MAU XUYÊN CHI PHÁO HÔI THIÊN KIM NGHỊCH TẬP
Tác giả : Mạch Thượng Viễn Đình
Converter : Anrea96
Văn án :
Ngoài ý muốn bỏ mình? Bị hệ thống lựa chọn, ủy lấy trọng trách, khôi phục thế giới chi lực.
Thiên kim bằng gì bị pháo hôi, nhân sinh bất bại, ta liền là vai chính, vai chính số mệnh bất bại, thế giới chi lực liền sẽ không suy bại !
Xem Phi Phi thế nào tài giỏi các thế giới, thu hoạch tình yêu, hữu tình, thân tình !
Đương nhiên, muốn ngược phản phái cũng tuyệt không nương tay.
Đánh mau xuyên cờ xí, ngạo kiều bốc đồng viết thành chậm xuyên, bốn đoạn ôn nhu hành trình, ngọt ngào độc sủng, sống là tự do tự chủ nhân sinh.
Thứ nhất nguyên do
"Ngươi tốt, túc chủ ! hoan nghênh ngươi tới đến pháo hôi tiểu thư sắm vai trò chơi, ta là đánh số 001 !"001 chớp chớp tròn vo mắt to, nhìn đầy mặt khốn đốn Phi Phi.
Phi Phi che miệng ngáp một cái, thuận miệng hỏi:"Này là chỗ nào?"
"Này là trò chơi không gian."001 có nề nếp đáp, lắng nghe, hắn thanh âm trong kỳ thật có chút khẩn trương, nhưng Phi Phi không có nhận thấy được.
"Ta nhớ rõ ta không là đang ngủ sao? Như thế nào đến nơi này đến đây?" Phi Phi tựa hồ thanh tỉnh một chút, nhưng còn là hơi mang mê mang hỏi.
"Này... Này..., ngươi đã chết, bị ta lựa chọn tới tham dự pháo hôi tiểu thư sắm vai trò chơi ." Vốn 001 có điểm chột dạ, thế nhưng tưởng đến bản thân là quy tắc, không cần dùng sợ ai, nháy mắt cho mình tráng đảm, cứng thanh hồi đáp.
"Nga..." Kỳ thật Phi Phi chỉ là nhẹ nhàng lên tiếng, nhưng bởi vì giấc ngủ không đủ ngữ khí tha đắc có điểm dài, ứng hoàn sau liền không lại nói, sau liền lâm vào trầm mặc.
Thấy Phi Phi như vậy,001 cho rằng nàng là sinh khí, nháy mắt suy nghĩ rất nhiều, bản thân cũng thật sự là mệnh khổ, vốn các thế giới vận hành rất tốt, chính mình này quy tắc sinh hoạt là rất thoải mái , mỗi ngày không có việc gì ngủ một chút, đi các thế giới quan quang du lịch, nhưng là ngày giết kia ngày, bản thân đang tại vui vẻ tại bờ biển tắm rửa ánh nắng, lại bị bản thân chế tạo quản lý đại thế giới hệ thống truyền đến tin tức, bản thân đại thế giới cư nhiên bị tập kích , cuối cùng kiểm tra đo lường còn là không rõ nguyên nhân, quả thực bi kịch đến cùng , lần này tập kích dẫn đến bộ phận thế giới kịch tình đi thiên, quý tộc đại tiểu thư loại nữ chủ biến nữ xứng pháo hôi , nam chủ không rõ ràng, thế giới sẽ gặp phải tan vỡ, cần người đi tu bổ, hơn nữa, tối bi kịch là bản thân bản thể cũng rơi vào ngủ say . Trải qua hệ thống tại các thế giới cơ sở dữ liệu sàng chọn, cuối cùng tối thích hợp kết quả là Tạ Phi Phi, sau đó hắn sợ nàng không đồng ý, bản thân một ít tiểu thế giới sẽ phá hủy, liền không cùng nàng câu thông, tự chủ trương đem nàng hồn phách câu đi ra.
ps: Cũng liền là hiện tại nàng tại nguyên bản cái kia thế giới đã bị tuyên cáo chết , lại cũng trở về không được. Cho nên hắn cũng là rất chột dạ, rất áy náy , nhưng hắn thề sau hắn sẽ thật tốt bồi thường nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI PHÁO HÔI THIÊN KIM NGHỊCH TẬP
Teen FictionVăn án : Ngoài ý muốn bỏ mình? Bị hệ thống lựa chọn, ủy lấy trọng trách, khôi phục thế giới chi lực. Thiên kim bằng gì bị pháo hôi, nhân sinh bất bại, ta liền là vai chính, vai chính số mệnh bất bại, thế giới chi lực liền sẽ không suy bại ! Xem Ph...