----------------------------
LIZELLE'S POV
Haayy!!! Sarap nang tulog ko ! Sana hganito nalang araw araw.. At salamat din Dahil Sabado! >:D Yay! Happiness! Hihi~
Ay. May trabaho pala ako ngayon :(
Nagtatrabaho ako sa Bar parang Disco na rin. Kasama ko yung Kabitbahay naming si Cindy . Walang nakakaalam na nagtatrabaho ako dun , Sikat yung bar...Dagsaan nga yun ng mga Estudyante samin eh . Kala nila ahh! Di kase nila ako nakikita dahil sa Suot kong Maskara :PP Belat kayooo!!! :))
5:00 pm
Papunta na kami sa Bar ngayon . Ang trabaho ko doon ay Dancer. Pero hindi GRO.Sumasayaw ako Pero hindi Malaswa ang Pagsasayaw ko! Para na rin akong Entertainer sa mga Costumer. May Part kasi doon na yung As in Mga Lasenggero na Dun Sumasayaw yung Iba naming Katrabaho. Pero hindi ako dun sa part na yun sumasayaw . Kundi kung saan ako ipwepwesto dun ako... Pero hindi pa ako Napunta dun sa...You know :D
Nandito na kami ni Cindy . Ready na para ngayon! Medyo sanay narin naman ako ehh. Kaya-kaya ko naman :) Lizelle ata to!! THE MOST BEAUTIFUL WOMAN IN THE WORLD! Hihihi~ Charott. >.<
"Sir Tony!! Di daw makakapasok si Rhea..." Sabi ni Cindy. Si Rhea, Siya yung Lakas loob na Kayang Sumayaw dun sa part na yun.....Ng Walang Maskara!!! Kulang nalang ibigay na nya lahat eh!
"Lizelle....." - Sr Tony
"Sir?" Medyo Naguguluhan ako sa mukha ni sir ehh
.
.
.
"Ikaw na muna Pumalit kay Rhea Kahit ngayong gabi lang."
0_______0 "W-WHAT????!!!!"
"SIR? Hindi naman po pwede yun sir. Diba po alam niyo naman po na Hanggang dito lng ang kaya ko.. Sir hindi po ako papayag! Sa iba nalang po!"
" SO YOU'RE TRYING TO BREAK MY RULES LIZELLE?!" Napagtaasan ako ni sir? First timee!
"If you dont want...Fine! Kung yan ang gusto mo! Pero sinasabi ko na ngayon na Makakarating eto sa owner.. Na kung ano ang position mo ngayon ay yun ka lang! Kailangan mo rin umintindi kapag nasa trabaho ! Hindi yung sarili mo lang ang inaatupag mo! Trabaho to Lizelle hindi to laro!"
.
.
.
"So lizelle? Kahit ngayon lang? Ngayong araw na to lang..." Actually marami kasing tao ngayon, Sabado kasi eh. At saka sikat ang bar na to . Kahit mga Amerikano meron :>
"Ah opo sir. Basta po may maskara!!" Oo! Kailangan talaga may maskara! Hindi ako papayag na wala noh! Isang malaking kahihiyan sakin yon! Haha.
"Oh sure Lizelle!! No worries about that. Pero tandaan mo. Dahil first time mo ngayon . Medyo wag mataranta . Isipin mo nasa isang pwesto ka lang ok?"
"Okay po..." Actually hindi ok... Ni-nenerbyos ako! Huhu! Mamaa!
Ssshhh! Di alam ni mama na Nagtatrabaho ako dito. Alam nya sa Burger Machine. Hehe! Im so Stubborn kase! :P
Ayan naaa!!! Kinakabahan akoooo!!! MAMAAA!!! BESPREENN!!! CLA--Ay okay start na. :P
9:00 pm
Nagsimula na ang tugtog nakapwesto na ako. Omygod please kayo na po bahala!!
Habang Sumasayaw ako iniisip ko nalang na wala ako dito.Iniisip ko Na mag-isa lang ako . Pero ang totoo nyan eh Sobrang daming lalake !!! Nagiinuman !!! Whhaaaaa!!! May lalakeng humawak ng bewang koo!!! Syempre umusog ako papalayo dun sa lalaking yon! Bleehh! Kala nya ahh! hihi~
Makalipas ang ilang oras..Mga lasing na sila, Yung iba natutulog na sa sahig yung iba naman ay Gising parin at Nagkwekwentuhan...
Pumunta ako kay manager para uminom ng tubig ... Akala ko tapos na pero hindi pa pala! Anubayan! May isa pa! Last na daw! Nyiii~ Anong oras na oh,. 11:17 Tss. Lagot ako kay mama!!
11:30
Tuloy parin ang pagsayaw ko . Medyo marami parin sila pero karamihan ay mga Tulog na. May isang grupo dun sa table at Medyo lumapit ako .. Tuloy parin ang pagsasayaw ko , Hanggang sa Mahulog ang maskara na suot suot ko! Waahhhh!!! Patay !!!! Nakakahiya!!! Agad agad ko itong dinampot . At para bang may hindi ako maintindihan sa Mga yun. Para bang may isang tao na Kanina pa ako pinagmamasdan? tss NVM Sumayaw nalang ako patalikod hanggang mapunta ako kay manager..
Nakakahiya talaga!!! Nakita tuloy nila ang Maganda kong peys! At sana wala masyadong nakakita. Kasi mga lasing naman yun eh. Tama! Lasing sila! Wala ka dapat ipag alala lizelle!
CLARK'S POV
Nandito ako sa Bar ngayon . Kami ng mga Barkada ko . Hindi talaga ako mapalagay dun sa Babaeng yun eh. Yung Babaeng sumasayaw . Para bang Familiar yung Hugis ng Katawan niya at yung Kilos niya talaga.... Pero hinayaan ko muna yun. Siguro epekto na ng Alak
Pero......
.
.
.
.
.
.
.
Eto ang ikinagulat ko! Yung babae ,Natanggal yung maskara niya at....at...at yung babaeng yon ay si
.
.
.
.
.
.
.
"LIZELLE?!"
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N : Kahit konti palang ang Views . Ayos lng basta enjoy ako sa Ginagawa ko! ^___^
Yung Vid po sa Gilid . Sorry kung wala siyang Mask Diyan :> -------------------->
BINABASA MO ANG
Don't tell me He's the Father?!!!
RomancePaano kapag nalaman mong Buntis ka at ang tatay ng dinadala mo ay ang . . . . . . . . . . . . MORTAL MONG KAAWAY?!!!!