"Hi Kuuyaaa! GoodMorningg." Sabay kaway-kaway sa kanila. Hello! Ayokong maO.P dito. :)
"Ow! Hi Princess." Sabay takbo papunta sakin at kiniss niya ko sa cheeks. Sweet kaya 'tong kuya ko. HiHiHi.
"Hello! GoodMorning sayo." Bati ko dun sa Friend ni kuya. Like me, Ayokong maOP siya because of me. :)
"GoodMorning din." Bati din niya saken. Mukha naman siyang mabait e. For Sure, magiging close ko 'to. :))) (A/N: WOW Kath! Future-teller?HAHAHA!^___^V)
"By the way, What brought you here, Princess?" Kuya Kevin.
"Hmm. Nothing! Bored kasi ako sa bahay e. Kaya nagpunta nalang ako dito." *Insert-Smile*
"Ah. Gusto mo sumali?" Tanong sakin ni kuya Kevin. Ano daw? Gusto sumali? Saan? (A/N: Sali ka daw sa Soccer Kath.:D) Oo na Author, Full-Bida ka. :P
"Huh? Sumali saan?" *Insert-Curious-Face*
"Sa Basketball. Wala naman si Dad e." Oo nga no? Wala nga pala si Dad. So, I am MALAYAAAAA!! (Okay, Ang Hyper mo 'te!:D) I can play basketball na with kuya. Ayaw kasi ni Dad na naglalaro ako ng mga Larong panlalake kasi di daw bagay saken. Over-Protective kaya yun. :))))))
"Talaga? Pwede ako sumali?" Yay! Nakaka-Excite ng todoooo! :D
"Oo naman. Tara?" Yaya sakin ni kuya Kevin.
"Ahmm.. Magpapalit lang po ako. Wait! Babalik din ako agad." Then tumakbo na ko pauwi sa bahay. NakaDress kasi ako e. Ampanget tingnan kung magbabasketball ako ng nakaDress no? :33
Pagpasok ko sa Bahay, Tumakbo kaagad ako papunta sa kwarto, at naghanap ng isusuot ko.
-White T-Shirt yung una kong nahablot. (E, Sa dun ako komportable e.) Tapos.. Tapos.. ang iksi ng Short ko. ;| WHAAA! Wala naman akong Basketball-short e. Gusto ko nun. :'< Kahit naman maghanap ako sa Cabinet at sa Walk-in closet ko, E wala talaga akong makikita. 'Di naman ako bumibili nun e >_____<'"
Yow! Alam ko na. :DD Tumakbo ako sa kwarto ni Kuya, Alam kong meron yun. E lagi yung bumibili ng ganun e. :)) NAGHALUNGKAT AKO..
-Halungkat..
-Halungkat..
-Halungkat..
Yess! Nakita ko na din yung mga pinagliitan niyang Basketball-Shorts. At ang ginawa ko naman...
-Sukat..
-Sukat..
-Sukat..
BENGGA! Kasya siya. ^______^ Humarap ako sa salamin. Ang pogi ko pala kapag naging lalaki ako. Mas pogi pa ako kay kuya. HiHiHi! :) Tekaaa... Pano naman yung sapatos ko? Hmm.. ^.~* Wala naman akong mga sapatos na pang Sports. Alam niyo naman na masyado akong KIKAY, Dibaa? ;)) Puro Boots at Sandals lang ang meron ako. Pero for sure, Meron yun si kuya. (Malamang! Varsity Player kaya yun.:D) Sooo... Manggugulo na naman ako dito sa kwarto ni kuya para NAMAN sa sapatos na susuotin ko. Papaayos ko nalang kay Yaya Baby. ;))
Hanap..
Usap..
Deal..
(DeJoke!:D)
Hanap..
Hanap..
Hanap..
E? Wala naman e. Huhuhu! :'< Kainis! San naman kaya yun nilagay ni kuya?? Tsk! ;| *TiNGG!* Tamaaa! Nandun nga yun!
Pumunta ako sa Guest Room, Dun pala namin nilalagay yung mga pinaglulumaan naming gamit. Para kapag may Guest kami na walang dalang Gamit, Yun nalang ipapasuot or ipapahiram namin. :)) Tumingin ako sa TAAS, BABA, KALIWA, KANAN. (Try niyo yan. Nakakahilo.HAHAHA:D) Uyy.. Ginawa din. Hahahaha :D Wag kayong papauto dyan kay Author, Adik yan e. :PP
(A/N:Ewan ko sayo Kath! Maghanap kana kaya Dyan.;PP)
At ayun nga, Naghanap nako. Medyo malaki sakin yung iba tas yung iba naman sobrang sikip. >:| Naghanap pa ako hanggang sa nahagip ng mata ko yung sapatos dun sa ilalim ng kama. Tekaa, ba't nakahiwalay to sa lalagyan? Sinukat ko.. YESSSS! Nagkasya din. :)))))) Dali-dali akong bumalik sa kwarto ko para makita yung itsura ko...HUWAWW!! Ang Gwapo ko.. *Wink* HiHiHi! ;)))))
***
[A/N:]
Lame po baa? Sorry po. ;'< Wala kasi sa Wisyo yung utak ko e. :( Babawi po ako sa Next Chappie. Lalagyan ko ng konting effect. PROMiSEEE! :***
-Masyadong malala ang Trip ng ating Prinsesa. :))) Whahaha! Pero basag parin siya sakin kanina. Lol. :DDD (Sumisegway Langg.) :P
-Unknown parin yung friend ni Kevin. Sino kaya yun? LET'S GUESS! Sino Excited na?? :)))))))
*Let's read the next Chapter! :* I Love You po sa Lahat ng nagbabasa. ;***** Wiiiiiieeeeeeee!!!! :DD
(Vote,Comment&BeAFan)
*PrettyPrincess019 <3