Friend Zone lang?

74 3 0
                                    

nilibot ko ang paningin ko sa paligid. Hayyy... nasan na kaya yung babaeng yun! Bruha talaga yun... kahit kelan talaga ang kupad. tsk..

dito ko ngayon sa hallway.. bakit?? hinihintay ko ang bestfriend ko! lagi kasi siyang nagpapatulong buhatin lahat ng chocolates, flowers... at mga love letters galing sa mga stalker niya..

"whaaa.... Harrison!! Harrison!! Harisooooooooon...''

sigaw ng utol ko na aakalain mong maabutan na ng tawag ng kalikasan dito sa hallway

''ano nanaman?''

''sungit'' *pout*  tss... sige pacute pa! ang mga babae talaga hilig mag pacute sarap pagkukutusan..hahaha joke! hindi naman kasi kailangan pa mag pacute.. i believe that every girl  have a beauty in different way

''Harrison.....''

''ano nga?''

pagsusungit ko ulit sa kanya habang namimilipit siya dito sa harap ko

ito lang ang dahilan niyan eh...

a. nakapasa siya sa test 

b. wala siyang assignment (gusto mangopya)

c. may ginawa nanamang kacornyhan ang manliligaw niya

pagganito na ang eksena, alam kong aabutin nanaman kami ng syam syam bago niya sabihin katulad ng daily routine namin... lalayasan ko siya at hahabulin niya ako at sasabihing....

''ui ito naman! pero alam mo ba utol...''

''hindi pa!''  walang emosyong sagot ko sa kanya

''tsss.... pero kinikilig ako!!!!  si...si.... Brees kasi... tatanungin niya na ako sa birth day ko kung pwede niya kong maging gf... ahhhhh..''

tumigil ako sa paglalakad at nilingon siya.... nagform ng heart yung mga mata ni utol at sa likod niya natanaw ko si kupido na papanain na siya

NO.......ilag!!! at ayun dahil sa save ko siya mula sa pana ni kupido ako ang natamaan ng pana ni kupido!!!  Asar!!!

''talaga...''

''ay nako! nako! utol.... babaksakan ka talaga ng buwan sa kasungitan mo!''

then she rolled her eyes... haist! darn! kahit ba naman sa pag irap niya she still look perfect.... this is so damn not right!

''ikaw ang babaksakan ko ng buwan dyan ehh....''

hmm.... binuksan niya na ang locker niya at hinanda ko na ang plastic na paglalagyan ng mga hinuhlog ng mga stalker niya na kung anu-ano dun sa locker niya... Whoahhh... sasakit nanaman ngipin ko nito! pwersahan niya kasing pinapakain lahat ng chocolates na ito sakin.. tsk. =________=  Bully

''dear Stormy.... your the brigthest stars in the sky''

sabay kaming natawa sa letter na nakasulat sa isa sa mga stalker ni Stormy... yung iba kasi kung hindi masyadong corny... pang bisaya!! hahahaha..... laptrip!!

Stormy Pov

Dito kami ngayon ng utol ko sa may tree house.. yeah! tree house ginawa namin ito grade 5 pa lang kami para lang may mapagtambayan. Binabasa namin ngayon yung mga letter ng mga suitors ko... hahaha.... tawa lang kami ng tawa ng utol ko!! well kahit wala naman itong mga letter na ito masaya parin hehehe.. basta kasama ko lang itong utol ko... sarap kasi nito kasama ehh.. 

Isang papel ang pumukaw sa paningin ko.. nasa 1 whole paper lang kasi siya unlike sa mga letter na natatanggap ko sa iba kong suitors.... nakafold siya .... sa harap may nakalagay na ''smile before you open'' pagbukas ko ang nakasulat ay ang lyrics ng kantang Ngiti. Ipinakita ko kay Harrison yung papel at pwersahang ipinakanta sa kanya... hahaha... oo ako na ang bulling kaibigan!! 

Friend Zone lang?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon