Cúp điện thoại, Yến Gia mới phát hiện điện thoại di động nhận được rất nhiều tin nhắn mới, đoán chừng là baidu có tác dụng. Yến Gia nhìn từng cái một, vốn định tùy ý chọn một cái.
Tin nhắn 1: Nhìn thấy bài post, cảm thấy cùng nhau học tập cũng không tồi. PS: Mình là nữ ~
Tin nhắn 2: Lâu chủ, bài post kia của bạn thật làm người liên tưởng đến thông báo tìm bạn trăm năm, tôi là nam, muốn làm gay không?
-_-#Tin nhắn 3: Nếu như là buổi chiều thì tôi có thời gian, lâu chủ cảm thấy thế nào?
Tin nhắn 4: Tôi là Mâu Quý Đồng- chuyên ngành Logistic, hiện nay năm thứ ba đại học, tiếng anh cá nhân cảm thấy cũng không tệ lắm, bình thường cũng là một mình đi thư viện, tìm kiếm bạn học chung cũng không tồi
= 皿 =Yến Gia bị hù dọa đến mức điện thoại đều cầm không vững, ngạc nhiên cùng hưng phấn, cậu không nghĩ tới bài post kia liền được học trưởng nhìn thấy, hơn nữa còn góp phần vào. Yến Gia trực tiếp cho Mâu Quý Đồng thông qua bằng cửa sau, trả lời những tin nhắn khác đem người đuổi đi, dùng điện thoại đăng nhập wedsite nói rõ tình huống. Có mấy người vào góp vui, không sợ thiên hạ náo loạn, còn để lại comment: Sự tình thành công nhớ mời ăn quà cưới nha, bạn học .
Yến Gia dứt khoát mặc quần áo rồi xuất môn, cậu và Mâu Quý Đồng hẹn nhau 8h gặp mặt tại cửa thư viện. Chỉ là không ngờ bọn họ lại gặp mặt nhau tại nhà ăn trước, Yến Gia do dự có nên hay không sang chào hỏi sau đó thuận tiện ngồi cùng nhau ăn cơm, suy nghĩ một chút, vẫn là nên im lặng rút lui. Thời điểm đi ngang qua, Yến Gia lại bị Mâu Quý Đồng gọi lại.
"Yến Gia?"
"Vâng?" Yến Gia nghĩ rằng Mâu Quý Đồng hẳn là không biết mình.
Như là nhìn thấu tâm tư của Yến Gia, Mâu Quý Đồng giải thích: "Lần trước tại thư viện, tôi thấy được tên cậu trong quyển sách."
"Nga~"- Hóa ra là như vậy, không nghĩ tới liền bởi vậy mà học trưởng lại nhớ kỹ mình, Yến Gia trong lòng khỏi nói là có bao nhiêu vui mừng a. Người đang thầm mến, chỉ cần có thể được đối phương để ý đến, dù cho chỉ là một chi tiết nho nhỏ, cũng đủ khiến người ta thỏa mãn.
Yến Gia thuận thế an vị đối diện với Mâu Quý Đồng, đồng thời cùng hắn dùng bữa. Mâu Quý Đồng ăn với tốc độ khá nhanh nhưng Yến Gia lại mãi để ý đến Mâu Quý Đồng nên tốc độ ăn chậm lại.
Lúc ăn không nói, hai người nhưng lại không biết nói thêm gì, chỉ là lúc trên đường cùng đến thư nói chuyện phiếm một chút. Yến Gia quá mức căng thẳng, có chút vấn đề đều là suy nghĩ tỉ mỉ mới trả lời, cũng may là không làm nhiều trò cười cho thiên hạ.
Quả thực cùng nhau gặp mặt giống y như là hai người trong quá trình tìm hiểu nhau, tuy rằng trường hợp này là quan hệ trong sạch.
"Các cậu thi cuối kỳ vào lúc nào?" Mâu Quý Đồng hỏi.
Chuyên ngành bất đồng, thi học kỳ sắp xếp thời gian cũng bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ML Tiểu Thụ, Chồng Cậu Gọi Cậu Rời Giường Đi Học
RandomTựa gốc: Tiểu thụ, nhĩ lão công hảm nhĩ khởi sàng học tập lạp Tạm dịch: Tiểu thụ, chồng cậu gọi cậu rời giường đi học Tác giả: Hoặc Trạc Trạc Thể loại: Đam mỹ,đoản văn, vườn trường, HE Vai chính: Mâu Quý Đồng x Yến Gia Vai phụ: Bạn cùng phòng A, B