Chapter 5❤❤❤

14 0 0
                                    

CANDICE

nandito ako sa kwarto ko habang naiyak,sh*t ang sakit ng mga sinabi ni james kay silver..teka bakit ko inaalala yun ehh wala akong pakiaalam dun sa lalaki na yun..hayy!!!candice naman ehh..

*tok tok tok*

"come in"sabi ko with low voice,habang nakatagilid ang higa.

"are you okay"pagtingin ko si kua yung nasa pintuan

"nope"sabi ko,kahit naman di ako magsabi ng totoo kay kua malalaman nya din namn ehh..

"dahil ba dun sa nangyari kagabi"sabi sakin ni kua.nagnod nalang ako kay kua..

"kua,ang sakit ehh,yung di nya alam yung nangyayari tapos yun yung pagpipilitan nya"sabi ko kay kua,nagcacrack na yung boses ko..f*ck gusto ko na umiyak.

"teka,may gusto ka ba kay silver tell me"sabi sakin ni kua na nakangiti.

"kua wala akong gusto sa kanya NEVER AS IN NEVER EVER FOREVER"yahh,,walang forever..

ngumiti lang ang kua nya at bumaba na sila..

--------------

pumasok na ako kasi susunduin pa ni kua si ate serena,kasama ko ngaun si bianca dito na sila pinapasok nina tito tapos pag summer uuwi sila sa korea.so sad..habang naglalakad kami ay sinalubong kami ni margoe(margow) smith half american,MALDITA LIKE ME..haha.ganun din si bianca MALDITA

"hey"bati nya sakin

"bakit di ka nagpunta nung saturday sa bahay"sabi ko..kasi naman ehh..

"sorry,kasi uuwi dito si daddy galing america so hindi ako nakapunta pakisabi nalang kay tito and tita sorry ha"sabi nya..

"it's ok lang"sabi ko

"teka,you know brea"tanong sakin ni margoe.

"yeah,the f*cking brea in the whole world"sabi ko..tss..

"nakita mo na ba sya"tanong ni bianca kay margoe.

"yeah,andun sa may malapit sa bulletinboard kalandian ang EX ni candice"sabi ni margoe,pinagdiinan pa talaga ang EX eh..

"tss"sabi ko nalang,kainis eyyy..

"badtrip na yan"sabi ni bianca

"ayy,hindi nagpapatawa ako"sarcastic kong sabi..alam naman na badtrip ako tatanungin pa..

"okay"sabi nila..choir lang ang peg.

pagdating ko sa room umupo ako sa upuan ko tas tumabi sakin sina bianca..kahit saan sila umupo..

"uyy,may bago daw tayong classmates"classmate 1

"oo daw gwapo daw at maganda"classmate 2

ugh!!yan nanaman tss kasawa na

"class may bago tayong classmates"sabi ni fernandez

wahh!!sino kaya yun

~~~~~~~~~~~~~~

sorry guys kung mabilis lang ha,dami ko kasing ginagawa ehh,baw nalang ako sa next chapter..

like nyo po plsss

tnx sa pag babasa ha loveyou

Im fall in loveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon