[LONGFIC][SNSD] A Darling Deception [Chap 1 ->30] Yulsic Taeny Yoonhyun

4.4K 7 1
                                    

Viết bởi: @sone.choding

Lúc: 12:49 ngày 12/06/2011

* * *

Thông báo:au viết fic này sẽ được thay đổi...TFS sẽ k viết tiếp nữa kể từ chap 22 trở đi...và thay vào đó là mình sẽ viết,mình và TFS dùng chung 1 ID...về sau nếu bạn nào chưa 17+ xin đừng cố để xem...nếu k mình sẽ chịu trách nhiệm đâu nhé...

A Darling Deception

"Suốt 2 năm kể từ lần đầu tiên gặp gỡ,Jung Soo Yeon(Jessica) luôn bị ám ảnh bởi ánh mắt đen láy lạnh lùng của Kwon Yuri.Họ chỉ gặp nhau vì công việc bởi cô là thư kí riêng của Chủ tịch ngân hang và đồng thời là bà ngoại cô,còn Yuri là 1 giám đốc điều hành Ngân hàng đó.Vì 1 lí do nào đó Yuri nghĩ cô là 1 "cô gái 2 mặt",trong khi Jessica luôn phải cố gắng để giấu đi tình yêu đơn phương mà cô dành cho Yuri.Để lấy lại đôi nhẫn ngọc thạch và những là thư vô cùng quý giá của bà mình,cô và Yuri đã cũng nhau sang Thái Lan.Hoàn cảnh luôn đẩy họ luôn phải đối mặt với nhau,sống thật với tất cả mọi tình cảm,mọi suy nghĩ của mình…Và dần dần Yuri đã lộ rõ tình cảm của mình dành cho Jessica, và Yuri luôn luôn cố gắng ra sức bảo vệ người mình yêu….Họ sẽ đi về đâu….."

Chap 1 – Sự hợp tác

Jessica POV’s

Trên đời này nói đến con người khó lòng yêu tôi nhất thì đó ắt phải là Prince Killer Kwon Yuri của đời tôi.Cặp mắt đen láy sâu thẳm của cậu ấy tựa như thỏi nam châm hút hồn bất cứ 1 người nào quanh cô ấy ngay từ ánh nhìn đầu tiên.Nhưng với riêng tôi,ánh nhìn của Yuri luôn như lưỡi dao mổ sắc lạnh,cộng them những lời nói không thể lạnh lùng hơn…

S.E.O.U.L

"Cộp…cộp…cộp.."Không hiểu sao,có chuyện gì mà bà ngoại lại gọi đến sớm thể này.Giày ko kịp mang vào chân,áo thì nửa ngoài nửa trong,tay thì cầm cái thắt lưng chưa được đeo vào đúng vị trí,mô hôi thì nhễ nhãi.Ắt hẳn đây là 1 việc rất quan trọng.

Tôi là thư kí của Chủ tịch Ngân hàng JJ Show – Ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc này.Chủ tịch Ngân hàng cũng chính là bà ngoại tôi.Mặc dù đã thôi ko giữ chức giám đốc điều hành từ 2 năm trước nhưng bà tôi vẫn rất khỏe mạnh và sang suốt.

Đi thang máy lên tầng 25,tầng cao nhất nơi mà bà ngoại tôi ngự trị ở đấy.Cùng lúc ấy Yuri cũng có mặt,vẻ mặt của cậu ấy khi nhìn tôi đầy băng và tuyết,lạnh đến thấu xương….

_chào Jessica,bà Siah cũng gọi cô đến à?

_cả cậu nữa hả?

"thịch…thịch…thịch…"ko hiểu sao tim tôi lại run rẩy thế này?Lần nào gặp Yuri cũng vậy,liệu cậu ấy có nghi ngờ ko?Tôi luôn lo lắng từng ngày về điều đó…Rồi chuông đt reo lên,cậu ấy lấy nó ra từ trong áo rồi quay sang chỗ khác để nghe với vẻ mặt đầy hứng thú…

_Chào em Seonhwa,unnie vẫn chưa thể quên cuộc hẹn thú vị tuần trước đâu…

_"em thật sự nhớ unnie đó,mà unnie đang ở nhà sao?"

_à ko,unnie đang ở công ty và đang bị cô thư kí của bà chủ tịch kè kè bên cạnh.Thôi unnie sẽ gọi lại cho em sau nhé!ok…bye em

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC][SNSD] A Darling Deception [Chap 1 ->30] Yulsic Taeny YoonhyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ