Dorm

31 3 3
  • Dedicated kay Kim Jennica Cayanan
                                    

Ang Dorm na napakalawak ang espasyo ng bawat kwarto....at para talagang palasyo ang peg nito

kulang nalang maliligaw ka dito kung wala kang mapa kaya kailangan mong mag aala DORA .. 

ang dorm na toh ay pag mamay ari din ng Universidad na pinapasukan ni Kliezy...

medio may kamahalan ang upa peo walang magagawa ang ibang studyante.. ito lang kasi ang

pinaka malapit na Dorm sa Campus nila may mga ibang dorm din nmn kaso napakalayo as in

parang Manila to Makati ang peg...kaya no Choice ang mga studyante here...

Ngayong Araw ang Paglilipat ng Mga Sophomore sa kani knilang Dorm...

2nd Day...

habang bitbit bitbit ni VRIGINE ang sandamak mak niang gamit...na aakalain mong buong bahay nila ang dala nia... nang bigla  siang Tinapik  ni Kliezy...

KLIEZY: Hello Good Morning! =) kaklase kita di ba?

VRIGINE: Yes and why you asking me?

KLIEZY: Ah wala nman ikaw plang kasi yung nakikita ko dito na kaklase ko..and gusto ko rin magpakilala..para nman kahit papanu magkakilala tau malay mo ka room pla kita..

VRIGINE: ah ganun ba.. by the way Im Vrigine..and u are?

KLIEZY: ako nga pla c Kliezy..ikaw kasi medio kilala na kita...remember nung first day.. sa First subj natin...

VRIGINE: haha grabe so u know me na nga..seriously ganun talaga aq hindi sa maarte ako pero parang ganun na rin siguro ayaw ko lang kasing naiinitan pinaka hate na hate ko talaga ang maarawan ang skin ko...

KLIEZY: ok lang yun kanya knya talaga tau ng ugali..and naiintindihan kita  cguro hindi lang tlga aq sanay na ganun talaga ang magi2ng reaksyon pag naiinitan...

at sabay silang natawa sa sinabi ni Kliezy..

VRIGiNE: so tara na...tignan natin kung nakapaskil na ung name ng mga ka roomee na tin...

KLIEZY: ok.. =)

--> at habang papunta si Kliezy at Vrigine..sa Lobby ng Dorm...  nakasalubong nila si Jowei...

JOWEI: Kliezy!!!

KLIEZY: Jowei..alam mo na room mo?

JOWEI: hindi pa eh..uy bat kasama mo c  Ms. Sunset...haha

VRiGINE: WAt? im not Ms Sunset...hmp

JOWEI: uy jk lang kc nmn d q alam name mo chaka grabe kc ung reaksyon mo sa araw kaya sunset nlang tawag q sau..kc takot ka sa sunrise..haha

 VRIGINE: hindi ka naman kc nagtatanong qng anung name ko dba so panu mo malalaman name q...

JOWEI: anung name mo...yan nagtanung na q ah,..

VRIGINE: Im Vrigine..

JOWEI: hi Vrigine im Jowei..pasensya kana medio jolly lang talaga q...and besides na22wa lang tlga aq.. sau hehe

VRIGINE: its ok..peo please from now on stop calling me Ms. Sunset ok..

JOWEI: haha ok ..Ms. Sunset opss este Vrigine..

---> sabay tumawa ang tatlo...

KLIEZY: ang saya naman marami na tayong nakikilala..

VRIGINE: oo nga eh super like it talaga..

JOWEI: ay ma22wa sila iiza ni2...yaan mo Vrigine papakilala ka nmin sa knila..

VRIGINE: sino si iiza ?

Weizry Meirine Series..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon