Myin's POV
" are you listening Ms. Lee?!?!?" bigla kong minulat ang mata ko at Shit! Nasa classroom pala ako.. Tangna this!!!
"I-im sorry sir" sabi ko kay sir at nag-paawa face..
ako nga pala si Myin Lee, half korean-filipino.. at umiibig ako sa classmate kong mala-tarsier ang mata ngunit napakagwapo para saaken,. sya ay si D.O, sana nga may pag-asa din ako sakanya.. Mahal ko yun e!! Since highschool pa!! banas nga lang kasi....napakasikat nya sa mga gurls at ni-isa wala sya masyadong pinapansin!
"so, magkakaroon kayo ng project about sa cooking kasi its nutrition month diba? Ipag-p-parthner ko kayo at kelangan nyong gumawa ng isang specialty.. deadline on friday, pero dapat bukas isubmit nyo saakin yung steps in making your specialty..got it?" tangnang project yan sir.
"Sir, sino po yung magkaka-parthners?" tanong nung isa kong kaklase..
" si *blabla at *blabla
si *blabla at *blabla
si *blabla and *blabla
blablablablabla
blabla
bla bla
bla blah blah
blah blah
and Myin and D.O"
fvck!! it's heaven!!! Pero......shitshit! Thankya sir!! yes! kaparthner ko sya! OMGGG! tas magaling pa sya magluto! perfect! edi may chance na mataas ang score na makukuha namin!! omooooo~ tas makakasama ko pa sya!! Waaaaaaaa~ Tears of joy T.T
***********************************************
"D.O!!!!" tawag ko kay D.O kasi dismissal na at kakausapin ko syaq about dun sa project dun sa coooking daw :3 liningon nya ako at nagbigay ng sign na "ano yon?"
"Soooo...paano yung sa project??" tanong ko dito...
"Puntahan mo ako sa bahay mamayang 6pm" sabi neto at umalis na...So ganon lang? Wala man lang goodbye kiss? dejoke! omo! makakapunta ako sa bahay nila.... Thaaaaaaaaank you LORDDDDDDDDDDD!!! Umuwi ako ng nakangiti at nagready para sa pagpunta ko sa bahay nila D.O
************************************************************
Omo... so, andito na ako sa harap ng bahay nila D.O, malaki to ha? mukhang palasyo..
Pinagbuksan ako ng pinto ng yaya ba nila 'yun??
"Pasok po kayo, hinihintay po kayo ni sir D.O" kinilig ako dun ah!!!!!!! Baka hinihintay nya ako para pakasalan ako? Dejokelang! alam ko namang hinihintay nya ako kasi para sa project lang eh! pero malay naten.....ito ang maging tulay sa aming pagiibigan? Odiba???
Pag pasok ko sa gate, nakita ko yung swimming pool nila... may garden din na maliit.. wow!!! Pagkapasok ko sa bahay nila, sinabi saakin ng yaya na nasa 3rd floor daw sya. So, pumunta ako dun. 4 floors kasi tong bahay nila, anlake parang ospital ang peg? Nung makapunta ako sa 3rd floor, hinanap ko ang room nya at sa wakas! nakita ko din siya!
"D-D.O?" sabi ko at nilingon ako neto.
"nagawa ko na pero tulungan mo ako, i-try naten gawin para sure" yey! magtatagal pa ako dito :D lumapit ako sa kanya habang nagluluto ba sya? So.....Eto pala yung cooking room nya? Okay.