First Date With One Direction

255 6 0
                                    

ALOHA!!

ANOTHER UPDATE!

HOPE YOU'LL LIKE IT!

-Mine's POV-

Nasa kotse kaming lahat ngayon. Alam nyo ba kung san kami pupunta? Sa Manila Zoo lang naman.. Haha! Yun kasi yung unang pumasok sa isip ko eh. Ang ingay naman talaga ng Louis na to oh. Ginugulo nya talaga yung mga guards na nasa likuran namin.

Jhetcee! Jhetcee! Tell me, tell me. Is it wonderful there? Is it?- Louis

What's with the repeating Louis? It's beautiful there okay. Just wait and see for yourself.- Me

I can't wait! I'm so excited! Oh and I'm totally putting it in Twitter.- Louis

You know what? You should do your disguise now. You don't want to be raped by those animals when they know you're there right?- Me

Ehh? Do they know me?- Louis

Oh yeah yeah. They watched tv too. And they got crushes on human too.- Me

Really? Wow that's cool..- Louis

Natapik ko na lang ang noo ko. Gosh! Wala na bang mas uto-uto pa sa lalaking to? Kinuha ko yung wig niya at nilagay yun sa ulo niya.

Just work on with that and shut up.- Me

Tumahimik nga naman siya. Si Louis lang yata ang nakatulog ng maayos kagabi ahh.. O sadyang napaka-hyper lang talaga ng lalaking to. Tulog kasi yung ibang boys eh. Habang siya, tingin ng tingin sa labas at tanong ng tanong tungkol sa mga nakikita niya.

Hay naku. Napatingin ako kay Harry, nasa may harapan ko kasi siya. Hmm.. Kung nagtataka kayo kung bakit nakikita ko siya kahit nasa harap ko siya ay dahil magkaharap ang upuan ng kotseng to. Para siyang bata kung matulog. Sabagay, siya nga pala yung bunso sa grupo. Kalmado lang yung mukha niya. Gusto ko tuloy haplusin yung mukha niya. Ewan ko lang ha pero parang masaya ako na kasama ko sila. Parang ayaw ko ng mahiwalay sa kanila.

Nasa ganung pag-iisip ako ng may mabigat na bagay ang nalaglag sa balikat ko. Pagtingin ko kung ano yun, oh my gosh! Si Zayn, nakapatong yung ulo sa balikat ko! Oh Zayn, please wag mo kong papatayin. Bukod kasi kay Harry, kaya rin ni Zayn pabilisin ang tibok ng puso ko. Hindi talaga ako gumagalaw hanggang marating namin ang Manila Zoo. Syempre ginising ko sila isa-isa. Nakatulog na rin kasi si Louis, wala tuloy'ng nag-iingay ngayon.

Hey boys, wake up. We're here. Zayn! Louis! Wake up. Harry! Liam! Niall!- Me

Bakit ba magugulatin tong mga to? Biglang tumayo si Niall kaya nauntog siya sa sasakyan. Nakalimutan yatang nasa sasakyan kami at wala sa bahay. Buti na lang talaga at walang bata dito. He's swearing a lot.

Vas happenin'?- Zayn

Oh nothing Zayn. Just you sleeping.- Me

Tumingin ako kay Harry, tulog pa rin talaga ahh. Lumapit ako sa kanya para gisingin siya. Nagpalit kami ng pwesto ni Liam.

Hey Harry. Harry, wake up.- Me

Pero sa halip na gumising, hinila niya ko at niyakap.

Harry! Let me go you jerk!- Me

The One That Got Away (One Direction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon