CHAP 1

288 11 0
                                    

~SÁNG SỚM ~

- Taehyungnie à. - Jungkook nũng nịu 

-H-hử, có chuyện gì vậy ???

Jungkook bực bội hét lớn :

- YAH ! Kim Taehyung, mặt trời đã chiếu tới mông rồi đó, anh còn chưa chịu đạy nữa hả !!!!

- Ừ- Ừ, anh dậy liền mà. - Tahyung mơ màng trả lời.

Nghe vậy Cúc vui vẻ cười, nhẹ nhàng nói :

- Ừ, nếu 5 phút nữa anh không xuống là em giận anh luôn đó, Tae Tae ngốc.

Taehyung nghe vậy liền bật dậy:

- H- hả hả, anh dậy mà, đừng giận nhé Thỏ Ngốc của anh à ( Nghe ngọt lịm vậy ba *le tác giả* )

Jungkook cười nhẹ rồi đi ra ngoài, còn Taehyung thì ráng nướng thêm tí nữa. 

3 phút sau ~

Taehyung vẫn còn đang nướng thì dưới nhà có giọng nói vang lên :

- Tae Tae à. Anh nhanh lên đi, không thì trễ học đấy....

Bây giờ Taehyung mới chịu bò dậy, anh đánh răng, rửa mặt rồi thay đồng phục để đi học.

Xuống tới nơi, trước mắt anh hiện ra một bàn đầy ấp những món ăn ngon, trông thật hấp dẫn ==. Nhìn thấy đồ ăn là mắt anh cứ sáng lên...

-----------------------------------Ta là giải phân cách thời gian -------------------------------------------------------

Ăn uống no nê xong, Taehyung và Jungkook chuẩn bị đến trường. Taehyung ra trước để lấy xe, Jungkook theo sau.

Taehyung leo lên xe, thấy Jungkook còn đứng đó, cậu vỗ vỗ vào yên xe :

- Này Thỏ ngốc, em không định đi học hả ?

- À -à. Để em tự đi bộ vậy- Jungkook gượng gạo. 

Jungkook định quay lưng bước đi thì bỗng nhiên có một bàn tay chắc khỏe nhấc bổng cậu lên. Thì ra đó là Taehyung. Rồi cậu ta phóng xe thật nhanh để đến trường. Jungkook ngồi sau khẽ mỉm cười, choàng tay qua ôm Tae Tae ( Ryk : Thik mà còn bầy đặt ==  Cúc : E hèm, người mới nói gì hả con au kia *le con au sợ hãi xách dép chạy* ). Khóe môi Taehyung cong nhẹ lên.




Xa em, tôi không nỡ [ LongFic ] [ VKook ] [ HopeMin ]. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ