☆, 81
"Phân công nhau hành động, ta cùng Tiểu Cảnh đi quân đội, Tào Lỗi dẫn người đi vân sơn." Tiêu Táp trầm ngâm một lát, tiếp theo đó là giải quyết dứt khoát.
"Không được!" Vương Học Binh sắc mặt trầm xuống: "Chúng ta chức trách là bảo hộ thiếu gia." Nghiêm Lượng tám vạn nhân mã, vô luận như thế nào, hắn cũng không có thể làm cho thiếu gia cùng Tiêu Táp đơn độc tiến đến.
Tào Lỗi vỗ vỗ vai hắn, liếc Tiêu Táp liếc mắt một cái: "Nghe hắn nói hoàn."
"Nghiêm Lượng bên kia chỉ có thể dùng trí, người đi hơn không làm nên chuyện gì, nhưng căn cứ, nhất định phải bảo vệ tốt, còn có, chúng ta trước mắt một bậc dị năng giả quá ít, lần này các ngươi qua đi..."
Tiêu Táp ngôn ngữ chưa hết, Tào Lỗi trong lòng hiểu rõ, lần này khó được xuất hiện đại lượng một bậc tang thi, Tiêu Táp chỉ sợ đánh đập là tinh hạch chủ ý.
"Ta tán thành." Lãnh Hàn nhấc tay đầu phiếu, hắn không hiểu Nghiêm Lượng bên kia chuyện tình, nhưng hắn minh Bạch Nhất điểm, vân sơn ngay tại L tỉnh bên cạnh, cùng Cảnh Táp thành môi hở răng lạnh, nếu phát hiện nguy hiểm, liền nhất định phải sớm làm tiêu diệt.
Tào Lỗi gật gật đầu, hắn là trừ bỏ Tiêu Táp bên ngoài, nền duy nhị nhị cấp dị năng giả, đối phó một bậc tang thi, có hắn ở bên cạnh nhìn, hội giảm bớt rất nhiều không cần thiết thương vong.
Vương Học Binh bất mãn, nhưng ái nhân đều gật đầu đồng ý, hắn cũng chỉ có thể trầm mặc không nói, kỳ thật trong lòng hắn thực hiểu được, Tiêu Táp nói có đạo lý, chính là hiểu được là một chuyện, trơ mắt nhìn thiếu gia đi mạo hiểm, lại là một khác hồi sự, Nghiêm Lượng người này hắn hiểu biết, lòng dạ thực thâm, thiếu gia trong mắt hắn, tựa như không lớn lên đứa nhỏ, tuy có Tiêu Táp che chở, nhưng nhân loại dù sao không phải tang thi, bọn họ có vũ khí, hội tự hỏi, đối mặt khổng lồ quốc gia quân đội, hắn lại có thể nào không lo lắng.
"Không được." Lần này phản đối, cũng là Chu Tập, ý nghĩ của hắn cùng Vương Học Binh giống nhau, Nghiêm Lượng người này sớm có nghe thấy, là một ngoan nhân vật, Táp ca mặc dù là nhị cấp dị năng giả, nhưng quả bất địch chúng, quân đội vũ khí cũng không phải là bình thường địa phương có thể so sánh, liền hắn biết đến tin tức, nghe nói Nghiêm Lượng quân đội còn có nhân viên nghiên cứu, dựa theo Táp ca cùng Bạch Cảnh tính cách, lại làm sao có thể bỏ được buông tha, kể từ đó, khẳng định hội gia tăng nguy hiểm, hiện tại chung quanh đã có một bậc tang thi thường lui tới, nhược tái cùng nhân loại đối kháng, liền hắn xem, huyền...
"Cứ như vậy quyết định." Tiêu Táp đánh nhịp định án, Chu Tập băn khoăn hắn hiểu được, nhưng hắn cũng có ý nghĩ của chính mình, vũ khí nhiều là kim chúc chế tạo, hắn có nắm chắc toàn thân trở ra, Tiểu Cảnh có thuấn di, cũng không cần lo lắng, người đi hơn ngược lại vướng bận, vô luận như thế nào, hắn đều đã hộ Tiểu Cảnh chu toàn.
Chu Tập há miệng thở dốc, nuốt xuống bên miệng trong lời nói, Táp ca tính cách hiểu được, trừ bỏ đối mặt Bạch Cảnh bên ngoài, cho tới bây giờ đều là nói một không hai.
YOU ARE READING
[Liên tái] Mạt thế trọng sinh chi thiếu gia - Dạ Du
RomanceMạt thế tiến đến, tang thi hoành hành, Bạch Cảnh mang theo hắn đích không gian trọng sinh, Tra thụ biến trung khuyển, Không gian có, lương thực có, bàn tay vàng có, Sau đó, bản nhân văn án vô năng, mọi người tha thứ thì lại cái.