn cực thấp đích giải phẫu phải làm, vốn này là muốn hung ngoại khoa chủ nhiệm tự mình ra trận đích, hắn lại từ chối ngày đó có một người giải phẫu, sao vậy sao vậy đích, cũng không có thông qua mặt trên đích an bài, một mình đích làm cho tô diệp kiều đi tiếp này giải phẫu. tô diệp kiều có thể nói thập ma đâu? trực tiếp ra trận , nhưng là xác xuất thành công ở nơi nào bãi rất, người bệnh đích mạch máu so với người bình thường yếu ớt đích nhiều, không biết là người nào trợ thủ ở hắn khâu lại đích thời điểm ở hậu mặt đụng phải hắn một chút, khâu lại đích cái nhíp không nghĩ qua là liền trạc trung mạch máu ── cái kia người bệnh liền xuất huyết nhiều đích chết ở rảnh tay thuật trên đài.
này chữa bệnh trách nhiệm chủ nhiệm gánh vác ba thành, mặt khác đích bảy thành tựu toàn bộ từ tô diệp kiều gánh vác ── khai trừ ra bệnh viện, hơn nữa thu về và huỷ y sư tư cách ba năm, đền tiền năm mươi đến vạn.
tuy rằng nói tô diệp kiều làm thầy thuốc như thế nhiều năm qua tích góp từng tí một không ít tiễn, đền tiền cũng liền bồi , nhưng là bị khai trừ ra bệnh viện là làm cho hắn nhất khổ sở chuyện tình.
bỉnh luôn luôn thật là tốt tâm địa, tô diệp kiều dùng còn lại đích tiễn trộm đích mở một chỗ hạ phòng khám, chuyên môn cấp một ít cùng dân chúng chữa bệnh, tuy rằng không thể nói bồi tiễn, nhưng là cũng là cơ hồ không có lợi nhuận.
này không, lại cấp chính mình kiểm trở về cái bệnh nhân ── tô diệp kiều là sao vậy cũng không có thể nhìn thấy có người bị bệnh ở chính mình trước mặt mà không đi cứu đích.
bởi vì không có y sư tư cách giấy phép, hắn sẽ không có thể đi công thương cục đăng kí khai một cái chân chính đích phòng khám, cho nên tô diệp kiều tiếp thu người bệnh cũng đều là lén lút đích, đem chính mình đích tiểu phòng khám khai ở tại vùng ngoại thành xa xôi đích địa phương.
tuy rằng nói trên lưng đích nhân không tính có bao nhiêu trầm, nhưng là lưng cái đại nam nhân đi bộ đi rồi mấy km, cũng thật là tô diệp kiều chịu đích, tới rồi gia, đem trên lưng đích nam nhân khinh thủ khinh cước đích đặt ở trên giường sau khi, hắn cũng mệt mỏi đích thở hồng hộc, ngã ngồi ở trên giường.
nhưng là lập tức đích, hắn mượn ra tiêu độc miếng bông cùng băng gạc, dùng cái nhíp mang theo miếng bông chấm trám cồn, nhẹ nhàng đích cấp này nam nhân rửa sạch hậu não đích vết máu.
hoàn hảo là độn khí đánh cho bị thương, xuất huyết cũng không nhiều, chỉ sợ chính là lô nội đã bị tổn thương.
tô diệp kiều mở ra khóa trụ đích một khác kiện phòng ngủ đích môn, bên trong rõ ràng bày đặt một bộ đầy đủ hết đích dọa người đích thiết bị, từ nhỏ hình giải phẫu thai đến màu siêu ── đây là hắn toàn bộ đích tích tụ.
này gian phòng ở tổng cộng có ba phòng ngủ, hắn đem hai cái phòng ngủ đả thông biến thành một cái đại đích phòng ở, phóng hắn này đó chữa bệnh khí giới, đem này nam nhân bế đứng lên phóng tới trên giường bệnh, chuẩn bị cấp này nam nhân đến một cái nhiều phổ lặc kiểm tra, thông qua máu đích tốc độ chảy có thể xác nhận này lô nội hay không đọng lại tụ huyết.
một phen gây sức ép xuống dưới, chứng minh này nam nhân chính là đơn thuần đích hôn mê bất tỉnh, mặt khác cơ năng hảo thật sự, tô diệp kiều nhẹ nhàng thở ra. nhưng là hắn nhất quán đích nghiêm cẩn tác phong làm cho hắn tiếp tục đối này nam nhân đích mặt khác bộ vị bắt đầu rồi kiểm tra.
ở làm xong bụng đích màu siêu sau khi, tô diệp kiều cứng ngắc đích buông xuống dụng cụ, đánh giá cẩn thận nam nhân đích gương mặt, rồi mới chạy ra phòng ở, đến phòng ngủ bên trong tìm kiếm thập ma, cuối cùng là tìm tới rồi hé ra ảnh chụp ── cái kia kêu tần phóng đích nam nhân cùng chính mình lão ba đích chụp ảnh chung ── tần phóng đĩnh cái mang thai, cười đích miễn cưỡng, chính mình đích lão ba tắc cười đích ngốc hề hề đích, mặc bạch áo dài, thủ còn đặt ở tần phóng đích mang thai mặt trên.
rồi mới cầm ảnh chụp đối lập còn hôn mê đích nam nhân, tô diệp kiều nhéo nhéo mặt mình, chứng minh chính mình không có đang nằm mơ, hai người kia lớn lên đích xác có chút giống nhau.
này sẽ không chính là hắn lão ba cùng hắn nói đích, ở hắn không sinh ra khi định ra đích búp bê thân đi?
PS: mị ha ha ha ha, thánh mẫu công cuối cùng xuất hiện ... là cái người hiền lành, thánh mẫu đích nguy, đích thật là cái thầy thuốc ( da da ngươi là ta con giun trong bụng!)...
có chút điểm tiểu mơ hồ, nhưng là hắn nhất định là yêu sở ca đích, không còn nghi ngờ.
ha ha ha ha, ta hôm nay viết thật là tốt cao hứng!
bốn bề thọ địch phiên ngoại hai
tô bân là cái thầy thuốc, thành tích luôn luôn ưu dị, nhưng là nhưng không có tiến đại bệnh viện thực tập, mà là đi theo cái đi chân trần lão thầy thuốc học chút hơn thực dụng đích y học kỹ năng, rồi mới mở một nhà tiểu phòng khám.
đương có một ngày hắn ở phòng khám đích cửa nhìn đến đĩnh cái mang thai nằm trên mặt đất bất lực cực kỳ đích tần tan học lớn lên thời điểm, hận không thể đem hai mắt của mình nhu đi ra nhìn xem có phải hay không sinh bệnh.
hắn vội vàng tiếp đón mấy tiểu hộ sĩ đem tần phóng nâng vào phòng khám, rồi mới hắn đem kia mấy tò mò đích tiểu hộ sĩ đuổi đi, quan trọng phòng khám đích môn.
tần phóng là dài hắn hai giới đích học trưởng, chuyên tu thuốc Đông y học, cùng hắn loại này học Tây y đích không phải một cái phe phái đích. nhưng là tô bân vẫn là thực ngưỡng mộ hắn ── đó là cái truyền thuyết a! tần phóng có đã gặp qua là không quên được đích bản lĩnh, như vậy nhiều dược lý có thể đủ đọc làu làu! là bọn hắn trường học lúc ấy đệ tử đích tập thể thần tượng a!
\" học trưởng... ngươi đây là...\" tô bân có chút chân tay luống cuống, chẳng lẽ là ác tính đích u? nhoáng lên một cái bốn năm năm không thấy, học trưởng thế nhưng được bệnh nan y?
tần phóng đích ý thức coi như thanh tỉnh, giữ chặt tô bân đích thủ, \" giúp ta... ta muốn đem đứa nhỏ sinh hạ đến...\" đầy tay đích mồ hôi lạnh làm cho tô bân cố gắng bảo trì trụ trấn định.
\" ngươi nói thập ma, học trưởng?\" tuy rằng kia thanh âm mỏng manh, nhưng là tô bân hay là nghe rõ ràng , đứa nhỏ? cái kia không phải u là đứa nhỏ?
\" sáu nguyệt ... ta sợ có lẽ nhất... giúp giúp ta... tô bân... ta có thể nghĩ đến đích chỉ có ngươi ...\" tần phóng giãy dụa muốn đứng dậy, cơ hồ phải khóc đi ra đích bộ dáng làm cho tô bân một trận lòng chua xót.\" ngươi chậm rãi nói, học trưởng. ngươi sao vậy... ngươi không phải... sẽ có đứa nhỏ?\" tô bân nhìn thấy kia cao ngất đích cái bụng, có chút nói lắp, vội vàng trấn an tần phóng nằm quay về trên giường.
tần phóng thô thô đích thở hổn hển mấy hơi thở, trên trán kề cận tóc, mồ hôi lạnh theo hai má chậm rãi đích chảy, \" một lời khó nói hết... ta động ... thai khí... giúp ta đánh chút dược... trước...\"
\" tốt, học trưởng ngươi nằm đừng nhúc nhích a... ta đi lấy dược!\" tô bân lo lắng đích nhìn thấy tần phóng sắc mặt tái nhợt đích bộ dáng, xoay người vội vàng chạy ra phòng bệnh, kêu tiểu hộ sĩ chạy nhanh khai an thai đích dược vật.
tiểu hộ sĩ nhóm kinh ngạc đích nghe thế cái phân phó, các nàng cũng thấy được tần phóng đích mang thai.\" đều ở nơi nào thất thần làm gì ma! nhanh đi khai dược!\" tô bân khó được đích động giận, cao giọng hô.
cấp tần phóng đánh xong an thai đích dược sau này, tô bân đem kia đôi tò mò đích tiểu hộ sĩ đuổi đi, khóa thượng phòng bệnh đích môn, bàn đem ghế, ngồi ở tần phóng đích bên người, nhìn thấy hắn đích vẻ mặt chậm rãi đích thả lỏng xuống dưới, liền cầm khăn mặt cấp tần phóng xoa xoa cái trán.
tần phóng cuối cùng không - cảm giác cái loại này trụy đích quặn đau , biết này đứa nhỏ là bảo vệ, nhẹ nhàng thở ra, cho tới nay gắt gao toản đích hai đấm cũng lỏng rồi rời ra.
\" học trưởng... này... rốt cuộc là sao vậy hồi sự a?\" trước mắt đích cảnh tượng quả thực phá vỡ hắn đích thế giới quan, tô bân không khỏi lấy tay cẩn thận đích sờ sờ kia cao ngất đích cái bụng, kia cái bụng dưới đích tiểu sinh mệnh thế nhưng cảm giác được hắn đích chạm đến, không khách khí đích đạp hắn trong lòng bàn tay một cước!
tần phóng kêu lên một tiếng đau đớn, cảm giác được đứa nhỏ ở hắn đích trong bụng mặt nhích tới nhích lui, cho dù là có chút thống khổ, vẫn là nở nụ cười ── thuyết minh này đứa nhỏ là thực khỏe mạnh đích.
tô bân giơ chính mình đích thủ, như là thấy được thập ma quái vật giống nhau.\" hắn... hắn đá ta một cước!\"
tần phóng tái nhợt đích trên mặt lộ ra một cái ôn nhu đích tươi cười, hắn nhẹ nhàng đích vuốt ve chính mình đích bụng, \" hắn thực khỏe mạnh... đa tạ ngươi , tô bân.\"
tô bân nuốt nuốt nước miếng, đem suy nghĩ một lần nữa lạp trở lại tần phóng trên người, \" lúc này học trưởng nên cùng ta nói nói, là sao vậy một hồi sự đi...\"
tần phóng thở dài, \" thật là một lời khó nói hết...\"
tần phóng bản không họ Tần, hoặc là nói bọn họ đích thị tộc bản không họ Tần, mà là họ khuyết, đến từ xa xôi đích Tây Vực. bọn họ đích thị tộc có từ xưa đích lịch sử, cùng với phi thường đặc biệt đích sinh sản phương thức.
bọn họ thị tộc chích có nam nhân, nam nhân cùng nam nhân trong lúc đó có thể sinh hạ đứa nhỏ, đương nhiên cũng là nam hài, giống như nữ nhân quốc đích phiên bản giống nhau. nghe nói là vì sinh sản càng thêm ưu dị đích hậu đại, nam nhân sinh ra đích đứa nhỏ hội hơn cường tráng.
nhưng mà cũng không phải tất cả đích tộc nhân đều thích nam nhân, cũng có rất nhiều người cùng Trung Nguyên đích nữ tử kết hôn sống chết, cả đời không dục.
dần dần nguyện ý cùng nam nhân sinh đứa nhỏ đích nam nhân càng ngày càng ít, thị tộc đích sinh mệnh lực nhưng cũng là càng ngày càng yếu ── có rất nhiều nhân hòa nữ nhân sinh không ra đứa nhỏ đến, hoặc là sinh ra đích đứa nhỏ đặc biệt đích suy nhược. bất đắc dĩ tộc trưởng cưỡng chế phải có mấy chi tộc nhân phải cùng nam nhân sinh đứa nhỏ, mới có thể cam đoan khuyết thị đích cốt nhục truyền thừa đi xuống.
nói trắng ra là, chính là vì làm cho tiếp theo đại đích sinh mệnh lực càng thêm cường kiện, ngạnh thấu nam nhân cùng nam nhân tại cùng nhau.
tần phóng đích tổ tiên chính là bị chọn trung đích một chi, vì cùng người Trung Nguyên không có không hiểu nhau bọn họ sửa lại dòng họ, lấy âm gần đích\" tần\" vi họ.
mang thai đích tất yếu nhân tố có rất nhiều, so với cùng nữ nhân sống chết hơn hà khắc một ít, đầu tiên là dựng linh phải thích hợp, mang thai niên kỉ linh chỉ có mười năm, theo hai mươi tuổi đến ba mươi tuổi, cũng là vì cam đoan sinh phụ cùng đứa nhỏ song trọng đích an toàn. là tối trọng yếu là, không có yêu, là sẽ không mang thai đích. phải là thụ thai phương đối một khác bán sinh ra tình yêu, trong thân thể mới có thể phân bố ra một loại bọn họ thị tộc đặc biệt có vật chất, cùng đối phương đích tinh tử kết hợp, cấu tạo tân đích sinh mệnh. nếu là đã không có tình yêu, thai nhi có thể tùy thời ở trong bụng héo rút mà chết ── đã không có lại lấy sinh tồn đích vật chất tự nhiên sinh mệnh sẽ khô kiệt.
\" thực thần kỳ đi, ta học y chính là vì nghiên cứu hiểu được chuyện này, nhưng là không có tình yêu, cơ thể của ta cùng người bình thường không có gì đích khác nhau... thẳng đến ta... thích thượng một người nam nhân sau khi, ta mới hiểu được cái loại này cảm thụ.\" tần phóng đích thanh âm dần dần mỏng manh lên, \" ta khát vọng tình yêu... ta thậm chí khát vọng gì một người đến đùa bỡn cơ thể của ta, chỉ cần làm cho ta có yêu đi xuống đích lực lượng, hài tử của ta có thể sống sót...\" tần phóng chua xót đích nhìn thấy chính mình đích cao ngất đích bụng, \" nhưng là... người kia làm cho ta có tình yêu sử này đứa nhỏ sinh ra, nhưng không có cho ta càng nhiều đích lực lượng làm cho hắn sống sót...\"
tô bân nhức đầu đích tiếp nhận rồi này giống như huyền huyễn tiểu thuyết bàn đích lý do, \" vậy ngươi... còn thương hắn sao không?\" không biết rốt cuộc là người nào đáng giận đích nam nhân, dám vứt bỏ học trưởng, phải hắn biết nhất định phải đem cái kia nam nhân tấu đắc ngay cả hắn lão mẫu đều nhận thức không được!
\"... của ta yêu đã muốn mau khô kiệt , cho nên... mới có thể động thai khí...\" tần phóng lấy tay che dấu trụ đỏ bừng đích đôi mắt, \" ta sợ hãi ta không còn có khí lực... làm cho đứa nhỏ sống sót...\"
tô bân nắm chặt nắm tay, lòng đầy căm phẫn nói: \" kia làm cho ta yêu ngươi đi! yêu ta đi học trưởng! ta phải giúp ngươi đem đứa nhỏ sinh hạ đến!\"
tần phóng buông thủ, ngạc nhiên đích nhìn thấy vẻ mặt kiên định đích tô bân, không khỏi bị đậu nở nụ cười, \" loại chuyện này... là nói yêu liền yêu sao không?\"
tô bân lúc này mới phản ứng lại đây chính mình vừa rồi nói thập ma, mặt lập tức đằng đích đỏ lên, thế nhưng còn nghe được ngoài cửa mặt truyền đến tiểu hộ sĩ nhóm đích cười trộm thanh.
\" cái kia... cái kia... học trưởng!\" tô bân nói lắp nửa ngày sau khi, đột nhiên càng thêm kiên định nói: \" ta không phải hay nói giỡn đích! ở trường học đích thời điểm ta liền vẫn thực ngưỡng mộ ngươi... hiện tại ngươi lại có này... khụ khụ, cần, ta... ta hy vọng có thể cống hiến lực lượng của ta, cho nên học trưởng ngươi không cần không nhìn của ta quyết tâm!\"
tần phóng thu hồi tươi cười, lặng yên một lát, nhẹ giọng nói: \" nếu ngươi là hắn... thì tốt rồi...\"
tô bân một phen cầm tần phóng đích thủ, \" học trưởng, làm cho ta chiếu cố ngươi đem đứa nhỏ sinh hạ đến được không? sinh hạ đến liền làm của ta con nuôi... ta lại đi thu dưỡng cái tiểu nam hài nhân, rồi mới đem bọn họ thấu một đôi nhân, búp bê thân, sao vậy dạng? cam đoan cho ngươi đích thị tộc truyền thừa đi xuống, rồi mới thanh mai trúc mã đích, nhiều có yêu a!\"
\" tô bân, này không phải có thể lái được vui đùa chuyện tình, ngươi còn có người của ngươi sinh, nếu là không có ta sự tình hôm nay... tóm lại, ngươi đừng như vậy.\" tần phóng thấp giọng nói.
\" ngươi đã đến ta nơi này, thuyết minh đây là nhất định đích duyên phận, dù sao ta cũng không phụ vô mẫu đích, thu dưỡng cái đứa nhỏ vừa lúc, làm cho người không có cha mẹ đích đứa nhỏ có phụ thân, không tốt sao không?\" tô bân càng nghĩ càng cảm thấy được chính mình nói đích thực hảo, ý chí chiến đấu lại càng dâng trào.
tần phóng hết chỗ nói rồi.
\" đến đến đến, ta đi tìm cameras đến, chúng ta chụp hé ra đính ước chiếu a!\" tô bân lập tức khôi phục sức sống, tìm kiếm ra nhất bộ chữ số cameras, ngồi vào tần phóng bên người, bắt tay đặt ở tần phóng đích bụng, ngốc hề hề đích hô\" cà\" chiếu hé ra cái gọi là đích đính ước chiếu.
\" học trưởng... thoải mái sao không?\" mờ nhạt đích ngọn đèn hạ, tô bân mềm nhẹ đích luật động , vuốt ve tần phóng đích cái bụng, ôn nhu hỏi nói.
tần phóng sườn nằm, trên trán thấm ra chút mồ hôi đi ra, mất tiếng đích thấp giọng rên rỉ , \" tô bân... mau một ít...\"
\" rất dùng sức ta sợ sẽ làm bị thương đến cục cưng...\" tô bân làm sao thường không nghĩ vui sướng đầm đìa đích trừu sáp, nhưng là tần phóng đích thân thể làm cho hắn phải khống chế chính mình.
tần phóng có lẽ không thể yêu thượng hắn, nhưng là cùng tần phóng làm | yêu khi, tần phóng trong cơ thể sinh ra đích khoái cảm cũng có thể sử thân thể phân bố cái loại này thần kỳ đích vật chất, làm cho đứa nhỏ khỏe mạnh đích lớn dần đi xuống.
tô bân thường thường cảm thán Tạo hóa đích thần kỳ, đồng dạng cũng vi tần phóng không thể yêu thượng hắn mà cảm thấy khổ sở.
có lẽ duyên phận là thiên nhất định đích, nhưng là đối vu bọn họ hai cái mà nói, có điều,so sánh nhiều suyễn. tần đặt ở một cái chính xác đích thời gian yêu thượng một sai lầm đích nhân, hắn ở một sai lầm đích thời gian yêu thượng một cái chính xác đích nhân.
tô bân ở sắp cao | triều đích thời điểm đem chính mình đích dục | vọng theo tần phóng trong cơ thể rút đi ra, bắn ở tại sàng đan thượng, rồi mới lại giúp tần phóng lấy tay đưa hắn đích dục | vọng phóng xuất ra đến.
hai người đều là thở hổn hển, tô bân thật cẩn thận đích đem tần phóng trở mình cái thân, rồi mới xuống giường đốt tắm rửa thủy, lấy khăn mặt cấp tần phóng nhẹ nhàng đích chà lau , \" cục cưng có nháo ngươi sao không?\" vội hoàn hết thảy, tô bân nằm ở tần phóng đích bên cạnh, vuốt ve kia rất tròn đích cái bụng, đem cái lổ tai dán tại tần phóng đích bụng thượng, nghe bên trong đích động tĩnh.
\" không có, hắn vẫn là thực ngoan đích.\" tần phóng đích thanh âm có chút khàn khàn, hắn ho nhẹ một chút, sờ sờ tô bân đích đầu, \" tô bân...\"
\" ngủ đi, học trưởng.\" tô bân giống như biết tần phóng muốn nói thập ma dường như, đóng đầu giường đăng, cấp hai người lôi kéo chăn, \" nếu chân rút gân trong lời nói nhất định phải bảo ta, không cần gắng gượng .... học trưởng, ngũ ngon.\" nhẹ nhàng đích hôn hôn tần phóng đích khóe miệng, tô bân nhẹ nhàng đích ôm tần phóng đích cánh tay, nhắm hai mắt lại.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười sáu chương
tần sở ca tỉnh lại đích thời điểm, đối không có nhìn đến tiểu hắc ốc, hung thần ác sát đích nhân cảm thấy phi thường đích kinh ngạc, tương phản, hiện tại hắn chỗ,nơi đích phòng ở thực sạch sẽ sạch sẽ, mang theo một chút vị thuốc đông y.
hậu não nhảy dựng nhảy dựng đích độn đau khiến cho tần sở ca cảm thấy được càng thêm đích ghê tởm, tần sở ca cố gắng đích theo trên giường đi lên, nhìn nhìn bốn phía, nghĩ muốn không rõ đây là sao vậy một hồi sự.
môn bị đẩy ra, tô diệp kiều nhìn đến ngồi xuống đích tần sở ca, hơi hơi giật mình, rồi mới mỉm cười nói: \" ngươi tỉnh? cảm giác sao vậy dạng? ghê tởm choáng váng đầu sao không?\"
tần sở ca gật gật đầu, muốn đi chạm đến hậu não, lại phát hiện bị giã đích bộ vị đã muốn bị bò lên băng gạc , \" đầu thực vựng...\"
tô diệp kiều giúp đỡ hắn lại nằm xuống, \" trước tĩnh nằm đi. đúng rồi, còn không có tự giới thiệu, ta họ tô, tô diệp kiều, là cái thầy thuốc... ta ở chạy bộ đích thời điểm nhìn đến ngươi nằm ở thùng rác bên cạnh còn bị thương, liền đem ngươi cứu về rồi.\" tô diệp kiều cười đích mị hí mắt, \" còn có a, ngươi không biết đi, của ngươi trong bụng mặt có cái tiểu sinh mệnh đâu, cần phải cẩn thận a.\"
tần sở ca há to miệng, \" ngươi... ngươi nói... ngươi nói thập ma?\" hắn đích cái lổ tai sẽ không cũng bị thương đi...
tô diệp kiều đem chính mình đích đầu phóng thấp, dán tại tần sở ca bằng phẳng đích bụng thượng, \" nơi này, có cái tiểu bảo bảo.\" kiều đêm tô ánh mắt ôn nhu, \" đáng tiếc chính là không phải của ta...\"
tần sở ca chịu đựng không đem kia cái đầu run khai, \" ngươi hữu thần kinh bệnh a! ta là cái nam nhân được không! mệt ngươi vẫn là cái thầy thuốc!\" tần sở ca không có nghe thanh cuối cùng một câu, nhưng là phía trước câu nói kia cũng đủ làm cho hắn hỏa đại đích .
\" ngươi là không phải cảm thấy được gần nhất luôn ghê tởm nôn khan, ăn không vô đi đầy mỡ gì đó? cảm xúc không đổi khống chế, mẫn cảm dịch giận?\" tô diệp kiều không có so đo tần sở ca đích thái độ, tự cố mục đích bản thân nói xong, \" này đó đều là mang thai lúc đầu đích đặc thù, chẳng qua ngươi mới có hơn một tháng, bụng còn hiện ra đích không đủ rõ ràng. may mắn hôm nay không có thương tổn đến của ngươi bụng, vạn hạnh a.\"
tô diệp kiều nói đích bệnh trạng đích xác đều là tần sở ca gần nhất tới nay đích dị thường biểu hiện, nhưng là tần sở ca vẫn là không thể tin được này người xa lạ trong lời nói, khô khốc nói: \" ta đi bệnh viện kiểm tra quá, thầy thuốc nói ta là... tiêu hóa bất lương a...\"
\" ngươi không có làm màu siêu đi. ngươi nếu không tin, ta hiện tại liền làm cho ngươi kiểm tra.\" tô diệp kiều cũng hiểu được một cái bình thường đích nam nhân sẽ không dễ dàng tin tưởng chính mình mang thai chuyện thật.
tần sở ca do dự đích gật gật đầu, tuy rằng trong lòng mặt không khỏi tin như vậy một hai phân, nhưng là lâu dài tới nay đích thế giới quan còn không có bị động diêu.
thẳng đến nhìn đến màn hình thượng kia nho nhỏ đích cùng loại phôi thai trạng gì đó đích thời điểm, tần sở ca mới không thể không tin tưởng, hắn đích trong bụng mặt hơn một cái tiểu sinh mệnh.
\" này... đây là... sao vậy hồi sự?\" tần sở ca túm tô diệp kiều đích thủ khái nói lắp ba hỏi, mang theo vài phần vui sướng cùng vài phần hoài nghi.
tô diệp kiều dùng chỉ đem tần sở ca bụng đích trơn dùng chất lỏng lau khô tịnh, đem hắn đích quần áo thả xuống dưới, \" đến đây đi chúng ta ngồi ở chỗ kia nói đi.\" đem tần sở ca theo trên giường kéo đứng lên.
rồi mới kiều đêm tô xuất ra kia trương đã muốn ố vàng đích ảnh chụp, đưa tới tần sở ca sĩ lý, \" đây là cha ta cùng phụ thân ngươi đích chụp ảnh chung, nơi đó mặt còn có ngươi đâu, ngươi ở phụ thân ngươi đích trong bụng mặt.\"
tần sở ca tiếp nhận ảnh chụp, không thể tin đích sờ sờ kia ảnh chụp người trên. đó là phụ thân, tuy rằng sắc mặt tiều tụy, nhưng là so với hắn ấn tượng bên trong đích tinh thần rất nhiều, ít nhất giống cá nhân dạng; bên cạnh đích người kia mặc bạch áo dài, cười đích ngốc hề hề, thủ còn đặt ở phụ thân đích bụng thượng ── kia phình đích trong bụng mặt, chính là hắn?
tiểu nhân thời điểm tần sở ca không ít phải mụ mụ, tuy rằng phụ thân tốt lắm, nhưng là hắn nhìn đến quanh thân đích tiểu hài tử đều có mụ mụ, muốn nhúng tay vào phụ thân phải mụ mụ, phụ thân không ít vì vậy đánh hắn rồi mới khóc đích có thể nào bộ dáng.
nguyên lai hắn đích mụ mụ, chính là hắn đích phụ thân.
\" ngươi cùng của ngươi phụ thân lớn lên một chút cũng không giống...\" tần sở ca hoài niệm đích vuốt ve ảnh chụp người trên, dùng sức đích nháy ánh mắt, giống như không làm như vậy nước mắt sẽ đến rơi xuống giống nhau.
\" ta không phải cha ta thân sinh đích, ta là hắn thu dưỡng đích. hắn cả đời chưa lập gia đình, lại đi đích sớm.\" tô diệp kiều bay qua kia trương ảnh chụp, hậu mặt còn có một hàng tự, \" cùng học trưởng đính hạ búp bê thân, con ta cùng của ta con nuôi đích việc hôn nhân! lấy này kỷ niệm.\" tự viết đắc rồng bay phượng múa đích, có thể nhìn ra đến viết tự đích nhân tương đương cao hứng.
\" cha ta đích con nuôi, chính là ngươi.\" tô diệp kiều cười nói, tần sở ca ngẩng đầu nhìn thấy thần tình tươi cười đích tô diệp kiều, lại một lần nữa bị kinh hách tới rồi, lấy tay chỉ vào chính mình, \" ta? ta và ngươi là búp bê thân?\"
\" đúng vậy, chẳng qua phụ thân ngươi mới vừa sinh hạ ngươi liền ly khai cha ta, cha ta không còn có tìm được ngươi cùng của ngươi phụ thân, theo lúc còn rất nhỏ hắn sẽ không đình đích cùng ta nói này đó chuyện cũ, ngay từ đầu ta nghe ta phụ thân nói nam nhân cũng có thể sinh đứa nhỏ đích thời điểm còn tưởng rằng cha ta điên rồi, tuy rằng hậu đến ta cũng không rất tin tưởng, nhưng là có lẽ là thiên nhất định đi, làm cho ta gặp ngươi.\" kiều đêm tô mỉm cười che phủ ảnh chụp, rồi mới cầm tần sở ca đích thủ, \" ta còn không biết tên của ngươi đâu.\"
\" ta... ta gọi là tần sở ca.\" tần sở ca không biết có nên hay không bắt tay lùi về đến, \" như vậy ngươi có biết ta vi thập ma hội mang thai ?\"
\" đương nhiên biết, cha ta sợ ta đã quên, đều tỉ mỉ đích nhớ xuống dưới, ta đương nhiên nhớ rõ.\" tô diệp kiều đem hắn biết nói đích đều cùng tần sở ca nói một lần.
nghe xong sau khi tần sở ca cười nhạo một tiếng, \" yêu sao không?\" hắn đối hoa khiếu là thật đích có yêu, nhưng là hắn có thể sử này yêu vẫn liên tục đi xuống, không cho này đứa nhỏ thai tử trong bụng sao không?
tô diệp kiều như là biết tần sở ca suy nghĩ thập ma dường như, nắm thật chặt cho nhau nắm đích thủ, \" phụ thân ngươi năm đó chính là bởi vì yêu đã muốn mau tiêu hao sạch sẽ mới đến tìm đích cha ta, cha ta thực thương hắn, cho nên... phụ thân ngươi bình an đích sinh hạ đến ngươi. sở ca, ta có thể như vậy gọi ngươi đi... ta cùng cha ta đích tâm tình là giống nhau đích...\"
tần sở ca thu hồi rảnh tay, xấu hổ đích cười cười, \" tạm thời... ta còn không cần...\"
tô diệp kiều hảo tính tình đích cười cười, \" ta không biết ngươi là phủ tin tưởng duyên phận... nhưng là ta tin tưởng.\"
tần sở ca sờ sờ mặt mình, có chút ảm đạm, \" ta... thật sự không thập ma tư cách, nguyên lai là một người, hiện tại cuối cùng là... hai người .\" hắn sờ sờ chính mình đích bằng phẳng đích bụng, thấp giọng nói.
tô diệp kiều đem tần sở ca đích mặt nâng lên, cẩn thận đích nhìn nhìn trên mặt hắn đích vết sẹo, \" chữa trị loại này vết sẹo cũng không phải thực khó khăn, vi thập ma không đem hắn chữa khỏi đâu?\"
tần sở ca đừng mở đầu, không biết sao vậy đi trả lời tô diệp kiều. người kia cũng sẽ không tái chú ý hắn , lưu trữ này vết sẹo còn có dùng sao không?
\" rồi nói sau... còn có quên nói cám ơn ngươi, đem ta cứu trở về, bằng không ta hiện tại có thể đã muốn đi gặp thượng đế .\" tần sở ca miễn cưỡng xả đi ra cái tươi cười, tâm tình lại một lần đích vô cớ hạ đi xuống.
\" ân... có nghĩ là phải một ly nhiệt nước chanh? ta đoán ngươi khẳng định rất muốn uống toan gì đó.\" tô diệp kiều đánh cái vang chỉ nói, rồi mới đem ảnh chụp phóng tới tần sở ca đích trong tay, đứng dậy đi chuẩn bị nước chanh.
hắn cũng không muốn đuổi theo hỏi hắn hoài chính là ai đích đứa nhỏ, là ai đưa hắn biến thành như thế thê thảm, đợi cho thời điểm tới rồi, tần sở ca tự nhiên hội cùng hắn nói đích.
tần sở ca sĩ lý gắt gao đích nắm kia trương ảnh chụp, thấp giọng nói câu cám ơn.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười bảy chương
hoa cơ đám mây khởi một ly cà phê, thổi thổi mặt trên đích bọt biển, thảnh thơi đích uống một ngụm, chút không đi để ý tới trước mặt hoa khiếu đích chất vấn.
hoa khiếu về nhà sau khi liền phát hiện tần sở ca lại một lần nữa đích không thấy , lúc này hắn trăm phần trăm xác định là hắn đích mẫu thân làm chuyện tốt., chính là vô luận sao vậy hỏi hắn đích mẫu thân đều là không nói được một lời, còn mặt mang tươi cười.
\" ngươi không cần hơn nữa.\" hoa cơ vân buông xuống cà phê, sắc bén đích ánh mắt chỉ hướng hoa khiếu, \" chỉ bằng ngươi đối cái kia nam nhân đích loại này cấp bách, ta nhất định phải phải diệt trừ hắn. ngươi nhìn một cái ngươi, giống cái thập ma bộ dáng? này phó bộ dáng đi ra ngoài đừng nói là ta hoa cơ vân đích đứa con! thật sự là cho ta mất mặt!\"
\" ngài nói thập ma?\" hoa khiếu mặt nhăn nhanh mày, \" diệt trừ hắn?\" cảm thấy lạc! căng thẳng.
\" ngươi không cần sẽ tìm hắn , hắn phía sau hẳn là ở đâu cái hố đất bên trong chậm rãi hư thối. tháng sau năm hào chính là ngươi cùng Chu gia tiểu thư đích đính hôn nghi thức, ta đã muốn cho ngươi đính hảo lễ phục , nhớ rõ quá hai ngày đi lượng hạ nhỏ.\" hoa cơ vân đứng dậy ly khai bàn công tác, vỗ vỗ thần sắc ngốc lăng đích hoa khiếu đích bả vai, \" mụ mụ đã muốn đem ngươi đi tới đích trên đường đích chướng ngại đều dọn sạch , kế tiếp đích lộ, ngươi cần phải cấp cho ta đi hảo! đừng đã đánh mất của ta mặt mũi!\" rồi mới thi thi nhiên rời đi văn phòng.
hoa khiếu nắm chặt quyền, nhắm mắt lại, cố gắng địa nói cho chính mình phải trấn tĩnh, nhưng là chỉ cần tưởng tượng khởi người kia đã muốn mất... chung quy là khống chế không được chính mình đích phẫn nộ, gầm nhẹ một tiếng đem bàn công tác thượng gì đó toàn bộ tảo đến trên mặt đất.
cà phê sái một địa, nước đổ khó hốt.
tần sở ca thực tự nhiên đích sẽ ngụ ở tô đêm kiều đích trong nhà mặt, tô đêm kiều riêng vi tần sở ca đem trong nhà mặt đích phương tiện làm chút điều chỉnh, có chút địa phương ma bình góc cạnh, có chút địa phương tăng thêm phòng hoạt đích thi thố. tần sở ca liên tiếp đích yêu cầu tô đêm kiều không cần như thế đích muốn làm đặc thù hóa, điều này làm cho hắn cảm thấy được chính mình quả thực là ngày mai sẽ sinh .
tô đêm kiều cười tủm tỉm đích đem tần sở ca 摁 ở ghế thượng, đưa cho hắn một cái TV điều khiển từ xa, \" ban ngày ta có thể có bệnh nhân, cho nên ngươi ngay tại phòng ngủ bên trong nhìn xem TV đi, TV ta tiền hai ngày đổi thành siêu thấp phóng xạ đích , ngươi ly xa một chút nhân xem hẳn là không có thập ma vấn đề. đúng rồi, ít xem máy tính, cái kia phóng xạ quá lớn đối cục cưng không tốt nga!\" vừa muốn xuất môn lại nghĩ tới thập ma dường như vỗ vỗ đầu đi rồi trở về, \" ta cho ngươi định ra thời gian mang thai đích sách dạy nấu ăn, liền dán tại phòng bếp đích tủ lạnh trên cửa mặt, ngươi muốn ăn thập ma phải đi tủ lạnh bên trong lấy, phải dựa theo mặt trên quy định đích số lượng lấy, như vậy đối với ngươi đích cục cưng đích khỏe mạnh lớn dần mới có lợi đích!\"
tần sở ca bị một chuỗi đích cục cưng đến cục cưng đi cấp gây sức ép hôn mê, vội vàng phất tay, \" ngươi chạy nhanh đi làm đi thôi, đừng làm cho người bệnh chờ ngươi!\"
\" ân, ta đây đi làm đi, có thập ma sự tình tay đấm cơ cho ta, ta sẽ lập tức quay lại đích!\" tô đêm kiều huy phất tay, \" cúi chào sở ca! còn có tiểu bảo bảo!\"
\" ừ ân...\" tần sở ca cảm giác chính mình đích tươi cười đều nhanh không nhịn được , cứng ngắc đích đốt đầu.
liên tục vài thiên tô đêm kiều đều là này bộ giọng, làm cho tần sở ca có chút thụ sủng nhược kinh. rõ ràng vài ngày phía trước vẫn là hoàn toàn đích người xa lạ, mà hiện giờ rất quen đích lại giống như quen biết mười mấy năm giống nhau, còn cả ngày cục cưng cục cưng đích không rời khẩu, làm cho tần sở ca miễn bàn có bao nhiêu không được tự nhiên .
hiện tại đích bụng cũng chỉ có như vậy một chút đích bành trướng cảm, liếc mắt một cái nhìn lại vẫn là vùng đất bằng phẳng đích bằng phẳng, chỉ có cánh trên sờ mới có thể cảm nhận được so với nguyên lai đích bụng cứng rắn một ít.
tần sở ca tuy rằng đã biết chính mình trong bụng mặt có một cái tiểu sinh mệnh, nhưng là giống như không có chân thật cảm bình thường, không thể có nhiều hơn cảm giác ── trừ bỏ buổi sáng đích nôn nghén bên ngoài, tần sở ca căn bản không - cảm giác càng nhiều.
mở ra TV, tùy tay gảy kênh, theo 1 vẫn bát đến 52, tái bát trở về, cưỡi ngựa xem hoa bình thường đích nhìn thấy TV, không phải nhàm chán đích thị trường chứng khoán đi hướng chính là khóc lóc nỉ non đích phim truyền hình, tái chính là khoa trương đích dài lâu quảng cáo.
nhưng là không có khác tiêu khiển, tần sở ca chỉ có thể tiếp tục nhìn thấy TV, ở đổi đến một cái thai đích thời điểm đột nhiên ngừng lại.
\" ngự đằng tập đoàn đích tổng tài hoa khiếu tiên sinh đem vu ngày gần đây đính hôn, cùng với đính hôn đích đối tượng là đức điện tử dương hữu hạn trách nhiệm công ty chủ tịch đích thiên kim chu nhu đình tiểu thư. bảng thượng nổi danh đích kim cương vương lão ngũ cuối cùng ở thứ ba mười tuổi sinh nhật phía trước đính hôn, tin tức này một truyền ra đến làm cho nghiệp trong ngoài nhân sĩ phổ biến cảm thấy kinh ngạc.\" nữ chủ nhân thao một ngụm bắt chước thai thức người chủ trì đích nói chuyện làn điệu bá đọc nầy tin tức, phía sau đích màn hình lớn thượng là chớp lên đích màn ảnh, truy tung hoa khiếu cùng với này nắm thủ đích chu nhu đình. hoa khiếu mang theo che khuất nửa mặt đích đại kính râm vẫn cúi đầu vội vàng đi đường, rồi sau đó mặt đích chu nhu đình tắc ngượng ngùng đích huy bắt tay vào làm, hướng về phía camera mỉm cười.
nữ người chủ trì có chút ghen tị đích tiếp tục bá đọc , \" hoa khiếu năm nay hai mươi chín tuổi, là nghiệp nội công nhận đích tân một thế hệ lĩnh quân nhân vật, tuy rằng là kế thừa hắn đích mẫu thân hoa cơ vân nam nữ đích xí nghiệp, nhưng là hắn đích làm cũng viễn siêu hắn niên kỉ linh có khả năng đạt tới đích thành tích, giá trị con người bảo thủ phỏng chừng cũng có năm triệu nguyên đã ngoài. lại nhân này tướng mạo anh tuấn, tính cách ôn nhu, một lần ở cái gọi là kim cương vương lão ngũ đứng hàng thứ bảng thượng vị cư tiền ba, thậm chí đứng đầu bảng.\" rõ ràng kết hôn đích nhân là hai cái, giới thiệu đích lại chỉ có một nhân.
nầy tin tức rất nhanh liền quá khứ, tiếp theo điều tin tức lại theo nhau mà đến, tần sở ca cũng rốt cuộc không có xem đi xuống đích dục | nhìn.
摁 điều khiển từ xa đem TV đóng cửa, tần sở ca sờ sờ khóe mắt, thế nhưng vẫn là có mắt lệ sấm đi ra, lấy tay chỉ lau điệu hậu, tần sở ca miễn cưỡng chính mình lộ ra cái không người hãy nhìn đích tươi cười.
theo bản năng đích lấy tay đi sờ sờ bụng, tần sở ca tự giễu đích cười, này nếu là cái không người chờ mong đích đứa nhỏ, còn có tất yếu tiếp tục dựng dục đi xuống sao không?
hắn không nghĩ làm cho này đứa nhỏ giống chính mình giống nhau, có một điên đích phụ thân, cuộc sống bất hạnh phúc, chỉ có thể luân vi xã hội đích tối tầng dưới chót, không người ghé mắt đích rác rưởi.
chính là như thế nghĩ, bụng lại đột nhiên truyền đến một trận mãnh liệt đích quặn đau. thình lình xảy ra đích đau đớn làm cho tần sở ca không khỏi đau ngâm ra tiếng, loan hạ thắt lưng, trên trán nhất thời che kín mồ hôi lạnh.
tần sở ca cung thắt lưng đứng dậy cấp chính mình ngã chút nước ấm, một hơi toàn bộ uống xong, nhưng mà đau đớn đích trạng thái một chút cũng không có bị giảm bớt. hắn nhớ tới tô đêm kiều cho hắn giảng đích này cái chú ý hạng mục công việc, cố gắng đích hồi tưởng chính mình bị yêu đích tình cảnh, tận lực đi ảo tưởng ấm áp, bụng đích quặn đau mới chậm rãi đích có chuyển biến tốt đẹp.
có chút cằn cỗi đích nhớ lại lại ở đại não trung chiếu phim, tần sở ca bị bắt nghĩ lại tới chính mình bị hủy dung hậu ở bệnh viện đích cảnh tượng, hồi tưởng cùng hoa khiếu ôn nhu đích triền miên, từ giữa ép một ít đáng thương đích hạnh phúc cảm.
trong bụng đích đau đớn dần dần giảm bớt, mà ngực trái bên trong đích từng đợt cảm giác mát cùng với co rút đau đớn cũng không đoạn đích lan tràn . tần sở ca đem này đó xa lạ đích tình cảm hết thảy quy kết đến thời gian mang thai phản ứng giữa, dùng hết phương pháp sử chính mình lại khoái hoạt đứng lên, không ngừng đích đem này không nghĩ phải đích nhớ lại nói xong quên mất quên mất, hết thảy phủ đầy bụi đứng lên.
nhưng là nhìn thấy tối đen một mảnh đích TV màn hình, tần sở ca cuối cùng hiểu được , thập ma tên là lừa mình dối người.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười tám chương
bởi vì là lưu cảm đích thi đỗ kì, đến ghim kim đích nhân đặc biệt đích nhiều, tô đêm kiều vẫn vội đến muộn thượng chín giờ nhiều chung mới cuối cùng cất bước cuối cùng một cái đến chích đích người bệnh, rồi mới cởi bạch áo dài, vội vàng chạy về chính mình đích trong nhà.
thở hổn hển mở ra cửa phòng, tô đêm kiều phát hiện trong phòng không có bật đèn đen tuyền, vội vàng nâng thủ 摁 thượng chốt mở, \" sở ca? sao vậy không ra đăng?\"
tần sở ca ngồi ở sô pha thượng, trên mặt vẫn duy trì một loại kỳ quái đích giống như là thoải mái đích tươi cười, khóe mắt cũng mang theo nước mắt, hai thủ lần lượt thay đổi ô ở chính mình đích bụng thượng, giống như điêu khắc bình thường.
tô đêm kiều vội vàng giữ cửa đóng cửa vọt tới tần sở ca bên người, đem hắn lãm vào trong ngực, \" xảy ra chuyện gì sở ca? chỗ nào khó chịu?\" bắt tay đặt ở tần sở ca đích trên trán, phát hiện nơi đó lạnh lẻo đích dọa người, trong lòng có chút hốt hoảng, thanh âm cũng dẫn theo chút run rẩy, \" sở ca, lời nói nói a! chỗ nào không thoải mái a?\"
tần sở ca há miệng thở dốc, lại phát hiện thập ma nói cũng nói không nên lời, nước mắt lại ở tí tách đích điệu ở tô đêm kiều đích quần áo thượng. này ôm ấp không có yên rượu đích hương vị, không có nam sĩ nước hoa đích hương vị, có chính là thản nhiên đích vị thuốc đông y.
nín khóc mà cười dường như, tần sở ca khó nghe đích nở nụ cười một tiếng, \" ta đều xem thường ta chính mình, cùng cái nữ nhân dường như, động bất động liền khóc... ta đã muốn đều nhanh không biết ta chính mình , ta là không phải giống cái quái vật...\"
tô đêm kiều đánh bạo ở tần sở ca đích trên trán nhẹ nhàng đích hôn hôn, \" ngươi không phải quái vật. ta tối tín mệnh, tuy rằng ta là cái thầy thuốc, nhưng là ta tin tưởng này thế gian là có minh minh bên trong đích duyên phận, làm cho chúng ta ở khi cách như thế nhiều năm sau khi gặp nhau... ta sẽ đem cục cưng trở thành là chính mình đích đứa nhỏ đến yêu đích... sở ca, ngươi không cần cảm thấy được có thập ma gánh nặng, đây là lên trời đưa cho ngươi ban ân, đây là chỉ có yêu mới có thể đủ dựng dục đích kỳ tích!\"
\" yêu...\" tần sở ca cúi đầu đích cười, mang theo dày đặc đích tự giễu.\" ở hôm nay ta giống như mới đột nhiên phát hiện ta không xứng với bất luận kẻ nào... ta cho tới bây giờ đều là nói cho chính mình phải quên mất, quên mất thiệt nhiều thiệt nhiều không chịu nổi chuyện tình, ta phải nhanh nhạc, ta là tối không sao cả đích tùy tiện đích cái kia tần sở ca. nhưng là ta không phải, kỳ thật ta đều nhớ rõ, ta chỉ là lựa chọn lừa mình dối người, kỳ thật ta thực bẩn, ta là cái tiểu thâu, ta là cái bị nam nhân thao đích thấp hèn hóa...\"
\" sở ca!\" tô đêm kiều lớn tiếng đích đánh gảy tần sở ca thì thào đích tự bạch, đem hắn đích mặt bài hướng chính mình, cái trán dán cái trán, \" nhìn thấy ta! này đều là quá khứ, đích xác đôi khi chúng ta hẳn là nhìn thẳng vào chúng ta chính mình mà không phải một mặt đích trốn tránh, nhưng là kia sau khi chúng ta càng hẳn là về phía trước xem, hiện tại ngươi có ngươi trong bụng mặt đích cục cưng, còn có ta, ta sẽ cho ngươi hạnh phúc đích quên này đó đích, cho ngươi chính mình một cái cơ hội, cũng cho ta một cái cơ hội, khỏe? chúng ta... vốn nên cùng một chỗ đích!\"
tần sở ca nhìn chằm chằm tô đêm kiều đích ánh mắt, hắn cảm giác chính mình có thể nhìn thấu cặp kia ánh mắt, bên trong giống như tràn đầy đích chỉ có yêu, ấm áp, cùng bao dung, không có hắn xem không hiểu đích gì đồ vật này nọ.
hắn chưa từng có xem qua để luật dương đích ánh mắt, bởi vì hắn sợ hãi; hắn không có xem qua hoa khiếu đích ánh mắt, chẳng sợ bọn họ cái gọi là yêu nhau đích thời điểm, bởi vì hắn xem không hiểu, nơi đó chính là một mảnh tối đen.
hắn tạm thời không có đảm lượng đi nhận một cái cơ hồ là xa lạ đích nhân, cho nên hắn chỉ có đừng mở mặt, miễn cưỡng lộ ra một cái tươi cười, \" thiên cũng không sớm, ngươi cũng mệt chết đi , chúng ta nghỉ ngơi đi.\"
tô đêm kiều đích mất mác cũng gần là một lát, hắn cũng biết tần sở ca đáy lòng lý vẫn là có cục cưng đích phụ thân đích, cũng biết hắn một thân thương đích bị chính mình tìm được khẳng định là có thập ma sâu xa đích, bọn họ nhận thức đích thời gian quá ngắn , cho nên tần sở ca đối hắn còn không có thể hoàn toàn đích tín nhiệm cùng với đầu | chú chính mình đích cảm tình.
cho nên hắn lập tức liền lại tin tưởng tràn đầy, đem sô pha thượng đích đệm dựa cái ở tần sở ca đích trên người, \" của ngươi trên người hảo lãnh, tuy rằng ngươi không thể kịch liệt vận động, nhưng là chút ít đích tản bộ vẫn là mới có lợi đích, có lợi vu máu đích tuần hoàn, ta đi cho ngươi đốt chút nước ấm, trong chốc lát phao cái nước ấm chân đi! đúng rồi, xem TV sao không? có muốn ăn hay không chút hoa quả? ta còn không hỏi ngươi ăn không cơm chiều đâu...\" tô đêm kiều toái toái đích nhắc tới lên.
tần sở ca tiếp nhận đệm dựa ôm vào trong ngực, khó được đích lộ ra cái chân thật đích ý cười, \" ta không cơm chiều, có chút điểm đói bụng...\"
tô đêm kiều hơi kém nhảy dựng lên, \" ngươi sao vậy không nói sớm! ta cái này đi làm... trước cho ngươi đốt chút nước ấm đi... thời tiết lãnh đích khá vậy thực mau, lưu cảm đích mọi người hơn vài lần, lão nhân tiểu hài nhi đích đều đi truyền nước biển, bằng không ta cũng sẽ không như thế vãn trở về, sau này ta nếu vãn trở về ngươi liền chính mình làm điểm nhân cơm... nếu sẽ không làm đã kêu ngoại bán, biết dãy số sao không?\" tô đêm kiều ở tại trù phòng mặt lao lải nhải lẩm bẩm đích nói xong.
tần sở ca đem mặt mai đến đệm dựa bên trong, hắn có lẽ là thật sự có chút thích loại này toái toái niệm đích sinh sống.
hoa khiếu dắt chu nhu đình đích thủ, bước nhanh đích thoát đi khai này các phóng viên đích loang loáng đăng cùng với thân tới được microphone, không đổi phát hiện đích mặt nhăn nhanh mày. thật vất vả chui vào nhà mình đích đại lâu bên trong, bảo an cuối cùng là đem bên ngoài đám kia cẩu tử đội ngăn cản. hoa khiếu lập tức buông lỏng ra chu nhu đình đích thủ, chính mình vội vàng đích hướng thang máy đi đến.
\" Hoa đại ca!\" chu nhu đình sửa lại xưng hô, có chút bất mãn đích nũng nịu kêu, thải giày cao gót đát đát đát đích chạy quá khứ đi theo hoa khiếu đích phía sau, \" ngươi mất hứng sao không?\"
hoa khiếu dùng sức đích cắn hạ nha, ngăn chận chính mình trong bụng mặt nhảy lên lên cơn tức, bình thản vô ngạc nhiên nói: \" không có. ngươi đi về trước đi, nếu bên ngoài phóng viên nhiều trước hết ở đại sảnh chờ, ta còn có hội yếu khai, thứ không phụng bồi.\"
\" không thôi! bọn họ nếu vẫn không đi khả sao vậy bạn? vừa rồi còn có cái phóng viên hỏi ta nhóm phải mấy đứa nhỏ đâu... thật là...\" chu nhu đình vẻ mặt e lệ dường như tát kiều, phe phẩy hoa khiếu đích thủ.
\" không cần loạn cùng phóng viên nói chuyện! gọi các ngươi gia đích lái xe chạy nhanh đến, theo hậu môn đi thôi. thang máy đến đây, tái kiến.\" hoa khiếu cố gắng đích chịu đựng chính mình hận không thể phiến đi ra ngoài đích thủ, lại vội vàng đích 摁 thượng thang máy đích hướng về phía trước kiện, cửa thang máy cuối cùng ở trước mặt hắn mở ra, hắn bỏ ra chu nhu đình lôi kéo đích thủ, bước nhanh đi vào thang máy, vội vàng đem cửa thang máy đóng cửa, không hề để ý tới chu nhu đình bất mãn đích hờn dỗi.
thang máy cuối cùng bay lên, hoa khiếu thật dài ra khẩu khí, đem kính râm hái được xuống dưới nhét vào túi tiền bên trong, xoa chính mình đích huyệt Thái Dương, tựa vào thang máy trên vách đá.
này giúp phóng viên dùng ngón chân cúi đầu đều biết nói là hắn đích mẫu thân hoa nam nữ cùng Chu gia làm chuyện tốt. vì biết tần sở ca có phải hay không còn sống cùng với một loạt chuyện tình, hoa khiếu chỉ có thể đáp ứng hoa cơ vân khai ra đích một loạt điều kiện, tỷ như cùng chu nhu đình đính hôn, cao điệu đích tổ chức đính hôn điển lễ từ từ.
hoa khiếu không ngừng đích nói cho chính mình, phải nhẫn nại. hắn nói lý ra cũng đi tra xét ngày đó chuyện, thậm chí đi thăm dò hắn biệt thự giữ đích giám thị khí phương pháp ghi hình, nhưng là hoa nam nữ hiển nhiên kĩ cao một bậc, đã sớm trước tiên đem phương pháp ghi hình cắt nối biên tập xong rồi, cố tình mỗi đoạn phương pháp ghi hình ở một cái khi đoạn đều biến thành Liễu Không bạch, hơn nữa một cái mục kích mọi người không có, điều tra không hề kết quả.
cho nên chân tướng chỉ có hắn mẫu thân mới biết được.
hắn cũng chia không rõ ràng lắm đối tần sở ca đích cảm giác là thập ma , là tình yêu? hoa khiếu không thể nhận thức đồng, ban đầu chính là một cái cạnh tranh đích trò chơi không phải sao?
kia lại là thập ma... hoa khiếu cũng không rõ ràng.
nhưng là đang nghe đến mẫu thân nói\" đem hắn xử lý \" đích thời điểm, hắn rõ ràng cảm giác được đáy lòng lý từng đợt nảy lên đến lạnh lẻo cùng với không để cho bỏ qua đích quặn đau.
thang máy\" đinh\" đích vang một tiếng, nhắc nhở hắn ba mươi mốt lâu tới rồi. hoa khiếu thanh khoảng không trong đầu mặt loạn thất bát tao đích ý tưởng, sửa sang lại quần áo bán ra thang máy. vĩnh viễn đều có tân đích khiêu chiến xảy ra hắn đích trước mặt, hắn chút không thể lơi lỏng.
đây là chúc vu hoa khiếu đích nhân sinh.
bốn bề thọ địch đệ nhị mười chín chương H~
mấy ngày nay tần sở ca đích nôn nghén là càng ngày càng mãnh liệt, cơ hồ là ăn thập ma phun thập ma, ngay cả nguyên lai thượng khả nuốt xuống đích rau dưa cũng ói ra cái không còn một mảnh, thân thể nhanh chóng đích gầy yếu xuống dưới, sắc mặt cũng tái nhợt đích dọa người.
tô đêm kiều vài thiên không dám đi phòng khám, ngay tại trong nhà mặt cùng tần sở ca, nhìn thấy tần sở ca không ngừng đích hộc cũng không hề biện pháp ── bình thường đích chỉ phun dược căn bản không có tác dụng, xem ra vẫn là tần sở tập nhạc thân đích thể chất vấn đề.
tần sở ca ngồi ở thật dày đích cái đệm thượng, trước mặt là tản ra không được tốt lắm nghe thấy đích mùi đích bồn cầu, thủ chi chấm đất, trước mắt một mảnh hơi nước mông lung. dạ dày bên trong đích nghiêng trời lệch đất còn tại tiếp tục, trong bụng mặt cũng đã không có đồ vật này nọ có thể ói ra, chỉ có thể thường thường đích phun ra toan khổ đích mật.
tô đêm kiều đau lòng đích nguy, trong tay bưng mới vừa hướng tốt đường đỏ thủy đưa cho tần sở ca, \" uống điểm nhân đi, ấm áp thân mình.\" rồi mới cầm khăn mặt cẩn thận đích cấp tần sở ca sát trên trán đích mồ hôi lạnh.
tần sở ca sỉ run run sách đích lấy quá cái chén, nhấp mấy khẩu ngọt ngào đích đường thủy, hơi chút cảm giác được một ít ấm áp cùng chướng bụng, chẳng qua buồn nôn cảm thủy chung không thể quá khứ.
đem đường đỏ nước uống sạch sẽ sau khi, tần sở ca muốn đứng lên rời đi buồng vệ sinh đến trên giường đi nằm trong chốc lát, tô đêm kiều vội vàng buông khăn mặt, nâng dậy chân nhuyễn đích tần sở ca về tới phòng ngủ.
tần sở ca kéo chăn đem chính mình lui thành một cái cầu nằm ở bên trong, cố gắng đích khắc chế ở trong thân thể tân đích không khoẻ cảm đích bốc lên. tô đêm kiều ngồi ở bên giường, nắm tần sở ca lạnh lẻo đích thủ, muốn cho hắn nhiều một ít đích ấm áp.
cắn thần, tần sở ca muốn đem chính mình đích lấy tay về, nhưng là lại luyến tiếc cái loại này ấm áp đích cảm giác, nhưng mà trong cơ thể bộ dâng lên đích xa lạ mà quen thuộc đích khát vọng làm cho hắn không khỏi càng thêm xấu hổ.
tô đêm kiều hiển nhiên cũng rất nhanh phát hiện tần sở ca đích dị trạng, \" sở ca, ngươi xảy ra chuyện gì? cảm giác làm sao không thoải mái?\"
tần sở ca trở mình cái thân, đem chính mình đích thủ thu trở về, đưa lưng về phía tô đêm kiều, rầu rĩ đích nói: \" không thập ma, chính là dạ dày có chút khó chịu...\"
\" ta đây cho ngươi nhu nhu?\" tô đêm kiều khinh thủ khinh cước đích đem tần sở ca trở mình thành ngay mặt hướng thượng, xốc lên quần áo muốn cấp tần sở ca nhu bụng giảm bớt đau đớn. tần sở ca vội vàng 摁 ở tô đêm kiều đích thủ, \" không cần...\"
như thế một 摁 vừa lúc đem tô đêm kiều đích thủ 摁 ở tại hắn đang ở bồng bột đích dục | nhìn lên mặt. tô đêm kiều sửng sốt, bất quá rất nhanh đích phản ứng lại đây, \" ta đột nhiên nhớ tới đến ta lão ba nói đích... cái kia... giảm bớt thời gian mang thai bất lương bệnh trạng đích phương pháp.\" có lẽ là nghĩ tới thập ma tô đêm kiều đích mặt bắt đầu đỏ lên, \" chính là cái kia.... cái kia...\"
tần sở ca vặn vẹo một chút, đem thân thể của chính mình theo tô đêm kiều đích thuộc hạ dời, \" là bởi vì vi cái gọi là đích yêu đích khuyết thiếu?\"
\" ân.\" tô đêm kiều mặt đỏ hồng đích gật đầu, \" tuy rằng hoà giải chính mình yêu đích người đang cùng nhau đích hiệu quả là tốt nhất, nhưng là những người khác... cũng là có thể đích.\"
tần sở ca sờ sờ bụng ── này đã muốn trở thành hắn gần nhất đích đã từng động tác, kia bằng phẳng đích bụng cuối cùng có hơi hơi đích đột khởi, cười khổ nói: \" như vậy ý tứ của ngươi chính là muốn cùng nam nhân làm | yêu ?\" tần sở ca đích thanh âm có thể ở\" yêu\" thượng cường điệu một ít.
tô đêm kiều tiếp tục gật đầu, rồi mới lại lắc đầu nói: \" nếu là ngươi... ta tuyệt đối là nguyện ý đích, nhưng là ngươi nếu không muốn, ta sẽ đem ngươi yêu đích người kia tìm tới.\" tô đêm kiều nói đích một chút cũng không hàm hồ.
tần sở ca quay đầu nhìn mắt đầu giường đích đồng hồ điện tử, biểu hiện đích ngày vừa lúc là hoa khiếu đính hôn đích ngày. tần sở ca khẽ cười , cởi bỏ chính mình đích áo nút thắt, lộ ra trong ngực, nhắm mắt lại nói: \" đến đây đi...\"
hiến tế bình thường đích tư thái làm cho tô đêm kiều không khỏi lòng chua xót đứng lên. tô đêm kiều cúi xuống thân mình ôm lấy tần sở ca, \" ngươi nếu không muốn trong lời nói sẽ không phải miễn cưỡng chính mình, chúng ta có thể sẽ tìm tìm biện pháp khác...\" đau lòng vu trong lòng,ngực đích thân thể đích lạnh như băng.
tần sở ca phủng trụ tô đêm kiều đích mặt, nhìn thấy này trương xa lạ mà quen thuộc đích mặt, lẩm bẩm nói: \" ta cũng nhiều ma hy vọng người kia là ngươi...\" nhẹ nhàng đích hôn lên tô đêm kiều đích khóe miệng, \" ta cần ngươi...\" chẳng sợ ta là như thế đích dơ bẩn, khiến cho ta tái đê tiện một lần.
hắn luôn đối ấm áp đích tốt đẹp chính là hạnh phúc chuyện vật tràn ngập khát vọng cảm, nhưng mà hắn đoạt được đến đích đều là hoa trong gương, trăng trong nước đích biểu hiện giả dối. hắn tạm thời tín thượng một hồi, cho dù là lại một lần nữa đích thất bại, cũng sẽ không tái thất vọng rồi ── chung quy là không có tệ hơn đích kết quả .
tần sở ca nhắm mắt lại tinh tế đích cảm thụ được tô đêm kiều cúng bái bình thường đích hôn môi, nhỏ vụn mà mềm nhẹ, giống như là tình nhân đích vuốt ve ── cũng chỉ là giống như, hắn đoán rằng.
thân thể thượng đích mẫn cảm làm cho hắn rất nhanh chiếm được khoái ý, ấm áp đích nhiệt lưu ở trong bụng xoay quanh , không khoẻ đích cảm giác dần dần cũng đều theo khoái cảm đích đuổi dần gia tăng trở ra tán.
tần sở ca cúi đầu đích rên rỉ , nắm chặt dưới thân đích sàng đan. tô đêm kiều cúi xuống thân mình đang dùng miệng cho hắn mang đến thật lớn đích an ủi, ấm áp khô ráo đích thủ đã ở mềm nhẹ đích vuốt ve hắn đích bụng.\" thoải mái sao không sở ca?\" tô đêm kiều dùng đầu lưỡi vẽ bề ngoài tần sở ca cương dục | vọng đích hình dạng, ôn nhu hỏi.
tần sở ca chỉ có thể nâng lên mủi chân đốt tô đêm kiều đích lưng, \" mau... nhanh lên nhân...\"
tô đêm kiều theo tủ đầu giường bên trong nhảy ra một hạp y dùng vaseline, trước tiên ở trong tay mặt ô nóng hổi , rồi mới mới đào ra chút thuốc mỡ, tinh tế đích mạt ở tần sở ca hậu huyệt bên cạnh.
mẫn cảm đích địa phương bị như vậy tinh mịn đích âu yếm làm cho tần sở ca cảm giác được cực độ đích phấn khởi, rên rỉ đích thanh âm cũng đuổi dần đích tăng lớn lên. tô đêm kiều đích mặt vẫn đều là hồng hồng đích, khuếch trương đích ngón tay cũng trở nên có chút run rẩy.
tần sở ca có chút không kiên nhẫn, đơn giản chính mình động đứng lên tử, tiền hậu ma xát tô đêm kiều thật cẩn thận đích ngón tay, \" nhanh lên nhân... ta nhịn không được ...\"
tô đêm kiều rời khỏi chính mình đích ngón tay, cấp chính mình mang cho mũ, rồi mới phi thường cẩn thận đích, chậm rãi đích đem chính mình đã sớm bừng bừng phấn chấn đích dục | vọng đẩy mạnh tần sở ca đích ở trong thân thể.
tần sở ca cao cao đích ngẩng đầu lên ngâm nga ra tiếng, lâu dài tới nay cấm dục đích thân thể cuối cùng được đến thư giải, hơn nữa bởi vì thể chất đích ảnh hưởng, càng thêm khát vọng nam nhân hữu lực đích trừu sáp có khả năng cho hắn mang đến đích yêu đích cảm giác.\" nhanh lên nhân làm ta a... dùng sức a... ta thật là khó chịu... hảo dương...\"
tô đêm kiều không biết tần sở ca ở trên giường ra sao loại phong tình, suýt nữa máu mũi phun ra đến, hơi kém sẽ yếu đuối ở tần sở ca đích trên người. thế là chỉ phải dựa theo tần sở ca đích phân phó, cẩn thận đích nâng lên hắn đích hai chân khoát lên chính mình đích trên cánh tay, thân thể càng thêm về phía trước, đem chính mình đích dục | vọng toàn bộ sáp nhập tần sở ca độ ấm cực cao đích nội vách tường giữa, rồi mới đuổi dần nhanh hơn trừu sáp đích tốc độ.
sự mềm dẻo đích hai chân dần dần chưa đủ vu khoát lên tô đêm kiều đích trên cánh tay, tần sở ca ý bảo tô đêm kiều lấy tay ôm lấy chính mình cổ, rồi mới đem chính mình đích hai chân quấn quanh ở tô đêm kiều đích trên lưng, chính mình đích hai tay cũng cũng ôm chặt lấy tô đêm kiều đích cổ thượng, theo luật động mà lên hạ phập phồng .
tần sở ca cao giọng cổ vũ tô đêm kiều đích kỹ thuật, điều này làm cho tô đêm kiều dần dần tìm được rồi lòng tự tin, trúc trắc đích động tác cũng thuận theo bản năng đuổi dần đích trở nên thuần thục đứng lên, vài lần chuẩn xác đích đụng vào tần sở ca đích mẫn cảm điểm mặt trên, lệnh tần sở ca không khỏi càng thêm cao vút đích rên rỉ đứng lên, \" hảo lớn... thật thoải mái... lại đến một lần... a... đối... chính là nơi đó...\"
tô đêm kiều đích hãn tích lạc ở tần sở ca xích | lỏa đích trước ngực, hắn không khỏi cúi đầu, nhẹ nhàng đích hút có chút tịch mịch đích đầu vú, tần sở ca nhanh ôm tô đêm kiều đích đầu 摁 ở trước ngực, ý bảo hắn tiếp tục.
\" nhĩ hảo mĩ...\" đem hai cái đầu vú đều hút đích hồng lượng thấp nhu hậu, tô đêm kiều ngẩng đầu lên, dừng ở tần sở ca đà hồng đích hai má, nhẹ nhàng đích hôn môi tần sở ca đích cái trán cùng khóe mắt, thấp giọng thở dài nói.
tần sở ca ôm tô đêm kiều hãn thấp đích hậu bối, hơi hơi ngẩng đầu lên, nhắm hai mắt lại, \" ngươi thật sự là khẩu thị tâm phi...\" trên mặt đích vết sẹo như vậy đích rõ ràng, tô đêm kiều cũng có thể trái lương tâm đích nói chính mình đẹp.
tô đêm kiều thả chậm luật động đích tốc độ, \" trong lòng ta ngươi vĩnh viễn là đẹp nhất đích... ngươi cùng ta trúng mục tiêu nhất định cùng một chỗ.\" nhẹ nhàng vuốt ve tần sở ca đích thắt lưng tuyến, hình như là đang an ủi bình thường.
\" bắn cho ta được không...\" tần sở ca đích thủ vuốt ve đến mũ đích bên cạnh, không nhẹ không nặng đích xé rách , chân đã ở tô đêm kiều đích thắt lưng sườn tư ma , hắn có thể cảm giác được trong cơ thể rục rịch đích dục | vọng, muốn thập ma.
tô đêm kiều cơ hồ sẽ như thế tiết đi ra, cố nén đem chính mình đích dục | vọng theo tần sở ca ở trong thân thể rút đi ra, bản thủ bản cước đích đem mũ hái được xuống dưới. tần sở ca chủ động đem chính mình đích hậu huyệt thấu đi lên, như là phải khiêu khích tô đêm kiều cuối cùng một cây lý trí đích huyền.
tô đêm kiều cầm tần sở ca đích mông cánh hoa, đem chính mình đích dục | vọng thật mạnh đích thống đi vào, tần sở ca bị kích thích đích cung nổi lên kích thước lưng áo, ngón tay ở tô đêm kiều đích hậu bối để lại vài đạo vết trảo.
\" a...\"
tô đêm kiều có chút hậu hối chính mình như vậy mạnh mẽ, nhưng là tần sở ca lại đối loại này lực đạo rất là thích, liên tiếp đích phải tô đêm kiều như thế làm. tô đêm kiều xem tần sở ca đích thật là không có vẻ mặt thống khổ, mới buông ra chính mình nam nhân đích bản năng, dùng sức đích ở sốt cao đích dũng đạo trung tiến lên đứng lên.
ấm áp đích chất lỏng giã ở bên trong vách tường phía trên, tần sở ca giống như là thở dài bàn đích thô thở gấp, ấm áp đích thoải mái cảm tràn đầy hắn toàn thân cao thấp, ban đầu đích này không khoẻ giống như đã muốn bốc hơi lên hầu như không còn, còn lại đích chỉ có thỏa mãn cùng hạnh phúc cảm.
tô đêm kiều rút ra chính mình đích dục | vọng, phủ thêm quần áo vội vàng đến trong phòng tắm mặt đánh nước ấm lấy khăn mặt, chuẩn bị cấp tần sở ca rửa sạch một phen. tần sở ca giữ chặt vội vàng vội vội đích tô đêm kiều, đem chính mình đầu đến hắn đích trong ngực mặt, \" không cần rửa sạch... ta... chính mình có thể... hấp thu điệu...\"
tô đêm kiều so với làm | yêu phía trước càng thêm mặt đỏ, ngược lại chân tay luống cuống, ôm tần sở ca giống như là bái cùng nơi nhiệt thiết bàn đích phỏng tay. tần sở ca thư thư phục phục đích tựa vào tô đêm kiều đích trong lòng,ngực mặt, tạo nên chăn, nhắm mắt lại một bộ phải đang ngủ đích bộ dáng.
tô đêm kiều thật cẩn thận đích thay đổi một cái tư thế, đem tần sở ca ôm đích càng thoải mái một ít, cúi đầu, cẩn thận đích nhìn thấy trong lòng,ngực mặt đích nhân.
đây là lên trời ban cho hắn đích vô thượng trân bảo.
đương nhiên, còn có tiểu bảo bảo. tô đêm kiều yêu thương đích sờ sờ kia hơi hơi đột khởi đích bụng, tưởng tượng thấy tương lai tiểu bảo bảo đích bộ dáng.
rồi mới ôm sát trong lòng,ngực mặt dĩ nhiên trầm trầm ngủ quá khứ đích tần sở ca, nhẹ nhàng đích hôn hôn hắn đích cái trán, còn có... khóe miệng.
bốn bề thọ địch đệ tam mười chương
hai tháng hậu.
tần sở ca tuy rằng so với bình thường thị ngủ hơn, nhưng là vẫn là ở nháo chung vang lên đích thời điểm miễn cưỡng theo trên giường giãy dụa đứng lên. đồng dạng đã ở lại giường đích kiều đêm tô bị bên người nhân gập lại đằng, lãnh khí sưu sưu đích hướng chăn bên trong toản, tự nhiên là ngủ không được .
\" nhanh lên nhân đi lên!\" tần sở ca đá đá ngả lăn cái thân tiếp tục ngủ đích tô đêm kiều, \" uy! ban đầu còn nói ta lại, ta xem ngươi so với ta lại hơn!\"
\" sở ca...\" tô đêm kiều trở mình cái thân ôm lấy tần sở ca, đem mặt dán tại đã muốn đột ra rõ ràng đích bụng thượng, cọ đến cọ đi, \" ta thực không nên cho ngươi đi khai cái kia điếm... tiểu hoàng hội đem điếm đánh để ý tốt, ngươi như vậy sốt ruột làm gì ma a...\"
tần sở ca đẩy ra càng ngày càng có da trâu đường trạng thái đích tô đêm kiều, rất nhanh đích mặc vào thật dày đích áo bông, đặng thượng mềm đích dép lê đi hướng buồng vệ sinh: \" hừ, chậm!\"
tô đêm kiều dở khóc dở cười đích đứng lên sỉ run run sách đích đem quần áo mặc, chạy đến đang ở rửa mặt đánh răng đích tần sở ca phía sau, nhẹ nhàng đích ôm tần sở ca càng ngày càng tráng kiện đích kích thước lưng áo, \" đêm qua cục cưng có hay không nháo ngươi? ta cảm thấy được ngươi ngay từ đầu ngủ đắc không phải thực an ổn...\"
tần sở ca hàm chứa kem đánh răng bọt khò khè khò khè đích than thở : \" không có... chính là xoay người không thoải mái...\" bụng đột đi ra cùng nơi, còn không dám dễ dàng đích đè nặng, đương nhiên không được tự nhiên. bất quá mới bốn nhiều tháng, cục cưng căn bản còn không có thập ma động tĩnh, cũng liền kiều đêm tô nóng vội đích nguy.
tần sở ca ở hơn một tháng tiền cuối cùng có công tác, tô đêm kiều đem phòng khám bên cạnh phải cho thuê đích phòng nhỏ tử bàn xuống dưới, mướn cái điểm tâm sư phó mở cái tiểu nhân điểm tâm điếm, tần sở ca nhàn rỗi không có việc gì coi như lão bản, tuy rằng không cần hắn đi làm điểm tâm, nhưng là hắn đặc biệt vui đi bán đồ vật này nọ. dùng hắn trong lời nói mà nói chính là: \" làm ông chủ tây có thể nào, ta chỉ quản lấy tiền tựu thành!\" thế là gió mặc gió, mưa mặc mưa vượt qua thị ngủ đích tật xấu mỗi ngày sáng sớm đi trong điếm mặt ngồi chồm hổm , hoàn hảo mau mùa đông , ăn mặc nhiều, nhìn không ra đến hắn đích bụng, ly xa xem trọng giống cũng chỉ là mập ra mà thôi, không được làm sợ bao nhiêu người.
từ tần sở ca bắt đầu chạy cửa hàng tô đêm kiều mà bắt đầu đối hắn đích bụng chú ý độ thừa hai đã ngoài, sợ người khác đụng vào hắn hoặc là chính mình trượt chân, hận không thể mỗi ngày dán tại hắn đích cái bụng thượng đi đường, giống như cái kia đứa nhỏ là hắn thân sinh đích giống nhau.
tần sở ca hiện tại cũng chia biện không rõ ràng lắm bọn họ đích quan hệ, so với tình lữ có thể còn muốn vô cùng thân thiết, làm | yêu đích tần suất cực kỳ cao, ăn trụ ngủ đều cùng một chỗ. nhưng là tần sở ca vẫn là không dám đối tô đêm kiều quá nhiều đích chú ý, hắn vẫn là sợ.
đơn giản liền như thế quá đi xuống, tần sở ca nói cho chính mình, chờ một chút, chờ một chút.
tô đêm kiều sở lo lắng đích chỉ có một chút, chính là sợ này thai nhi biến thành tử thai, cho nên hắn mới tổng dán tại tần sở ca đích cái bụng thượng nghe tới nghe qua. theo lý thuyết bốn nguyệt tả hữu hẳn là cũng có máy thai , tuy rằng này là bởi vì nhân mà dị, nhưng là khỏe mạnh đích thai nhi đích trạng thái hẳn là đều là giống nhau đích.
hắn chỉ sợ tần sở ca đích tình yêu không đủ để làm cho này đứa nhỏ sống sót, cho nên tuy rằng cảm thấy được chính mình đê tiện đích cùng tần sở ca đã xảy ra quan hệ, nhưng là vẫn là lặp đi lặp lại nhiều lần đích làm như vậy đi xuống, chính là hy vọng chính mình có thể làm cho này đứa nhỏ sống sót.
cho dù tần sở ca không thể yêu thượng hắn, này khoái cảm sở mang đến đích tình yêu cũng có thể đủ duy trì trụ này sinh mệnh, hắn cũng đã biết chừng .
hai người đồng thời ra gia môn, tới rồi phòng khám phụ cận, một cái hướng tả quải đi phòng khám, một cái hướng hữu quải đi điểm tâm điếm. tô đêm kiều lại lao lải nhải lẩm bẩm đích nói mỗi ngày tất niệm đích chú ý hạng mục công việc, tần sở ca không kiên nhẫn đích cơ hồ phải ô cái lổ tai , \" tốt lắm tốt lắm ta đã biết! ta sẽ không trọng lượng khô sống, ta sẽ cẩn thận mặt đất, ta không ra thu ngân thai hậu mặt...\"
\" vậy được rồi, mau đi đi, ta giữa trưa gặp qua đi xem đi đích.\" tô đêm kiều trộm đích ở tần sở ca trên mặt hôn một cái, rồi mới bước nhanh hướng phòng khám đi đến.
tần sở ca sờ sờ mặt, không khỏi bật cười, cũng xoay người hướng điểm tâm điếm đi đến.
điểm tâm điếm thật sự không lớn, cũng may là sáng sủa sạch sẽ, có điều,so sánh tinh xảo, tên cũng tràn ngập tiểu tư ôm ấp tình cảm, ít nhất tần sở ca là xem không hiểu ──Je l’aime── là tô đêm kiều khởi đích tên, ta thương hắn.
đến nỗi vi thập ma không phải ta yêu ngươi mà là ta thương hắn, tô đêm kiều cười dấu diếm xỉ, cự không trả lời, tìm nhân đem bảng hiệu làm đi ra, bắt tại tiểu điếm thượng .
sinh ý không thể xem như náo nhiệt, nhiều lắm có chút lợi nhuận, cũng phần lớn cho điểm tâm sư phó. tô đêm kiều vốn chính là muốn cho tần sở ca có cái sống làm làm, không quá mệt rồi lại phong phú là được, không nghĩ kiếm tiền.
tần sở ca tuy rằng rất muốn kiếm tiền, nhưng là quanh thân tất cả đều là đại gia bác gái linh tinh đích nhân, bán cho bọn họ này đó còn không bằng làm bánh mỳ hảo. vùng ngoại thành a, chính là thành phần tri thức ít, bằng không sinh ý cũng có thể nhiều.
đẩy ra điểm tâm điếm đích môn, tần sở ca hướng đang ở nhu diện đoàn đích tiểu hoàng sư phó đánh cái tiếp đón.\" tiểu hoàng, như thế đã sớm đến đây? bán đi đồ vật này nọ sao không?\"
tiểu hoàng buông diện đoàn theo điểm tâm công tác gian đi ra, dùng tay áo xoa xoa trên mặt đích hãn, \" bán đi mấy bánh mì, đệ tử đích bữa sáng, tiễn đặt ở thu ngân thai bên cạnh , đều là vừa lúc đích, ta sẽ không quản nhiều lắm.\"
tần sở ca lấy ra thu ngân thai đích cái chìa khóa đem thu ngân cơ mở ra, điểm điểm tiễn bắt bọn nó bỏ vào thu ngân cơ, rồi mới lấy ra sổ sách nhớ thượng xong nợ, tiểu hoàng sư phó cũng trở lại công tác gian tiếp tục nhu diện đoàn làm tân đích điểm tâm.
nhớ hoàn trướng sau khi trong điếm mặt liền im ắng đích , không có khách nhân cũng không có khác người bán hàng, thế là tần sở ca lười biếng đích ghé vào quầy thượng, tùy tay mở ra bắt tại trên tường đích TV, xem nổi lên sáng sớm tin tức.
như vậy đích cuộc sống vẫn là tần sở ca sở tha thiết ước mơ đích, không cần kiếm nhiều lắm đích tiễn, không cần nơi nơi lấy lòng nhân, làm ra căn bản là trái lương tâm đích tươi cười, có như vậy điểm nhân tiền trinh, ăn no mặc ấm trụ hảo là được.
thế là TV thượng những người đó đích cuộc sống, cũng sẽ không nếu muốn tượng đi.
tần sở ca nhìn thấy trong TV mặt suất tức giận chú rễ tốt đẹp lệ đích tân nương, xa hoa hôn lễ bị truyền thông lấy ra nữa tấm tắc lấy làm kỳ, thấp giọng đích nở nụ cười.
như vậy đích cuộc sống, mới là chúc vu hoa khiếu đích.
như vậy đích cuộc sống, mới là chúc vu chính mình đích.
bốn bề thọ địch đệ tam mười một chương
để luật dương hậu đến mới biết được cái kia tần sở ca bị hoa khiếu đích mẫu thân cấp\" xử lý\" rớt, có phải hay không thật sự để luật dương không biết, nhưng là xem hoa khiếu kia phó hắc nghiêm mặt đích bộ dáng, chắc là có như vậy vài phần chân thật.
trong lòng mặt rầu rĩ đích, không thể nói là thương tâm, chính là cảm thấy được, không hiểu đích buồn bả. hoa khiếu đích hôn lễ thế nhưng còn mời hắn đi, để luật dương phúng cười đem mời hàm tê thành mảnh nhỏ.
hợp với vài thiên đích tăng ca làm cho hắn cảm thấy được rất là mỏi mệt, hạ ban sau khi liền lái xe theo dòng xe cộ hướng tây khai đi, không nghĩ quay về cái kia lạnh như băng đích gia, thầm nghĩ tùy ý đi dạo một chút, yếm phong.
mùa đông ban đêm tới sớm, đèn rực rỡ nghiệp dĩ mới lên, để luật dương đem cửa kính xe 摁 xuống dưới, đã muốn có chút lạnh như băng đích phong đánh vào trên mặt, làm cho người ta một loại thanh lương đích cảm giác.
bất tri bất giác đem xe đều chạy đến rất xa đích tây giao , để luật dương vừa định thay đổi xe đầu trở về khai đích thời điểm, lơ đãng thấy được một nhà nho nhỏ đích điểm tâm điếm. điếm tuy rằng tiểu, nhưng là đèn đuốc sáng trưng, điếm môn bị đẩy ra, đi tới mấy nữ đệ tử, hậu mặt còn đi theo cái mặc đích rất nhiều thực mập mạp đích nam nhân, hình như là lão bản đích bộ dáng.
có lẽ là để luật dương đích thị lực rất hảo, có lẽ là kia ngọn đèn rất lượng, để luật dương rất nhanh dừng xe ở bên đường, mở cửa xe, bước nhanh đi rồi quá khứ, tại nơi cái nam nhân xoay người muốn vào điếm đích trong nháy mắt bắt được người nọ đích cánh tay, \" tần sở ca?\"
tần sở ca cao hứng đích cất bước mấy đến mua bánh ngọt đích nữ đệ tử, lui lui cổ đang muốn quay về trong điếm mặt nhớ sổ sách, mới vừa giữ chặt môn bắt tay liền bị nhân theo hậu mặt giữ chặt, kia quen thuộc mà xa lạ đích thanh âm làm cho hắn sinh sôi đích đánh cái giật mình ── tần sở ca ngạc nhiên quay đầu lại, vừa lúc nhìn đến để luật dương đồng dạng kinh ngạc đích mặt.
tần sở ca đích miệng trương trương cùng cùng vài lần cũng một câu đều không có nói ra, cuối cùng vẫn là tễ một cái tươi cười, \" tiên sinh... là muốn mua điểm tâm sao không? mời vào đi...\" rồi mới giãy khai để luật dương đích thủ, bước nhanh đi vào điểm tâm điếm.
để luật dương cũng tùy hậu đi vào nhà này rất nhỏ đích điếm, mặt nhăn cái mũi không nghĩ đi nghe thấy này ngọt nị nị đích mùi. tần sở ca đi trở về thu ngân thai bên cạnh, tâm thần không yên đích nhớ kỹ trướng, tố chất thần kinh đích 摁 thu ngân cơ đích cái nút, khai khép mở hợp đích thanh âm tựa hồ làm cho không khí trở nên càng thêm xấu hổ đứng lên.
\" ngươi... gần nhất có khỏe không?\" để luật dương ho nhẹ một tiếng, nhìn thấy tần sở ca hỏi.
tần sở ca liệt nhếch miệng, có chút cứng ngắc đích vội vàng thấp giọng nói: \" đĩnh không tồi đích.\"
\" ta còn nghĩ đến... ngươi... bị hoa khiếu đích mẫu thân... khụ khụ...\" để luật dương giống như cũng không biết nên dùng thập ma từ ngữ đến hình dung hoa cơ vân đích hành vi, chỉ phải càng thêm xấu hổ đích ho khan hai tiếng.
\" không có việc gì nhân...\" tần sở ca từ không diễn ý đích trả lời , trộm đích nhìn thấy biểu, hy vọng tô đêm kiều đích phòng khám chạy nhanh tan tầm, đến đem hắn tiếp đi. thu ngân thai chống đỡ tần sở ca đích chân, để luật dương nhìn không tới, chúng nó đã muốn là ở run nhè nhẹ .
để luật dương nhấp mím môi, \" mặt... còn đau không?\" nhìn thấy vết sẹo giống như không phải thực nghiêm trọng đích bộ dáng.
tần sở ca theo bản năng đích thân thủ sờ sờ mặt: \" không đau ... đã sớm không đau .\" vết sẹo đã muốn dần dần trở nên phai nhạt, đôi khi chiếu gương, hội cảm thấy được kia chuyện như là một giấc mộng, dĩ nhiên phiêu tán.
\"... nhĩ hảo giống béo chút...\" kỳ thật để luật dương là muốn hỏi sao vậy tới rồi nơi này, hoặc là sao vậy khai nổi lên điếm, cũng hoặc là sao vậy có tiễn, nhưng là cuối cùng nói ra khẩu đúng là những lời này.
tần sở ca giật mình, nửa ngày mới nói nói: \" có lẽ là ăn ngon chút...\" tô đêm kiều hận không thể đem hắn dưỡng thành trư giống nhau, không chỉ là bụng, liên quan cả thân thể đều béo không ít.
\" có thập ma khó khăn... tìm ta đi.\" để luật dương xuất ra hé ra danh thiếp, đến gần đến đưa cho tần sở ca, \" mặt trên có ta đích điện thoại.\"
tần sở ca không có tiếp, chính là lễ phép đích nói một tiếng cám ơn.
để luật dương nhìn thấy tần sở ca đích mặt, giống như còn có lời muốn nói, muốn nói lại thôi, xoay người sẽ rời đi. ở đẩy cửa ra tiền, để luật dương thản nhiên đích nói một tiếng: \" hoa khiếu kết hôn .\"
\" ta biết.\" tần sở ca run nhè nhẹ một chút, nhưng là thanh âm vẫn là thực bình tĩnh, chậm rãi nói.
\" ngươi thương hắn sao không?\" để luật dương nắm môn bắt tay, nhẹ giọng hỏi.
\".... lại có thập ma quan hệ sao không?\" tần sở ca đột nhiên nở nụ cười, thủ lại sâu thâm đích khu ở thu ngân thai đích tấm ván gỗ, giống như là muốn ổn định thân thể của chính mình.
để luật dương khẽ cười một tiếng, \" ta sau này hội lại đến đích.\" đẩy cửa rời đi.
tần sở ca xuyên thấu qua thủy tinh nhìn thấy để luật dương mở cửa xe, phát động xe, chuyển biến, rời đi, như là đột nhiên tiết khí bình thường tê liệt ngã xuống trong người hậu đích ghế trên, trên trán lộ vẻ mồ hôi lạnh.
nhìn đến để luật dương, liền giống như nhớ tới cái kia không dám lại hồi tưởng đích ngày, trên mặt đích thống khổ cùng với thảm thiết đích tiếng kêu đan vào mà đến.
tần sở ca thật sâu địa thở phì phò, để luật dương không thể nói là ác mộng, lại như là ác ma, bọn họ đích mỗi lần gặp mặt, đều là không chịu nổi hiểu rõ nhớ lại.
điếm môn lại một lần nữa bị đẩy ra, tần sở ca mạnh ngẩng đầu lên, cũng tô đêm kiều tới đón hắn về nhà .\" sở ca, xảy ra chuyện gì? mặt sao vậy như thế bạch? là làm sao không thoải mái sao không?\" tô đêm kiều nhìn đến tần sở ca vẻ mặt tái nhợt, vội vàng chạy chậm quá khứ nhiễu đến thu ngân thai hậu mặt đem tần sở ca nâng dậy đến, lo lắng hỏi.
tần sở ca huy phất tay, \" không có việc gì... chính là thấy được cái không nghĩ gặp đích nhân...\"
tô đêm kiều sờ sờ tần sở ca đích cái trán, một mảnh lạnh lẻo, lại cầm tần sở ca đồng dạng lạnh lẻo đích thủ, muốn cấp tần sở ca chút ấm áp, \" chạy nhanh về nhà đi, ta cho ngươi đốt chút đường đỏ thủy ấm áp ấm áp.\"
\" điếm còn không có thu thập...\" tần sở ca còn muốn tiếp theo thu thập cửa hàng.
\" ngày mai lưu cho tiểu hoàng thu thập, chúng ta chạy nhanh về nhà!\" tô đêm kiều không có hỏi người nọ là ai, chính là nghĩ muốn chạy nhanh về nhà, cấp tần sở ca mang đến chút vật chất thượng đích ấm áp, lôi kéo tần sở ca hướng cửa đi.
tần sở ca không có biện pháp đành phải đem công tắc nguồn điện kéo, rồi mới làm cho tô diệp kiều hỗ trợ đem cuốn liêm môn kéo xuống dưới, rồi mới ngồi xổm xuống khóa thượng.
tô đêm kiều giúp đỡ tần sở ca đứng dậy, rồi mới cởi xuống trên cổ mang theo chút vị thuốc đông y đích khăn quàng cổ, cấp tần sở ca gắt gao đích vây thượng, càng làm tay hắn nhét vào chính mình đích quần áo đâu bên trong lấy tay bao ở.
tần sở ca cảm giác cái loại này lạnh lẻo đích xúc cảm dần dần rời đi, nảy lên tới, là tô đêm kiều gây cho hắn đích từng trận ấm áp.
ở mờ nhạt đích đèn đường hạ, hai người sóng vai đi tới, tần sở ca cúi đầu nhìn thấy hai người đích bóng dáng đan vào cùng một chỗ, giống như chẳng phân biệt được ngươi ta. hắn ngẩng đầu lên nhìn thấy bên cạnh đích tô đêm kiều đích sườn mặt, là như vậy ôn nhu mà còn thật sự.\" tô đêm kiều.\"
\" ân?\" tô đêm kiều nữu quá ... Đến mỉm cười nhìn về phía tần sở ca.
\" cám ơn ngươi.\" tần sở ca phát ra từ phế phủ đích nói ra một tiếng cám ơn, ánh mắt cũng đột nhiên toan sáp lên.
\" kỳ thật ta càng muốn nghe một khác câu.\" tô đêm kiều nắm thật chặt nắm tần sở ca đích cái tay kia, mười ngón giao nhau.
lặng yên nửa ngày, tần sở ca cúi đầu đích nở nụ cười, \" ta là đĩnh thích của ngươi...\" nhưng là, còn chưa tới yêu đích trình độ.
ta đã muốn sợ.
tô đêm kiều cũng không cưỡng cầu, thực thỏa mãn đích nở nụ cười, rất nhanh đích ở tần sở ca trên mặt thâu cái hôn, \" hẳn là là ta cám ơn ngươi. ta yêu ngươi, sở ca.\"
bốn bề thọ địch đệ tam mười hai chương
đã muốn thay tên vi hoa chu nhu đình đích chu nhu đình giờ phút này hạnh phúc đích nguy, tay phải kéo chính mình đích trượng phu, ngọt ngào đích đối với phía dưới đích cha mẹ cười, tiểu biên độ đích huy bắt tay vào làm. đương nhiên, hoa nam nữ, cũng chính là tương lai sửa miệng nên gọi mẹ nó hoa cơ vân đã ở hướng của nàng con dâu mỉm cười.
hoa khiếu đã ở cười, chẳng qua nhìn kỹ đi lên, hội phát hiện kia dĩ nhiên là cười lạnh.
trận này hôn lễ quả thực chính là cái âm mưu.
hoa khiếu trước đây tiền đáp ứng rồi mẫu thân đính hôn đích điều kiện cử hành đính hôn hậu liền vẫn bị giam lỏng ở nhà mặt, công ty chuyện tình đã muốn tạm thời từ mẫu thân thay quản lý, rồi mới lại bị mạc danh kỳ diệu đích dùng dược mê man quá khứ, tuy rằng tỉnh lại trên người cũng không có thập ma khó chịu đích địa phương, nhưng là hoa khiếu biết, mẫu thân khẳng định đã muốn chu đáo chặt chẽ đích bày ra chỉnh chuyện ── gần chỉ là vì làm cho hắn kết hôn, là có thể không từ thủ đoạn.
quả nhiên, hơn một tháng hậu truyền đến chu nhu đình mang thai đích tin tức. hoa khiếu tự nhiên là không có chạm qua cái kia nữ nhân, phỏng chừng là ngất xỉu đi đích kia đoạn thời gian hắn đích mẫu thân làm cho người ta thủ đi rồi hắn đích tinh tử, làm thụ tinh sử cái kia nữ nhân mang thai.
hắn tái phản kháng giống như cũng không có tác dụng, cái gọi là đích\" song trọng bảo hiểm\" đã muốn làm cho hắn không chỗ khả trốn, hôn kỳ một ngày thiên đích tới gần, hắn cuối cùng bị theo trong nhà mặt phóng ra, lượng nhỏ, làm lễ phục, bái phỏng đối phương đích cha mẹ, hiểu biết hôn lễ đích cụ thể bước(đi). hắn rõ ràng phẫn nộ đích muốn hủy diệt hết thảy, lại chỉ có thể lá mặt lá trái, thậm chí mặt mang mỉm cười tiêu sái hoàn ... này quá trình.
hoa cơ vân vừa lòng đích nhìn thấy đứa con trả lời \" ta nguyện ý\" rồi mới hôn môi hắn đích tân nương, trao đổi nhẫn. nàng cuối cùng có thể nhả ra tức giận, cuối cùng nàng đem con trai của nàng mang về quỹ đạo bên trong. chính như đồng từ xa nhập kiệm nan, từ cái loại này oai trên đường trở về chính thống cũng là rất thống khổ đích, rất khó lấy chính mình đồng chính mình chỉ đấu tranh hiểu rõ, cho nên hắn làm mẫu thân, sẽ thực hiện chính mình đích nghĩa vụ, trợ giúp chính mình đích đứa con trở về đến chúc vu hắn đích trên đường đến, được đến chúc vu hắn đích thành công.
khi kết hôn, có chính mình đích đứa nhỏ, cho dù ngay từ đầu là không muốn đích, nhưng là nàng tin tưởng chính mình đích đứa con là vĩ đại đích, là có thể nhận rõ trách nhiệm của chính mình cảm đích, thê tử đứa nhỏ, đây là hắn thân là một người nam nhân hẳn là gánh vác đích, dần dần theo thời gian đích trôi qua, hắn hội cảm nhận được chính mình đích hạnh phúc, sẽ không là từ một cái hai bàn tay trắng đích lạn trên thân nam nhân được đến, mà là từ kiều thê yêu tử mang đến đích.
hoa cơ vân nhìn đến con trai của nàng cùng con dâu nắm thủ theo lễ trên đài đi rồi xuống dưới, chuẩn bị cấp nàng hòa thân gia công bà thông gia kính sửa miệng trà . nàng cao hứng đích tiếp nhận con dâu đoan tới được trà, hơn nữa nghe được một tiếng ngọt ngào đích\" mẹ\" , không khỏi liên tục xác nhận, hơn nữa tháo xuống trên cổ tay vẫn mang theo đích vòng ngọc tử, thân thủ cấp của nàng con dâu mang cho.
nàng phấn đấu cả đời đích mục tiêu, hiện tại hơn phân nửa đã muốn thực hiện, duy nhất không yên lòng đích chính là con trai của nàng, hiện tại đứa con cũng có quy túc, nàng cũng có thể buông tay làm cho đứa con chính mình đi trở thành .
hoa cơ vân lôi kéo hai người đích thủ, vén cùng một chỗ, \" sau này tốt sống khá giả, có thập ma mâu thuẫn, hảo hảo nói, có phúc cùng hưởng, không cần giống ta... xem ta nói đích thập ma xui nói...\"
hoa khiếu tuy rằng cực không tình nguyện, nhưng là nghe được luôn luôn lạnh lùng đích mẫu thân nói ra như thế cảm tính trong lời nói, vẫn là miễn cưỡng đích cười cười, \" đã biết mẹ, ta sẽ dựa theo ngài nói đích làm đích.\"
\" mẹ, ta cũng biết , ta sẽ cùng hắn hảo hảo quá đích.\" chu nhu đình cười đích càng thêm ngọt .\" ta đây sẽ chờ ngươi cho ta sinh cái đại béo tôn tử !\" hoa cơ vân cũng vui vẻ đích dắt chu nhu đình đích thủ nói xong, chân chính giống một cái từ mẫu đích bộ dáng.
hoa khiếu mạnh một xả chu nhu đình, hơi kém đem nàng xả cái té ngã, đem nàng theo chính mình mẫu thân bên người lạp ly. hoa cơ vân nhíu mày nhìn về phía hoa khiếu, hoa khiếu thanh thanh giọng hát, nhịn xuống tức giận nói: \" mẹ, chúng ta còn có những người khác cần chào hỏi, có thập ma nói hôm nào về nhà rồi nói sau.\" rồi mới lôi kéo có chút ủy khuất đích chu nhu đình vội vàng rời đi hoa cơ vân.
hoa cơ vân thở dài, xem ra con trai của nàng đối của nàng nén giận còn không phải cực nhỏ, chẳng lẽ lộng không cái râu ria đích nam nhân liền như vậy làm cho hoa khiếu sinh khí?
như vậy chính mình đích hành động liền càng thêm đích chính xác , tuyệt không có thể làm cho một cái ảnh hưởng chính mình đứa con như thế thâm đích nam nhân còn ở lại này trên đời. chẳng sợ con trai của nàng ngay từ đầu sẽ không nhận thức đồng của nàng hành vi thậm chí đối nàng tâm sinh oán hận.
chu nhu đình bởi vì có có bầu tự nhiên sẽ không bị mọi người quán rượu, hơn nữa sớm đích trở về tới rồi trong nhà, còn lại xã giao đích liền chỉ có hoa khiếu một người.
tuy rằng nói hắn đích tửu lượng cũng không thấp, nhưng là một người như thế một vòng xuống dưới, hơn nữa không úc đích tâm tình, cường trang đích khuôn mặt tươi cười, làm cho hoa khiếu cảm thấy được có chút say, mỏi mệt không chịu nổi.
đương hôn lễ cuối cùng chấm dứt là lúc, hoa khiếu một mình một người lặng lẽ đích theo hậu môn ly khai, ném phía sau khó phân đích tàn cục.
đem trên người bó buộc đích gắt gao đích lễ phục cởi xuống dưới, cởi bỏ cà- vạt, hoa khiếu bắt bọn nó toàn bộ ném tới thùng rác trung, giống như rượu thối vị có thể như vậy tiêu tán không ít.
cuối mùa thu đích phong đã muốn lạnh như băng đến xương, hoa khiếu giúp đỡ tường chậm rì rì tiêu sái ở trên đường. người đi đường đều bị là cảnh tượng vội vàng, cũng sẽ không đi chú ý bên người đích này có chút nghèo túng đích nam nhân là cái kia TV thượng thổi phồng đích mới vừa kết hôn đích kim cương vương lão ngũ.
tuy rằng đã sớm biết chính mình sẽ không như vậy may mắn đích cùng tâm ý hợp nhau đích nữ nhân kết hôn, nhưng là hắn không thể nghĩ đến chính là chính mình giống như thật sự đem nhất bộ phân đích tâm cho một người nam nhân, rồi mới kia bộ phận tâm theo cái kia nam nhân đích không biết tung tích mà không biết tung tích.
hắn thất tha thất thểu tiêu sái ở trên đường, lại ở không tiếng động đích tủng kiên cười. hắn nghĩ tần sở ca nếu là một nữ nhân thật tốt, bọn họ có lẽ sẽ có cái đứa nhỏ, có lẽ mẫu thân sẽ không hội như thế kịch liệt đích phản đối. nhưng là hắn lập tức lại muốn tới rồi chính mình đích mẫu thân, cũng không chính là như thế cái phiên bản ── nữ nhân, đứa nhỏ, cũng không có thập ma dùng.
nếu mẫu thân chính cô ta cũng không có thể thực hiện đích, vi thập ma muốn cho hắn đến thực hiện? vi thập ma nàng liền như vậy có thể khẳng định chính mình có thể làm tốt trượng phu, hảo phụ thân, mà không phải đem của nàng quá khứ tái diễn một lần.
một chiếc xe chậm rãi đích ở hoa khiếu bên người dừng lại, hoa cơ vân theo trên xe đi rồi xuống dưới, cau mày nhìn thấy chính mình đích đứa con mắt say lờ đờ mắt nhập nhèm đích nhìn thấy chính mình, nghèo túng đích cười.\" khiếu nhân, ngươi đây là thành thập ma bộ dáng, còn không chạy nhanh lên xe! mất mặt xấu hổ!\" hoa cơ vân lại khôi phục bình thường cái loại này nghiêm khắc đích mõm, trách cứ hoa khiếu.
\" ta trừ bỏ cho ngươi tránh mặt mũi, không để cho ngươi mất mặt xấu hổ, cho ngươi dệt hoa trên gấm, ta còn có thập ma tác dụng đâu? ta thật là con trai sao không?\" hoa khiếu cười đích có chút trào phúng, mồm miệng không rõ đích nói xong, \" ta không phải của ngươi thương phẩm... ta cũng không phải của ngươi phụ thuộc vật... ta hảo nghĩ muốn chính là cái bình thường nhân, ta không có thiệt nhiều tiễn... không có ngươi như vậy đích mẫu thân...\"
hoa cơ mây trôi đắc cả người phát run, dùng hết toàn thân đích khí lực cho hoa khiếu một cái bàn tay, \" ngươi cho ta tỉnh vừa tỉnh!\" rồi mới ý bảo lái xe đem đã muốn dẫn tới rất nhiều người ghé mắt đích hoa khiếu đẩy mạnh trong xe mặt, hít sâu mấy hơi thở hậu, cũng về tới trong xe.
hoa khiếu ngã vào ô tô hậu tòa thượng, còn tại nhẹ giọng đích cười, chẳng qua thanh âm rất nhẹ, mang theo một chút run rẩy. hoa cơ vân ngồi ở hàng phó người lái thượng, quay đầu lại nhìn thấy rỉ ra một bãi dường như đứa con, thấp giọng thở dài một tiếng.
nàng tuyệt đối sẽ không thừa nhận chính mình sai lầm.
nàng không tiếp thu vi đó là cái sai lầm, hiểu được tất có thất, là hoa khiếu vẫn quá đích rất thuận , cho nên hội nhất thời thương tâm.
nàng cái kia thông minh tháo vát, luôn ôn nhu mà nhã nhặn đích cười đích đứa con rất nhanh sẽ trở về đích.
bốn bề thọ địch đệ tam mười ba chương
tần sở ca chưa từng nghĩ muốn, để luật dương thế nhưng hội thường xuyên báo lại nói, phải ma là ngồi ở điểm tâm trong điếm duy nhất đích tiểu ghế trên mặt chờ tần sở ca đóng cửa, phải ma chính là ở không thập ma nhân lại đến đích thời điểm đem còn lại đích điểm tâm toàn bộ đặt bao hết mua trở về.
tần sở ca không biết sao vậy có thể đem hắn cự chi ngoài cửa, hắn là việc buôn bán đích sẽ không đem khách nhân ra bên ngoài mặt thôi, chẳng qua này khách nhân thật sự là làm hắn khó có thể nhận thôi. hơn nữa toàn tâm toàn ý bụng càng ngày càng khó lấy che lấp, hắn sợ hãi này kinh thiên bí mật bị đánh vỡ hậu mang đến đích một loạt đích không thể dự tính đích hậu quả, hội khiến cho hắn đuổi dần đi lên quỹ đạo đích cuộc sống lại lệch khỏi quỹ đạo.
để luật dương cũng nói không rõ sở chính mình đích tâm tư rốt cuộc là sao vậy dạng đích, muốn nhìn đến tần sở ca, muốn nhìn đến kia khuôn mặt, chính là nhìn đến sau khi nảy lên tới lại còn có thản nhiên đích áy náy cùng chua xót ── này tựa hồ là hắn nguyên lai không có khả năng xuất hiện đích tình tự.
khống chế không được chính mình đích tình tự tổng không phải tốt hiện tượng, nhưng là đang nghe đến hoa khiếu đích tân hôn phu nhân mang thai đích tin tức, để luật dương vẫn là áp lực không được chính mình, chạy tới tần sở ca đích trong điếm.
kết quả hắn ngoài ý muốn đích đụng phải tiếp tần sở ca về nhà đích tô đêm kiều.
tô đêm kiều chính ngồi xổm xuống thân mình cấp tần sở ca hệ hài mang, tiểu điếm đích môn bị đột nhiên đẩy ra, hơi kém đụng vào hắn đích bối, rồi mới hắn đã bị một cái xa lạ đích nam nhân theo trên mặt đất linh lên: \" ngươi là ai?\" đúng là khẩu khí không tốt đích để luật dương.
tần sở ca đích thân thể càng phát ra đích mất linh là xong, ở theo thu ngân thai hậu mặt đi tới đích thời điểm, buông ra đích hài mang hơi kém đem hắn bán cái té ngã, tô đêm kiều liền vội vàng ngồi xổm xuống thân đem hắn đích hài mang hệ hảo, này một màn lại vừa lúc bị để luật dương nhìn đến.
tô đêm kiều ngây ra một lúc, rồi mới khẽ cười nói: \" ngươi là sở ca đích khách nhân? ta là tô đêm kiều, nhĩ hảo.\" vươn tay phải muốn cùng để luật dương cùng nắm.
để luật dương không có phản ứng tô đêm kiều, cũng mang theo chút tức giận đối tần sở ca nói: \" hoa khiếu đích thê tử đã muốn mang thai , ngươi đã muốn không có gì cơ hội . ta vốn là nghĩ muốn an ủi của ngươi, xem ra ngươi đã muốn tìm được rồi tân đích nam nhân, sẽ không để ý , là ta nhiều chuyện , cáo từ.\" xoay người đẩy cửa sẽ rời đi, lại nghe đắc tô đêm kiều kinh hoàng đích thấp hảm một tiếng: \" sở ca! sở ca ngươi xảy ra chuyện gì?\"
để luật dương không khỏi quay đầu lại, nhìn đến tần sở ca ôm bụng sắc mặt tái nhợt đích chậm rãi ngã ngồi trên mặt đất, cũng không tùy vào khẩn trương đứng lên, \" tần sở ca ngươi đây là...\"
\" sở ca, đừng khẩn trương... thả lỏng... nghĩ muốn điểm nhân cao hứng chuyện tình hoãn vừa chậm! hít sâu...\" tô đêm kiều gắt gao đích ôm tần sở ca, rồi mới theo trong lòng,ngực mặt lấy ra một lọ dược, bài khai hắn cắn đích nghiêm nghiêm đích miệng, đem dược tặng đi vào, chỉ huy để luật dương: \" đi tìm bình thủy đến!\"
để luật dương vội vàng theo hóa cái thượng cầm bình nước khoáng, ninh khai đưa cho tô đêm kiều, tô đêm kiều hống tần sở ca đem thủy nuốt xuống, rồi mới chậm rãi đích xoa tần sở ca đích bụng.
\" đây là...\" để luật dương ẩn ẩn cảm thấy được làm sao có chút không đúng, chính là biết này trạng huống là bởi vì vi chính mình nói trong lời nói tạo thành đích.
\" vị tiên sinh này có phải hay không lái xe tới? phiền toái đem chúng ta đuổi về gia đi... sở ca cái dạng này là đi không quay về .\" tô đêm kiều lễ phép hỏi, khẩu khí trung ẩn ẩn mang theo ti phẫn nộ.
để luật dương xấu hổ đích ho nhẹ hạ, \" tốt...\"
\" điếm...\" tần sở ca suy yếu đích hô một tiếng.
\" ta sẽ bắt nó khóa thượng đích, ta trước đem ngươi phù lên xe được không?\" tô đêm kiều hòa nhã nói, giúp đỡ tần sở ca ngồi xuống để luật dương đích trong xe, rồi mới cầm cái chìa khóa đem cửa hàng khóa kỹ.
tô đêm kiều đích gia ly điểm tâm điếm cũng không xa, cho nên không có hai phân chung liền chạy đến . vẫn là tô đêm kiều đem tần sở ca giúp đỡ đứng lên, \" ta không có vừa rồi như vậy đau , làm cho ta chính mình đi thôi...\" tần sở ca đích sắc mặt thoáng tốt lắm một ít, muốn chính mình đi ── có lẽ là bởi vì để luật dương không quá thiện ý đích ánh mắt.
\" đừng cậy mạnh, vẫn là ta giúp đỡ ngươi đi đi, đừng lấy thân thể của chính mình hay nói giỡn.\" tô đêm kiều lại quay đầu đến đối đứng ở xe giữ đích để luật dương nói: \" tiên sinh... ngài cũng đi theo đến đây đi, ta có lời cùng với ngài nói.\"
\" thập ma? tần sở ca hắn đã hoài thai?\" để luật dương thấp giọng quát, rồi mới ánh mắt chặt chẽ đích chăm chú vào tần sở ca đột khởi đích bụng. tần sở ca nằm ở trên giường, nhắm mắt lại, giống như là thập ma cũng không nghĩ muốn nhiều lời.
tô đêm kiều căn cứ hai người đích phản ứng cũng phán đoán ra trước mặt đích này nam nhân khẳng định là sở ca phía trước quen biết đích nhân, hơn nữa không đoán sai trong lời nói, có thể còn có quá tình cảm thượng đích quan hệ.
khiếp sợ quá hậu, lại nghe tới rồi tần sở ca đích thể chất càng cụ thể đích chuyện xưa, để luật dương lẳng lặng đích ngồi ở chỗ kia, mày lại đuổi dần nhăn lại, \" như vậy nói... này đứa nhỏ là hoa khiếu đích... không có khả năng là của ta...\" hắn cũng biết chính mình vẫn mang theo mũ cùng tần sở ca làm | yêu, tần sở ca lại không có khả năng yêu thượng hắn, đứa nhỏ tự nhiên sẽ không là hắn đích.
tô đêm kiều nghe xong cuối cùng một câu cảm thấy cả kinh, nhưng là hắn trên mặt không có biểu hiện ra ngoài, nhưng thật ra tần sở ca đã mở miệng, \" này đứa nhỏ chính là ta một người đích.\"
để luật dương nhìn về phía trên giường nằm đích tần sở ca. người kia đích trên mặt không hề mang theo lần đầu gặp mặt khi đích tục khó dằn nổi, cũng không có không cố ý đích tươi cười, có lẽ phía sau đích tần sở ca, mới là tối chân thật đích tần sở ca.
\" để tiên sinh, mời ngươi cho rằng thập ma cũng không biết khỏe? ta không nghĩ tái cùng các ngươi có thập ma gút mắt... ta hiện tại cùng đêm kiều quá đích tốt lắm, mời ngươi không cần lại đến đã quấy rầy chúng ta đích cuộc sống, cũng mời ngươi không cần nói cho hoa khiếu ta mang thai chuyện tình... này dù sao không phải thập ma đáng giá công khai chuyện tình...\" tần sở ca lần đầu đối để luật dương không kiêu ngạo không siểm nịnh đích nói chuyện, tuy rằng hắn đích thanh âm vẫn là run nhè nhẹ đích.
để luật dương thật sâu địa hít vào một hơi, không có trả lời thập ma, cũng đi tới tần sở ca bên người, động tác rất nhỏ đích sờ sờ hắn đột khởi đích bụng.\" nếu nói ta hiện tại muốn theo đuổi ngươi, ngươi có thể đồng ý sao không?\" tay hắn sờ thượng tần sở ca đích mặt, ma chỉ nhẹ nhàng đảo qua kia nói vết sẹo, \" không chỉ có là bởi vì cho ngươi đích mặt... ta nguyên lai đích thật là vớ vẩn ... cho nên cũng cho ta một cái cơ hội, ít nhất làm cho ta có thể bồi thường ngươi...\"
tần sở ca cảm thấy được có chút mờ mịt, hắn thậm chí đã quên ngăn cản để luật dương đích ngón tay, \" ngươi là thập ma ý tứ...\"
để luật dương lại ở phía sau đứng lên, \" ta còn là đi về trước đi, ngươi cần hảo hảo đích nghỉ ngơi... sau này ta sẽ lại đến nhìn ngươi đích. tần sở ca.\"
tô đêm kiều mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy để luật dương, để luật dương cũng đồng dạng mặt không chút thay đổi đích nhìn thấy tô đêm kiều, rồi mới hai người cho nhau cứng ngắc đích gật gật đầu, để luật dương liền vội vàng đích đẩy cửa rời đi.
tô đêm kiều tâm tình có chút phức tạp đích ngồi ở tần sở ca đích bên cạnh, cầm tần sở ca đích thủ.\" cục cưng... chính là của ngươi, nếu ngươi nguyện ý, hắn vẫn là của ta... cho nên....\"
tần sở ca cũng quay về cầm tô đêm kiều đích thủ, miễn cưỡng cười nói: \" tốt... rõ ràng hắn sau này đã kêu tần tô quên đi...\"
tần tô, tình cảm.
tô đêm kiều nói cho chính mình hiện tại tần sở ca con chúc vu hắn một người, thế là hắn nắm chặt tần sở ca đích thủ, \" kia thật sự là thật tốt...\" đem mặt dán tại tần sở ca đích bụng thượng, ôn nhu nói: \" ta thật sự là... khẩn cấp đích muốn nhìn xem này tác quái đích tiểu gia khỏa...\"
bốn bề thọ địch đệ tam mười bốn chương
để luật dương nắm tay lái đích thủ một mực đẩu, cuối cùng chỉ có thể đem xe đình đến đường cái biên ổn định chính mình đích tâm thần. chỉ kém như vậy một chút, hắn liền có thể được đến một cái cùng phàm ức như thế chi giống đích đứa nhỏ...
đứa nhỏ... cùng phàm ức rất giống...
để luật dương đích trong đầu lung tung phức tạp, coi như bắt được thập ma rõ ràng, lại giống như thập ma cũng không biết.
hắn đột nhiên y hi nhớ tới ở hắn mới trước đây nghe bọn hạ nhân trộm nói đích bát quái, hứa gia cái kia ở rể đích cũng họ hứa đích cô gia nghe nói cùng một người nam nhân dây dưa không rõ...
cái kia ở rể đích nam nhân chính là hứa phàm ức đích phụ thân.
hứa phàm ức cùng tần sở ca tương tự chính là kinh người đích gương mặt.
hứa phàm ức cùng phụ thân một cái khuôn mẫu bên trong khắc đi ra đích gương mặt.
cùng hứa phụ dây dưa không rõ đích nam nhân.
tần sở Gothic dị đích thể chất.
...
để luật dương gọi điện thoại cấp bí thư, \" cho ta tra một tra hứa gia đương nhiệm đương gia, trọng điểm tra một tra cùng hắn từng có quan hệ đích tên của nam nhân!\"
có thể xuất hiện đích kết quả lệnh để luật dương nắm di động đích thủ cũng trở nên run rẩy đứng lên. treo điện thoại hậu, để luật dương thật sâu đích ra một hơi, cố gắng ổn định chính mình kích động đích tâm thần.
hắn tuyệt đối sẽ không làm cho hoa khiếu biết chuyện này, hắn lên giá khiếu lúc này, thâu đích vô cùng thê thảm!
tô đêm kiều gắt gao ôm kích | tình quá hậu mềm nhũn đích tần sở ca đích thân thể, thủ ôn nhu đích ở tần sở ca đích hậu thắt lưng chỗ đảo quanh, lỏng nơi đó đích cơ thể. tần sở ca giống như sợ lãnh bình thường đích hướng tô đêm kiều đích trong lòng,ngực lui , hai tay cũng ôm tô đêm kiều đích cổ, chẳng qua hai người trung gian cách không nhỏ đích một khối địa phương ── nơi đó có một tiểu sinh mệnh, ở lẳng lặng đích ngủ.
tô đêm kiều cố gắng đích không áp đến tần sở ca đột khởi đích bụng, cho nên làm cho ra rất lớn cùng nơi địa phương làm cho tần sở ca sườn nằm đích thời điểm cũng sẽ không có chướng ngại.
\" chân... có chút điểm rút gân... bên trái đích tiểu thối...\" tần sở ca nhíu mày, mơ hồ không rõ đích nhắm mắt lại nói xong. tô đêm kiều vội vàng đem phóng tới trên lưng đích thủ thu trở về, chui vào chăn bên trong, đi sờ soạng tần sở ca bên trái đích tiểu thối, rồi mới thuần thục đích vuốt ve đứng lên, thả lỏng kia rõ ràng có chút nhanh đích cơ thể, \" nhiều sao không?\"
ở xoa nhẹ ba bốn phần chung sau khi tần sở ca đích mày cuối cùng dần dần buông ra, \" tốt hơn nhiều... cám ơn ngươi đêm kiều, chúng ta ngủ đi.\" tần sở ca lộ ra thoải mái đích biểu tình, lại đi tô đêm kiều đích trong lòng,ngực cọ cọ.
tô đêm kiều đứng dậy đem đầu giường mờ nhạt đích tiểu đăng tắt đi, đem trên người đích chăn hướng lên trên lại lôi kéo, đem hai người đều khỏa đích nghiêm kín thật đích. tần sở ca không có nói thêm cái kia xa lạ nam nhân chuyện tình, mà là thực nhiệt tình đích cùng hắn làm yêu. nghĩ đến hắn hôm nay cảm xúc dao động quá lớn, có thể đối cục cưng bất lợi, tô đêm kiều đương nhiên cũng không có cự tuyệt tần sở ca đích cầu yêu.
nói xong toàn bộ không thèm để ý tần sở ca đích quá khứ kia tuyệt đối là gạt người, nhưng là tô đêm kiều cũng không tính đặc biệt khổ sở, cũng không có quá nhiều đích ghen tuông. hắn muốn đích chỉ có hiện tại cùng tương lai, chuyện quá khứ tình cho dù là quá khứ, cho dù là những người đó tìm khắp đã trở lại, hắn tin tưởng lấy hiện tại hắn cùng sở ca đích cảm tình, hắn sẽ không bị dễ dàng vứt bỏ điệu đích.
hắn không có nói cho quá sở ca, chính mình tằng bị ác mộng trung giãy dụa đích hắn bừng tỉnh quá. nhìn thấy sở ca ở trong mộng thống khổ đích vẻ mặt, hắn có thể làm đích cũng chỉ có dùng chính mình đích ôm ấp đi tận lực ấm áp hắn.
hắn tin tưởng, hắn cấp sở ca mang đến đích đều là ấm áp cùng hạnh phúc, không có ác mộng cùng không chịu nổi.
cho nên, bọn họ sẽ ở cùng nhau đích...
nhất định hội đích.
tô đêm kiều cấp chính mình đánh khí, khóe môi nhếch lên một tia mỉm cười, trong lòng,ngực ôm đã muốn ngủ say đích tần sở ca, cộng tiến mộng đẹp.
hoa khiếu đem chính mình trầm ở thật dày đích bị trung, dùng gối đầu mông ở mặt, dùng chăn phúc ở thân.
bên ngoài đích rối loạn cùng hắn không có thập ma quan hệ.
hắn giống như quá đích không phải chính mình đích ngày, như thế nhiều ngày đến giống như là chỗ trống giống nhau, giống như cái xác không hồn bình thường.
hắn không thương tâm, hắn không bi thống, hắn chính là cảm thấy được, không hề ý nghĩa mà thôi.
người hầu ở ba ba ba đích gõ cửa ── thập ma thời điểm nhà của hắn bên trong cũng xuất hiện người hầu? đương nhiên là vị kia Đại tiểu thư mang đến đích.
\" tiên sinh! tiên sinh! phu nhân phun đắc lợi hại, còn thỉnh ngài đi xem đi!\" cái kia lão thái thái một mực cửa lải nhải đích gọi .
\" tiên sinh! đó là ngài đích thê tử a! hiện tại nàng hoài ngài đích đứa nhỏ, nôn nghén như vậy mãnh liệt, ngài cũng không đi xem sao không?\" giống như ma âm quán nhĩ đích lải nhải một mực cửa vang .
hoa khiếu ở gối đầu phía dưới lạnh lùng đích nở nụ cười, thê tử? đứa nhỏ?
kỳ thật kia không phải hắn đích, là hắn đích mẫu thân đích đi...
\" phu nhân phun đắc một chút cơm đều ăn không vô nữa, đầy mỡ gì đó ngay cả nghe thấy nghe thấy hương vị đều khó chịu, chỉ có thể uống điểm nhân rau dưa nước, nàng hiện tại tối cần đích chính là ngài đích quan tâm a tiên sinh!\" này bệnh trạng... vi thập ma giống như đã từng quen biết đâu?
hoa khiếu xốc lên trên người đích chăn cùng gối đầu, mặc áo ngủ đi đến trước cửa, mở ra môn, cái kia lão thái thái đang đứng ở trước cửa vẻ mặt lo lắng đích hô nói, nhìn đến hắn đi ra, giống như là thấy được cứu tinh, trong ánh mắt mặt lại dẫn theo chút chán ghét: \" tiên sinh, ngài mau đi xem một chút đi, phu nhân đều nhanh không được...\"
\" nàng lại không chết, nói thập ma không được?\" hoa khiếu hừ lạnh một tiếng, nhiễu quá này lão thái thái, đi hướng chu nhu đình đích phòng ngủ, ly không xa chợt nghe tới rồi nôn khan đích thanh âm cùng một đám người lo lắng đích thanh âm.
hắn đột nhiên nhớ tới đến này thanh âm cùng bệnh trạng giống ai .
giống tần sở ca trước khi rời đi đích bộ dáng.
tâm giống như là bị thập ma nhẹ nhàng đích nhẹ nhàng đích đâm một chút, rồi mới bị bám đích liên miên không dứt đích đau đớn.
\" cấp nàng tìm cái thầy thuốc, sau này không có thập ma chuyện trọng yếu không cần gọi bậy ta. nhà của ta không dưỡng không có giáo dưỡng đích người rảnh rỗi.\" hoa khiếu trong lời nói gần như không tốt, đối với phía sau đích lão thái thái nói.
hiện tại này gia vẫn là ta hoa khiếu đích, người khác nghĩ muốn vung tay múa chân, còn có chút sớm.
lão thái thái nghe hiểu này giữ tại đích uy hiếp, không cam lòng đích cúi đầu, ứng với thanh là, rồi mới căm giận đích nhìn thoáng qua hoa khiếu, tiểu toái bước chạy đến nàng nguyên lai tiểu thư đích giữa phòng ngủ, an ủi khởi cái kia nữ nhân tới.
hoa khiếu lạnh lùng đích nghe mọi người đích thanh âm, chậm rãi tiêu sái về tới chính mình đích phòng ở trung.
mẫu thân nói cho hắn, tần sở ca đã muốn mất, gọi hắn không cần tái vô vị đích tìm kiếm, cũng không nếu nghĩ cái kia nam nhân. biết điều chỉnh tốt phía trước, ngay cả công ty cũng không tất đi.
theo lúc ban đầu gặp nhau đích tính kế, đến cuối cùng khống chế không được tâm thần, ngắn ngủn mấy tháng, người của hắn sinh ra được đã xảy ra thật lớn đích xoay. hắn thậm chí mau không nghĩ ra được quá khứ đích ngày là như thế nào đi qua đích .
hắn hiện tại chỉ có một mảnh hỗn loạn cùng chỗ trống, bất tri bất giác đích đã đánh mất tâm, đần độn đích khi kết hôn, mạc danh kỳ diệu đích hơn cái không bị chờ mong đích đứa nhỏ.
sở ca...
hoa khiếu nằm trở về trên giường, vuốt một khác bán đích gối đầu, giống như này mặt trên còn nằm một người khác, nói cười yến yến đích nhìn thấy hắn, nhiệt tình đích phải ôm cùng triền miên. sẽ ở hắn về nhà đích thời điểm nói xong\" đã trở lại?\" , sẽ ở ăn cơm đích thời điểm cho hắn đĩa rau, hội cùng hắn cùng nhau nhìn thấy TV, nằm ở hắn đích trên đùi làm nũng.
nhưng mà, hiện tại đều không có .
bốn bề thọ địch đệ tam mười lăm chương
phiên liễu phiên điều tra kết quả, để luật dương đem kia thật dày một 摞 tử đích báo cáo để tại trên bàn. tần phóng, hứa kham, xem ra tần sở ca cùng phàm ức dĩ nhiên là đồng phụ dị\" mẫu\" đích huynh đệ!
nhìn thấy kết quả này, để luật dương không hiểu đích cười cười. này có tính không là lên trời cho hắn đích bồi thường? có tính không là đúng cái kia giậm chân giận dử đích hoa khiếu đích châm chọc cùng trừng phạt?
lúc này hắn sẽ không nếu không minh không bạch đích thua trận, không bao giờ ... nữa hội.
lễ Giáng Sinh.
ngày luôn nháy mắt liền bay nhanh đích trốn , tần sở ca đích ngày đâu, quá đắc coi như là không tồi, cục cưng cũng\" mọc tốt bụng\" . có tô đêm kiều cẩn thận đích quan tâm che chở, điểm tâm điếm phát triển không ngừng đích lợi nhuận cũng làm cho hắn cảm thấy thành công đích vui sướng... đương nhiên còn có thường thường mạc danh kỳ diệu đến thăm đích để luật dương, tuy rằng không thể nói cao hứng, nhưng là ít nhất có thể bình thản đích đối đãi .
lễ Giáng Sinh khó được đích không có hạ tuyết, độ ấm thế nhưng cũng tăng trở lại mấy độ, từ hơi kém ở điểm tâm điếm tiếp đãi khách nhân khi quăng ngã một giao hậu đã bị nhốt tại trong nhà mặt đích tần sở ca liên tiếp đích ồn ào phải xuất môn đi dạo phố.
tô đêm kiều phát sầu đích nhìn thấy tần sở ca đã muốn phi thường đồ sộ đích mang thai , sáu nguyệt đích bụng đã muốn không phải dùng quần áo có thể che dấu đích ở, cho dù là mùa đông.
xảy ra tần sở ca trước mặt đích lộ chỉ có một cái, thì phải là ── nam phẫn nữ trang!
tuy rằng tần sở ca phi thường không được tự nhiên, nhưng là không có biện pháp, có thể trên đường phố đi một chút hô hấp một chút mới mẻ không khí là hắn hiện tại lớn nhất đích nguyện vọng, vì nguyện vọng này hắn chỉ có thể hy sinh một chút chính mình đích hình tượng ...
tô đêm kiều mua kiện rất được đích mùa đông phụ nữ có thai trang ( ta hãn ⊙﹏⊙b), tóc giả đỉnh đầu, còn có một cái không nhỏ đích mũ, lại mua một ít có thể dùng đến đích đồ trang điểm, đồ vẽ loạn mạt, mặc ăn mặc mang hậu, một cái không tính rất đẹp cũng không tính quá khó khăn xem đích phụ nữ có thai tựu ra hiện .
tần sở ca cau mày nhìn thấy trước gương đích chính mình, ngốc đích vòng vo cái giới, \" may mắn ta là cái nam đích, không phải cái nữ đích, bằng không trưởng thành này phó bộ dáng khá vậy thật sự đủ dọa người.\"
tô đêm kiều bất đắc dĩ đích nhún vai, \" không có biện pháp, muốn che dấu ngươi trên mặt đích kia nói ba... phải phác như thế nhiều đích phấn, thoạt nhìn đương nhiên nhục nhã.\" rồi mới hắn chú ý tần sở ca đối vu hắn trong lời nói phản ứng.
tần sở ca đối vết sẹo đã muốn xem đích thực phai nhạt, cho nên hắn chính là oán giận vừa nhíu cái mũi liền điệu phấn, khiến cho hắn thầm nghĩ đánh hắt xì vân vân.
tô đêm kiều ngầm nhẹ nhàng thở ra, thế là giúp tần sở ca đem tóc giả đừng ở trên đầu, lại lấy mũ gia cố một tầng, phòng ngừa tóc giả bóc ra.
rồi mới tần sở ca đem áo lông phi ở tại phụ nữ có thai trang bên ngoài, tùng tùng đích khấu mặt trên mấy nút thắt, thân chân làm cho tô đêm kiều giúp hắn đem giầy mặc vào, hai người tay nắm ra cửa, lao tới ── trẻ con đồ dùng cửa hàng!
tần sở ca rất sớm trước kia liền đối trẻ con đồ dùng phi thường đích cảm thấy hứng thú, cảm thấy được quần lót phục tiểu khố tử tiểu hài tiểu tất, quả thực là có thú cực kỳ, càng miễn bàn nãi bình thập ma đích, quả thực là manh chết người! thế là hắn không nên ở chính mình còn có thể động oa đích thời điểm đi ra chọn lựa cục cưng đích tương lai đồ dùng.
tô đêm kiều cũng không có xe, cho nên hai người chỉ có thể đánh xe đi dặm mặt nổi danh đích trẻ con đồ dùng một cái phố. lái xe một bên nhân lái xe còn một bên nhân tha có hưng trí đích cùng tô đêm kiều trò chuyện hắn đích\" lão bà\" cùng hắn đích đứa nhỏ nhiều , là nam hài cô gái a... còn tán gẫu đắc đĩnh cao hứng đích.
tần sở ca đội cái bao tay, nắm tô đêm kiều đích thủ, vẫn cúi đầu, lấy che dấu nhịn không được đích ý cười. này tô đêm kiều, thật đúng là đem chính mình trở thành phụ nữ có thai !
hai người tới rồi mục đích địa, lái xe còn đặc biệt săn sóc đích xuống xe cấp tần sở ca mở cửa xe, tần sở ca sợ chính mình đích thanh âm dọa đến lái xe, đành phải hơi hơi đích cười cười lấy biểu lòng biết ơn, lại cảm giác được trên mặt đích phấn lại rớt xuống một tầng...
\" theo đệ nhất gia bắt đầu cuống?\" trước mắt ngọc đẹp đích cửa hàng làm cho hai người cơ hồ diệu tìm mắt, thế là tô đêm kiều chỉ vào thập ma\" anh anh Bối Bối\" đích bài tử đề nghị nói.
tần sở ca hưng phấn đích gật gật đầu.
nhân viên cửa hàng phi thường nhiệt tình đích lại đây tiếp đón, hỏi đứa nhỏ đích tính thập ma đích, tần sở ca không có phương tiện ra tiếng, liền làm cho tô đêm kiều qua lại đáp: \" là bé trai, bất quá bây giờ còn ở lão bà của ta trong bụng mặt đâu!\" rồi mới vẻ mặt hạnh phúc đích nhìn về phía tần sở ca đích mang thai, \" trước cho chúng ta nhìn xem mới ra sinh đích trẻ con phải mặc quần áo, còn có mặt khác đồ dùng thập ma đích...\"
rồi mới hai người ngay tại nhân viên cửa hàng đích đề cử hạ lật xem nhất kiện kiện đáng yêu cực kỳ đích quần lót phục. tần sở ca linh khởi nhất kiện thiển màu lam đích ngay cả thể phục, thừa dịp nhân viên cửa hàng không ở thấp giọng hỏi tô đêm kiều: \" này đẹp không? còn tặng một đôi tiểu hài tử.\"
tô đêm kiều sờ sờ quần áo, \" ân, chất liệu gỗ cũng không sai, kia mua cái này?\"
tần sở ca nhìn nhìn giá, mặt đều phải mặt nhăn thành bánh bao , thấp giọng sợ hãi than nói: \" này quần áo sao vậy như thế quý? so với đại nhân đích quần áo còn quý!\"
\" trẻ con gì đó đều quý, đừng ngại quý, tiền của ta cũng đủ mua cái mười bộ tám bộ đích, không cần cho ta tỉnh tiễn.\" tô đêm kiều đem quần áo buông, rồi mới gọi tới nhân viên cửa hàng, \" khai một bộ này quần áo.\" rồi mới đổi lấy tần sở ca có chút nén giận đích túm góc áo, \" ta cũng có tiễn, không cần ngươi tới mua!\"
tô đêm kiều thấp giọng hống tần sở ca: \" thập ma của ngươi của ta... của ta đều là của ngươi, của ngươi cũng là ngươi đích, cho nên ta phó.\" rồi mới lại chọn vài món chính mình nhìn trúng đích quần lót phục nhất tịnh đóng gói giao khoản.
hai người lại lao tới đệ nhị gia điếm, bắt đầu chọn lựa trẻ con xe.\" này lễ Giáng Sinh đánh tám năm chiết, còn tặng xe đỉnh món đồ chơi một bộ, nhiều lợi ích thực tế a!\" nhân viên cửa hàng ra sức đích đẩy mạnh tiêu thụ , xuất ra một chiếc lượng xinh đẹp đích trẻ con xe đẩy.
hai người thôi đến đẩy đi, thì thầm nửa ngày sau khi chọn lựa ra một chiếc xanh lá mạ mầu đích trẻ con xe, mặt trên đích đồ án tươi mát hào phóng, con thỏ nhỏ tử sợi tổng hợp thông hình tượng khắc ở mặt trên có vẻ đặc biệt đích đáng yêu.
trẻ con giường cũng rất nhanh đích chọn lựa đi ra. tô đêm kiều cùng tần sở ca đích ham kinh người đích tương tự, đều thích cái loại này thật dày đích nhuyễn rậm rạp rối bù đích có thể diêu đích giường, ở đối lập giá cả cùng nhan sắc sau khi lựa chọn một khoản nhũ hoàng | mầu đích tiểu trẻ con giường, lại mua thiệt nhiều cùng nó nguyên bộ đích diêu linh cùng mao nhung món đồ chơi.
này một nhà điếm khá lớn, hơn nữa đồ vật này nọ cũng đặc biệt đích nhiều, thế là hai người sẽ không có lại đi chuyển mặt khác đích điếm, tiếp tục ở trong này chọn lựa trẻ con dùng đích hộ phu phẩm còn có bảo vệ sức khoẻ phẩm.
\" hoan nghênh quang lâm!\" nhân viên cửa hàng trung lại phân ra một người đi chiêu đãi tân đích khách nhân, tần sở ca hai người bên người tựu ít đi một cái quá phận nhiệt tình đích đẩy mạnh tiêu thụ người, điều này làm cho hai người âm thầm không khỏi thoải mái chút.
\" ta cảm thấy được Đức gì đó không tồi, NUK... nghe nói qua này bài tử, hẳn là đĩnh không tồi đích, đến này?\" tô đêm kiều một chút cũng không để ý chính mình đích trên tay mang theo bảy tám bao con nhộng phục, mua sắm đích hứng thú càng phát ra đích tăng vọt đứng lên.
tần sở ca cầm lấy kia bình không có một cái tiếng Trung đích tiểu bình, \" này là làm gì ma khiến cho a?\" mụ mụ nha, như thế cái tiểu bình liền sáu mươi nhiều...
\" ân, ta xem xem a... che chở cục cưng đích tiểu thí thí... khụ khụ, là hộ mông sương, vì phòng ngừa khởi rôm đích đi...\" tô đêm kiều đổng một chút tiếng Đức, nhìn thấy mặt trên lớn nhất đích một hàng tự thì thầm.
\" lão công, ngươi xem này quần áo đẹp không?\" một thanh âm hấp dẫn tần sở ca đích lực chú ý, làm cho hắn tạm thời quên hộ mông sương chuyện tình, mà quay về đầu nhìn lại.
cách đó không xa đích trẻ con trang phục quỹ trạm kế tiếp một đôi nhân vợ chồng, nữ đích cũng là cái phụ nữ có thai, chẳng qua cách ăn mặc mốt, bụng cũng không phải thực xông ra, chính cầm nhất kiện bọn họ không dám mua đích quý nhất đích quần áo, hỏi bên cạnh đích nam nhân.
cái kia nam nhân lạnh lùng đích tiều liếc mắt một cái, \" ngươi thích người nào bài tử, liền ai cái mua nhất kiện. phí lúc này để cho ta tới cùng ngươi mua quần áo, ngươi không biết là thực nhàm chán sao không?\"
tần sở ca lăng lăng đích nhìn thấy kia hai người, ngay cả tô đêm kiều trong lời nói cũng không có nghe gặp, \" sở ca? sở ca ngươi đang nhìn thập ma đâu?\"
chu nhu đình ủy khuất đích cơ hồ phải rớt xuống nước mắt, \" ta này không phải muốn tự mình cấp chúng ta đích đứa nhỏ mua hai kiện quần áo sao không? tái lạnh ta cũng sẽ không phương tiện đi ra ... ngươi sao vậy có thể...\"
tần sở ca cứng ngắc đích phản ứng lại đây, máy móc đích cười đối tô đêm kiều nói: \" mua... vậy mua đi...\"
\" ta thập ma thời điểm thừa nhận quá đó là hài tử của ta?\" hoa khiếu không kiên nhẫn đích nói xong, \" nhanh lên nhân, ta không có nhiều ít kiên nhẫn ở trong này cọ xát, của ta thời gian thực quý giá.\"
chu nhu đình cũng không quản bên người đích nhân viên cửa hàng cứng đờ đích biểu tình, đương trường liền khóc rống lên, \" hoa khiếu! ngươi sao vậy có thể như thế nói! đây là hài tử của ngươi! ta là thê tử của ngươi! ngươi sao vậy có thể như thế tàn nhẫn!\" nói xong quay đầu bỏ chạy, không để ý chính mình không tính linh hoạt đích thân thể, chạy ra khỏi trẻ con đồ dùng điếm.
hoa khiếu nhíu nhíu mày đầu, \" đem cái này bao đứng lên đi.\" chỉ chỉ kia kiện trẻ con phục, rồi mới hướng khoản thai đi đến.
tần sở ca cảm giác máu từ nhiệt đến lãnh đích ở trong cơ thể dạo qua một vòng, đầu óc cũng giống như bị người đã khống chế bình thường không thể vận chuyển.
tô đêm kiều khẩn trương đích loạng choạng tần sở ca, \" sở ca, sở ca ngươi xảy ra chuyện gì? là làm sao không thoải mái sao không?\"
hoa khiếu loáng thoáng nghe được bên cạnh có người ở kêu\" sở ca\" , theo bản năng đích hướng phát ra âm thanh đích địa phương nhìn lại ──
tần sở ca kinh hoàng đích ánh mắt, vừa lúc chống lại hoa khiếu vô cùng khiếp sợ đích mắt.
\" sở ca...!\"
bốn bề thọ địch đệ tam mười sáu chương
tần sở ca sự khó thở đích bắt lấy tô đêm kiều đích thủ, mặt ở lấy mắt thường có thể thấy được đích tốc độ hạ trở nên tái nhợt, ngay cả kia tầng thật dày đích phấn cũng vô pháp che.\" đi.... đi mau...\" tần sở ca lập tức cúi đầu, lôi kéo tô đêm kiều sẽ ra bên ngoài chạy, ngay cả đã muốn mua hạ đích trẻ con xe cùng trẻ con giường đều không kịp quản.
tô đêm kiều mạc danh kỳ diệu đích bị kéo đi ra ngoài, hắn có loại kỳ quái đích dự cảm ── có lẽ người kia chính là tần sở ca vẫn không thể quên hoài đích, cục cưng đích phụ thân đi.
hoa khiếu vội vàng ném còn không có tiền trả đích quần áo, đuổi theo tần sở ca chạy đi ra ngoài. tần sở ca tái sao vậy chạy cũng không có thể chạy quá hoa khiếu, huống chi còn lôi kéo cái không nghĩ tái chạy đích tô đêm kiều, \" sở ca, ngươi đừng chạy! như vậy đối thân thể không tốt!\"
tần sở ca mạnh ngừng lại, nữu quá ... Đến, tóc giả liên quan mũ liền như thế hơi kém bị quăng xuống dưới: \" ta không nghĩ thấy hắn...\"
hoa khiếu cũng đã đuổi tới trước mặt hắn, \" sở ca! thật là ngươi sao không?\" hắn bắt được tần sở ca đích cánh tay, dồn dập đích thở hào hển, trong thanh âm mặt mang theo mừng như điên.
chính là bị hắn cầm cánh tay liền cơ hồ phải rơi lệ, tần sở ca dùng sức đích đem nước mắt nghẹn trở về, cố gắng làm cho chính mình không nghe sai sử muốn đầu nhập hoa khiếu ôm ấp đích thân thể xoay đến tô đêm kiều bên này.\" thực xin lỗi... ta không biết ngươi tiên sinh...\" hắn cố gắng tiêm giọng hát, ý bảo tô đêm kiều lại đây ôm lấy hắn, che dấu thân thể hắn.
nhưng là hoa khiếu không có cho hắn cơ hội này. tay hắn nâng lên tần sở ca đích mặt, dùng sức đích hủy diệt trên mặt dư thừa đích son phấn, lộ ra tần sở tập nhạc tới mang theo vết sẹo đích mặt.\" thật là ngươi...\" hoa khiếu đích vui sướng không biết nên sao vậy đi biểu đạt, chỉ có thể gắt gao đích ôm tần sở ca, \" thật là ngươi...\"
tần sở ca cuối cùng cũng chống lại không được thân thể bản năng đích theo đuổi, gắt gao đích quay về ôm hoa khiếu, thậm chí chảy ra hạnh phúc thấu đích nước mắt.
tô đêm kiều mân thần, mang theo quần áo đóng gói túi đích thủ dùng sức cầm, kia plastic dây lưng thật sâu đích lặc vào tay hắn chưởng bên trong ── thượng chia ra chung, kia bàn tay trung còn nắm một khác con luôn lạnh lẻo đích thủ.
một loại chưa từng có quá đích ấm áp cảm lan tràn ở tần sở ca đích ở trong thân thể, tuy rằng lý trí nói cho chính hắn một thời điểm hắn hẳn là đứng ở tô đêm kiều đích bên người, cùng hoa khiếu lễ phép đích đánh cái tiếp đón, rồi mới từ nay về sau hình đồng người lạ. nhưng là trong bụng mặt đích cục cưng cũng không cho phép hắn chạy đi, tựa như nam châm đích chính cực âm giống nhau, bọn họ chặt chẽ đích ôm cùng một chỗ.
\" vị tiên sinh này... chúng ta đổi cái địa phương có thể chứ? hiện tại chúng ta là ở đường cái trung ương.\" tô đêm kiều thấp giọng nói. bọn họ đích hành động đã muốn khiến cho rất nhiều người đích chú mục, nhất là vừa rồi kia gia trong điếm mặt đích nhân viên cửa hàng, thậm chí chạy đến cửa đến xem bọn họ đích này ra\" diễn\" .
cà phê điếm.
những lời này này hai ngày đã muốn là nói vài lần, tô đêm kiều đã muốn có thể ăn khớp rất rõ ràng thực ngắn gọn đích nói rõ tần sở ca đích hiện trạng. dứt lời, hoa khiếu kinh hỉ đích nhìn về phía bên người đích tần sở ca, \" sở ca... đây là thật sự? ngươi... ngươi có... con của chúng ta?\"
tần sở ca hai tay đang cầm nóng hầm hập đích cà phê chén, cắn cắn môi, \" là... bất quá hắn là hài tử của ta.\"
hắn dùng hắn toàn thân đích khí lực đi khống chế chính mình sẽ không bổ nhào vào hoa khiếu đích trên người lại thân lại ôm, cũng sẽ không mất mặt đích khóc cái không ngừng, cho nên hắn chỉ có thể cúi đầu, nhìn thấy chính mình đích bụng, ánh mắt phức tạp.
hoa khiếu sửng sốt: \" chẳng lẽ hắn không phải chúng ta đích đứa nhỏ sao không? a... đúng rồi... ta cùng với ngươi giải thích ta kết hôn chuyện tình... này hết thảy chuyện tình đều là ta mẫu thân một tay thao túng đích, ta cho tới bây giờ cũng không có nghĩ tới phải kết hôn, cái kia nữ nhân hội mang thai là bởi vì cho ta mẫu thân... đem ta dược hôn sau khi lấy của ta tinh tử cấp cái kia nữ nhân nhân công thụ tinh lấy bảo đảm ta sẽ cùng nàng kết hôn... khả hiện tại ngươi còn sống, còn có hài tử của ta, ta không tin ta sẽ bị các nàng lại uy hiếp!\"
tần sở ca mạnh ngẩng đầu, \" như vậy cái kia đứa nhỏ đâu? cái kia đứa nhỏ sẽ không có phụ thân rồi? hắn vi thập ma sẽ không có thể có cái gia đâu? ngươi hiện tại thập ma đều có , thật sự... thật sự không cần ta ...\" nói đến cuối cùng không khỏi nghẹn ngào.
\" như vậy con của chúng ta cũng cần phụ thân a!\" hoa khiếu không rõ , phía trước bọn họ không phải là gắt gao đích ôm sao không? chẳng lẽ tần sở ca vẫn là không có tha thứ hắn?
\" hắn đích phụ thân chính là đêm kiều.\" tần sở ca đích thanh âm có chút phát nhanh, mỗi một cái lời giống như có ngàn cân trọng. trời biết hắn là sao vậy vượt qua thân thể đích bản năng.
vẫn lặng yên uống cà phê đích tô đêm kiều run rẩy đích buông xuống cà phê chén, che dấu tính đích lại đi cà phê bên trong một đại chước đích đường, dùng sức đích giảo quân.
\" thập ma?!\" hoa khiếu đích thanh âm lớn một ít, ánh mắt không tốt đích nhìn về phía ngồi ở đối diện đích tô đêm kiều, \" là hắn sao không?... vi... vi thập ma? nếu chúng ta đã muốn gặp nhau , còn có thập ma là không thể đủ giải quyết đích?\"
\" thê tử của ngươi đã muốn mang thai, ta không thể chia rẽ một gia đình. ta sẽ không làm cho ta từng đích thống khổ ở một cái tân đích sinh mệnh thượng tái diễn! cho dù ta yêu ngươi, này ta sẽ không phủ nhận, ta vẫn muốn nói, nhưng là chưa từng có nói qua. ngươi đối ta không có thập ma gì đích hứa hẹn, cho nên ngươi cũng không tất có thập ma dư thừa đích chịu tội cảm.\" tần sở ca chỉ cảm thấy ánh mắt càng phát ra đích toan sáp sưng, vẫn chôn ở trong lòng mặt trong lời nói cũng càng nói càng thuận.
\" ta căn bản không thương nàng! ta... ta... tuy rằng ta không dám nói trăm phần trăm đích yêu thượng ngươi, nhưng là ta nghĩ ta còn là...\" vẫn làm phức tạp hoa khiếu đích vấn đề, gần đến giờ bên miệng, lại vẫn là không có cách nào thuận lợi đích nói ra. hắn vội vàng xao động đích bắt,cấu,cào trảo chính mình tóc, \" ta nghĩ ta là thực thích của ngươi, nhưng là cho tới nay ta... ta không có cách nào...\"
\" ta vốn là... không bao giờ ... nữa muốn gặp đến của ngươi.\" tần sở ca giãy dụa đem những lời này nói ra, đổi lấy hoa khiếu thoáng chốc đích lặng yên, \" ngươi cũng có của ngươi cuộc sống... ta cũng có của ta cuộc sống, hơn nữa ta hiện tại quá rất khá, đêm kiều đối ta thực chiếu cố, ta cũng... ta và ngươi kém quá xa, của ngươi mẫu thân nói đúng, ta người như thế... vốn chính là nhận không ra người đích cái loại này... trang như vậy lâu, ta cũng không nghĩ muốn tái ngụy trang chính mình khai vui vẻ tâm đích. ở ngươi cùng để luật dương đích bên người, ta sống đắc đích xác mệt chết đi. tuy rằng... tuy rằng...\" hắn cũng không có thể phủ nhận, nếu không có yêu, này đứa nhỏ là sao vậy tới.
hoa khiếu một mực lặng yên , thủ lại gắt gao địa nắm thành quyền, khắc chế chính mình.
ba người nhất thời đều lặng yên xuống dưới.
\" nếu là ta cùng cái kia nữ nhân ly hôn đâu? ngươi có thể hay không trở về? cái kia đứa nhỏ không có mấy tháng, hiện tại đánh hạ đến vẫn là có thể đích...\" hoa khiếu thấp giọng hỏi nói.
ba.
tần sở ca dùng sức đích phiến hoa khiếu một cái bàn tay, đem hoa khiếu đích kính mắt đều đánh oai rớt xuống dưới, rồi mới hắn đích trên mặt chậm rãi đích xuất hiện một cái đỏ tươi đích chưởng ấn.
\" nếu như vậy, ta vĩnh viễn cũng không hội tha thứ ngươi!\" tần sở ca vừa muốn khống chế chính mình đích phẫn nộ, lại không hy vọng quá độ dao động đích tình tự lệnh trong bụng đích cục cưng đã bị ảnh hưởng. kéo tô đêm kiều, theo đâu bên trong lấy ra một trăm đồng tiền nhưng ở trên bàn, \" phiền toái ngài mua đan, tái kiến.\" nói xong cũng không quay đầu lại đích dắt tô đêm kiều ly khai cà phê điếm.
hoa khiếu ngơ ngác đích ngồi ở chỗ kia, trên mặt hỏa lạt lạt đích cảm giác đối vu hắn mà nói bừng tỉnh vô sự. hắn chính là ngồi ở chỗ kia, giống như ở hiểu rõ thập ma, lại giống như trống rỗng đích ngốc lăng đích ngồi.
—— còn tiếp ——