Chap 3

308 25 9
                                    

Biện Bạch Hiền hôm nay lại quay về với công việc thường nhật ở quán Bar.

-"Bạch Hiền,ở bàn số 27 có người gọi cậu" Người quản lý vừa nói vừa chỉ tay tới bàn số 27,Bạch Hiền theo lời quản lý đi đến bàn số 27.Vừa đến,Biện Bạch Hiền lại bất ngờ đến trố mắt ra nhìn,vì người ngồi ở bàn đó chính là Phác Xán Liệt,cái con người vô cùng bí ẩn mà cậu vừa điều tra thông qua Lộc Hàm tối hôm qua.

-"Phác tiên sinh,ngài cần gì ạ ?"

Biện Bạch Hiền mở lời hỏi Phác Xán Liệt trước.

-"Cần cậu ngồi đây với tôi" .Phác Xán Liệt đáp một cách bình tĩnh

-"Xin lỗi Phác Tiên sinh ,tôi còn nhiều việc phải làm,không thể ngồi đây được,vả lại,tôi không phải là nhân viên tiếp khách,tôi là bồi bàn,thưa ngài !"

Phác Xán Liệt không nói gì,đưa mắt nhìn qua tên thuộc hạ đứng bên cạnh,gật đầu một cái,Tên thuộc hạ toang đi đến bên quản lý nói gì đó.Lát sau,quản lý kêu Bạch Hiền lại và nói :

-"Cậu không cần chạy bàn nữa,cứ ngồi đây theo lời Phác Tiên sinh,nên nhớ,đừng nói năng lỗ mãng !"

Bây giờ thì Bạch Hiền đã hiểu,Phác Xán Liệt là muốn giữ cậu ngồi ở đây.Cũng tốt,ngồi tại chỗ thì đỡ mệt hơn chạy lung tung như vậy mà.Biên Bạch Hiền gật đầu tỏ ý đã hiểu.

Phác Xán Liệt phất tay ,đám thuộc hạ của hắn vội đi ra ngoài,hiện tại chỉ còn hắn và cậu.Tiếng nhạc xập xình hòa với động tác nâng ly rượu của hắn đưa lên môi làm cho hắn càng thêm quyết rũ.

-"Còn nhìn tôi ?" Phác Xán Liệt bỏ ly rượu xuống,quay qua dùng đôi mắt hổ phách nhìn vào Bạch Hiền.

-"A ,tôi xin lỗi" Thực sự lúc nãy chỉ nhìn chằm chằm vào Phác Xán Liệt,đến nỗi hắn phát hiện ra và hỏi làm cậu chỉ biết cười gượng như vậy,thực sự là rất ngại nga~làm gì có nam nhân nào cứ nhìn nam nhân khác uống rượu một cách say mê như thế chứ !

Phác Xán Liệt thấy tình huống kì quặc như vậy,nên bắt chuyện trước,tay không quên cầm ly rượu mà lắc,,mắt không nhìn Bạch Hiền,chỉ nhìn trực tiếp vào ly rượu.

-"Quán Bar này,nghe nói lúc trước có một cô gái từng chết ở đây,đúng không ?"

-"Dạ vâng đúng ạ !"

-"Cậu biết cô gái đó tên gì không ? Cô ấy chết ra sao ? "

-"Chuyện đó tôi không rõ,nhưng thiếu gia,cô ấy có quan hệ gì với người ạ ?"

-"Là em gái tôi"

Phác Xán Liệt thầm nói :"Biện Bach Hiền,cậu diễn giỏi lắm,nếu không làm phục vụ ở quán Bar thì cậu cũng trở thành diễn viên xuất xắc rồi"

Biện Bạch Hiền thấy Phác Xán Liệt im lặng như tờ,bèn nói tiếp :

-"Thì ra cô ấy là em gái của ngài,Phác Thiên Ân nhỉ ? Nhưng tôi chỉ mới vào làm thay bạn tôi,nếu muốn rõ hơn thì ngài cứ tìm quản lý,tôi không biết gì cả "

Phác Xán Liệt quay người nhìn thẳng vào đôi mắt của Bạch Hiền,mắt không lay động mà hỏi lại :

-"Thực sự không biết ?"

-"Đúng,thật sự không biết !"

-"Được,vậy cậu có thể rời đi" -Phác Xán Liệt nhìn lướt qua Bạch Hiền rồi nói,Bạch Hiền vội đứng lên ly khai,ái không khí này,thành thật mà nói cậu cũng không thích .

Như mọi ngày,kết thúc công việc Biện Bạch Hiền lấy xe ra về.Bạch Hiền nhìn người đang đứng trước mình chính là tên thuộc hạ của Phác Xán Liệt.Hắn đưa cho cậu một tấm thẻ,rồi nói :

-"Phác Thiếu muốn cậu về công ty Phác Thị làm việc"

-"Lý do ?"

-"Không lý do" 

Nói đoạn hắn cất bước ly khai về phía trước của con hẻm.Biện Bạch Hiền thầm nghĩ :"đúng là chủ tớ như nhau,bất quá một câu nói cũng tiết kiệm đi,sợ tốn enzim chắc ? Nhưng tại sao hắn lại mời cậu về Phác Thị ? mọi chuyện ngày càng trở nên kì quái,Biện Bạch Hiền đem theo tâm tư phức tạp trở về nhà.

Phác Xán Liệt ngồi trong chiếc xe màu đen đậu trước con hẻm quan sát động thái của cậu,ánh mắt tóe lên tia thù hận :

-"Biện Bạch Hiền,mọi chuyện chỉ mới bắt đầu"

Sau khi kể mọi chuyện cho Lộc Hàm nghe,cậu ấy còn khuyên Bạch Hiền nên đi làm ở công ty đó để phát triển,vả lại,quan trọng nhất là tiền lương ở công ty đó rất cao (==')

Còn đối với Biện Bạch Hiền,tâm trạng bây giờ chính là vô cùng phức tạp,vô duyên vô cớ xuất hiện rồi mời cậu đi làm trong công ty của hắn ,một thằng cỏn con như cậu thì giúp gì được cho hắn,thật sự hắn muốn gì ở cậu ? - Biện Bạch Hiền vò đầu bức tóc ngồi trên sopha suy nghĩ mặc kệ những lời Lộc Hàm văng vẳng bên tai.

Bạch Hiền cuối cùng cầm tấm thẻ trên tay,quyết định vào làm,mụ đích của cậu không như Lộc Hàm,cậu chỉ muốn tìm hiểu việc mà Phác Xán Liệt muốn làm thôi ! Dù gì đi nữa Lộc Hàm cũng hết bệnh rồi,ngày mai cậu ấy sẽ trở laị với công việc ở quá Bar.


Quay trở về với Phác Xán Liệt,hắn vốn định lần này về một lần ra tay giết chết người sát hại em gái hắn.Nhưng khi gặp Bach Hiền,là một cậu trai nhỏ nhắn ,thanh mảnh,gương mặt như học sinh cấp ba,thành thật mà nói,hắn không thể tin cậu là kẻ giết người.Đại khái có thể nói là "Thiên thần đột lốt ác quỷ đi".Qua hai lần nói chuyện với cậu,hắn thật sự không muốn một lần giết cậu,mà là muốn chơi đùa với cậu.Là hành hạ tâm cậu dài dài,là bắt cậu phải đau khổ tới chết !

Vật,kế hoạch của Phác Xán Liệt là gì ??

_______________

- Vote cho Na với ^^




.




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SỰ TRẢ THÙ CỦA TỔNG TÀI (ChanBaek)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ