END

3.9K 40 0
                                    

Chương 69: Minh bạch người

"Lão đại, chúng ta giống như bị người theo dõi !" Hà Đạt mở miệng nói. Mặt sau giống như có chiếc xe vẫn cùng bản thân xe !

Hồ tổng cũng là cảm giác được , trầm ổn mở miệng nói:"Nhiều thay đổi phương hướng, đem bọn họ quăng !" Này theo dõi xe không có khiến hắn cảm thấy kinh hoảng, ngược lại khiến hắn rất là thoải mái, này trùng hợp xác minh chính mình lần này tuyệt đối là bắt đúng người, hơn nữa hắn cũng là rất là tin tưởng Hà Đạt xe kĩ !

"Tốt, lão đại !" Hà Đạt mang theo vài tia hưng phấn trả lời.

Này cũng là bởi vì Tạ Giang an bài bảo hộ Phi Phi người, năng lực quả thật rất là không sai, thế nhưng xe kĩ chỉ có thể xem như thượng thừa, so ra kém Từ Đạt loại này đứng đầu , cho nên đuổi kịp coi như là rất là cố sức , này cũng là ra ngoài ý liệu ! chung quy ai đều không có thể biết trước ! cho nên kia người dần dần thất lạc xe !

Hà Đạt lái xe đi trước kia bọn họ đã sớm lựa chọn tốt một chỗ, Nam Giao một đống nát vĩ lâu. Mặt sau dựa lưng vào vùng núi, dễ dàng trốn thoát, này là bọn họ lựa chọn nơi này nguyên nhân !

Đến địa phương, Từ Đạt dừng xe, sau đó có người đem sau thùng xe hôn mê Phi Phi nâng xuống dưới, sau đó vào lâu bên trong.

Này sương, Mục Ly cùng Tạ Giang tốc độ hội hợp, cũng là biết kia xe bị thất lạc tình huống ! Mục Ly sắc mặt rất là âm trầm, mây đen dầy đặc, hắc đáng sợ, bao phủ dày đặc áp thấp, không nói một lời, này là Tạ Giang chưa từng có nhìn thấy qua ! làm Mục Ly bên người lão nhân, hắn nhìn đều nhịn không được đáy lòng có vài phần phát lạnh. Cái khác người càng thêm , cái kia vừa rồi thất lạc xe bảo tiêu khiêng ở áp lực, hướng đi tiến đến, mở miệng nói:"Thiếu gia, ta đáng chết, không thể một đường theo dõi đi xuống ! ngươi phạt ta đi !" Bản thân tới nhận tội, nói vậy vẫn là sẽ bị phạt thoải mái một chút !

Mục Ly ngẩng đầu nhìn hắn một mắt. Lẳng lặng nói:"Không trách ngươi, ngươi đã tận lực !" Đối với bản thân tay dưới, Mục Ly còn là lý giải . Hắn sẽ không tùy ý giận chó đánh mèo ! này người đánh nhau, thương pháp quả thật là đứng đầu , thế nhưng xe kĩ, quả thật còn là kém hơn một bậc !

Hắn này phó vẻ mặt, khí là bản thân, bản thân vì cái gì không có thật tốt mà bảo vệ tốt Phi Phi, hại nàng bị cướp đi. Hiện tại cũng là không biết là cái gì tình huống, hắn thật là lòng nóng như lửa đốt, hắn sợ cùng ! thế nhưng hiện tại người đã thất lạc. Như thế cũng chỉ có thể đợi bên kia liên hệ bản thân ! cho nên, một chữ, đó chính là đợi ! thế nhưng cái khác một ít thi thố vẫn là muốn chấp hành đi xuống !

Mục Ly đối với Tạ Giang phân phó nói:"Ngươi lập tức đồn công an có người, cho ta tại Nam Giao tiến hành thảm thức ám tra. Còn có. Cùng đại bá thông báo một tiếng, ta muốn điều động quân đội ! đem Nam Giao bên này phong tỏa lên, bất cứ chiếc xe từ bên này ra đi đều phải tiến hành kiểm tra !"

"Là, thiếu gia !" Tạ Giang một chút không sợ hãi Mục Ly làm ra này chút. Nghiêm túc đem Mục Ly phân phó từng bước chấp hành đi xuống ! hi vọng có thể đoái công chuộc tội, hắn thật sự là không biện pháp tưởng tượng nếu Bích Nhi tiểu thư thật nhận đến cái gì tổn thương, mình nhà thiếu gia sẽ làm ra cái gì dạng chuyện !

MAU XUYÊN CHI PHÁO HÔI THIÊN KIM NGHỊCH TẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ