CHAPTER 2

15 3 0
                                    

A/N: Si Elven yang nasa Taas na Picture!!! Cute niya diyan!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N: Si Elven yang nasa Taas na Picture!!! Cute niya diyan!!

ELVEN'S POV

        @11:47 PM  @Facebook
•Ingrid Aquino message you•

            -"Hi Elven! ^_^"

-"Hello!"

-"Taga san ka?"                                                                                                   

-"Masbate po.^_^ Bakit?"

-"ay!Hahah! ^_^ wala! sayang ampogi mo pa naman! kaso anlayo mo! "

-"Hahaha! Thanks!"


-Ok,😘 Brb.
^_^

                                                                                                           -👍👍  Ok

         -----------------------------------------------------------------------------------------

Di na ako nagreply, -_- boring ng usapan namin nung girl nayun..

Naghanap pa ako ng mga Chixx sa Facebook... SYETE!!! kaya ako naaadik sa Facebook..kase andaming magaganda!💟💕💞 Hahaha! !!!

search lang ako ng search ng mga pangalan..Then, BOOM! may nakita ako sa Friendlist ko,super Ganda! ,pero siyempre  ini-Stalk ko muna yung Acc. baka kase Poser na naman, natakot na ako,nabiktima na kase ako Dati..LINTEK YUN! Bakla pala yung gumagamit!..kaya simula ng insedenteng yun, Natuto na akong mang Stalk..

Ok naman yung Acc nung Chixx 😍😂 Famous!! Abot 1k yung likes...Search niyo siya sa Facebook.. Irish Tan.

Chinat ko yung si Irish...pero antagal magreply..baka tulog na,mag tutwelve na kase ng gabi...

matutulog na sana ako,pero may biglang pumasok sa Kokote ko... manuod kaya ako ng Porn?? Hahaha!

A/N: Hoy!! Bawal yan!!! 😂👊

author!!! wag ka dito! Joke lang! Hahaha! Grabe siya!

naisipan ko muna magbasa ng mga message..grabe andame ..Gwapo ko kase😂🙈 ...Yung ibang message...ang hahaba..binasa ko lahat yun kase boring ako, pagkatapos ko mabasa, nirereplayan ko lang ng Like Sign,kase kahit sa ganoon na man lang na paraan mapasaya ko yung mga Babaeng yun😂 Bwahaha!   

  Tulog Mode
................................

KINABUKASAN

pupunta na naman ako ng school at makikita ko na naman si Crush..Siya na yata yung bibigyan ko ng Limang nagagwapuhan at nagagandahang mga anak😆😂 ..Mukha siyang Dyosa eh,tas pag nakikita ko siya, Lumulundag ang puso ko😂

Gusto niyo ba siyang makilala?

VOTE!LIKE AND SHARE!!!😘😘😘

Famous Fall Inlove To Her FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon