Chapter 2:

55 9 0
                                    

Chapter 2:

 

 

 

Its been a week since that “bar incident”.. I really don’t mind when Carl & I split up. . I don’t take guys seriously. Call me a bitch ? I dont care .

Pero kahit naman hindi ko sila sineseryso may pride padin naman ako. Kaya ko ginawa yun kay Carl kasi Im still his girlfriend that time . Kayo kaya ang iwan ng bf niyo mag-isa tapos pupunta siya sa barkdada niya . You get my point ?

Pababa na ako sa hagdan namin at nag-bow yung mga maids . Haay.

“Ohayo gozaimasu Miyuki-sama” Sabi nung butler namin tapos nagbow din.

“Goodmorning Cristopher ”

Dumerecho na ako sa may dining area namin at nakita ko ang stepmother ko. -____- Umupo ako sa dulo ng mahabang table at nagkunwaring hindi sila nakita kahit na katapat ko lang sila.

“Ohayo gozaimasu Miyuki”

“Oh ! Nanjan ka pala Meridith . I didn’t see you . How RUDE of me :)” Sarcastic ang pagkakasabi ko sa mga yan . Aish . I really hate this bitch -___-

“(insert a very very sarcastic tone here)Aww. Ang sweet mo naman Meridith . You invited Tito Eiji for breakfast . By the way, hello TITO Eiji”Ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to . Talagang sinusubukan niya ako . Pinapatuloy pa niya yung kabet niya sa bahay ng tatay ko. Si “Tito” Eiji ay kapatid ng tatay ko, na kabit ni Meridith. My life is just so f*cked up.

“Miyuki stop it .” Oh. Mukhang nagagalit na si Meridith . I like it when she gets pissed :)

“Huh ? What did I do?” Totoo naman ah . Wala kaya akong ginawang masama :)

“Dont mind her, Eiji. Kumain na tayo.” Nagsubuan pa silang dalawa . WTF.

“Ehem .Excuse me.” Tumayo na ako. “By the way Meridith, where's my father?"

Her Story(HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon