Không gian trang viên - Kỳ U

5.2K 34 3
                                    

Tựa : Không gian trang viên / liên tái (hoàn quyển 2)

Tác giả: Kỳ U

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, chủng điền văn, tùy thân không gian, ấm áp thỏa mái, tu chân, cường cường, 1x1, HE

Văn án

Trí nhớ không sao cả, có bánh bao là được

Công tác đừng lo, sống sót là được

Khương Nhất Thiên nắm tay, hắn thật sự thực cố gắng

Mụ mụ nói: nhi a, mụ cho ngươi tìm cái tức phụ

Phân Phân nói: ba ba, ta không cần mẹ kế

Long Đình Huy nói: còn nhớ rõ chúng ta rừng mưa trung gặp gỡ bất ngờ sao

Cuối cùng cuối cùng, không gian tỏ vẻ chính mình không phải tương du quân, chỉ ăn được đồ vật

Nội dung nhãn: cường cường tùy thân không gian chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Khương Nhất Thiên ┃ phối hợp diễn: Long Đình Huy ┃ cái khác: bánh bao, ấm áp

===========================

- Đệ nhất quyển -

☆, Chương thứ nhất

Ở cả nước đều ở vụ mai thời điểm, Nam Hải thành không trung như cũ trong vắt, có lẽ là gió biển đem sở hữu không thoải mái đều thổi tan, thiên là khoái trá, nhân nhưng không có tốt như vậy tâm tình, Khương Nhất Thiên phủ nồng đậm hắc đôi mắt dắt miễn cưỡng cười vào hữu hảo cơ quan du lịch, tốt nghiệp đại học hậu kéo lão trưởng lớp phúc ở bên trong làm một gã hướng dẫn du lịch, Nam Hải thành là một hải cảng thành thị, cũng là cái du lịch thành thị, tới nơi này nhân rất nhiều, hướng dẫn du lịch sinh ý tốt lắm.

Khương Nhất Thiên nhân bộ dạng hảo, gần nhất mễ bát thân cao, trong sáng tướng mạo, thú vị cách nói năng, rất nhiều du khách đều thích tìm hắn mang theo ở Nam Hải thành du ngoạn, dù cho địa phương đều có ngoạn nị thời điểm, Khương Nhất Thiên đối hướng dẫn du lịch phần này công tác đã có chút phiền chán, nhưng là lão trưởng lớp tình nghĩa không thể đủ lãng phí, Khương Nhất Thiên vẫn là lại ở chỗ này làm thượng một thời gian ngắn, đang làm việc thời điểm gặp mặt cơ hội.

"Tiểu Khương sao ngươi lại tới đây, Phân Phân thế nào ?" Nói chuyện chính là Khương Nhất Thiên lão trưởng lớp, hơn ba mươi tuổi nam nhân sớm không có tham gia quân ngũ thời điểm lão luyện, nâng cái bụng bia có vẻ thực phúc hậu.

"Tốt hơn nhiều, này không ta lại đây làm việc, có cái gì ra xin cứ việc phân phó." Khương Nhất Thiên giơ lên một cái sáng lạn tươi cười, chính là sáng lạn tươi cười lại che không xong trên mặt hắn mỏi mệt.

"Tiểu Khương có chuyện gì không cần chống, nhìn ngươi hắc đôi mắt đều nặng như vậy, vẫn là trở về hảo hảo nghỉ ngơi." Lão trưởng lớp họ Vương, tên đầy đủ vương Thiên Bảo, Khương Nhất Thiên đại nhất tham quân thời điểm ngay tại hắn thuộc hạ, bởi vì là một địa phương tới, vương Thiên Bảo đối Khương Nhất Thiên rất là chiếu cố.

Khương Nhất Thiên cảm kích cười cười, "Lão trưởng lớp cám ơn nhiều!" Khương Nhất Thiên thật sự thực cảm kích, hắn thực cần một phần công tác làm cho mình đến thích ứng đi ra cửa trường xã hội, nếu không lão trưởng lớp tìm được hắn, cho hắn này công tác, nói không chừng hắn liên nhi tử đều nuôi không sống, phục viên cấp trợ cấp kim hơn đã muốn cấp đại ca mua phòng ở, còn lại Khương Nhất Thiên không nghĩ động, đó là càng dùng càng thiếu, hắn còn có nhi tử phải nuôi, về sau nhi tử còn muốn lên đại học, đàm bằng hữu, còn nhiều mà dùng tiền thời điểm.

Không gian trang viên - Kỳ UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ