Flashbacks

11 0 0
                                    

Waw ang saya saya ko ! napakaromantic ng moment na to . Nandito kami ngayon sa isang theme park at sasakay kami sa ferris wheel
\(^___^)/

"grabe ngiti mo love ah hanggang tenga"

"syempre love first time kong sasakay ng ferris wheel at ikaw pa kasama ko (=^__^=) at panigurado maabutan natin yung fireworks display habang nakasakay tayo "

"ok mam sir yung next na po"

Oheeeemgeeeee ! kinikilig ako sa sobrang excitement para kong bata !

fast forward ..........

Nakasakay na kami sa ferris at nagdecide sya na wag tumabi sakin . gusto nya magkatapat kami nakaupo. Nung nasa medyo tuktok na kami ng ferris wheel sabay naman nagfireworks display .

"Waaaaaaw love !! Ashton !!! para tayong nasa moviiieeee !!!"

"Hahaha . dumali nanaman yang pagpapantasya mo sa mga pinoy romantic movies"

"Bakit ba -__- diba ganitong ganito kalimitan yung mga nasa movie . Parang happy ending na nga e kase may fireworks display na "

"eh tutal tingin mo movie to edi sige . I want to take this moment Nathalie ... "

"na ano ?"

"ahm . Nathalie ....."

"ano ba yun love ? di ako sanay na tinatawag mo ko sa pangalan ko"

"Nathalie... "

NATHALIEEEEEEE !!! ANG KALAT KALAT NG BAHAY BUMANGON KNA !!

blagaboooooogsh .! ay aray ko naman !!

"wew panaganip lang pala..Ano ba yung panaginip ko na yun . Bakit ko naman napanaginipan pa yung mokong na yun ! Pate sa panaginip pampam nagmomoveon na yung tao oh !! ay sge Nathalie kausapin mo ang kisame bangon na bangon na"



==========================
Hi ^----^
wala dapat akong balak sundan to or what . Gusto ko lang ilabas sana ang morning thoughts ko kanina . Pero ngayon bago ko matuLog nagdecide ako na itutuloy ko ito for a short story . So please support and feel free to give your comment as well . Love lots !!

Time to Find Your HappinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon