*Ring! Ring! Ring!* Tunog ng alarm clock. Mondaaaaaay! *Ayoko ko pang pumasok! Nakakatamad pang bumangon* Yan ang sinasabi ng utak ko tuwing Lunes 😂
ELLA! Tumayo ka na dyan sa hinihigaan mo. Sigaw ni mommy.
Tumayo ako at agad na pumumta sa banyo at naligo na agad. Pag labas ko dumiritso na ako sa kusina at kumain.- Mia's Pov -
Hoooooy! Ella bilisan mo nga dyan! Ang kupad talaga nito ooh!
That's Mia Reyes, my bestfriend. She's my childhood friend and also my neighboor.
Ella?! Ano ba?! Matatagalan ka pa dyan!? Anong oras na. Diyosko naman Ella tapos na ang Bagong Taon di ka parin nag babago.Oo na madam patapos na po saglit lang. Binilisan ko ang pagkain at nag toothbrush pagkatapos lumabas na ako.
*Pak!* Aray! Ang sakit, binatokan ba naman ako sa ulo at hinampas ng libro ng bestfriend ko. Haaays! Napaka sadista talaga ng babae to kahit kailan.
Mia: Ano ka ba naman Ella? Ang tagal mo talagang matapos kahit kailan eeh nuh?
Ella: Sorry naman Mia alam mo naman ang sarap ng tulog ko lalo na at napaginipan ko si crush. :D
Mia: Ayan ka nanaman sa mga pantasya mo
Ella: Nako naman Mia pag bigyan mo na ako. Haays! Kailan ka pa kaya susuporta sa akin?
Mia: Pag naging totoo na yang mga pantasya mo dyan na ako susuporta.Nag usap lang kami ng nag usap hanggang dumating sa school. Actually hindi kami classmate kasi nasa second section ako. Ang school pala namin ay private.
- School Campus -
Pagka pasok ko sa room namin umupo na ako ka agad at nag assignment HAHAHA! Nakakatamad kasi mag assignment sa bahay lalo na pag pagod kaya sa room nalang ako nag sasagot ng mga ito. :D *mabait ako na bata kaya tularan ako*,Jokeee! Just kidding 😂GOOD MORNING MRS. CINCO Pag bati namin sa aming adviser. *discuss! discuss! discuss!* After how many hours of sitting and listening to all the discussion UWIAAAAAN NA! :D My favorite part :P :D
Mia: Besty? Uwi kana? Tara sabay na tayo.
Ella: Tara!Ngayon, kasabay ko ang krung krung ko na bestfriend. Actually, hindi kami palaging sabay sa pag uwi kasi minsan'2 kasama nya boyfriend nya na si Laurence. They've been in a relationship for almost 2 years and me on the other side is their number 1 fan for I have no bf so ayun hahaha!
Mia: Byee besty
Ella: Byee! Ingat ka love you :*
Mas una yung bahay namin kaysa sa kanila kasi nasa kabilang kanto yung bahay nila.Pag pasok ko sa bahay *mano* Akyat ng kwarto, bihis, higa. Whoooooo! Lunes na lunes nakakapagod. Wala nga pala kaming practice kasi wala yung instructor namin kaya maaga akong natulog.
Day passes so fast. Stress ako whole week kasi ang daming projects and quizzes but all of it is already so FRIDAY na :D My favorite day ;)
Mia: Besty uwi kana? Tara sabay ulit tayo.
Ella: Sorry besty may practice kami ngayon eh. Asan ba kasi si Laurence?
Mia: His also busy practicing basketball.
Ella: Ayy oo nga pala kasali din pala sya sa upcoming meet.
Mia: yeah! Una na ako besty.
Ella: Cge besty. Ingat ka ha?
Mia: I will besty. Ikaw rin.*Takbooo* Start na ng practice. *Kickings* *Defenses* *Combination of Kicks and Defense* 1 hour of practice. ATLAST! Malapit ng matapos.
FORMATION! Okay that's all for today. Goodbye. *palakpak & bow* Ganyan ang aming ginagawa tuwing aalis na ito ang pag papakita namin ng pag galang.
- - - - - - - - - - - - - - -
BINABASA MO ANG
Paasa
Random" A story of a girl who has been hurt by a boy whom she thought would love her."