Chapter 2 [part 1]
Raven's POV
"GO Number NINE!!!!!!"
"KYAAAAAAAHHH!!NUMBER NINE NATHAN!!!!"
"GO NATHAN!!!KYAAAAHHH!!!ANG POGI MO!!!!"
"NATHAN!!! WAAAHH I LOVE U!!!!"
NagWink naman si Nats sa mga tagahanga niya Sabay Dunk ng bola "KYAAAAAAHHHHH!!!!"And again there goes the crowd kanya kanyang tili ng mga Fans and supporters ni Nats. =____=.
And for the Nth time binging bingi na yung tenga ko huhu. /( > . < )\. I cant take the Noise anymore!Kung hindi lang talga ako badtrip at bored ngayon eh hindi sana mamumurder yung tenga ko.
"KYAAAAAAAHHHH GO BESPREN NATHAN!!!" tili ng katabi ko.
"NATHA---addfghhljhgsd"Arggg Para talagang megaphone tong Si Lian.
"Lian please Stop shouting.Masakit na sa tenga Eh."sabay tanggal ko ng kamay kong nakatakip sa bibig niya.
"Tss.Kahit kelan Kj talaga nito" Pagmamaktol ni Lian
"Anu yun Lian?? You saying something??"Haha just teasing her.
"A-Ah wala bess.Sabi ko Sorry hihi. I'll zip na my mouth oh.Look" Sabay pakita sakin na her mouth is completely zipped.
"haha Good Lian." Then I patted her head Like a Dog hihi, Then There goes her deathly eye looking at me.haha Nag V-sign nalang ako as a sign of peace.
Mga ilang oras pa kaming Nagstay doon at nanuod Bago natapos yung Game . And its official isa na nga akong bingi =___= wala na akong iba pang marinig kundi panay tili ng mga kababaihan .Buti na nga lang Tumigil kakatili tong kasama ko medyo nabawas bawasan yung Noise pollution sa paligid ko.Nang dumating si Nats napagDesisyonan naming gumala muna sa mall at ang sabi magtretreat daw samin ngayon si Nats, For watching daw the game and for making us wait.
Sumakay na kami sa Porsche car ni Nats, As ussual asa back seat ako.Passengers side si Lian at malamang driver seats si Nats. Habang Nagdridrive si Nats nagkwekwentuhan lang yung dalawa, while ako nananahimik lang.Hayyyyyys Kainis naman oh dapat ngayon uwi ni Jeff eh! bakit ba kasi cancelled pa yung fight niya.Edi sana masaya akong kasama siya ngayon.
"Hey ven, Ok ka lang ba??"nagaalalang tanong sakin ni Nats
"oo nga bess, Ok ka lang ba?? masakit ba yung Pandinig mo??" medyo napaSmile nalang ako at Pakita sakanila ng ok sign.
"you know what Ven, you will look ugly when you frown. Ngimiti ka nga Diyan.hala! sige ka baka ipagpalit ka niyan ni Jeff."--Nats
"hala Ou nga Bess, Kaya kung ako sayo Smile ka na dyan para hindi ka pumanget sayang yung beauty mo teh!kaya Smile na bess ok, Bawal ng Emo ngayon"--Lian
"haha mga ulol!Sinong nagsabing Pangit ako!tsaka noh ba kau, I' perfectly fine.ok"Then I showed them a Smile, A Fake one to be corrected
"Oh see Ven, you Look very Gorgeous when you smile.Kaya Ven Stop frowning Ok."
"Haha, Isa ka pa Lul, Magdrive ka na nga lang! Ayaw ko pang mamatay ng wala sa oras"napatawa nalang yung dalawa sa harap ko.
Haysss, I really hate this day, you know why?? Today's our 9th Monthsary at ang kinaiinisan ko wala man lang akong natanggap sakanyang Tawag o ni text na 'Happy Monthsary babe, I love U' kahit ganun man lang dahil Usually ganun yun eh, I just dont know kung bakit ngayon iba, may natanggap nga akong text message sakanya na Cancelled nga daw yung flight niya ngayon and Thats It. I think kinalimutan niya na nga ako,and this past few days bibihira na rin siyang tumawag sakin.Argg masyado na ba akong napaparanoid?? Then Suddenly I felt a tear Running down my face.I quickly Wipe my tears away To prevent them seeing me cry.
BINABASA MO ANG
Hatred Love [O N G O I NG ]
Teen FictionMeet Raven Gwen Reyes.Isang simple Gorgous,mayaman at sweet girl ng Royal academy.Meets her greatest antipatikong asungot enemy na si Lance Kyle Suarez. "Argg i hate it..nakakainis siya! Hindi na toh nakakatuwa..." I hate it so much hindi ko na gus...