[[ diệu tư đồng nghiệp ] hắc long chi lữ ]
Diệu tư tử......
Đầy trời biển lửa, tối đen bầu trời đêm bị chiếu sáng trưng, thật lớn tiếng nổ mạnh kéo mọi người suy nghĩ, mãnh liệt chói tai keng keng thanh quanh quẩn ở trong đầu, khói đặc cuồn cuộn, nóng rực ánh lửa xâm nhập hai mắt, đâm vào sinh đau. Một tòa tinh xảo thanh lịch ba tầng tiểu lâu cứ như vậy biến thành phế tích.
Từng đợt nóng rực không khí làm cho người ta phế bộ cảm thấy khó chịu, ở đây nhân nhưng không có một cái nguyện ý rời đi.
“Không...... Cung khi diệu tư......” Nói xong sẽ vọt vào đám cháy lý, hắn không tin, hắn không tin.
“Y đằng nhẫn! Ngươi cho ta bình tĩnh một chút!” Cố gắng cái trụ hoàn toàn bạo đi y đằng nhẫn, hướng lấy nông nhịn không được bắt đầu châm chọc “Hắn đã chết không phải vừa lúc hợp tâm ý của ngươi sao? Y đằng gia cẩu tiêu thất, cái này ngươi vừa lòng !” Nói xong lời cuối cùng trực tiếp lớn tiếng rống lên, muốn mượn này đến biểu đạt chính mình nội tâm bi thương, kiệt lực tưởng nhịn xuống sắp sửa chảy xuống lệ, rốt cuộc vì cái gì hội như vậy?
“Buông, hướng lấy nông! Ngươi muốn chết!” Y đằng nhẫn kịch liệt huy quyền, trực tiếp nhắm ngay hướng lấy nông cái mũi “Cút ngay!”
“Nhẫn, bình tĩnh một chút!” Thanh âm có chút run rẩy, triển làm dương kéo lại táo bạo y đằng nhẫn “Song long hội nhân đi vào dập tắt lửa , không cần xúc động......” Rõ ràng lo lắng không đủ, hiển nhiên đó là một ngay cả chính mình thuyết phục không được lý do, nhưng là triển làm dương nhưng không có này hắn biện pháp, hắn không thể làm cho nhẫn đi vào, bởi vì này là người kia hy vọng.
“Vì cái gì?” Lần đầu tiên chủ động giãy triển làm dương tiếp xúc, lần đầu tiên phản bác triển làm dương ngôn luận, cũng là lần đầu tiên phát hiện, hắn ‘Quang’ có chút ảm đạm rồi.“Vì cái gì? Làm dương, ngươi không phải nói cho ta biết không có nguy hiểm sao? Vì cái gì hội nổ mạnh?” Vì cái gì hỏa càng ngày càng vượng? Không phải đã muốn có nhân đi vào dập tắt lửa sao?
“Y đằng nhẫn, không ai nguyện ý loại chuyện này phát sinh, không phải làm dương lỗi.” Chán ghét đẩy ra không khống chế được y đằng nhẫn, an khải thần hộ ở triển làm dương trước người, lôi quân phàm thuận thế điểm trúng y đằng nhẫn huyệt đạo “Ngươi cần im lặng.”
“Buông!” Thân thể không thể động, nhưng là ngoài miệng vẫn như cũ kêu gào “Làm cho ta đi vào.” Hắn muốn tìm đến ‘Hắn’.
“Câm miệng!” Hướng lấy nông huy quyền, trực tiếp đánh trúng y đằng nhẫn má phải “Ngươi là tối không tư cách vào đi nhân!” Bọn họ ai không tưởng đi vào? Ở đây có mấy cái quá ? Làm dương thất thố, nhất linh nhất hào khuôn mặt tươi cười sớm không hề, nay là thống khổ cùng oán hối. Liệt trầm mặc, trong tay đặc chế phác khắc bị ngạnh sinh sinh niết loan. Quân phàm tức giận, bàn tay nội sấm huyết vết thương rõ ràng là chính mình làm. Còn có hi thụy lạnh như băng, ngày thường lý như hải dương bàn ấm áp xanh thẳm sắc đôi mắt giờ phút này chính ba đào mãnh liệt . Tối tự trách khó nhất quá nhất định là khải thần, máy móc thuốc nổ luôn luôn là hắn sở trường, lại tạo thành chuyện như vậy, nếu hắn có thể tái cẩn thận kiểm tra một lần...... Chẳng sợ liền một lần......