47
một giây kế tiếp , lăng duệ lên tiếng , nàng lãnh đạm nói :“ nguyệt tiểu thư , ngươi còn có chuyện gì . ”
lạnh như băng từ tính giọng nam , sở hình trong bụng buông lỏng , quả nhiên không phải là , nhưng là , vì sao hi mà sẽ tìm đến một người đàn ông ? ! để xuống lòng của bỗng nhiên lại thật cao đích nói lên .
“ ta là muốn nói với ngươi chuyện , phương tiện tới đây một chút sao ? ” nguyệt hi nhiên hào phóng nói , giọng nói nghiêm chỉnh giống như là nàng không phải là ở ước một trưởng thành nam nhân qua một bên nói chuyện , mà là cùng bạn tốt của mình ước hẹn đi dạo phố , tóm lại là tự nhiên không được .
“ nga ? ” lăng duệ cười lạnh đích nhìn nàng .
thấy lăng đêm cũng không đến , nguyệt hi nhiên không khỏi giận trách đích nhìn nàng một cái , để cho lăng duệ lại là một trận ác hàn .
“ là liên quan tới ngươi nhặt được cái đó đồ chuyện , chẳng lẽ ngươi không muốn biết sao ? ” nàng nhẹ giọng nói .
ta thật là không muốn biết a uy ! lăng duệ ở đáy lòng phúc phỉ , chuyển niệm rồi lại có chút hoài nghi , coi như nàng nhìn thấy là mình cầm chiếc nhẫn , đó không phải là hẳn đến tìm nàng phiền toái sao ? bây giờ loại trạng huống này ……
nhìn nguyệt hi nhiên mặt thuần tình đích dáng vẻ , trong lòng đột nhiên dâng lên bạo ngược đích xung động , có lẽ , là nên làm chấm dứt , lăng duệ ma sát càm , như có điều suy nghĩ , ở căn cứ thời gian dài như vậy , các loại cùng kiếp trước không giống nhau đích biến hóa cũng đột hiển đi ra , có lẽ , thay đổi không chỉ là mình , còn có chính là lịch sử đích quỹ tích a ……
có lẽ nàng thật không nên ở sao lãng đi xuống , nhất là ở nơi này chút não tàn cửa ghê tởm liễu nàng thời gian dài như vậy hạ …… lời nói nàng thật không muốn nữa cấm bị loại này hành hạ a uy ! có lẽ dùng võ lực để giải quyết vấn đề cũng là một biện pháp tốt a .
mặt nạ che lấp hạ đích khóe miệng câu khởi lau một cái quỷ bí đích hồ độ , lăng duệ tự tiếu phi tiếu nhìn nguyệt hi nhiên :“ hảo a . ”
nguyệt hi nhiên trong mắt lóe lên một tia vui mừng , nàng xoay người hướng về phía sở hình ôn thanh nói :“ Sở ca ca , ở chỗ này chờ một cái , ta một hồi sẽ trở lại . ”
sở hình gật đầu , trong mắt lại thoáng qua một tia nghi ngờ .
xem ra nguyệt hi nhiên là sớm có ý định , nàng bỏ qua cho lui tới người may mắn còn sống sót cửa đem lăng duệ mang tới một người ở thưa thớt đích cái hẻm nhỏ , vừa nhìn chính là sớm có chuẩn bị .
lần này lăng duệ cũng không khỏi đích hoài nghi nổi lên mục đích của nàng , chẳng lẽ nói nguyệt hi nhiên chỗ tâm tích lự để cho nàng đi ra ngoài là có âm mưu quỷ kế gì ?
“ bây giờ không ai liễu , ngươi có lời nói thẳng . ” lăng duệ lẳng lặng đứng ở nơi đó , trong mắt vẻ mặt suy nghĩ không ra , đang lúc hoàng hôn , mờ tối ánh sáng đầu ở trên người của nàng , hiện ra mấy phần thần bí bóng ma .