1

2.9K 78 23
                                    

 Thư danh: Khi Ulquiorra mặc thành Tống Thanh Thư

Tác giả: Ngây ngô tiểu quả thực

Văn án:

Khi phá mặt bốn hào Ulquiorra phương pháp Tây mặc thành Tống Thanh Thư

Trong trẻo nhưng lạnh lùng tuấn mỹ Tống Thanh Thư sẽ bị nhiều ít lang bò lên đâu?

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Tống Thanh Thư ┃ phối hợp diễn: Trương Vô Kỵ, Dương Tiêu, Du Đại Nham, Tiểu Long Nữ, Trọng Lâu, Pháp Hải ┃ cái khác: Tống võ hiệp, ấm áp vô ngược

======================================================================

Đệ 1 chương biến thành nhân loại?

Khi Ulquiorra mở hai mắt khi, quét về phía bốn phía, chính mình tắc nằm ở xa lạ trong phòng, rất là nghi hoặc.

Bản thân cùng hắc khi một hộ đối chiến khi, rõ ràng đã muốn hóa thành bụi, tiêu thất, vì cái gì bây giờ còn còn sống?

Nghi hoặc hết sức đầu kịch liệt đau, trong đầu hiện lên một ít vụn vặt đoạn ngắn, thuộc loại một người tên là Tống Thanh Thư nhân loại trí nhớ.

Trí nhớ giữa Tống Thanh Thư 10 tuổi, là Vũ Đương sơn tống xa kiều đứa con.

Bởi vì Tống Thanh Thư học võ thiên phú không mạnh, cái cốt cũng không phải học võ liêu, cứ việc hắn tái cố gắng luyện võ, cũng không có gì nhiều khởi sắc, tống xa kiều cũng chậm rãi đối này con trai quan tâm biến thiếu.

Kỳ quái nhân loại, loại này cảm tình Ulquiorra không hiểu.

Lại càng không đổng chính mình vì cái gì không chết, còn có này kêu Tống Thanh Thư nhân loại trí nhớ, một loại cảm giác không ổn từ nhưng mà sinh.

Ngẩng đầu vừa lúc nhìn đến có một mặt gương đồng, đi qua đi vừa thấy thất thần.

Kính trung đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc ước mười tuổi tả hữu, đen thùi tóc dài sóng vai, thoạt nhìn thực mềm mại, trắng nõn khéo léo khuôn mặt rất là tái nhợt, làm cho người ta rất là thương tiếc, có loại yếu đuối cảm giác, tối đen sáng ngời hai mắt trống rỗng vô thần, giống như cái gì cũng không có thể ở lại nó trong mắt.

Này cá nhân là Tống Thanh Thư, người kia loại? Ta biến thành Tống Thanh Thư? Biến thành nhân loại? Ulquiorra rất là mê mang.

Sống mấy trăm năm phá mặt, luôn luôn lấy lam nhiễm đại nhân là việc chính, hiện tại biến thành nhân loại, hơn nữa cũng không ở vị diện kia.

Này cái địa phương mặc dù là hiện thế, cũng mấy ngàn năm tiền thế giới, không có lam nhiễm đại nhân, kia chính mình tồn tại ý nghĩa rốt cuộc là cái gì?

Mờ mịt cùng vô lực hết sức, phát hiện này cả nhân loại thân thể cư nhiên còn có chính mình trước kia linh áp, xem ra lực lượng cũng không có bởi vì biến thành nhân loại mà biến mất.

Con là nhân loại thân thể hay không thừa chịu được lực lượng của chính mình đâu? Nếu không có lam nhiễm đại nhân, như vậy hiện tại mà bắt đầu tìm kiếm chính mình tồn tại ý nghĩa đi. (từ giờ trở đi dùng Tống Thanh Thư tên lâu! )

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Tống Võ Hiệp ĐN ] Khi Ulquiorra Xuyên Thành tống Thanh Thư (Bl/NP)Where stories live. Discover now