Từ hôm ấy, ngày nào cũng đúng 5 giờ sáng hắn đã dậy chạy bộ, đu xà, chống đẩy. Tập hùng hục ghê gớm lắm. Tôi tò mò theo được 2 hôm đầu, mấy hôm sau thì không thể nào dậy nổi nữa. Tôi cùng má nghĩ ra mấy món giàu đạm ít béo cho hắn để thay đổi hằng ngày. Phải cân đo đong đếm từng kilô calo, sao cho hắn không béo nhưng vẫn đủ no và đủ sức để làm việc. Dù có phong phú như thế nào thì cũng chỉ là rau, cá, thịt nạc quay đi quay lại. Tôi biết là hắn rất ngán rồi đấy. Nhìn mắt hắn thèm thuồng những món ngọt hắn rất rất thích mà không thể chạm vào, tôi phải công nhận quyết tâm của hắn rất ghê gớm.Cứ như vậy suốt 2 tháng.
Hôm ấy, Daesung qua nhà tôi nhìn thấy Seunghyun, mắt trợn tròn, mồm há hốc, gõ gõ tôi:
- Ối giời! Đấy có thật là SeungHyun hyung đó không hả Ri?
- Không thì còn ai – tôi chăm chú nhìn màn hình tivi không thèm ngước lên.
- Giời! Cứ như là một người khác ấy. Đúng là ốm đi đẹp trai hẳn ra. Thế này bọn con gái trường mình mà thấy thì chỉ có chết giấc cả. Tao nhìn còn mê. Ha ha.
Tôi liếc nó. Gì chứ. Có gì khác đâu chứ. Tôi nhìn hắn hàng ngày mà.
Từ lúc Daesung nói, tôi mới thấy khuôn mặt hắn thon gọn hơn nhiều, làm mũi thêm cao, mắt thêm sâu, xương hàm lộ ra sắc nét. Thân hình không chỉ ốm hơn mà còn nhiều cơ bắp hơn, rắn chắc và nam tính hơn, trông vô cùng thu hút. Daesung nói đúng thật, nhìn hắn thật đáng ghen tị, người gì mà đẹp trai thế. Những lúc hắn cùng tôi ra đường, bao nhiêu là ánh mắt ngưỡng mộ dành cho hắn, thấy tôi bực bội hắn hỏi:
- Nhóc sao thế? Rớt tiền hả? Bao nhiêu anh kiếm phụ chú?
- Rớt cái gì mà rớt chứ!
Hắn cười ha ha rồi xoa đầu tôi. Hắn cao hơn tôi 1 cái đầu từ lúc nào rồi.
- Anh biết chú ganh tị với anh mà. Hê hê. Anh bảo tập cùng anh chú không chịu. Lại nằm lười ra đấy , tay chân gầy khẳng khiu còn gì.
Hắn lại gần kẹp cổ, nói bên tai tôi:
- Mai anh đi thử giọng lại. Lần này chắc chắn nhóc được ăn thịt bò.
Nghe tới ăn tôi lại hí hửng trở lại, quên hết cả mọi bực bội vớ vẩn.
- Em bắt đầu lựa quán rồi đấy. Anh liệu mà làm.
Hắn nhìn tôi cười. Tôi thoáng ngẩn người. Từ lúc giảm cân, cười cũng đẹp hơn nữa sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Topri][Gri] A Time To Remember
FanfictionMình là 1 Nyongtory lover nhưng thấy Topri đẹp đôi quá nên viết truyện :))) Hy vọng là mình sẽ viết được kết cho câu chuyện này :)))