☆, đệ 100 chương hận sinh thứ hai mươi mốt 3
Cự ly không gần, nhưng Lam Hi Thần cùng Lam Vong Cơ dung mạo giống như khuôn đúc, hắn tuyệt đối không nhìn lầm.
Ngụy Vô Tiện đoán được kim quang dao có lẽ sẽ nghĩ biện pháp đem Lam Hi Thần dùng thế lực bắt ép tại bên mình, nhưng không nghĩ đến Lam Hi Thần có thể không mang theo gông xiềng, không chịu buộc chặt, như thế bình thản đứng ở một đám Lan Lăng Kim thị tu sĩ bên trong. Ngay cả hắn bội kiếm cùng ống tiêu liệt băng cũng đều bội tại hắn bên hông.
Trạch vu quân nếu là muốn ra tay, bằng vào Quan Âm ngoài miếu tuần tra này vài cái tu sĩ, lại như thế nào có thể chống đỡ được hắn? Tuy nói Ngụy Vô Tiện nguyện ý tin tưởng, làm Cô Tô Lam thị gia chủ, Lam Hi Thần có chính mình điểm mấu chốt cùng nguyên tắc, nhưng hắn còn là vi Lam Vong Cơ cảm thấy thoáng bất an.
Lam Vong Cơ không đến, hiện tại hắn đỉnh đầu biên cũng không có cung thúc đẩy thi hoặc hung linh, nếu là âm Hổ Phù còn tại kim quang dao trong tay, sợ là không tốt ngay mặt ứng đối. Vì thế, Ngụy Vô Tiện cắn nát ngón tay, đem nhỏ máu đầu ngón tay tới eo lưng gian khóa linh túi khẩu đưa đi.
Hắn vốn định dụ sử mấy chỉ tiểu quỷ, bang hắn lặng yên vô thanh triệu chút âm sát vật lại đây. Ai ngờ, chính vào lúc này, từ hắn phía sau xa xa, truyền đến một trận chó sủa tiếng động.
Ngụy Vô Tiện đương trường hồn phi thiên ngoại.
Hắn cơ hồ là lá gan đều nứt nhịn xuống nhảy lên lên cây đi thẳng hướng vân tiêu xúc động, đánh run run nằm sấp đến trên đất, nghe kia trận chó sủa càng ngày càng gần, lòng tràn đầy sợ hãi, không tự chủ được đọc: "Cứu mạng a Lam Trạm, Lam Trạm cứu mạng a !"
Niệm xong về sau, tựa hồ từ tên này bên trong hơi chút hấp điểm lá gan, lại run run miễn cưỡng bò lên, bức chính mình bình tĩnh. Nhưng mà Quan Âm ngoài miếu vài tên tu sĩ đã như gặp cường địch đáp cung thượng huyền, hướng hắn bên này sườn dốc tụ đến. Ngụy Vô Tiện thiên phán vạn phán, hy vọng này cẩu là điều vô chủ chó hoang, nhanh chóng đến cá nhân một tên bắn phi. Nào ngờ trời đến cùng không làm mỹ, chó sủa bên trong, lại vang lên một trong sáng thiếu niên thanh âm, trách mắng: "Tiên tử, câm miệng cho ta ! Ngươi như thế nào lại đi hồi bỏ chạy, đến cùng là chỗ nào?!"
Kim lăng !
Này đó Lan Lăng Kim thị tu sĩ phần lớn đều nghe được ra kim lăng vị này tiểu thiếu chủ thanh âm, cũng biết hắn dưỡng một cái hắc tông linh khuyển, tên đã trên dây, như trước cảnh giác, lại dừng không phát, tựa như đang chờ đợi chỉ lệnh. Nhưng này trong đó ước chừng có một người chưa bao giờ gặp qua kim lăng, hoặc là tồn diệt khẩu hết thảy người xâm nhập quyết tâm, buông tay một tên, gào thét triều thanh âm truyền đến phương hướng bay ra !
Nghe kia bén nhọn phá tiếng gió, Ngụy Vô Tiện liền biết bắn tên người là cao thủ, nếu là bị này một tên bắn trúng, kim lăng phi bị đâm thủng ngực thấu cốt không thể. Hắn bên tay có thể lập tức đón đỡ vật chỉ có giống nhau, dưới tình thế cấp bách, Ngụy Vô Tiện phút chốc nhảy ra, ở trong bóng tối, dùng nhất quản trúc địch chuẩn xác không có lầm chặn đứng kia chi thế tới rào rạt phi tiễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo tổ sư - Mặc Hương Đồng Xú
RandomVăn án: Kiếp trước Ngụy Vô Tiện vạn người thóa mạ, thanh danh bê bối. Dốc hết tâm huyết bảo vệ sư đệ, Sư đệ dẫn người phá động hắn, tự mình đưa hắn xuống đất, tung hoành nhất thế, chết không toàn thây. Bị trấn áp mấy năm, từng gây sóng gió nhất đại...