*♥ 7 = DAY ♥*
Chunji và ByungHun đang rảo bước trên con đường phủ đầy tuyết trắng xóa. Vẫn hai con người ấy, vẫn hai trái tim cùng nhịp đập ấy, nhưng hoàn cảnh giờ đây có lẽ đã khác.
– Đi hết con đường này là chúng ta phải chia tay nhau rồi. – Chunji nghẹn ngào.
ByungHun im lặng, cậu không biết nên nói gì lúc này nữa. Mọi cảm xúc cứ như nghẹn lại, mắc kẹt nơi cổ họng và ép xuống ngực một cảm giác khó chịu đến nghẹt thở.
– Tớ có cái này tặng cậu. – Chunji bỗng lấy trong túi áo ra một chiếc hộp nhỏ.
– Nhẫn đôi ư? – ByungHun ngạc nhiên
– Ừm... Tớ đã mua nó lâu rồi nhưng không dám tặng cậu vì tớ sợ cậu sẽ cười. Nhưng giờ ... tớ nghĩ nhất định phải tặng.
– Nó rất tuyệt mà. Cảm ơn cậu – ByungHun mỉm cười nhìn đăm đăm vào 2 chiếc nhẫn
– Chúng ta đeo cho nhau nhé.
Chunji lấy chiếc nhẫn và nhẹ nhàng đeo vào ngón tay cậu. Cậu cũng làm tương tự anh. Thật nhẹ nhàng. Thời gian cũng dường như chậm lại.
– Tớ cũng có quà cho cậu đây. – ByungHun cũng lấy một chiếc hộp nhỏ đưa cho Chunji
– Vòng cổ ư?
– Ờ. Cái này ... – ByungHun lật ngược mặt chiếc vòng, chỉ vào hai chữ H-H được khắc rất cẩn thận. – Tớ đã mất rất lâu để khắc nó đấy.
– Cảm ơn cậu nhiều. – Chunji cắn chặt môi dưới. Anh không muốn cậu thấy những giọt nước mắt của mình. Anh vốn là người rất nhạy cảm và dễ khóc. Nhưng anh không cho phép mình rơi lệ lúc này. Anh muốn giữ lại những kí ức về một Chunji luôn vui vẻ và tươi cười trong cậu.
Cậu hít một hơi thật sâu và cố ngước cổ lên trên để giọt lệ đang đọng nơi khóe mắt không chảy dài trên má. Cậu không phải người dễ khóc nhưng tại sao nước mắt cứ ứa ra không kiểm soát thế này. Không, cậu sẽ không khóc. Nhất định không thể để anh thấy cậu khóc. Không được.
Thời gian ơi xin đừng vô tình như vậy, đường ơi xin hãy dài ra thêm để chúng ta có thể ở cạnh nhau thêm chút nữa. Chỉ một chút nữa thôi.
Thế nhưng thời gian dù có chậm đến mấy cũng sẽ dần trôi qua, con đường có dài thế nào rồi cũng sẽ đi hết. Ở bên nhau thêm bao nhiêu rồi cũng phải chia xa. Cuối cùng thì kết thúc vẫn là kết thúc.
Nếu đã biết kết thúc đau khổ phải chăng đừng bắt đầu.
Nhưng có ai biết được chữ "Nếu"
Và cho dù có biết, ta vẫn chọn bắt đầu.
– Hun-chan à. – Chunji khó khăn nói lên hai từ đó. Có lẽ đây cũng là lần cuối cùng anh gọi tên cậu. – Tớ ... tớ ôm cậu được chứ?
ByungHun không trả lời. Thay vào đó, cậu tiến lại gần anh và vòng tay ôm lấy lưng anh.
Chunji hít một hơi dài, cảm nhận mùi hương của cậu một lần nữa, cảm nhận cơ thể bé nhỏ nằm gọn trong vòng tay mình một lần nữa, cảm nhận người yêu của mình một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC | One-shot] [ K | TEENTOP | ChunJoe ] Mnet Scandal
FanfictionTitle: Mnet Scandal Au: Yuki ~ Whitefox ~ Seuno Disclaimer: Nếu họ thuộc về Au thì Au đã không phải đau khổ ngồi viết fiction T_T Characters: TEEN TOP Pairing: ChunJoe Rating: K Category: General Warning: SA. Note: • Cuộc sống trong...