(Introduction..)
"Hi, I'm Steven Loucho Sa'avedra."
Eighteen years old Fourth Year High School Student.
Siguro pati kayo hindi makapaniwala noh? :) [Ammm] Ako din eh, hehehe...
Kung Physical Apprearance ang pag-uusapan, masasabi kong isa akong Matiny Idol. I possessed a attractive, and smiling eyes; Maputi; Emo cut hair na nakataas 'yung ibang bahagi ng buhok. Nakaayos ang bangs at mahaba din ang patilya na lalong nakadagdag ng appeal ko. Ihave a cute pointed nose; and sweet-looking lips na kahit hindi nakangiti ay labis na kinagugustuhan sakin ng mga tao, well, what i mean is girls. 5'8 heigth at galing sa magandang pamilya.
I'm one of the Bachelor man here at the Philippines. Malupit sa porma, Pasaway at Palabarkada. At higit sa lahat babaero. Ewan, [hehehe] kasalanan ko ba kung ipinanganak akong gwapo? At pinagpapantasyahan ng mga babae?
Napailing ako.
'Yan, tutal napunta ang usapan sa babae, sa totoo lang babae ang unang dahilan kung bakit ako napapaaway.Pano, inaagaw ko 'yung mga girlfriends nila. Eh ang mga girlfriends nila ang kusang lumalapit sakin.[tsk, tsk, tsk.]
Honestly, sakit ako ng ulo ng mga parents ko. Paano ba naman sa aming tatlong magkakapatid, ako ang ikalawa sa panganay. Pero, puro lakwatsa at pambababe ang inaatupag.
Sabi nga ng magulang namin, wala daw akong katulad.. Napatawa ako [hehehe].. Pano na naman si Andrea, ang panganay kong kapatid. Isang taon lang ang agwat namin ng Ate pero, nakapagtapos na siya ng pag-aaral sa kursong Accountancy at isa narin sa nagpapatakbo ng negos namin.
Ang bunso naman naming kapatid na si Kevin, dalawang taon naman ang agwat namin sa isa't-isa, at katulad ko; Matiny Idol din ang bunso pero, ang kaibahan seryoso siya. Lalo na pagdating sa pag-aaral. Kakatapos lang ng bunso sa pag-aaral pero, heto't may sarili ng business na ipinundar.
Samantalang ako, [hehehe]:) isang 4th yr high school student sa Monticello International School. Actually, dapat ay graduate na Rin ako tulad ng mga kapatid koang kaso, para talagang may magnet ang 4th yr high at simula ng mag 4th yr ako noong 16yrs old ako ay hindi na ako nakaalis sa 4th yr level. wala eh. kung hindi ako nakick-out, nakipagbasag- ulo naman, minsan sumusuko na rin 'yung mga teacher ko sa katigasan ng ulo ko at kapilyuhan, kung hindi naman nag-d'draft ako ng hindi nila alam.
Ewan, nakakatamad kasi eh.. Bakit ko pa kailangang magpakapagod sa pag-aaral samantalang mabubuhay naman ako dahil kaya akong tustusan ng mana ko sa Parents ko. Ewan ko ba! pinipilit nila akong mag-aral kahit na sinabi ko nang ayaw kong mag-aral.[haist]
Ang mga kapatid ko Genious, pati mga pinsan ko.
Sa totoo lang, mas matalino naman talaga ako kaysa sa kanila eh.. ang kaso nga lang inaatake ako ng sakit ko.
Oh..oh..oh..baka kung anong isipin nito ha. Hindi ah! Bata paako at wala pa akong balak na mamatay. Ang ibig kong sabihin, inaatake ako ng sakit kong KATAM Buoin natin, KATAMARAN. I really hates waiting that's why madali akong maboring at ayokong pinaghihintay ng kahit na isang segundo.
'Yan ang unang-unang rules ko lalo na sa mga kaDate ko. Pag nalate sila, malamang may iba na akong chick's. Dibaleng maghintay sila sakin 'wag lang ako.[hehehe..] Ang sama ko ba? Pasensiya naman sadyang ganito lang talaga ako eh.
Pero, sabi nga nila, lahat ng nangyayari may dahilan. Tama sila doon kasi may pinagmulan talaga ang pagkaboring ko sa lahat ng bagay.
When i was a kinder, eto ang nangyari........
*Nag-kukwento ng fairytale Story ang teacher ko and the title is : CINDERELLA.
BINABASA MO ANG
The Cupid Story
RandomWaiting and forgetting are painful. but not knowing whether to wait or forget is the worst kind of suffering. The Cupid Story Señorito's Heart Series 5 ®Createdby: xxMissyClumsiieGxx