Kupido's Mission 105 : Make it Real.

100 7 1
                                    


Airy's POV.



"whaaaaaaa! Strife ayon! ayon! , hindi hindi sa kabila pala! "

"Whaaa! Strife tirahin muna bilis " -Valentine.


"Whaaa! Zenith Valentine wag mo kong sigawan !!!"


"Ayon! Ayon! Kala nyo ha! "-Strife.


" WHAAA, Panalo ka Strife , Panalo ka!
Panalo ako Valentine , panalo ako!" sabay na sigaw ni Valentine at Strife.




Natatawang pinanood ko lang sila habang naglalaro , kanina pa kami dito sa kleine quarters at halatang lahat kami walang magawa si Slink kasi nandito sa tabi ka at tahimik na nagbabasa ng libro , samantalang si Strife at Valentine andun sa game station at kanina pa nagsisigawan dahil sa paglalaro nila , yung nilalaro kasi nila ay parang katulad nung sa mga mortal , yung may hahawakan kang baril at babarilin mo yung mga na sa screen pero dito imbes na baril , pana ang gagamitin mo na pagpapana sa lahat ng makikita mong magkaaway na couple na lalabas sa screen.
Pero hindi lang naman game station ang meron sa Kleine Quarters , meron ding traning station kung saan hinahasa ang skills namin sa pagpana at pati narin sa mga new gadgets na gawa ng mga taga lab.
Meron ding testing station kung saan ite-testing ang mga bagong invent ng gadgets , limited lang ang pwedeng pumasok.


....

doon kailangan may permission ni Solemn bago makapasok sa loob.

" Airy! Airy! sali ka sa amin dali " nabaling ang atensyon ko kay Strife na hatak hatak pa ang kamay ko, nginitian ko siya , " sige ba! pero sama din natin tong si Slink." binalingan ko ng tingin si Slink..

"Slink tara sama ka samin " aya ko sakanya ,

" Nah! Im busy " sabi nya at tinignan lang ako saglit at nginitian bago binalik uli ang tingin sa librong binabasa niya.

Binalingan ko nalang uli ng tingin si Strife na ngayon ay katabi si Valentine at pareho si lang nakanganga habang nakatingin kay Slink.

" Did---I-saw it right?" sabi ni Strife at tumingin kay Valentine ,

"Slink--just--smile?" sabi ni Valentine at tumingin naman sa akin .

" Oh yeah? " kunot noong sagot ko sakanila .

"Kyaaaaahh! Slink ang daya mo , ang daya! bakit kay Airy kalang ngumingiti? "

"It's so anpeeerrr!"

Kinuyog ni Valentine at Strife si Slink , at kitang kita sa mukha nito ang iritasyon.

"Hey! Get off me! " sigaw ni Slink pero hindi natinag ang dalawa .

"I said stop it, I can't read my book clearly! " inis na sabi uli ni Slink , at pilit inaalis ang dalawa sakanya. natatawang nakatingin naman ako sakanila.

" Strife , Valentine leave Slink alone."

Napahinto kaming apat ng marinig namin ang pamilyar na boses na yun at isa lang ang ibig sabihin lang nun, dahil nandito siya----

"Mission" -sigaw ni Strife at tumakbo palapit kay Solemn.

"Yes! Its a mission but it isn't yours , Strife. " naka poker face na sabi ni Solemn na ikinasimangot ni Strife.

Kupido's Mission 105 : Make It Real [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon