60 lý do YunJae is real
1. Bản thân Yunho không thích những va chạm cơ thể,nhưng khi đó là Jaejoong,anh ấy sẽ luôn là người khởi xướng.
2. Yunho đã từng tỏ dấu hiệu chấp thuận Yunjae...(đó là sự thật) (hợp đồng hôn nhân) (Uro:chỗ này ko hỉu^^)
3. Khi họ đến Thượng Hải,fan đã giơ biểu ngữ Yunjae.(nó có kích cỡ thật sự khổng lồ nên chuyện họ không chú ý là một chuyện không thể)
4. Yunho rất đàn ông,nhưng anh ấy lại có một chút nhẹ nhàng với JaeJoongie
5. Yunho rất thích đặt cằm lên vai Jae
6. Yun luôn thích đan tay mình vòng quanh eo và vai của Jae
7. Yun luôn chăm sóc cho Jea,chẳng hạn,trong show Line up,khi Jea bị mệt vì cố sức chạy,thì biểu hiện của Yun trông như thể đang bảo "ai bảo cậu chạy như thế làm chi".(Youtube có chương trình này)
8. Cả Yunho lẫn Jae đều đã đọc Gashiyeon!(đây là cái j >_
9. Trong chương trình Xman 69,khi đến phần dance performance,Yunho không hề quan tâm đến những thành viên khác đang nhảy như thế nào,nhưng khi đến lượt Jea,anh ấy lại la lên "Wooh".
10. Yunho hát Footstep (bài Jea solo) trong suốt rehearsal
11. Trong suốt Xman 69 Couple Game,bạn có thể thấy sự khác nhau rõ rệt trong cách Yunho bế Bae Suel Gi và bế Jea (tớ nghĩ ý của tác giả là cách Yun bế Suel Gi trong Xman và cách Yun bế Jae trong Dangerous Love ấy,chứ trong Xman Yun đâu có bế Jae đâu^^)
12. Khi Jaejoong phát biểu hay trả lời phỏng vấn,Yunho cứ hay nói leo,góp ý ( Giống như trong Xman,Jae đề cập đến Hwang Bo,Yunho cũng nói về Hwang Bo cứ như thể cô ấy là thành viên của mình vậy)
13. Cho dù họ đứng cách nhau bao xa,chúng ta cũng có thể thấy cả hai luôn tìm được cách đến gần người kia
14. Yunho luôn luôn chờ đợi Jaejoong
15. Trong mọi phần biểu diễn Hug,khi đến phần Jae hát "oh baby" thì Yunho luôn chỉ tay về phía Jaejoong ( thật đấy,mình đã thấy rồi nè)
16. Yunho có thể luôn cầm tay Jae cả ở nơi công cộng lẫn lúc riêng tư
17. Họ có thể chỉ ra mặt chưa tốt của người kia,và điều đó thể hiện mức độ thân thiết của cả hai như thế nào.Hãy xem All about DBSK II phần Yunjae Couple Talk,bạn sẽ thấu hiểu chuyện đó.
18. Trong suốt Xman couple Game,chúng ta có thể thấy hai người đều không vui.......nhưng đến khi Jaejoong bỏ cô gái mà cậu ấy đang bế xuống thì.....Yunho cuối cùng cũng mỉm cười...
19. Yunho thường sầm mặt và quay đi mỗi khi Jae đùa giỡn với những chàng trai khác
20. Người này sẽ "ban" cho những ai dám đến gần người kia "một cái nhìn chết chóc" ngay^^ ( ví dụ tiêu biểu nhất là Jaejoong trong Jiwhaza)
21. Yunho rất háo hức muốn biết thần tượng HK mà Jae đề cập trong lúc phỏng vấn là ai thì Jae lại thừa nhận đó chính là HOT's Kangta
22. Cả hai rất thích chạm tay lên vạt áo người kia
23. Yunho luôn tìm được cách cầm tay Jaejoong,ngay cả khi Minnie đứng giữa họ