Chap 1: "Chạm trán"

1.6K 61 3
                                    

Tại một ngôi trường Phổ Thông Hoàng Gia Bắc Kinh.

Tôi là một học sinh mới chuyển vào. Ngôi trường to lơn uy nghiêm trước mắt làm tôi thấy hơi run sợ -_-

Cái ngày mà định mệnh sắp đặt tôi và anh ấy gặp mặt là hôm nay ngày đầu tôi đặt chân đến ngôi trường mới này.... ngày 21-9

Tôi cũng nghe nói hôm nay trường sẽ tổ chức một buổi tiệc lớn.
Là tiệc sinh nhật cho một nam sinh có thế lực nhất trường.

 Là tiệc sinh nhật cho một nam sinh có thế lực nhất trường

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Cô làm gì vậy? Sao không vào trường?

*Tiếng nói mạnh mẽ khiến tôi giật mình và đánh rơi quyển tập*

*Ngoảnh lại nhìn* một cậu nam sinh dáng dấp cao to, vẻ mặt lạnh lùng,...... nhìn tôi.

Tôi không nói gì. Chỉ đứng lặng.... cậu ta tiến về phía tôi, nhặt quyển tập lên nhìn và nói:

- Cô là nữ sinh mới?

Tôi cứ lặng người ra: "Ôi, mĩ nam mét 8! Trông cậu ta coll lắm, và nhìn cách ăn mặc cũng biết con nhà gia tộc".

- Nè! Tôi đang nói chuyện với cô đấy:*:*

*Tôi ngập ngượng*

- Vâng!

Lúc đó ba tôi cầm tập hồ sơ đi vào. Nhìn thấy tôi đang đứng với cậu ta, tự nhiên ba tôi giật mình, rồi cái ngạc nhiên đó khiến vẻ mặt ba tôi thay đổi trong tức khắc.....

Tôi cũng không hiểu được vì sao ba tôi đối với cậu ta lại khó chịu đến như vậy???

Gọi tôi lại và nói:
- Con quen cậu ta sao???

Câu hỏi có vẻ như đầy hoài nghi. Tôi điềm tĩnh vì tôi không quen và biết gì về cậu ta...

- Thưa ba không ạ! Chỉ là tình cờ thôi.

Ba tôi kéo tay tôi .... vẻ mặt và lời nói tôi thấy ba thật cân nhắc!

- Con tuyệt đối tránh xa cậu ta cho ba. Chết tiệt!

- Tại sao.....ba????......

Ba tôi không trả lời và kéo tôi đi. Tôi cũng không hiểu quan hệ giữa ba tôi và cậu ta? Vì tôn trọng ba nên tôi cũng không dám nhiều lời,.... nhưng lại mang trong mình một câu hỏi rất muốn được giải đáp!

Cái ngày hôm đó là lần tôi gặp cậu ta lần đầu... Nghe nói cậu ta rất có thế lực ở trường, ngôi trường Hoàng Gia là do g/đ cậu ta đầu tư khá nhiều.

Tôi hơi tự thấy có một cảm giác rất gần gũi với cậu ta. Cứ như chúng tôi quen nhau rồi.... ?

Công việc song xuôi hết.
Thủ tục nhập học đã được làm song....

Thực sự thì ngôi trường mới cũng không làm cho tôi thấy lạ lẫm lắm. Nên ngày học đầu tiên cũng khá ổn, chỉ có điều.....

____________The And____________

#kitty_kull.

Đón đọc Chap 2: Bắt đầu.

(Bản quyền tự viết, không đem ra ngoài)

[WangJunKai] Tớ Thích Cậu... Thật Đấy!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ