Audrey shane POV
BORINGGGGGGGGGGGG ://
Yan ang nararamdaman ko ngayong bakasyon :3 Huhuhu.
Two weeks palang nung magsimula yung summer vacation pero hindi ko na kaya ..
Boring na boring nako :3
Hindi kasi ako makapag cover ng ibang song kapag wala yung bestfriend ko ..Yep. Tama kayo :)
I am a singer nagcocover ako and yung bestfriend ko ng mga new songs and we posted it in youtube , Actually we have an account ,kaya ayun lagi kami nun nagvivideo pag may vacant time kami .."Waahhhhhhhhhhh"
Sigaw ko . Kasi naman boring talaga spell?"B-O-R-I-N-G, Yan na Huh. Inespell ko na Shane :)"-?
pagtingin ko sa pinto.
"Kyahhhhhhhh, Best"Sabay takbo tas yakap ko .
Haha kasi naman po namiss ko'to .. Why? Nag vacation kasi sila sa states :3 Ayun naiwan ako dito.
Huhu. Kasi lagi yang napunta sa bahay ."Grabe 2 weeks lang ako nawala A? Grabe to . Haha pero namiss kita" Sabay balik niya sakin ng yakap ..
Gagi to ee .
Btw di pa pala ako nagpapakilala ano po? Hehe.
Drama kasi agad binungad ko ..O'sya Audrey shane N. Santiago.
Thats my name, My beautiful name Whaha xD
And more info? ..
Hmm. Kagaya nga ng nabasa niyo kanina Yeahh, Nagcocover ako and yung bestfriend ko ..Nga pala yung bestfriend ko name niya is Jexx Miray L. Cuenco Aka JM . Ang haba katsii ng name niya nakakatamad kaya xD.
Kung tatanungin niyo kung bakit hindi kami nagbakasyon ng family ko .
Yes. Kung iniisip niyo ay nasa Switzerland mga magulang ko?
Yes . Youre a right gueser ,
Kaya talaga LONELY Ako ..
Ang ginagawa po kasi nila dun ay may bussiness trip daw po sila sa Switzerland , Naiintindihan ko naman for me naman yung ginagawa nila ee .kung tatanungin sino kasama ko? My tita , My mama's Elder sister . Mabait naman si tita kalog nga siya ee :)
Pero ngayon wala siya sa bahay nasa school .
Ms. palang yun. Teacher siya, Teacher ."Mahaba pa ba kwento mo?"
Yaaaaah, Pakilamero sa monologue ko aa? Hehe."Nope, Tapos na . Btw best may alam akong bagong song yung LOVEYOURSELF? By justin bibier".
Sabi ko ,maganda yung song ni justin bibier , We have to cover it.
Kyaaahh Excited nako."Oww?Yung may lines na - And if you like the way you look th--"
Siya. Di ko na pinatapos :)
Ang ganda kaya nang bosea niyan baka kasi di ko mapigilan mapasabay ako :D"Oooops, Just chill . Coveran natin yung song? Ano payag ka ."Ako, Yaah pumayag ka.
"Okey. Feel ko kasi yung kanta " Siya. Ngiting ngiti Aa? Haha.
Abno talaga to' Hehe .."Gsge, Best tanggalin mo na yung ipod ko diyan sa charge" Ako .
"Okey."
***************
A/N: Sorry sa mga typo errors.
Next ud ko po pag may nag Vote and comments ..