Oneshot

181 13 0
                                    



Torigoya nhảy chân sáo trên vỉa hè. Chiếc bóng nhảy múa dưới ánh đèn trên mặt đường làm bạn với nàng vào mỗi đêm trên đường về nhà.




Nàng cười khúc khích, duỗi cánh tay phải ra và chiếc bóng cũng nhẹ nhàng làm theo. Với chiếc áo khoác mặc hờ hững qua tay và nửa lưng của nàng, Torigoya mỉm cười ngốc nghếch. Được gia nhập Rappapa, Torigoya mỉm cười khi nhớ lại những sự việc trước đây. Mặc dù nàng đã phải nhận vài vết thâm tím cũng như chút máu, nhưng nó cũng chẳng hề gì với nàng.




Chỉ là, nàng vẫn chưa thể hiện năng lực thực sự của mình thôi. Nụ cười của Torigoya biến mất dần khi nhớ lại họ đã cố gắng để thuyết phục nàng như thế nào.




Khẽ lắc lắc đầu và tự cam đoan với mình thêm lần nữa rằng mọi thứ đã kết thúc rồi, nàng đã được gia nhập và trở thành một trong tứ trụ dù bản thân nàng cũng không biết tại sao. Torigoya nhún vai và tiếp tục đi về nhà.




"Một người con gái?" Torigoya phát hiện một cơ thể đang nằm dưới đất, phía dưới vài bậc thang. Nàng chạy đến xoay người đó lại, dường như là một học sinh trạc tuổi nàng, máu chảy ra từ miệng cô ấy và cô ấy đang thở gấp. Torigoya nhướng mày, chọt chọt cô gái kia, giống như hồi đáp lại cho nàng, cô gái kia ho ra nhiều máu hơn và bám chặt lấy nàng.




"A... Acchan." Cô ấy ho và thở khò khè trong khi Torigoya hơi run lên hoảng sợ. Liệu nàng nên làm gì cho cô gái xinh đẹp này? Liệu cô ấy có phải là Yankee? Nhưng cô ấy trông thật dễ thương và nhỏ bé. Có chắc những điều này là nhân tố tạo nên một Yankee không?




"Này cậu gì ơi, có cần tôi giúp gì không?"




"Acchan... Xin hãy nói với cậu ấy —— " Người con gái đó đột nhiên ngừng lại, nghiến răng trong đau đớn. Nàng trở nên bối rối và vì lẽ nào đó một cảm giác mạnh mẽ trỗi lên trong nàng. Nàng muốn bảo vệ cô gái bé nhỏ này, muốn được giúp đỡ cô ấy.




"Tên của cậu là gì?" Nàng hỏi, mặc dù đây không phải lúc để làm việc này. Điều gì đó về cô gái này cám dỗ nàng và nàng muốn biết đó là gì để thỏa mãn sự hiếu kì của mình.




"Mi-minami, nhưng mà Acchan..."




Vậy là tên gì? Acchan hay Minami? Oh, đúng rồi, xe cấp cứu.




"Có lẽ nên gọi xe cấp cứu." Torigoya đặt tay mình lên môi nàng và cẩn thận lấy điện thoại ra. Trước khi nàng bấm xong dãy số, nàng nhìn nhanh về phía cô gái kia.

[Fanfic - AKB48] Ảo tưởng của sự tưởng tượng (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ