LUMIN- Ngày hôm qua

989 91 1
                                    

*Năm cậu 5 tuổi- anh 8 tuổi*
- Mẫn Mẫn! Ca nhất định sẽ đợi em lớn, sau đó sẽ xin phép Baba với mama lấy em về làm vợ bé nhỏ của ca!
- Thật vậy sao tiểu Lộc! Đệ nhất định sẽ ăn thật nhiều thật nhiều để còn mau lớn làm vợ bé nhỏ của tiểu Lộc a!
- Mẫn Mẫn em có nhìn thấy đám mây kia không? Nhất định 1 ngày nào đó sau khi nó đã trôi hết 1 vòng trái đất cuối cùng vẫn là sẽ đến dự đám cưới của chúng ta!
- Oa ! Mây à hẹn gặp lại !
Bên ngoài ô cửa sổ, vạn vật đều yên bình cùng 2 người họ trải qua thanh xuân cuộc đời, tĩnh tĩnh lặng lặng làm chứng cho lợi nguyện ước này. Có thể đối vs 2 đứa trẻ, nhiều người vẫn nghĩ chúng quá ngây thơ để hiểu được chữ "yêu'' là gì. Nhưng tình yêu, thực chất nó đâu có phức tạp, yêu đơn giản lắm!
...
*Năm cậu 17 tuổi- anh 20 tuổi*
- Mẫn! Anh biết lời này có vẻ hơi đường đột, nhưng mà... Em có đồng ý để anh trở thành 1 nửa còn lại của cuộc đời em được không?
Hai hàng nước mắt nhạt nhòa trên đôi mắt xinh đẹp, lăn dài xuống 2 gò má, cậu nghẹn ngào cất tiếng:
- Em đồng ý!
...
* Năm cậu 18 tuổi- anh 21 tuổi*
- Lộc Hàm, em xin lỗi... Mình ... Mình chia tay đi!
Đôi mắt xinh đẹp ngày nào không một chút rao động, sắt đá, kiên cường, đầy lành lẽo cùng tàn nhẫn
- Em sao vậy Mẫn, đừng đùa như vậy... không vui đâu!
- Em không có đùa, từ giờ đừng tìm em nữa!
Cậu đau, đau lắm, nhưng lại chỉ có thế nuốt nước mắt xuống nơi sâu thẳm nhất con tim, cố gắng mờ nhạt đi hồi ức đẹp đẽ thuở nào...
...
* Năm cậu 18 tuổi- anh 26 tuổi*
- Mẫn, chào em, hôm nay là kỉ niệm 6 năm yêu nhau của chúng ta...và cũng là ngày mà em bỏ rơi anh vào 5 năm trước. Em còn nhớ chứ! ...Nhưng không sao đâu, hôm nay anh đến đây là để cầu hôn em một lần nữa! Năm năm trôi qua, anh vẫn chưa một giây một phút nào quên đi hình bóng em, quên đi cái cách em rời xa thế gian, quên đi cái cách em một mk trống trọi với căn bệnh quái ác... Mẫn, anh hỏi em một lần nữa, em có đồng ý để anh ở bên cạnh em suốt cuộc đời còn lại không?
Gió nhẹ nhàng thổi qua mái tóc, anh mỉm cười:
- Vậy là em đồng ý rồi nhá! Mẫn lần này nhất định anh sẽ không buông tay em ra nữa đâu!

...
*Năm cậu 18 tuổi- anh 21 tuổi*
Cuối cùng đám mây kia cũng trôi hết 1 vòng trái đất rồi Mẫn à! Em thấy không ! Ta đang ở cạnh nhau, hiện tại, ngày mai và cả mãi mai sau này!
Ngày hôm qua có lẽ anh đã không làn được, nhưng ngày hôm nay anh có thể chắc chắn với em anh sẽ không buông tay!

Tình yêu đơn giản lắm, chỉ là ở bên nhau, cùng cười, cùng nói, cùng hạnh phúc, yêu thương thật nhiều thì dù là cái chết cũng đâu thể ngăn trở được trái tim 2 người...

[Đoản Allmin] Bé Con Nhà XôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ