One shot

11 1 0
                                    


nakakainis na mag aral sa school na yun ang daming insecure eh,kada galaw mo huhusgahan ka agad.TAMA! na nga ang drama hahhaha heto ako ngayon sa kwarto ni shanna hehe!manggugulo lang ako patago akong pumunta dito( evil laugh)


"OH MAMIMISS KITA ,OH AKING SINTA"

"MAGPATULOG KA NAMAN !" shiela

"natutulog ka pala?"

"hindi ba halata? para kang magnanakaw .. bat ka ba nandito?" shiela

" uhmm..hehe di ko rin alam ehh"

" ewan ko sayo!"shiela

"joke lang ,menopause ka ba?"

" baliw gusto mo bugbugin kita?"shiela

"joke lang ulit , nga pala shiela san ka nga nag aaral?"

"ano bang utak meron ka shanna?,hayystt! ilang beses mo na yang tinatanong sa akin,sa M.T. Academy ako nag aaral ano alam mo na?"shiela

"ahh! nagtransfer kase ako doon , kaninang umaga pa bukas daw pwede na akong pumasok doon"

" alam mo naman pala kung sa- ANOOOOO???????????"shiela

"HAAHHA easy ! ang oa mo ahh,ano naman kung doon ako mag aaral?"\

"hmm.. w-wala naman"shiela 

" basta! di na magbabago isip ko..hahahahaha babye  good night sleep tight shiela"

"BALIW!!!" boogggshhhhh shiela

" arayyyyy naman,bat mo ko binato ng tsinelas?"

" abnormal ka kase umalis ka na nga" shiela

" oo na !!!" (glare)

nakakainnis talaga yun .. PMS yata ehh!hayy sarap naman sa pakiramdam ,lambot kase ng kama.

*kring-kring

" oh babe? napatawag ka? anong oras na ahh?"

( tinadtad mo naman ako ng tanong nyan..isa isa lang)

"hahahha..sorry "

( naistorbo ba kita?)

" nope kahit kelan di ka magiging istorbo"

(gusto lang kitang kamustahin,mukha namang ok ka kaya sige bye babe goodnight )

"ikaw talaga ,oo na bye alam ko namang maaga pasok mo"

*toot-toot

hayyy buhay, ilang days na kaming di nagkikita ,at ngayon lang din sya tumawag"

*tok-tok-tok

"pasok!"

" shanna?"shiela

"oh?"

"ilang months na kayo?"shiela

" 4 months pa lang "

" ahh ok"shiela

"bat mo naman natanong ?"

" wala lang..basta mag iingat ka lang ahh"shiela

" aba! first time ko yatang nakita na concern ka sakin?.."

" baliw!! "shiela

" uy! anong oras na balik ka na sa kwarto mo,pinaalis mo ako kanina tapos ikaw naman ang pupunta dito"

" ang dami mo namang sinabi,ito na aalis na,dami mong alam"

sa apartment kami nakatira ni shiela .. nakikiroom ako dito walang bayad libre lang,ka roommate ko si shiela..

alam nyo ba kung bakit sa apartment ako nakatira? haha malamang hindi!ganito kase yan,actually mayaman kami ng pamilya ko ,wala daw akong kwenta napagbintangan pa nga akong magnanakaw eh! ayun pinalayas ako ang sakit ,mismong pamilya mo pa trumaydor sayo.

M.T. AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon