Chapter 5

263 12 1
                                    

XOXO BALL 2013

Pag Pasok mo ng School Bubungad sa iyo ang Isang malaking Tarpaulin na halos Lamunin na ang Buong Gate sa Laki. 

Naka-Sulat doon ang "Welcome Senior Years, XOXO Ball 2013"

Dahil Medyo Late na ako dahil nga sa Naganap na beauty Meeting Kagabi na natapotos lang Kaninang Tanghali ay Feeling ako Late na Late na talaga ako.

I was about to Step back dahil Feeling ko di na ako Welcome,ng Biglang May Nag Salita.

"Kanina pa kita Inaantay."

Pakiramdam ko ay Biglang Nang Hina ang Tuhod ko ng Marinig ko ang Boses niya.

Nahihiya akong Humarap pero Kinaya ko,Kailangan ko lang talaga Masilayan ang Isang Anghel.

"Ang Ganda mo Ngayon,Akala ko hindi ka na Dadating." sabi niya sabay Ngumiti.

"L-Luhan,S-Sorry. Na Late kasi ako ng Gising eh at Kailangan ko pang Mag Ayos."

"No,That's Fine ! Anyway! You Look Gorgeous! ^_^V Tara? Let's Go Inside?" Pang Aya niya, Pina-Unlakan ko ang kanyang Alok.

Napa-Kasarap sa Pakiramdam na Nasisilayan mo ang Ngiti ng Pinaka Mamahal mong Anghel.

Binuksan ng mga guwardiya ang Main Door ng School Court.

Nasilaw ako sa Spot Light na Tumapat sa akin,Pero Kitang Kita ko pa din ang Gulat na mga Mukha ng mga ka-Batchmates ko.

 Nagagandahan ata sila talaga sa akin ^_^

Lumakad kami ni Luhan sa Gitna Upang Umupo doon sa reserved Seat together with GG & EXO.

Naabutan ko ang Bukhang mga Bibig nila Alvira.

"Anyare?" tanong ko sa kanila.

"Luhan,Sino 'yan? Paki-Lala mo naman kami 'oh! HAHAHAHA!" Pangunguna ni Kai Hyung at Nag Apiran naman silang Lahat.

Ngumiti lang si Luhan at Inaya akong Umupo.

-

"Krish,Sehun,Alvira,Sunny,Suho and Baek. Please Proceed sa Backstage. in 20 mins ang Performance ninyo." sabi ng Adviser namin.

 Tumayo kaming 6 para Mag Paalam at Pumunta sa Backstage.

Beauty and the Wolf (Feat. EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon