Unexpected you (my past love will be my future)

53 3 1
                                    

                  ++ NASUBUKAN MO NA BANG MAINLOVE SA

                                 KAKLASE MO PERO NUNG NALAMAN NIYA

                                                     IPAPAPAHIYA KA , DIBA MASAKIT ? ++

                ++ KAILANGAN BANG MAGANDA KA

                          PARA MAHALIN KA NG MAHAL MO ? ++

                  ++ MAHIRAP MAGING MAGANDA

                                  DAHIL LAHAT SILA AY NAKATINGIN SAYO NA KAILANGAN

                     TAMA LAHAT NG MGA GAWAIN MO AT PANANALITA MO++

                ++ MAHIRAP MAGING LONER DAHIL WALA KANG KAUSAP NA PWEDE MONG 

                                          SABIHIN ANG LAHAT NG GUSTO AT HIGIT SA LAHAT HINDI

    MO MARARANASANG TUMAWA NG SOBRA DAHIL SA INYONG PINAG GAGAWA++

               ++ NAKAKATAKOT MAGING MAYAMAN DAHIL HINDI MO ALAM NA MAY NAKA 

ABANG NA PALANG BARIL SA LIKOD UPANG KAYO'Y MAHOLD-UP ++

                  UNEXPECTED YOU(MY PAST LOVE WILL BE MY FUTURE)

CHAPTER 1:

Hello po ! ako po si Lyslie Sampeon . Isa akong Nerd at mayaman , matangkad naman po kahit papaano ,may Dark Spots po ako sa aking chicks at naka brace po ako . straight hair naman po ako , yun ngalang hindi ako marunong mag-ayos ng buhok ko, laging tirintas ang hairstyle ko, hindi kasi ako mahilig mag ayos ng sarili ko , pinapabayaan ko lang at hindi po ako mahilig makipag usap sa iba , Loner po ako pero hindi po ako masungit ha , nakikipag usap naman po ako pero hindi masyado kasi po yung nangyari saken noong ako'y 2nd year college . 4th year college pharmacist nga po pla ako sa WaterBurry Academy kung saan isa din itong famous na eskwelahan , puru mayayaman ang nakakapag enroll dito ,pati na din  mahihirap ngunit konti lang , kung baga , piling-pili sila . may i ku-kuwento ako sa inyo , it's all about my lovestory , Nobody knows this except my friends at pati na rin sayo , gusto ko kasing i share tong feelings ko eh.

 nag simula ito sa aking bedroom ,

 '' tililit ! , tililit ! , tililit ! '' nagulat ako sa alarm clock kaya't nagising ako at pinatay ang alarm clock 

 '' kakainis naman tong alarm clock na to oh , panira ng moment , ikikiss na ako ng prince charming ko sa lips , Ready na pa man din , sayang !''

 kaya ang ginawa ko , bumangon ako from my bed tapos bumaba na ako papunta kusina

..... pagkarating ko sa kusina nakita ko si Manang Hilda , isa siyang katulong sa aming bahay ....

'' Manang Hilda , umuwi na po ba sila Mommy at Daddy ?'' 

'' nako ma'am , hindi pa po eh , bakit po ''

 '' wala po manang , tinatanong ko lang , namimiss ko na po kasi sila eh. sige po akyat muna ako ''

 '' sige po ma'am''

 malungkot akong umakyat aking kwarto , lagi kasing wala sila mama't papa 

  puru Maid at aso lang ang kasama ko sa bahay . i remember the times when i was 4th year highschool , it's my graduation , si manang Hilda ang kasama kong rumampa sa aisle . naiingit nga ako sa mga kaklase ko kasi sila may mga nanay o tatay na nanjan sakanila ako parating absent ..pero never akong nagribelde sakanila , ofcourse i tried my best naman para kahit papaano mapansin naman nila ako ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 15, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexpected you (my past love will be my future)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon