BIANCA POV'S
Jane:Hihintayin talaga natin si Elaine. :3 Anong oras na oh.
Bianca: We need to wait for Elaine baka kung anong mangyari dun. And i don't trust that Melvin or any member of their group.
Caitlyn: Your so Oa. Bianca. Elaine will be fine ok. Calm down. lagi ka nalang high blood.
*Biglang dumating si Elaine*
Elaine: Oh. Bakit ba kayo nandito ?
Bainca: Di ba halata. Hinihintay ka namin.
Elaine: Why ?
Caitlyn: Concern lang po siya sayo.
Elaine: Huh ? Bakit ? Ok naman ako ah.
Bianca: I don't trust that Melvin or Bryan or Luke or that Dave. Kahit sino sakanila. Parang hindi sila katiwa-Tiwala.
Elaine: Grabe ka. Ok lang ako. Wag ka magalala i use my Brain not my Heart .
Jane: Oo nga naman. Bianca.
Bianca: Tsk. Halika na nga uwi na tayo.
*Biglang Dumating ang grupo nila Alexandra*
Alexandra: Oww. Girls. Look who's here. The Freak and Ugly Students of Meya University. I don't why the owner decide to enter in the school the ugly people.
Nimfa: Yeah. Girl. Freak na ugly pa. pinagpala talaga. nagsama sama pa talaga kayo ah.
Bianca: Are you done in insulting us ? If yes, Can we go now because i don't want to waste my time in talking the Nonsense person and INSECURE. And Watch your word girls baka sayo bumalik yang Sinasabi mo.
Nicole: We are not insecure. Wow. ah sainyo pa. you,you,you, and you. Ang kapal naman ng muka niyo para sabihin na insecure kami sainyo. Tignan niyo nga muna yung sarili niyo sa salamin bago mo sabihin yan.
Alexandra: Enough Nicole. Anyway Elaine ? Right (Tingin kay Elaine). I want to know kung totoo ba yung humor na kumakalat na balita na kasa kasama mo si Melvin !?
Caitlyn: Oo. Eh ano naman sayo. He's not yours so don't act that Melvin is Yours because it's not.
Alexandra: Wag kang magsasalita kung hindi mo alam kung meron samin. So Lumayo layo ka kay Melvin kung ayaw mong niyong guluhin ko yang simple at panget na buhay niyo lalo kana Elaine.
Elaine: Don't worry Alex, Melvin is yours wala kong balak agawin siya sayo. Sadyang nagpapatulong lang siya sakin. Sana nga sayo nalang siya nagpatulong.
Alexandra: Good. Buti nalang nagkakaintindihan tayo. Lets Go Girl.
Bianca: Oh. Alex. I forgot to told you guys. Better to look out the Mirror you guys look like a Clown pwede na kayo sa Birthday Party. Minsan kukunin ko kayo birthday ng pinsan ko :D hahaha. Halika na girls.
C,J&E: Hahahahha.
Alexandra: Grrr... May araw ka rin sakin Bianca.
-
-
-
-
-(Santiago Residence)
MELVIN POV'S
Bryan: So Mel. How's your plan ?
BINABASA MO ANG
Dare of Love
De TodoIsang Laro na maaaring Nasaktan o Maging masaya ang dalawang tao. Ano kaya ang mangyayari pustahan na pwedeng mauwi sa pagmamahal o pustahan na maaaring makasakit ng iba ?